งานผิวต้องปัง!! ด้วย #5 วิตามินผิวสวยช่วยกอบกู้ปัญหาผิว

งานผิวต้องปัง!! ด้วย #5 วิตามินผิวสวยช่วยกอบกู้ปัญหาผิว
วิตามินผิว
https://www.freepik.com

ใครอยากมีผิวสวยใสสุขภาพดีจากภายในจะต้องไม่พลาดเคล็ดลับดี ๆ ในการช่วยฟื้นฟูเเละปกป้องผิวของคุณ เคล็ดลับนี้ก็คือการทานวิตามินที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว ซึ่งการทานวิตามินควบคู่ไปกับการดูเเลผิวด้วยวิธีอื่นด้วยนั้น

จะช่วยทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในเวลาอันรวดเร็วขึ้น ดังนั้นเรามาลองไปดูกันเลยค่ะว่า จะมีวิตามินผิวตัวไหนที่มีเหมาะกับปัญหาผิวของคุณกันบ้าง

วิตามินบำรุงผิวเเบ่งตามปัญหาผิวของสาว ๆ

วิตามินผิวเต่งตึงป้องกันริ้วรอย

วิตามินผิว Vistra Coenzyme Q10

วิตามินตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัด Coenzyme Q10 ซึ่งมีหน้าที่ในการช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระเเละช่วยสร้างพลังงานให้กับเซลล์ผิว

ดังนั้นจึงช่วยชะลอความเสื่อมของผิว รวมถึงช่วยซ่อมเเซมผิวให้ดูเต่งตึง เปล่งปลั่ง ช่วยต่อต้านริ้วรอยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา  299 THB
ลองทานมาเป็นขวดที่ 2 แล้วคู่กับวิตามินซี ก่อนหน้านี้จะมีริ้วรอยตรงรอบปากและผิวแพ้ง่ายไม่ค่อยเนียน แต่หลังจากทานตัวนี้ คู่กับวิตามินซี รู้สึกว่ารอยตื้นขึ้น ผิวดูยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ใสขึ้น ดีงามมากเลยค่ะ ^^  รีวิวจากคุณ : Panzaa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ทานต่อเนื่องกันเป็นเดือน เห็นผลว่าผิวที่อ่อนล้ามันดีขึ้น ทานพร้อมอาหารมื้อเย็นทุกวัน วันไหนที่เหนื่อย ตื่นเช้ามาก็รู้สึกดีมากขึ้น  รีวิวจากคุณ : Su***ng คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy
วิตามินผิว Blackmores Marine Collagen CoQ 10

วิตามินที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอยเพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก โคเอนไซม์คิวเทน

เเละสารสกัดจากเปลือกสน ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงชุ่มชื้นเเละมีสุขภาพดี

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  799 THB
หลังจากที่ทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ไป 25 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือ ผิวชุ่มชื่นขึ้น แขนขาไม่แห้งแบบเมื่อก่อนค่ะ จุดด่างดำก็ลดลง โดยเฉพาะรอยสิว ส่วนสิวลดลงมั้ย ไม่แน่ใจเพราะปกติเป็นคนเป็นสิวผดเม็ดเล็กอยู่แล้ว จะหายและเป็น เป็นช่วง ๆ เป็น ๆ หาย ๆ ซึ่งตอนนี้ลดลง แต่ตอบไม่ได้ว่าตัวนี้จะช่วยได้รึเปล่า ต้องดูยาว ๆ ค่ะ รอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นค่ะ ไม่ชัดมาก แต่ที่เพื่อนทักคือ หน้าสดดูดีขึ้น ดูไม่หมองเหมือนแต่ก่อน สดใสขึ้น อันนี้ดีใจค่ะ เพราะคนรอบข้างเป็นคนสังเกต โดยรวม คือดีขึ้นในเรื่องของความกระจ่างใส(ที่เพื่อนทัก) รอยแดงรอยดำลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นขึ้นค่ะ รีวิวจากคุณ : 3400297 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เราค่อนข้างที่จะพอใจในผลลัพธ์จากการรับประทาน blackmore marine Q10 cllagen advance เพราะโดยรวมแล้วทำให้ผิวไม่ค่อยแห้งกร้าน ผิวดูสดใสขึ้น และมีส่วนช่วยในการลดจุดด่างดำของผิวได้จริง แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์อาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ รีวิวจากคุณ : Hansohee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินผิวขาวใสไร้จุดด่างดำ

วิตามินผิว Vistra Acerola Cherry 1000 mg

วิตามินบำรุงผิวตัวนี้มีปริมาณของวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม เสริมด้วยไบโอฟลาโวนอยด์ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินซีได้ดีมากยิ่งขึ้น

เสริมด้วยสารสกัดจากทับทิมเเละเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสเเละช่วยให้จุดด่างดำจากรอยสิวลดลงได้จริง

ปริมาณ  45 Tablets
ราคา  280 THB
ซื้อซ้ำตลอด เป็นวิตามินที่ทานแล้วเห็นผล ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
ทานมาหลายกระปุกแล้วค่ะ บางช่วงหยุดไป แต่ถ้าช่วงไหนโทรม ๆ หน้าหมองคล้ำ จะซื้อมาทานติดต่อกัน กระปุก 45 แคปซูล เพียง 1 กระปุก เห็นผลดีงาม ทานต่อเนื่องและออกกำลังกาย เราไม่เป็นหวัดเลยค่ะ รีวิวจากคุณ : Hath4513 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจากคุณ : Thatsani คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
วิตามินผิว Colly Gluta C Plus

ตัวนี้เป็นวิตามินเพื่อช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวใสขึ้นโดยเฉพาะ เนื่องจากมีส่วนผสมของเเอลกลูต้าไธโอน เเอลซิสเทอีน วิตามินซีเเละวิตามินอี

ซึ่งสกัดมาจากส่วนผสมของธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ช่วยให้ริ้วรอยเเละรอยสิวดูจางลง อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  28 Tablets
ราคา  319 THB
สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ ข้าวพอใจมากกกกก เพราะนางสามารถช่วยบำรุงผิวได้จริง
ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้ง มีความเนียนลื่นและที่สำคัญ ช่วยให้สิวหายเร็วมากกกกก และยุบหายไปแบบค่อนข้างไร้ร่องรอยเลยทีเดียว เหมาะกับคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมราคาเบาๆที่ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี มองแล้วน่าสัมผัส รีวิวจากคุณ : kaowkaow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เราทานกลูต้าในเซเว่นมาประมาณสองสัปดาห์ละ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากกก ผิวนุ่มลื่นขึ้น ไม่ใช่แค่ผิวหน้านะแต่ผิวขาวนุ่มลื่นกระจ่างใสทั้งตัว แต่ที่้ห็นชัดที่สุดคือผิวหน้า จากที่เป็นสิวก็หายไปเลย รอยดำรอยแดงต่าง ๆ ค่อยจ่างลง ตรงจมูกที่ผิวลอกก็หายไป รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวนุ่มสมูทมากก ผิวกระจ่างใส เห็นได้ชัดเลย ปลื้มสุด ๆ ตอนนี้ถือว่าเป็นไอเท็มประจำตัวไปแล้วจ้า เดินผ่านเซเว่นทีไรต้องซื้อตุนไว้ตลอด ขาดไม่ได้จริง ๆ รีวิวจากคุณ : kitties คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินผิวสวยใสไร้สิว

วิตามินผิว Vistra Gotu Kola Extract Plus Zinc

ตัวนี้เป็นวิตามินที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ เพราะมีส่วนผสมของซิงค์ช่วยลดความมันของผิวซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของใบบัวบกซึ่งมีหน้าที่ในการช่วยสมานเเผล ทำให้สิวหายเร็วช่วยลดอาการอักเสบลง จึงทำให้สิวลดลงเร็วขึ้นเเละทำให้หน้าดูใสขึ้นนั่นเองค่ะ

ปริมาณ  14 Capsules
ราคา   99 THB
เราทานอยู่ค่ะ วันละ 1 เม็ด คิดว่าช่วยเรื่องสิวได้อยู่นะคะ รู้สึกว่าก่อนกินจะมีสิวค่อนข้างบ่อย แต่พอกินแล้วรู้สึกว่าสิวน้อยลง ตอนนี้เราเลยให้ เป็น 1 ในไอเท็มที่จำเป็นต้องกินทุกวันเลย รีวิวจากคุณ : ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ก่อนหน้านี้ทานตัว Zinc เพียว ตอนนี้เปลี่ยนมาทานตัวนี้แทน ทานหมดไป4ขวด บางทีเรอออกมาเป็นกลิ่นใบบัวบกเลย หน้ามันลดลงมาก สิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว รูขุมขนเริ่มจะเล็กลงครับ ทานร่วมกับวิตามินซีและบีรวม รีวิวจากคุณ : Tootop101 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

วิตามินผิว
https://www.freepik.com

วิตามินผิวที่ผู้เขียนรวบรวมมานี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายเเละอยากลองทานวิตามินเสริมเพื่อให้ผิวสวย ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวดีขึ้นได้เเล้วยังส่งผลในการบำรุงสุขภาพของคุณได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามวิตามินเหล่านี้ก็มีข้อจำกัดในการรับประทาน อาจมีการสะสมอยู่ในร่างกายดังนั้นจึงควรปรึกษาเเพทย์หรือเภสัชกรในการเลือกซื้อวิตามินเหล่านี้นะคะ

สุขภาพLatest articles in the category