#7 อาหารเสริมท่านชายที่ต้องการบำรุงสมรรถภาพทางเพศ รู้ไว้ไม่เสียหาย !!!

#7 อาหารเสริมท่านชายที่ต้องการบำรุงสมรรถภาพทางเพศ รู้ไว้ไม่เสียหาย !!!

อาหาร เสริม ท่านชาย

สมรรถภาพทางเพศ เมื่อพูดถึงมันหลายๆคนนั้นจะคิดว่าต้องเป็นคนที่มีอายุมากๆหน่อย หรือกำลังเข้าสู่วัยทอง แต่ในยุคปัจจุบันนี้สมรรถภาพทางเพศนั้นมีผลกับทุกๆวัยเลยถ้าเราประมาทหรือถ้าเราใช้ชีวิตไม่ถูกต้อง ไม่ได้เป็นแค่เรื่องของคนแก่อย่างเดียวหรือคนมีอายุอย่างเดียวที่มีปัญหาแล้ว

ทำไมสมรรถภาพทางเพศถึงเสื่อม ?

ขึ้นชื่อว่า “สมรรถภาพทางเพศ” ส่วนใหญ่นั้นจะขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเป็นหลักในอดีตที่เราเชื่อกันก็คือสมรรถภาพทางเพศทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั้นลดลงหลังจากวัยทอง วัยทองก็คือ อายุประมาณ 50 ปีของผู้หญิงและอายุประมาณ 52-55 ปีของผู้ชาย อันนี้คือส่วนใหญ่แล้วสมรรถภาพทางเพศก็จะลดลง สิ่งสำคัญก็คือฮอร์โมนเพศและมีปัจจัยแปรผันอย่างอื่นด้วย ยกตัวอย่างเช่น

ผู้ชายจะมีฮอร์โมนสมรรถภาพทางเพศคือเทสโทสเตอโรน นั่นคือฮอร์โมนจากอัณฑะผู้ชาย ถ้าคุณมีเยอะสมรรถภาพทางเพศของคุณก็ดี กล้ามเนื้อก็ดี ความจำก็ดี กระดูกก็ดีด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่แค่เรื่องเพศ เพราะจริงๆแล้วฮอร์โมนเพศนั้นเกี่ยวกับทุกอย่างในร่างกายของเรา

ประเด็นหลักที่ทำให้ฮอร์โมนเพศลดลง

ความอ้วน หรือรอบเอวที่ใหญ่ ฮอร์ดโมนเพศชายเทสโทสเตอโรน ซึ่งเราจะมีอวัยวะหนึ่งอย่างที่ทำให้ฮอร์โมนเพศชายกลายไปเป็นฮอร์โฒนเพศหญิงคือ เอว นั่นก็คือ ไขมัน เวลาเรามีฮอร์โมนเพศชายเยอะๆ เราอุตส่าออกกำลังกายเป็นอย่างดี แต่เสียอย่างเดียวคือเรามีพุงที่ใหญ่ ฮอร์โมนเพศชายสามารถผ่านเจ้าเอวเนี่ยไปเป็นเป็นฮอร์โมนเพศหญิงได้

ทำให้ผู้ชายเวลามีเอวที่ใหญ่ขึ้นนี่ ทำให้ประสิทธิภาพทางเพศหรือสมรรถภาพทางเพศนี้ลดลงโดยไม่รู้ตัวซึ่งเราจะเห็นว่าผู้ชายหลายๆคนนั้นพอพุงเริ่มใหญ่ขึ้น ฮอร์โมนเพศหญิงจะเริ่มมาก เต้านมจะเริ่มโตขึ้น สมรรถภาพทางเพศจะเริ่มลดลง รู้สึกเรี่ยวแรงน้อยลง กล้ามเนื้อไม่ค่อยดี พุงใหญ่ขึ้น รู้สึกว่าความฟิตน้อยลง นี่คือปัจจัยแรกเลยที่เกี่ยวกับเรื่องของน้ำหนัก

รอบเอวใหญ่ = สมรรถภาพทางเพศจะลดลง เพราะสุขภาพกายและสุขภาพทางเพศนั้นต้องไปด้วยกัน เพราะนี่คือการทำงานร่วมกันของร่างกาย
ความเครียด นั่นคือจะทำให้ร่างกายของเรารู้สึกว่าไม่ไหว ไม่ค่อยมีความสุข พักผ่อนไม่ค่อยดี ซึ่งสิ่งที่กล่าวมาเหล่านี้มันมักจะเกิดขึ้นเองโดยอัตโนมัติ ความเครียดเป็นตัวขวางหรือเป็นตัวลดสมรรถภาพทางเพศที่สำคัญมากอย่างหนึ่ง เพราะในบางครั้งแล้วความเครียดนั้นประเมินด้วยตัวเองไม่ได้ บางคนเป็นนิสัย บางคนเป็นลักษณะการทำงานหนักเกินไป บางคนไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าตัวเองเครียด ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตามคอยดูความรู้สึกตัวเองว่า เมื่อไหร่ที่คุณเครียด เมื่อนั้นสมรรถภาพทางเพศนั้นมักจะไม่ดี
การนอนหลับ มีผลกับฮอร์โมนเครียดและสมรรถภาพทางเพศและสุขภาพมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะมนุษย์เรานั้นจะมี 2 ช่วง คือช่วงกลางวัน คือเราใช้ชีวิต ช่วงกลางคืนคือเรานอน นั่นคือเมื่อเรานอนฮอร์โมนหลายตัวจะหลั่งออกมาซ่อมแซมร่างกาย ถ้าเรานอนน้อยหรือนอนหลับไม่ดี หลับไม่สนิท หรือหลับแล้วมีแต่เรื่องที่กังวลเยอะ นี่คือสิ่งที่ทำให้ฮอร์โมนตัวซ่อมนี้ออกมาน้อยกว่าเดิม เมื่ออกมาน้อยกว่าเดิมเราก็แก่ไว เมื่อไหร่ที่เราแก่ไวร่างกายก็เสื่อมไว และเมื่อเสื่อมไวปุ้ปสมรรถภาพทางเพศ สุขภาพ ร่างกาย ความจำก็ไปด้วยกันหมด เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องของการนอนก็เป็นสิ่งสำคัญมากในเวชศาสตร์ชะลอวัย

ตัวช่วยทางลัด !!!สำหรับผู้ชาย

อาหารเสริมท่านชายกินดีจาก Khaolaor ยาแคปซูลกระชายดำ
อาหาร เสริม ท่านชาย
http://www.itherb.com/close?

ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพิ่มพละกำลังให้ฟิตปั๋ง ช่วยให้น้องชายผงาดสู้ศึกได้ง่ายและยาวนาน สามารถลากยาวเวลาแห่งความสุขได้ตลอดคืน ส่วนเรื่องการเพิ่มขนาด ทาง Khaolaor เคลมว่า สามารถช่วยได้อีกด้วย  เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับสุภาพบุรุษ ทำให้ร่างกายแข็งแรง กระชุ่มกระชวย คงความเป็นหนุ่ม บำรุงฮอร์โมนเพศชาย ช่วยในระบบหมุนโลหิตของร่างกาย ช่วยแก้อาการเหน็บชาค่ะ

ปริมาณ 100 Capsual
ราคา 280 THB
สินค้าดี มี​คุณภาพ​ เป็นสมุนไพร​บำรุงร่างกายประจำตัวไปแล้ว… 😁😁😁 บรรจุ​ภัณฑ์​เรียบร้อย​สมบูรณ์​ปลอดภัย​ดี จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว รีวิวจาก Shopee Mall คุณ ชุติพนธ์ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมท่านชายกินดีจาก Balance X
อาหาร เสริม ท่านชาย
https://topbestbrand.com
อีกหนึ่งอาหารเสริมเพิ่มสมรรถนะทางเพศที่บอกต่อๆกันว่าใช้ไม่กี่วันก็เห็นผล ความอึด แข็งแรง ขนาดเพิ่ม คุมหลั่ง เบิ้ลรอบ เป็นทั้งเฉพาะกิจและอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติจึงไว้วางใจในความปลอดภัยได้แน่นอน7 วันหลังจากที่ใช้ยาเพิ่มขนาด BalanceX พี่จะกลายเป็นคนใหม่ มั่นใจมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือใหญ่มาก

จบปัญหาหลั่งเร็ว จนแฟนสาวต้องหยุดหงิด จบปัญหาขนาดน้องชายเล็ก แถมสั่น จนเสียความมั่นใจ เพิ่มความแข็ง เร่งความตื่นตัวให้น้องชาย เพิ่มขนาดน้องชาย ให้ใหญ่ ยาว 6-9 นิ้ว แข็ง อึด ใหญ่ ยาว แบบถาวร ไม่ต้องกังวลว่าจะกลับมาหด ยาเพิ่มขนาดปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ยาเพิ่มขนาด balancex มี อย. รองรับ หายกังวลเลยค่ะ

ปริมาณ 10 Capsuals 
ราคา 690 THB
ให้สามีทานค่ะ ลองเม็ดแรกเขาทานไปไม่เกิน 30นาที ก่อนมีสัมพันธ์ รู้สึกว่าเขาอึดมาก นานจนเหงื่อซกเต็มตัว เฉะไปหมด แต่ก็มันดีค่ะชอบๆ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 5161196 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมท่านชายกินดีจากโอเอ็มจี 
อาหาร เสริม ท่านชาย
http://www.411estore.com/productdetail/omg-
อาหารเสริม omg พร้อมอาหารหรือหลังอาหารทันทีเหมือนทานอาหารเสริมทั่วไป ส่วนจำนวนแคปซูลที่ใช้ทานขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการทานดังนี้นะคะ
ทานเพื่อบำรุงสุขภาพลดอาการอ่อนเพลียเดือนแรกหรือกระปุกแรกให้ทานวันละ 1 แคปซูล หลังจากนั้นให้ทานวันเว้นวัน
ทานเพื่อเพิ่มขนาด สัปดาห์แรกให้ทานวันละ 2 แคปซูล (เช้า – เย็น) สัปดาห์ต่อมาให้ทานวันละ 1 แคปซูล (เย็น) จนครบเดือน หลังจากนั้นทานวันเว้นวัน ควรทานต่อเนื่อง 3 – 6 เดือน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน
ทานเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ สัปดาห์แรกให้ทานวันละ 2 แคปซูล (เช้า – เย็น) สัปดาห์ต่อมาให้ทานวันละ 1 แคปซูล (เย็น) จนครบเดือน หลังจากนั้นทานวันเว้นวัน
 ทานก่อนทำภาระกิจ
  ให้ทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนมีเพศสัมพันธ์ 30 นาที
ทานเพื่อลดอาการเมาค้าง ให้ทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนนอนและตื่นนอน

ปริมาณ 30 Capsuals 
ราคา 1,600 THB

ความรู้สึกแรกที่ได้ลองใช้มาที่ผมเองรู้สึกกับตัวเลยก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของการฟื้นตัวครับ หลังจากเสร็จภารกิจปุ๊บนี่ บอกได้เลยว่าสามารถมี “ก๊อก 2 ก๊อก 3” ต่อได้ทันทีเลยครับ ย้อนกลับไปเหมือนตอนสมัยวัยรุ่นหนุ่มๆ เหมือนกับตอนที่ยังฟิตปั๊งไม่มีผิดเลยครับ

นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่องที่คนใกล้ตัวทัก ก็คือผมเนี่ยเป็นคนที่ย้ายร้านตัดผมบ่อย แล้วมีวันหนึ่ง ไปร้านตัดผมเดิมที่เราไม่ได้ไปตัดนานล่ะ แล้วช่างตัดผมเนี่ยเค้าบอกเลยนะครับว่าผมหนาขึ้น ผมก็ยังแปลกใจเอ๊ะเป็นเพราะอะไร แต่ว่าจริงๆแล้วเนี่ย อาหารเสริม โอเอ็มจี ก็มีสรรพคุณอีกอย่างหนึ่ง คือช่วยเรื่องฮอร์โมนชาย ทำให้ผมดูดกหนาขึ้นได้ นี่เป็นอีกเรื่องนึงที่ผมยังตกใจอยู่เหมือนกันครับ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ที่ได้ผลดีแล้วก็ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับโอเอ็มจี ถ้าไม่ดีไม่กล้าบอกต่อแน่นอนครับ อาหารเสริม OMG ดีมั้ย ยังไงก็ต้องเอาไปลองครับ รีวิวจาก omgemperor คุณจารุวัฒน์ พริบไหว คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสริมท่านชายกินดีจาก จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ปู่เซิน
อาหาร เสริม ท่านชาย
https://portal.weloveshopping.com/product/L91536671
เป็นสมุนไพรจีนบรรจุแคปซูล รับประทานง่าย ผลิตจากสมุนไพรชั้นดีมากมาย ผ่านการรับรองการตรวจสารสเตียรอยด์

สำหรับท่านชาย : รับประทานตามเวลาที่ท่านต้องการได้ เพื่อบำรุง ควรรับประทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังกับน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ควรทานกับน้ำเย็น | อาหารที่ควรงด โดยทั่วไปแล้วการทานยาสมุนไพรจีนปู่เซิน ควรจะงดเว้น หน่อไม้ หัวไชเท้า ที่มีฤทธิ์ในการล้างยา หรือลดประสิทธิภาพยา ข้อสำคัญ-ผู้ที่เป็นหวัด และหญิงมีครรภ์ห้ามรับประทานยานี้

ปริมาณ 6 Capsuals / 6 ml
ราคา 350 THB
ผมลองมาเยอะแล้วแนะนำปู่เซินสัปดาห์ล่ะ1-2วันต่อเม็ดพอครับถ้าทานวันเดียว2เม็ดจะปวดหัวไป  ฤทธิ์มันอยู่ได้นาน  ส่วนที่โฆษณาว่าจะใหญ่ขึ้นไม่จริงครับแต่มันพองตัวได้เต็ม100%ขึ้นเท่านั้นเอง รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3657877  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมท่านชายกินดีจากMega Multiple 
อาหาร เสริม ท่านชาย
https://th.m.pipingrock.com/multivitamins/mega-multiple-for-men-180-coated-caplets-1923?bvstate=pg:2/ct:r

สูตรวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นสำหรับการเผาผลาญอาหารช่วยบำรุงรักษา ประสิทธิภาพของเซลล์และสนับสนุนโภชนาการที่ดีที่สุด

วิตามินหลายชนิดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย รองรับระบบหัวใจ หลอดเลือด ระบบภูมิคุ้มกันและต่อมลูกหมาก สูตรวันละครั้งมีวิตามินและเกลือแร่ครบถ้วน เป็นตัวดังในต่างประเทศที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบใช้กันนะคะ

ปริมาณ 90 Capsuals
ราคา 1,069 THB

มันดีสุดๆเลย ฉันชอบมากๆ. รีวิวจาก Piping Rock คุณ Selvinio คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Blackmores Multivitamin for Men
อาหาร เสริม ท่านชาย
https://www.lazada.co.th/products/blackmores-multivitamin-for-men-50-tablets-food-supplement-mamyandbuddy-i1189916908.html

มัลติวิตามิน สำหรับ ผู้ชาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบรรเทาความเครียด ช่วยรักษาระดับพลังงานให้การสนับสนุนในช่วงที่มีความเครียดและช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่มีประโยชน์สำหรับสุขภาพของคุณผู้ชาย

มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณผู้ชาย ช่วยสนับสนุนการสร้างพลังงาน – สนับสนุนการออกกำลังกาย ใช้เพื่อช่วยคลายกังวลและช่วยเรื่องทางเพศสัมพันธ์ สนับสนุน ระบบสร้างอสุจิให้แข็งแรง

ปริมาณ 50 Tablets 
ราคา 890 THB
วิตามินรวมและแร่ธาตุตัวนี้ถือว่าดีทีเดียวครับ ช่วงอยู่มหาวิทยาลัยเวลาที่มีรายงานเยอะๆก็ต้องนอนดึกอยู่หลายคืน พักผ่อนไม่พอ ข้าวปลาก็ไม่ค่อยได้กิน เดินไปบูทส์เจอลดราคาก็คิดว่าน่าจะช่วยได้ สรุปก็ช่วยได้จริงๆครับ นอนดึกตื่นเช้ามาก็เพลียน้อยมาก แต่ฉี่ก็เหลืองมาก เพราะวิตามินค่อนข้างเข้มข้น การทานติดต่อกันนานๆคงจะไม่ดีเท่าไรครับ พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับตัวนี้ใช้เป็นออพชั่นเวลาจำเป็นจริงๆดีกว่าครับ รีวิวจาก Vanilla คุณ cloudless คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
FINN
อาหาร เสริม ท่านชาย
https://twitter.com/finnthofficial

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารท่านชาย บำรุงร่างกายและเสริมสมรรถภาพเพศชายโดยเฉพาะ ส่วนผสมจากสมุนไพร 100% ช่วยป้องกันความอ่อนเพลีย ช่วยให้ร่างกายมีความกระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนทางเพศฟื้นฟูความสมบูรณ์ของเสปิร์ม-ไข่ เพิ่มปริมาณและความแข็งแรงของเสปิร์ม

มีผลต่อสมรรภาพของร่างกาย / ป้องกันความชรา ช่วยป้องกันความอ่อนเพลีย, ความเมื่อยล้าทำให้ร่างกายมีความทนทานต่อการทำงานหรือการออกกำลังกายได้ยาวขึ้น ช่วยให้ร่างกายมีความกระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ ช่วยฟื้นฟูความสมบูรณ์ของร่างกาย โดยเฉพาะหลังอาการเจ็บป่วย ป้องกันความชรา และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ของอวัยวะต่างๆ

ปริมาณ 4 Tablets
ราคา 350 THB
สินค้าดีเยี่ยมคุ้มค่ากับเงินที่ใช้จ่าย โอเครเล้ยๆ การใช้งานสภาพสินค้าโดยรวมถือว่าสมบูรณ์เลยทีเดียว​ สุดยอดๆ. ถือว่าดูดีไปเลย แบบนี้ไม่ต้องไปเลือกเองเลยขอให้คงคุณภาพไว้น้าเยี่ยมๆ ให้ห้าดาวก็ดูปกติใช้ได้ใช้ได้.ok​ goodgreat แพ้คเกทดี ส่งไวกว่านี้เยี่ยมเลย​ งานสวยงานแท้งานดี​ ไม่น่าหลอกกัน รีวิวจาก Shopee Mall คุณ s*****d คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของร่างกายกันหมด นั่นรวมถึงเด็กๆ วัยรุ่น นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ยาเหล่านี้ก็เป็นแค่เพียงสิ่งที่ทานได้แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น วิธีแก้นั้นควรแก้ที่ต้นเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุที่จะใช้ยาแล้วให้กลับมามีสมรรถภาพทางเพศดี คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่ายกว่านั้นคือการออกกำลังกาย คุมอาหาร

ทำให้ร่างกายของคุณนั้นฟิตขึ้น เมื่อไหร่ที่ไขมันน้อยหลอดเลือดก็ดีไปด้วย และเมื่อไหร่ที่หลอดเลือดดีร่างกายก็จะดีขึ้นค่ะ แต่อาหารเสริมบางตัวก็สามารถช่วยได้จริงและเห็นผลชัดเจน อย่างเช่นตัวที่เราได้แนะนำไป แต่ทางที่ดีคุณควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category