ฝังเข็มที่ไหนดี?? ขอแนะนำ 「#7 ที่ฝังเข็มชื่อดังที่ในกรุงเทพ 」ที่คุณควรรู้!!

ฝังเข็มที่ไหนดี?? ขอแนะนำ 「#7 ที่ฝังเข็มชื่อดังที่ในกรุงเทพ 」ที่คุณควรรู้!!
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://th.yanhee.net/%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3/%e0%b9%80%e0%b8%a7%e0%b8%8a%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%9d%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%87%e0%b8%a1/

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สวัสดีทุกๆคนนะค้าาวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของสถานที่ฝังเข็มด้วยการแพทย์แผนจีน ว่ามีที่ไหนเด็ดๆดังๆบ้าง วันนี้เราได้รวบรวม 8 ที่ฝังเข็มน่าไปโดนเข็มจิ้มให้จี๊ดจ๊าดกันสักหน่อย

พูดถึงเรื่องจี๊ดจ๊าดเชื่อว่าทุกคนที่กำลังจะเข้ารับการรักษานั้นต้องเป็นเครียดแน่ๆว่าการฝังเข็มนั้นเจ็บมากไหม ต้องฉีดยาชาก่อนหรือเปล่าหรืออย่างไรจะได้เตรียมใจไปถูก ถ้าเพื่อนๆอยากรู้เพื่อเตรียมตัวให้ถูกมาดูคำตอบกันค่ะ

การฝังเข็มเจ็บหรือไม่ ต้องฉีดยาชาหรือเปล่า ??

คำตอบคือ: การฝังเข็มนั้นไม่ต้องฉีดยาชาเลยค่ะเพื่อนๆ และมันก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่ใครๆจินตนาการ แม้เป็นการใช้สิ่งแหลมคมทงเข้าไปในร่างกาย แต่เข็มที่ใช้เเทงนั้นมีขนาดเล็กมาพิเศษให้เพื่อนๆลองนึกถึงเส้นผมของเรานะคะ เข็มที่ใช้ฝังเข็มนั้นมีขนาดใหญ่กว่าเส้นขึ้นมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะด้วยความเล็กนี้เองเมื่อฝังลงในร่างกายจึงไม่ได้ก่อให้เกิดอาการเจ็บเหมือนการให้ของมีคมจิ้มร่างกายทั่วๆไป แต่ถ้าถามว่ายังมีความรู้สึกเจ็บไหมมีค่ะเพื่อนๆแต่อาจเป็นบางบริเวณเท่านั้น หรือเจ็บน้อยมากแต่จะเป็นอาการคันๆเหมือนมดกัดแทน  เพื่อนๆไม่ต้องกังวลไปนะค้าาาหมอฝังเข็มมือเบาแน่นอน

เมื่อรู้เช่นนี้แล้วเพื่อนๆน่าจะเบาใจไปได้เปาะหนึ่งแล้วใช่ไหมคะ ต่อมาเรามาพูดถึงเรื่องของความปลอดภัยในการฝังเข็มกันหน่อยดีกว่าค่ะเพื่อนๆว่ามันมีมากน้อยเพียงใด

ฝังเข็มปลอดภัยหรือไม่

ฝังเข็มที่ไหนดี
https://med.mahidol.ac.th/altern_med/th/acupuncture_km

ต้องบอกก่อนว่าการฝังเข็มนั้นเป็นการรักษาทางการแพทย์แผนจีนที่ได้รับการยอมรับถึงผลของการรักษาและความปลอดภัยต่อร่างกายมาอย่างยาวนาน ฉะนั้นเพื่อนๆสามารถมั่นใจได้เลยว่าวิธีการฝังเข็มนั้นไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

เว้นแต่ว่า! ขั้นตอนในการฝังเข็มนั้นเกิดการฆ่าเชื้อที่ไม่ถูกต้อง หรือเข็มที่ใช้ฝังนั้นไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานอาจก่อให้เกิดการติดเชื้อได้ หรือหากแพทย์ฝังเข็มที่ลึกจนเกินไปอาจส่งผลอันตรายถึงปอดได้นั้นเองค่ะ
นอกจากนี้ยังมีเรื่องร่างกายของผู้ป่วยด้วย อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าใครที่ไม่ควรรับการรักษาแบบฝังเข็ม อยากรู้มาดูกันเลยย

เซ็กก่อน!! ใครที่ไม่ควรฝังเข็ม

ฝังเข็มที่ไหนดี
https://www.painawayclinic.com/th/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9D%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%87%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3/

ไม่ใช่ว่าการฝังเข็มไม่มีความเสี่ยงและจะสามารถทำกันได้ทุกคนนะคะเพื่อนๆ  ผู้ที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ไม่ควรรับการรักษาแบบฝังเข็ม

  1. ผู้ที่มีการไหลของเลือดที่ออกเยอะผิดปกติ หรือการเเข็งตัวของเลือดที่ผิดปกติ
  2. ผู้ที่ใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ 
  3. ผู้ที่เป็นโรคร้ายแรงและยังไม่ได้รับการรักษาทางการแพทย์ปัจจุบันก่อนเช่น มะเร็ง หัวใจ เป็นต้น
  4. ผู้ที่เป็นโรคที่ต้องการการผ่าตัด เช่นไส้ติ่ง เนื้องอก ไม่สามารถรักษาด้วยการฝังเข็มให้หายได้

เมื่อเช็กแล้วต่อไปเราจะขอมาแนะนำที่ฝังเข็มที่เพื่อนเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆที่กำลังต้องการหาสถานที่ฝังเข็มดีๆสักที่กัน จะมีที่ไหนน่าไปและใกล้บ้านบ้าง มาดูกันเลยย

7 ที่ฝังเข็มที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด

1.Meridian Clinic

ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/clinicmeridian/?_rdc=1&_rdr

สำหรับเมอริเดียน เป็นคลินิกฝังเข็มชื่อดังที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ที่สำคัญไม่ไปปังก็ได้รับการจัดอันดับจาก Top Best Brand เรื่องคลินิกการฝังเข็มด้วยนะคะเพื่อนๆ

ขึ้นชื่อเรื่องหมอมือเบา ใครกลัวเจ็บกลัวเข็มไปที่นี่แทบไม่รู้สึกอะไรเลยละค้าา สำหรับการรักษาฝังเข็มที่นี่เขามีตั้งแต่การฝังเข็มรักษาอาการปวดเมื่อยไปจนถึงฝังเข็มเพื่อความสวยความงามโดยเฉพาะเรื่องหน้าใส ใครอยากลองสามารถเข้าไปสอบถามที่คลินิกหรือสอบถามทาออนไลน์ก็ได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 300 – 2,100 THB
ที่อยู่: เลขที่ 618 สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map

คุณหมอรินให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ ปกติเป็นคนกลัวเข็มมาก แต่คุณหมอมือเบา ไม่เจ็บเลย ประทับใจมากค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Thunyaluk Tanapiwat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2.ศูนย์ฝังเข็มยันฮี ยันฮีแพทย์แผนจีน
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/TraditionalChineseMedicinYanhee/photos/a.355786791472817/428659704185525/

การฝังเข็มที่ยันฮี ไม่ติดอันดับที่เราจะมาแนะนำก็คงไม่ใช่ แน่นอนว่ายันฮีก็มีการรักษาโรคด้วยการฝังเข็มมายาวนานเช่นกัน มีการฝังเข็มเพื่อความงามและรักษาโรค อาการปวดเมื่อย

ข้อกระดูก การฝังเข็มที่ยันฮีมีมาตรการรักษาความสะอาดและปลอดภัย ผ่านการฆ่าเชื้อที่ได้รับการรองรับมาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนรวมถึงพื้นที่การรักษาด้วยน้าาา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 800 THB
ที่อยู่ :  เลขที่ 454 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
รีวิวฝังเข็ม,ครอบแก้ว และการพบคุณหมอแผนจีนค่ะ เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาจนถึงปัจจุบัน
เคยทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ เคยปรึกษาหมอๆ ที่รู้จักมาบ้างค่ะ เลยมาลองด้วยตัวเองดู
ประเด็นหลักที่มาปรึกษาเลยคือเรื่องสิว เพราะปกติไม่เคยเป็น
แต่ช่วงหลังขึ้นแบบไม่ยอมบอกลา ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอกันเองมาก พยาบาลดูแลดีเว่อร์ เซอร์วิสดี
ไปถึงคุณหมอก็ถามก่อนเลยว่าอาการเป็นอะไรยังไง จนลงเอยด้วยการฝังเข็ม และกระตุ้นไฟฟ้า
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ApinThea Wongthanakij อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.Lekang Clinic

ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/lekangclinic/?_rdc=1&_rdr

เล่อคังเป็นคลินิกที่ให้บริการครอบแก้วฝังเข็มและรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีน มีการรักษาโรคด้วยการฝังเข็มมากมายเช่น การฝังเข็มรักษาโรคที่เกี่ยวกับอาการปวดเมื่อย ที่นี่เขาเด่นในเรื่องการฝังเข็มรักษาเบาหวานด้วยน้าา

นอกจากนี้รักษาโรคไต โรคเกี่ยวกับลำไส้ ฝังเข็มสร้างภูมิคุ้มกัน  ฝังเข็มคลายควาเครียด และการรักษาสิวรวมถึงความสวยความงามอื่นๆอีกด้วย มีแพทยแผนจีนคอยให้คำปรึกษาเพื่อนๆสามารถเข้าไปสอบและรับคำปรึกษาได้เลยค่าาา

ปริมาณ  1 คอร์ส
ราคา  เริ่มต้น 1,000 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 37 สุขุมวิทซอย 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เดินทางสะดวก ใกล้Btsนานา สถานที่สงบ เป็นส่วนตัว คุณหมอให้คำปรึกษาดี มีความเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับให้บริการ คลินิคสะอาด จะกลับมาใช้บริการอีก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Wannawat Ann อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 มาฝังเข็มปรับสมดุลย์ แก้อาการปวดคอ และ ทำครอบแก้ว ได้ผลดี การเดินทางมาสะดวก คลีนิกสะอาดได้มาตรฐาน พนักงานสุภาพ คุณหมอเก่งและใจดีค่ะ แนะนำเลยLekang Clinic รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Wichuda Namsiripongpun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.หัวเฉียวแพทย์ผนจีน
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/huachiewtcm/photos/a.526896854082006/2039108596194150/

สำหรับการฝังเข็มที่หัวเฉียวนั้นมีมานานมากกกกกกว่า 20 กันเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ มีทีมแพทย์แผนจีนมากกว่า 10 คนเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการฝังเข็มด้วยกันทั้งนั้น

เรียกได้ว่าครบครันในรอบด้านการฝังเข็มเพื่อรักษาโรคเลยก็ว่าได้ ใครสนใจละก็เขามีถึง 3 ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพ ศรีราชา หรือโคราช ใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั้นได้เลยค่าาา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  300-800 THB
ที่อยู่ :  เลขที่ 14 ซอยนาคเกษม อยู่ติด รพ.หัวเฉียว แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
ฝังเข็มกับหมอหลินเผยชวน ดีมากๆ หายจากอาการกรดเกินในกะเพาะอาหาร ไม่ต้องกินยาแผนปัจจุบันแล้ว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝังเข็ม นอกจากนี้ยัง บรรเทาอาการปวดดคอบ่าไหล่ อีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fish Moo Pla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้ผล ครั้งละ 400 ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ปักแต่ไปหาทั้งทีแล้วเป็นอะไรบอกให้หมดจะได้จิ้มทีเดียวเลยค่ะ
จะให้ได้ผลอาทิตย์นึงต้องทำ 2-3 ครั้งอ่ะเราหาหมอซู เล่อ ซัน มือเบาไม่เจ้บค่ะ ไม่ต้องกลัวแล้วเค้าแมะมียาให้ ให้รพ.เค้าต้มมาส่งที่บ้านเลย สะดวกดีแต่รสชาติไม่ไหว แช่ตู้เย็นกินวันละ 2 ซอง  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก Pantip คุณ พีพีค่ะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.Pattanakarn clinic
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/clinicpattanakarn/reviews/?ref=page_internal

สำหรับพัฒนาการคลินิกเป็นคลินิกฝังเข็มที่ช่วยในเรื่องของการรักษาความส่วนความงาม อาการปวดเมื่อยออฟฟิตซินโดรม และการมีบุตรยากสามารถรักษาได้ด้วยการฝังเข็ม

ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เป็นที่หนึ่งที่เราขอแนะนำเลยค่ะเพื่อนๆ ใครอยู่ใกล้แนะนำลองเข้าไปสอบถามได้เลยย

ปริมาณ  –
ราคา สามารถสอบถามได้ที่คลินิก
 ที่อยู่ : เลขที่ 1293 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Googe Map

รักษามาหลายหมอหลายที่ ไม่หายมารักษากับหมอเจน หายเลยค่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Panatcha Weerapol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักแนะนำดูแลเป็นอย่างดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก Google คุณ กิตติศักดิ์ สุวรรณเสน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ฝังเข็มโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/pmkacu/reviews/?ref=page_internal

สำหรับใครที่อยากฝังเข็มที่โรงพยาบาล เราขอแนะนำพระมงกุฏเกล้าเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งทางนะคะเพื่อนๆ ทีมแพทย์ที่นี่รับรองว่าดูแลดีใส่ใจอย่างไกลชิด

และล้วนเป็นแพทย์มากประสบการณ์และความสามารถสูง ดีไม่แพ้ที่อื่นเลยละค่ะเพื่อนๆ สามารถฝังเข็มรักษาได้ทั้งอาการป่วยและความงามเลยยย

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 500 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 315 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร (โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า)
ผมเคยปวดคอกับไหลครับ เนื่องจากการทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานมาก ปวดมาตั้งนานครับ
ไม่หายซักที เจอการฝังเข็งเข้าไปไม่ถึง 15 นาที อาการปวดล้าทั้งหมดหายไปเลยครับผม
กับคุณหมอที่โรงพยาบาลพระมงกุฏนี้แหละครับ ชื่อคุณหมอนิดา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก Pantip คุณ 

Amethystx อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การให้บริการทางการแพทย์ที่ดี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ทุกคน เอาใจใส่คนไข้เป็นอย่างดี ไม่ต่างจาก รพ.เอกชนครับการให้บริการทางการแพทย์ที่ดี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ทุกคน เอาใจใส่คนไข้เป็นอย่างดี ไม่ต่างจาก รพ.เอกชนครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ

7. ฝังเข็มโรงพยาบาลรามาธิบดี
ฝังเข็มที่ไหนดี
https://web.facebook.com/ocamramathibodihospital/reviews/?ref=page_internal

รพ.รามาธิบดีก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เราอยากแนะนำในเรื่องของการฝังเข็ม มีคุณหมอมีความสามารถไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะเพื่อนๆ รักษาอาการเจ็บปวดต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นไมเกรน ปวดหลังปวดแขน ปวดขา สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปที่หน่วยตรวจผู้ป่วยฝ่ายแพทย์ทางเลือกได้เลยจะมีพยาบาลคอยให้คำแนะนำเพื่อนๆอยู่ค่าาา

ปริมาณ  –
ราคา สามารถสอบถามได้ที่รพ.
 รับบริการกับหมอนุ่น และคุณพยาบาลพี่ผู้ช่วยน่ารัก มีความละเอียดรอบคอบในการให้บริการ และอำนวยความสะดวกตลอดการรับบริการ สำหรับอาการของโรคไมเกรนเห็นได้ชัดว่าหลังฝังเข็มความถี่ของอาการปวดศีรษะต่อเดือนลดลง และความรุนแรงของอาการก็ลดลงมากค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Maprang Manutsanun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ที่ฝังเข็มที่ไหนดีที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับการฝังเข็มนั้นก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เมื่อรักษาโรคทางแพทย์แผนปัจจุบันไม่หายอาจจะต้องหันไปพึ่งการรักษาทางแพทย์ทางเลือก หรือเรียกว่าการแพทย์แผนจีน เป็นการรักษาที่ได้รับการรับรองความปลอดภัย และพิสูจน์แล้วว่าช่วยบรรเทาอาการของโรคได้จริง ดังนั้นการฝังเข็มจึงเป็นที่นิยมในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

ใครที่กำลังมองหาที่ฝังเข็มดีๆสักที่ เราก็ได้รวมที่ฝังเข็มมาแนะนำเพื่อนๆถึง 7 ที่ด้วยกัน มีทั้งในโรงพยาบาลและเป็นคลินิกเฉพาะการฝังเข็ม ซึ่งการันตีด้วยรีวิวว่าเจ๋งจริง ถ้าเพื่อนๆถูกใจที่ไหนก็สามารถสอบถามทางออนไลน์หรือจะเข้าไปสอบถามด้วยตนเองเพื่อความชัดเจนเลยก็ได้ะนะค้าาา

สุขภาพLatest articles in the category