แวะไป #5 ที่แช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

แวะไป #5 ที่แช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

แช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

แช่ออนเซ็นผู้หญิง

ประสบการณ์แช่ออนเซ็นสุดฟินจากประเทศญี่ปุ่น นึกถึงทีไรก็กลับไปอีกใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ต้องคิดถึงมากอีกต่อไปเพราะตอนนี้ที่กรุงเทพก็มี แช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น ที่ได้นำวัฒนธรรมการแช่ออนเซ็นผู้หญิง

ในญี่ปุ่นมาไว้ที่กรุงเทพ ให้สาวๆได้ผ่อนคลายจากวันที่แสนเครียด งานที่ปวดหัว ถึงเวลาวางปัญหาต่างๆไว้ข้างหลังแล้วมาผ่อนคลายให้ร่างวัลร่างกายที่ตั้งใจทำงานมาอย่างหนัก สมองที่ช่วยแบกความเครียดเอาไว้จนล้นเพื่อมาปลดปล่อยที่แช่ออนเซ็นผู้หญิง วารีบำบัด สุขภาพดีทั้งกายและใจ

แวะไป #5 ที่แช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

 

1.แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ PANPURI
แช่ออนเซ็นผู้หญิง
facebook.com

แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ PANPURI พิเศษที่มีตัวเลือกบ่อออนเซ็นให้แช่ได้หลากหลายถึง 5 บ่อ ดังนี้ เริ่มต้นด้วยบ่อ Signature ของที่นี่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุส่งตรงมาจาก เมือง Kusatsu ในจังหวัดกุนมะ ที่เป็นแหล่งแช่ออนเซ็นอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น, บ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่เวียนน้ำเเร่จากเมืองต่าง ๆ, บ่อโซดา, บ่อเจ็ทและสุดท้ายปิดด้วยบ่อน้ำเย็นกระชับรูขุมขนกันค่ะ

ปริมาณ 1 คน
ราคา 750 THB

เป็นออนเซนที่สอาด สดวกสบาย บริการดี มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย ได้พักผ่อน ผิวกาย และร่างกายได้จริงๆ มาเป็นสมาชิก มาทดลองใช้บริการกันสิคะ รีวิวจาก facebook : คุณ Thaweerat Suriyaphunt คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

ชอบมากค่ะ ผ่อนคลาย หาโอกาสไปอีก รีวิวจาก gowabi : คุณ
ดาวประกาย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

2.แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ KASHIKIRI
แช่ออนเซ็นผู้หญิง
facebook.com

แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ KASHIKIRI จุดเด่นของที่นี้เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวมากๆสำหรับสาวๆที่รู้สึกเขินอายแนะนำที่นี้เลยค่ะ สามารถเลือกแช่ออนเซ็นเพียงลำพังได้ในบ่อน้ำแร่ทั้ง 3 บ่อ ดังนี้ Blue therapy ที่นำเข้าจากเมือง Beppu ช่วยให้ผิวหนังกระชับมีความหยืดหยุ่นดี, White rebound จากเมือง Kusatsu ที่ช่วยในการรักษาผดผื่นต่าง ๆ และ บ่อโซดาออนเซ็นจากเครื่องผลิตน้ำแร่สังเคราะห์ ช่วยดีท็อกซ์ผิวหนัง กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวสะอาด ตัวแบา สดชื่น

ปริมาณ 1 คน
ราคา 595 THB

เรามาใช้บริการแช่อ่างออนเซน ต่อด้วยนวดไทย หลังจากนวดเสร็จทางร้านมีของว่างให้เช่น เค้ก แตงโมและน้ำชา เรื่องของการนวด โดยส่วนตัวถือว่าธรรมดา บรรยากาศภายในร้านสะอาด อบอุ่นดี ให้บรรยากาศคงามเป็น japan รีวิวจาก google : คุณ apple.nice G คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

ชอบมากเลยคะ มีน้ำชาตอนรับ ลงออนเซ็นขึ้นมามีขนมอีก ชอบมากเลยคะ อร่อยมาก อธิบายเรื่องต่างๆ เลยทำอะไรไม่โก๊ะ ใส่ใจมากๆตามมาดูด้วยว่าเราใส่ยูกาตะตัวเล็กไม่ได้เลยเอาตัวที่ใหญ่มาเปลี่ยนให้ จะไปอีกแน่นอนคะ ชอบ อยากให้ห้องแต่งตัวกว้างอีก เราจองริบเช้าก็ดีนะคะ แต่พอออกมาคนเต็มเลยต้องรอจังหวะ เข้าไปเปลี่ยน เป่าผม ไว้จะกลับไปอีกนะคะ♡ รีวิวจาก facebook : คุณ Panchamaporn Chaitang  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

3.แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ YUNOMORI
แช่ออนเซ็นผู้หญิง
facebook.com

แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ YUNOMORI สถานที่ถูกตกแต่งด้วยสวนสไตล์ธรรมชาติเพราะ ยูโนะโมริ หมายความว่าบ่อน้ำพุร้อนในสวน ที่นี่ผสมผสานวัฒนธรรมการแช่ออนเซ็นของญี่ปุ่นผสมไทยด้วยการนำ น้ำแร่นั้นอิมพอร์ทมาจากแหล่งน้ำแร่วังขนาย จังหวัดกาญจนบุรี ที่เป็นแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก อุดมณ์ไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ทำให้ผิวสุขภาพดี ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ และยังมีบ่อแบบอื่นๆที่น่าสนใจโดยเฉพาะ บ่อ Garden bath ที่ทำให้คุณได้สัมผัสการแช่น้ำอุ่นท่ามกลางสวนธรรมชาติ

ปริมาณ 1 คน
ราคา 450 THB

ปกติจะมาประมาณ 2 เดือนต่อครั้งค่ะ เพราะอายุเลย 65 ครึ่งราคาค่ะ
เจ้าหน้าที่น่ารักมากฝ่ายต้อนรับ ทุกแผนก ค่อนข้างอบอุ่น ปกติคนทั่วไปราคา 490 บาท ลงแช่ได้ทั้งวันทั้งคืน เพราะเราแช่แล้ว น้ำร้อน น้ำแร่ น้ำเย็น อบซาวน์น่า สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดกิโมโนแบบง่าย ๆ แล้ว ไปพักผ่อน
นอนหลับที่ห้องพัก แอร์เย็นฉ่ำ สักตื่น แล้วก็ลงไปแช่ได้อีก รับรองคุ้มค่า ส่วนการนวดตัว นวดน้ำมัน เขามีบริการ ราคาต่างหาก
อยู่ที่เราต้องการนวด กี่ชั่วโมง ราคาน่าจะ ชม.ละ 400 บาท ส่วนอาหาร เครื่องดื่ม เบียร์ สาเก ไวน์ทุกชนิด สามารถเลือกทานได้ รีวิวจาก google : คุณ ปริณห์ณัฐชา โชคจรัสชัย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

ดีทั้งสองสาขา
สาธร.. สถานที่ใหม่ ออนเซนผู้หญิงมีซาวน่า ที่สุขุมวิทไม่มี
ที่จอดรถถึงจะมีน้อยแต่พนักงานบริการดีมากแนะนำ
ไปจอดแล้วรีบขับรถตู้ไปรับ VIP มาก
ได้ถ่ายรูปที่ใหม่ มุมพักผ่อนสบาย ของใช้ดี สะอาด
สุขุมวิท. ดูธรรมชาติกว่า โดยรวมชอบสาขาสุขุมวิทมากกว่า
นิดนึง แต่ไม่ดีตรงที่จอดรถกว้างก็จริงแต่ต้องเสีย
ค่าจอด ถ้าจอดนาน
โดยรวมทั้งครอบครัวชอบมากค่ะ ไว้ไปที่สาขาพัทยานะคะ รีวิวจาก facebook : คุณ Jongmin Jinjoo คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

4.แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ LET’S RELAX
แช่ออนเซ็นผู้หญิง
facebook.com

แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ LET’S RELAX ใจกลางทองหล่อแต่คงความเป็นญี่ปุ่นดั่งเดิมได้อย่างดีด้วยความใส่ใจในการตกแต่ง ที่นี้สามารถเลือกได้ 5 บ่อด้วยกัน พิเศษกับบ่อแรกคือ บ่อ Gero hot spring bath ซึ่งเป็นน้ำแร่ส่งตรงจากเมือง Takayama ประเทศญี่ปุ่น, บ่อ Silk bath ที่น้ำจะมีสีขุ่นกว่าบ่ออื่น ๆเนื่องจากมีการปล่อยออกซิเจนเพื่อไปขจัดความสกปรกของผิวได้อย่างล้ำลึก, บ่อ Soda bath ที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด, บ่อ Whirlpool bath มีฟองอากาศช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ลดอาการปวดเมื่อย และ สุดท้ายบ่อ Cold bath กระชับผิว ปิดรูขุมขนเต่งตึง

ปริมาณ 1 คน
ราคา 650 THB

แช่ออนเซน ผ่อนคลาย สดชื่นมากๆ ไปดึกๆคนน้อย แจ้งเวลาเปิดปิด 10.00 น. – 24.00 น. พนักงานนวดดี เจ้าหน้าที่ เคาเตอร์ให้คำแนะนำดี ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดกลิ่นหอมมาก แต่ส่วนตัวเช้ามามีผื่นคล้ายลมพิษขึ้นที่ข้อพับแขนทั้งสองข้างไม่แน่ใจว่าแพ้อันไหน แต่โดยรวมแล้วของเค้าดีจริงๆ จะกลับมาอีกแน่นอน รีวิวจาก facebook : คุณ Yoon Eun Oil  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

หลงรักออนเซ็นแห่งนี้มาก คุณจะได้รับบริการที่ดีตามมาตรฐานญี่ปุ่น (ซึ่งปกติจะสูง) สะอาดและสะดวกสบาย รักที่สุดคือหินร้อน รีวิวจาก google : คุณ Yaowaluk J.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

5.แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ Praan Spa and Onsen
แช่ออนเซ็นผู้หญิง
facebook.com

แช่ออนเซ็นผู้หญิงที่ Praan Spa and Onsen ผสมผสานการแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นกับน้ำแร่ธรรมชาติของไทย โดยที่นี่จะใช้น้ำแร่ธรรมชาติจากสวนผึ้ง ราชบุรี ซึ่งเป็นแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ มีแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งสั่งสมแร่ธาตุต่าง ๆ มานานกว่า 2,000 ปี โดยที่อุณหภูมิอยู่ที่ 40 องศา บรรเทาอากาศปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้เป็ยนอย่างดี ฟื้นฟูสุขภาพได้จริง และ ต่อด้วย บ่อน้ำเย็นที่อุณหภูมิ  18 องศา เพื่อปรับสมดูลให้ร่างกาย กระชับผิว

ปริมาณ 1 คน
ราคา 1,500 THB

 

 

ดีงามมากค่ะ แถมมีโปรโมชั่นดีดีด้วย เลิศมากค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Nansy Coo   คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

 

 

 

สถานที่ที่น่าไปเยี่ยมครั้งหนึ่ง การออกแบบตกแต่งภายในโดดเด่น! เพลิดเพลินไปกับการนวดและผ่อนคลายในออนเซ็น รีวิวจาก google : คุณ Pinn Piyapat   คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นผู้หญิงฉบับเต็ม

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการแช่ออนเซ็นผู้หญิงในกรุงเทพ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

แช่ออนเซ็นผู้หญิง

เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวและใกล้จะพ้นปี 2021 เข้ามาทุกที ร่างกายของเรากำลังเรียกร้องให้พาไปพักผ่อนอยู่รึเปล่าคะ ถ้าใช่ก็ต้องบอกให้พาไปแช่ออนเซ็นผู้หญิง เพื่อดีท็อกซ์ร่างกาย บรรเทาอาการปวดเมื่อยล้าจากงานตลอดทั้งปีรวมถึง

ความเครียดรุมเร้า อาการซึมเศร้าจากความผันผวนของโลกที่ต้องกักตัวอยู่คนเดียว การแช่ออนเซ็นไม่เพียงแต่บำบัดร่างกายของเรา ยังช่วยบำบัดจิตใจให้รู้สึกสงบผ่อนคลายที่หาไม่ได้จากกิจกรรมอื่นๆมีเพียงประสบการณ์แช่ออนเซ็นเท่านั้น และไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ววันนี้กรุงเทพจัดมาให้แล้วค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category