ฝังเข็มรพ.หัวเฉียวดีจริงไหม? ราคาเท่าไหร่? ควรไปดีไหมหรือพักก่อน มาดูพร้อมกัน!!

ฝังเข็มรพ.หัวเฉียวดีจริงไหม? ราคาเท่าไหร่? ควรไปดีไหมหรือพักก่อน มาดูพร้อมกัน!!
ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://www.sanook.com/health/6573/

สวัสดีค่าาทุกๆคน วันนี้เรามาเปิดประเด็นกันด้วยเรื่องของการฝังเข็ม หลายๆคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้น่าจะมีความสนใจที่จะฝังเข็มกันแน่ๆเลยใช่ไหมคะ การฝังเข็มที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้นั้นคือการ ฝังเข็มของรพ.หัวเฉียว ที่หลายๆคนอาจมีในใจอยู่แล้วว่าจะไปฝังเข็มที่นี่ดีไหม??

วันนี้เราจะนำข้อมูลมาทำให้เพื่อนๆตัดสินใจง่ายมากยิ่งขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าข้อมูลดีๆเกี่ยวกับการฝังเข็มที่หัวเฉี่ยวมีอะไรบ้าง งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ

ฝังเข็มที่หัวเฉียวดีไหม

ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://www.huachiewtcm.com/%E0%B8%9D%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%87%E0%B8%A1

คำถามเช่นนี้เราคงตอบได้ไม่ดีเท่าผู้ที่มีประสบการณ์จริง ดังนั้นเราจึงรวมรีวิวจาก Pantip ผู้ที่เคยไปฝังเข็มจากหัวเฉียวมาบอกต่อเพื่อนๆให้เพื่อนๆได้พิจารณากันดูก่อน

 

รวมรีวิวจากPantip ผู้มีประสบการณ์การฝังเข็มจากรพ.หัวเฉียว

โดนไป 14 เข็ม ตอนโดนก็จะสะดุ้งนิดๆ แต่ไม่เจ็บมากอย่างที่คิดแฮะ หรือว่าเข็มมันเล็กกว่าเข็มทั่วไป จะมีบางจุดที่เจ็บจี๊ดเลย สงสัยเป็นจุดที่มีปัญหา

 

พอกลางคืน ตอนจะกล่อมลูกกลางดึก ตอนเอาเท้าลงแตะพื้นครั้งแรก ไม่มีอาการเจ็บจี๊ดเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อ……น้ำตาจะไหล อุ้มลูกกล่อมได้ ไม่มีปัญหาเลย อาการดีขึ้นมากเลยค่ะ แต่ไม่หายขาดนะคะ มีแรงไปพบหมอครั้งต่อไปละค่ะ

สรุปคือ…อาการดีขึ้นมาก หลังจากรักษาโดยแพทย์แผนจีน

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 1612842 ผู้มีประสบการณ์การฝึงเข็มจากหัวเฉียว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เพิ่งไปรักษาอาการของโรค bell’s palsy (ปลายประสาทสมองคู่ที่ 7 อักเสบ) มาครับ ต้องฝังเข็มวันเวันวันประมาณเดือนนึง

 

ผลที่ได้คืออาการจะค่อยๆ ดีขึ้นวันต่อวัน พร้อมกับได้ยามากินประมาณ 10 วัน ผมรักษาร่วมกับหมอแผนปัจจุบันนะครับ คิดว่าการฝังเข็มเป็นการทำกายภาพเพื่อรักษา ราคาค่ารักษาตกประมาณครั้งละ 4 ร้อยกว่าบาท ถ้าได้ยามาก็จะประมาณ 9 ร้อยกว่าบาทครับ

รีวิวจาก Pantip คุณ บุษศ์น้ำทอง ผู้มีประสบการณ์การฝึงเข็มจากหัวเฉียว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ไปประมาณ 10ครั้งค่ะ  รักษาไมเกรน. ดีขึ้นมากจนแทบหายขาด
แต่หลังจากนี้ขึ้นอยุ่กับพฤติกรรม และชีวิตประจำวันด้วยค่ะ

รีวิวจาก Pantip  คุณ teerachang ผู้มีประสบการณ์การฝึงเข็มจากหัวเฉียว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ที่ รพ หัวเฉียวมีหมอหลายท่าน ถ้ามีหมอในดวงใจแล้วก็บอก พี่พยาบาล ด้านหน้าเลยถ้ายังไม่มีพี่ๆเค้าจะจัดสรร ให้ครับ หมอหลายท่านเก่งๆทั้งนั้นเลย รีวิวจาก Pantip คุณ หมอพิคพิค ผู้มีประสบการณ์การฝึงเข็มจากหัวเฉียว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ส่วนใหญ่ผู้ที่ไปรักษามีความพึงพอใจกับผลลัพธ์ของการรักษา ดังนั้นเมื่อมีที่เคยใช้มารีวิวก็อาจจะทำให้เพื่อนเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจรักษาได้มากยิ่งขึ้น แต่!!ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจไปค่ะเพื่อนๆเพราะเรายังมีข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการฝังเข็มหัวเฉียวมาบอกเพื่อนๆอีกเพียบบบบ ไปดูกันเลยจ้าา

หลายคนอาจจะสงสัยว่าการฝังเข็มของรพ.หัวเฉียวนั้นดีกว่าที่อื่นอย่างไร ถ้าอยากรู้มาดูกันค่ะเพื่อนๆ

ทำไมเราจึงควรไปฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียว ?

 

การฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียวมีความพิเศษคือมีแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 ท่านด้วยกัน โดยเเพทย์แต่ละคนจะเชี่ยวชาญในการฝังเข็มรักษาโรคที่แตกต่างกันออกไป และเป็นแพทย์ผู้มีประสบการณ์ในด้านการฝังเข็มมาอย่างยาวนาน

 

ฉะนั้นทุกเคสการฝังเข็มคุณหมอจะใส่ใจมากเป็นพิเศษและต้องมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ 

แล้วราคาล่ะแพงไหมนะ ? 

การฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียวราคาเป็นมิตรมากๆ เริ่มต้นที่ 300 – 800 บาทเท่านั้นเอง 

การฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียวรักษาอะไรบ้าง ?
  1. รักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบหัวใจและหลอดเลือด
  2. รักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ
  3. รักษาโรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ
  4. รักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท
  5. รักษาโรคที่เกี่ยวกับกระดูกและการเคลื่อนไหว
  6. รักษาโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหารและลำไส้
  7. รักษาอาการมาไม่ปกติของประจำเดือน
  8. รักษาอาการปวดเมื่อยต่างๆ
  9. รักษาโรคที่เกี่ยวกับต่อมไร้ท่อในร่างกาย

นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถดูสถิติระดับคะแนนการรักษาที่ได้ผลดีจากการฝังเข็มหัวเฉียวได้อีกด้วย 

ดูสถิติคะแนนการรักษาโรคด้วยการฝังเข็มของรพ.หัวเฉียวได้ที่นี่

หื้มม ราคากันเองและมีเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฝังเข็มเพื่อรักษาโรคในแต่ละด้านอย่างครบครันขนาดนี้เพื่อนๆน่าจะตัดสินใจกันได้สัก 80%แล้วใช่ไหมล้าาา  ต่อไปเราไปพูดถึงเรื่องของระยะเวลาการรักษาดีกว่าค่ะ เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากรู้เรื่องนี้มากที่สุด

การฝังเข็มต้องรักษานานแค่ไหน

ฝังเข็มรพหัวเฉียว

สำหรับคำถามนี้เป็นคำถามที่ไม่สามารถตอบได้แน่ชัดแม้แต่แพทย์เองก็ตาม เนื่องจากอาการของแต่ละคนนั้นมีไม่เท่ากัน สำหรับใครที่มีอาการของโรคใหม่ๆและเริ่มรักษาด้วยการฝังเข็มเลยอาจใช้เวลาการรักษาเพียง 1-2 ครั้ง
แต่ถ้าหากใครมีอาการของโรคเรื้อรังที่เลือกการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันไม่หายจึงหันมารักษาด้วยการแพทย์แผนจีนด้วยการฝังเข็มนั้นอาจใช้ระยะเวลาการรักษานานกว่าปกตินั้นเองค่ะเพื่อนๆ

ต่อไปเราไปดูกันดีกว่าค่ะเพื่อนๆว่าการรักษาโรคด้วยการฝังเข็มนั้นมีความเสี่ยงอะไรหรือไม่ ไปดูกันเลยย

การฝังเข็มมีความเสี่ยงมากแค่ไหน

ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://www.pobpad.com/%E0%B8%9D%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%87

ต้องบอกก่อนเลยว่าการฝังเข็มนั้นถือเป็นการรักษาที่มีความเสี่ยงต่ำมาก เนื่องจากการฝังเข็มนั้นจะเป็นการวางตำแหน่งเข็มเพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้เลือดหล่อเลี้ยงบริเวณที่มีปัญหาของร่างกายมากขึ้น ให้ร่างกายจุดเสียหายได้รับการบำบัดและซ่อมเเซมด้วยตนเองโดยที่ไม่ได้มีการใช้ยาหรือสารเคมีเข้ากระตุ้น

แต่!!การฝังเข็มนั้นจะมีความเสี่ยงเมื่อผู้ป่วยนั้นมีภาวะการไหลของเลือดที่ผิดปกติแต่เดิมอยู่แล้ว อาจส่งผลให้เกิดอาการช้ำบวมหรือห้อเลือดบริเวณฝังเข็มได้ ดังนั้นผู้ที่มีภาวะการไหลของเลือดที่ผิดปกติควรแจ้งและปรึกษาแพทย์ก่อนขอรับการรักษานะคะเพื่อนๆ

ข้อมูลแน่นขนาดนี้แล้วเชื่อว่าเพื่อนๆต้องตัดสินใจในการฝังเข็มได้แน่นอนว่าจะเลือกรักษาที่หัวเฉียวดีหรือไม่ หากใครสนใจที่จะเข้ารับการรักษาที่หัวเฉียวอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเดิมเราก็มีมาบอกเพื่อนๆแน่นอนค่าา

อยากเข้ารักษาด้วยการฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียวต้องทำอย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นเพื่อนๆต้องทราบก่อนว่าการฝังเข็มเป็นการรักษาทางการแพทย์แผนจีน ฉะนั้นหากเพื่อนๆต้องการรักษาเพื่อนๆต้องไปที่ “หัวเฉียวแพทย์แผนจีน” ซึ่งในเครือโรงพยาบาลหัวเฉียวนั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา นั้นคือ

หัวเฉียวแพทย์แผนจีน “สาขากรุงเทพ”
ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://web.facebook.com/huachiewtcm/photos/a.526896854082006/2039108596194150/

สำหรับใครที่อยู่ในกรุงเทพก็สามารถเดินทางไปรับการรักษาได้เลยที่สาขากรุงเทพนะคะเพื่อนๆ คุณหมอและพยาบาลที่นี่ใจดีทุกคน ตอบรับดีเหมือนเป็นญาติเลยละค้าา

เพื่อนๆไม่ต้องกลัวว่าจะไปมึนๆงงๆเพราะสามารถเข้าไปสอบถามและรอปรึกษาคุณหมอก่อนรับการรักษาได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 300- 800 THB
ที่อยู่ : 14 ซอยนาคเกษม แถวๆตลาดโบ๊เบ้  คลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map

คุณหมอ พยาบาลและพนักงานน่ารักมากค่ะ ให้บริการดีมาก ตอนไปครั้งแรกงงๆว่าต้องทำอะไรบ้างก่อนหลัง แนะนำและกระตือรือร้นให้บริการดีค่ะ สถานที่สะอาด ค่ารักษาถือว่าไม่แพงด้วยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kritsana Chaiamnad  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็มหัวเฉียวแพทย์แผนจีน”สาขาศรีราชา”
ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://web.facebook.com/huachiewsriracha/?_rdc=1&_rdr

ชาวชลบุรีก็โชคดีสุดๆเลยค่าเพราะมีหัวเฉียวแพทย์แผนจีนสาขาที่ศรีราชาอีกด้วย สำหรับชาวชลบุรีสามารถเดินทางได้สะดวกสุดๆ รถไม่ติด คิวไม่เยอะ พื้นที่สะอาด คุณหมอดูแลเอาใจใส่ดีมีฝีมือไม่แพ้สาขาอื่นๆแน่นอนค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  300- 800 THB
ที่อยู่ : 444/1 หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
คุณหมอใจดีกันเองกับคนไข้บริการคนไข้ด้วยใจสถานที่สะอาดดีมากค่ะอาการที่ไปรักษาดีขึ้นด้วยค่ะราคาเป็นธรรมค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kritsana Chaiamnadอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็มหัวเฉียวแพทย์แผนจีน”สาขาโคราช”
ฝังเข็มรพหัวเฉียว
https://web.facebook.com/huachiewkorat/photos/a.2062544000682714/2460982607505516/

ชาวโคราชก็ไม่พลาดกับหมอจีนหัวเฉียวนะค้าา เพราะเขาขยายสาขามาถึงเมืองน่าโมแล้วเด้อจ้าเด้อออ

สำหรับชาวโคราชหรือพี่น้องชาวอิสานที่อยากฝังเข็มกัยหัวเฉียวไม่ต้องเดินทางมาไกลถึงกรุงเทพ สามารถแวะเข้าโคราชก็มีทีมหมอมากฝึมือรออยู่เช่นกัน!!

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 300- 800 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 2 ถนนมิตรภาพ ต.เมือง  อ.เมือง จ.นครราชสีมา

พึ่งไปรักษามาคะ บริการดี พูดจาดีทุกคน รวมถึงคุณหมอด้วยคะ แนะนำให้ลองไปรักษาเลยคะ อบสมุนไพร ฝังเข็ม ครอบแก้ว800บาทเองคะ  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ

บทสรุป ฝังเข็มที่รพ.หัวเฉียวดีไหม ?

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะได้คำตอบของคำถามกันเป็นที่เรียบร้อย เราก็สรุปสั้นๆแบบกระชับอีกทีว่าการฝังเข็มที่ฝังเข็มรพ.หัวเฉียวนั้นมีข้อดีคือมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการฝังเข็มเฉพาะด้าน รักษาโรคมากมายหลายชนิด และผลตอบรับจากผู้รักษาจริงว่าดีค่อนข้างเยอะ ที่สำคัญราคาไม่แรงไม่สร้างบ้าน เป็นมิตรกับผู้ป่วยสุดๆ

ฉะนั้นการตัดสินใจสุดท้ายก็อยู่ที่เพื่อนๆแล้วนะค้าาว่าจะรักษาที่ไหนดี ให้โดนใจ ส่วนการฝังเข็มนั้นจะเห็นผลมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายเราอีกด้วยส่วนหนึ่งนะค้าา

สุขภาพLatest articles in the category