รวมรีวิว #8 สปา ยอดฮิต ที่ใครได้ลองแล้วต้องติดใจ!

รวมรีวิว #8 สปา ยอดฮิต ที่ใครได้ลองแล้วต้องติดใจ!

สปา

ใครกำลังมองหาร้านสปาอยู่บ้างคะ หากคุณเป็นคนที่ทำงานเหน็ดเหนี่อยมาเป็นเวลานานแล้วล่ะก็ คงอยากจะมองหาสถานที่ดีๆ เพื่อความผ่อนคลายใช่ไหมล่ะคะ ให้กายได้พักผ่อนจากการใช้งานอันหนักหน่วงมาเป็นเวลานาน พร้อมกับพักใจให้กับบรรยากาศดีๆในร้านสปากันบ้าง

วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว #8 ร้านสปาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มาพร้อมกับการบริการที่โดนใจ ใครได้ไปเยี่ยมชม ต้องบอกว่าประทับใจทั้งนั้นเลย ลองไปดูกันเลยค่ะ

รวมรีวิว #8 ร้านสปาที่โดดเด่น

โฮมสปาแบบไทย Baan Suan Massage
สปา

ขอเริ่มที่โฮมสปาสุดฮิต มีหลายสาขามาก ไม่ว่าจะเป็นที่ ประชานุกูล เจริญนคร รามอินทรา 62 นนทบุรี หนองคาย และอีกหลายที่เลยค่ะ จัดว่าเป็นที่นวดผ่อนคลาย ราคาน่ารัก ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านแบบอบอุ่น

มีบริการให้เลือกอย่างนวดแผนไทย นวดอโรม่า ขัดตัว โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสูตรสมุนไพร ข้าวหอมมะลิ ว่านหางจระเข้ และมะขามค่ะ

เวลา 60min
ราคา 350THB

สำหรับบ้านสวนมาสสาจ คงเป็นอีกโฮมสปาที่อยากมาซ้ำอีก ดีทั้งราคา ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ และที่ติดใจที่สุดคงจะเป็น การสครับที่มันและรู้สึกเลยว่าเซลล์ผิวที่ตายโดนขัดออกไป ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายผู้หญิงมาลองสปาที่ให้บรรยากาศแบบบ้านๆแถมใกล้ทั้งฝั่งนครปฐมและปิ่นเกล้า แนะนำให้มาลองเลย ราคาไม่แรงจริงๆ รีวิวจาก gospaguide อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นที่รู้ ๆ กันในวงการนวดว่าเห็นแบรนด์บ้านสวนมาสสาจที่ไหน ก็ไว้ใจได้ด้านการบริการ พนักงานและหมอนวดทุกคนผ่านการอบรมกิริยามารยาทการวางตัวมาอย่างดี ราคานวดเริ่มต้นที่หลักร้อย แต่บริการพรีเมียมดุจห้าดาว

เมนูยอดนิยมของที่นี่คงหนีไม่พ้นนวดแผนไทย กับเมนูขัดผิวสมุนไพรและนวดอโรมา เผือกมาเรียบร้อยแล้วว่าลูกค้าเก่าที่มานวดมักติดใจฝีมือหมอนวดคนเดิม เพราะนวดดีตรงใจ และจดจำรายละเอียดความชอบของลูกค้าแต่ละคนได้ ถึงไม่ใช่แฟนก็นวดแทนได้ค่ะ รีวิวจาก wheretomassage อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สปาสไตล์ธรรมชาติน่ารัก Erb Spa
สปา

ร้านสปาที่บรรยากาศน่ารักมาก ตัวร้านตกแต่งด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น เหมือนอยู่ในป่า ที่มีดอกไม้สีสันสดใสแซมอยู่ทั่วไป พร้อมกลิ่นและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพราะทางแบรนด์เชื่อว่าธรรมชาติจะช่วยบำบัดให้ทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม

ใครที่ชอบธรรมชาติแบบนี้สามารถไปลองได้ที่สาขา Warehouse 30 ค่ะ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆให้ลองด้วยนะคะ หลายคนบอกว่าให้เนื้อสัมผัสและกลิ่นที่ดีมาก

เวลา 30min
ราคา 800THB
เราแนะนำทรีตเม้นท์หน้าทอง ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย เพราะใช้โปรดักส์ Seven Pollen มีส่วนผสมของพืช 7 ชนิดที่คิดมาเฉพาะ กับเทคนิคการนวดในแบบของเอิบสปา 90 นาที ถ้าได้ลองนวดหน้าด้วยทอง รับรองว่าต้องฟินเว่อร์ รีวิวจาก Jeban : tarnnn อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
การบริการของพนักงานที่นี่ดีมากคะ แนะนำสินค้าและบริการ ยิ้มแย้มตลอด มีการสอบถามความต้องการของลูกค้าก่อนทำบริการ เช่น น้ำหนักการนวด ส่วนที่ต้องการให้เน้น การนวดก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของทานแบรนด์เป็นหลัก กลิ่นออกธรรมชาติผ่อนคลายดี รีวิวจาก Wongnai : MsTEatery อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่
สปาสไตล์ญี่ปุ่น Kashikiri Onsen and Spa
สปา

สปาแบบญี่ปุ่นที่หลายคนเมื่อเข้าไปแล้ว แทบจะลืมเลยค่ะว่าอยู่เมืองไทย เพราะข้างในตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นทุกอย่าง ทุกขอบรั้ว จุดเด่นอยู่ที่นอกจากสปา นวดตัว นวดหน้า มาส์กผิวแล้ว ยังมีออนเซนให้แช่อีกด้วยค่ะ

ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ ก็มีพร้อมรับรอง ขึ้นชื่อความเป็นส่วนตัวที่สุด หรือจะนอนค้างคืนแบบโรงแรมเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นก็ได้ ใครอยากจะลองสามารถไปได้เลยที่สุขุมวิท 49 ค่ะ

เวลา 45min
ราคา 595THB
สำหรับการนวดก็ดีงามไม่แพ้ออเซนเลยค่ะ ไม่ได้ถ่ายบรรยากาศมา เพราะนวดดีมาก จนหลับ 55555 ห้องคือเงียบและเย็นเหมาะแก่การนอนมากค่ะะะะ พนักงานนวดดีมากกกก โดยรวมเราประทับใจมากค่ะ ถ้ามีโอกาสอย่าลืมไปลองกันนะคะ รีวิวจาก Pantip : น้องน้ำน่ารักคึกคักเวลาลงเล่น อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมในกรุงเทพฯเพียงไม่กี่ที่ ที่สามารถดึงกลิ่นอายของญี่ปุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี เมื่อเข้าไปแล้วรู้สึกสงบสบาย สำหรับใครที่ทำงานในเมือง อยากหลบหนีความวุ่นวายไปพักซักหน่อยจะมาแค่สปา หรือมาค้างคืนเลยก็ได้ เราว่าที่นี่เหมาะมากๆเลย รีวิวจาก Take off BKK : Bomnavin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
สปาไทยแนวธรรมชาติเรียบง่าย ร่มรื่น Nature Thai Massage
สปา

ร้านสปาไทยๆที่บรรยากาศตกแต่งด้วยไม้สบายตา สีขาว สีเขียว ปนกันไป เน้นแนวธรรมชาติ แนวไม้สีเขียวเป็นหลัก เป็นอีกหนึ่งร้านที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมของเหล่าดาราและคนดังเช่นกันค่ะ

ขึ้นชื่อในเรื่องฝีมือการนวดและความเป็นส่วนตัวในใจกลางกรุง สามารถไปได้ที่ สยามแสควร์ซอย 6 และใกล้บีทีเอสพร้อมพงษ์ค่ะ อีกทั้งตอนนี้ยังมีบริการนวดถึงบ้านด้วยนะ

เวลา 90min
ราคา 790THB

กลับมาที่เรื่องนวดกันอีกสักนิดนะครับ ตัวผมได้ผู้ให้บริการผู้ชาย ชื่อเเจ็ค โดยผมได้เลือกน้ำหนักการนวดไว้ที่ระดับกลาง ส่วนผู้ให้บริการของเเฟนผมเป็นผู้หญิงชื่อนิสา ซึ่งเลือกระดับหนักที่สุดไว้

ถ้าพูดถึงฝีมือการนวด ส่วนตัวผมถือว่าดีมาก จนไม่อยากให้หมดเวลาเลย ไม่แปลกใจที่ลูกค้าเข้าออกร้านตลอดเวลา รีวิวจาก Passion Gen : KITH & KIN GANG อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสะอาด ตกแต่งสวยงามตามสไตล์ minimalist. มีน้ำมะลิเสริฟ เป็น Welcome drink และชามะตูม ตอนนวดเสร็จ. มี consultation โดย scan QR code สามารถเลือกจุดที่ต้องการเน้นย้ำและนำ้หนักแรง เบาได้. โดยรวมคือดีค่ะ คิดว่ากลับไปใช้บริการอีก ถ้าผ่านไปแถวนั้น. รีวิวจาก Gowabi : Pauline อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
สปาหรูและล้ำสมัย Dii Wellness Med Spa
สปา

สปาสุดหรูที่มีการตกแต่งล้ำสมัย ไฮเทคมากค่ะ สัญลักษณ์เด่นที่ค่อนข้างเป็นที่พูดถึงคือสาย DNA ในร้าน และดวงดาวไฟสีฟ้าท่ามกลางความมืด ที่บ้างก็บอกว่าโรแมนติก หรือบางคนก็บอกว่าเหมือนโลกใต้ทะเล

ในส่วนของการบริการค่อนข้างครบวงจร เป็นทั้งสปา และการบริการด้านความสวย ความงาม ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลค่ะ ใครสนใจสปาแห่งนี้สามารถไปได้ที่เซนทรัลแอมบาสซี่

เวลา 70min
ราคา 2,200THB
แม้ว่าตอนแรกแอบคิดว่าเรตคอร์สสปาของ Dii WELLNESS MED SPA อาจดูราคาสูงไปนิดนึง แต่พอได้มาใช้บริการแล้วรู้สึกว่า วรั้ยตัยล้าวว มันโอนะ เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ การตกแต่ง การให้บริการ รวมถึงคุณภาพของสินค้าที่นำมาใช้ในการทำสปามันดีงามไปหมดอ่ะ รีวิวจาก Jeban : nnchaz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัมผัสผิวหน้าหลังจากการนวดคือนุ่มฟินมากก รู้สึกเบาๆ สบาย แถมความเครียด ความเหนี่อยล้าที่สะสมมาก็เบาสบายขึ้นเลย

สรุปคือมีความฟินสุดยอด พนักงานดีงาม ห้องสวยอลังการ แถมทุกขั้นตอนที่ทำมีความพิถีพิถันมากๆ ระดับห้าดาวไปเลย รีวิวจาก Loveberryjoyjee อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สปาสไตล์เก๋ไก๋โทนสีขาว Borisud Pure Spa, Mode Sathorn Hotel
สปา

สปาดังใจกลางย่านออฟฟิศ สปานี้อยู่ในโรงแรมโหมด โฮเทล ชั้น 11 ค่ะ ตัวโรงแรมตกแต่งแบบเก๋ๆ ใช้สีขาวเป็นหลัก แซมด้วยสีเทา แต่ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ ถึงแม้จะอยู่ในโรงแรม แต่ก็ให้ความรู้สึกสบาย โล่ง และผ่อนคลาย

มีบริการครบครัน นวดทุกรูปแบบ รวมถึงการสครับขัดผิว มีอ่างจากุชชี่ มีห้องซาวน่า พร้อมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการนวดแบบถึงใจเลยค่ะ

เวลา 90min
ราคา 990THB
มาสปา แบบผ่อนคลายจริงจัง วันนี้เค้าเน้นบ่าให้แบบ แทบกรี๊ดเลย กรี๊ดนี่ไม่ใช่เจ็บนะ มันโดนจุด ฟินมาก คือแรงเค้านวดใช้ได้มากๆ วาชอบนวดหนักนะ เพราะปวดเยอะ แต่แรงเค้ากำลังดี รู้จุดที่มีปัญหา นวด 1 ชม. นี่ไม่ได้หลับเลย เพราะเค้ารีดเส้น ให้ทั่วตัว สะใจมากเลย ตัวเบาโล่งเลยทีเดียว รีวิวจาก Bloggang : นังนู๋วา อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ถ้าเทียบเรื่องการบริการกับที่อื่นๆที่เคยมา แอมรู้สึกว่าที่นี่ลงรายละเอียดเรื่องการสครับค่อนข้างมาก เพราะใช้เวลาค่อนข้างนาน และ ขัดแบบตั้งใจทุกซอกทุกมุมกันจริงๆ

ส่วนเรื่องนวดน้ำมันก็จัดว่ากลางๆค่ะ แอมเป็นคนชอบนวดแรง แบบรีดไปตามเส้นต่างๆ ที่นี่นวดแบบไล้ๆ ค่อนข้างเบาค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบนวดนวดหนัก เน้นผ่อนคลายมากกว่าหายปวดเมื่อยค่ะ

โดยรวมจัดว่าโอเคนะคะ ตัวแอมชอบในตัวสถานที่ ความสุภาพอ่อนน้อมในการบริการ ราคาจัดว่าไม่แรงเกิน รีวิวจาก Wongnai : ampza อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สปาไทยแบรนด์ดังระดับสากล HARNN Heritage Spa
สปา

สปาแบรนด์ดังชื่อก้องโลกเลยค่ะ โดยแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ออกส่งจำหน่ายในหลายประเทศจนโด่งดังและได้รับความนิยม

ในส่วนของสปาถึงจะเป็นแบบไทยแต่ก็มีเอกลักษณ์ของตนเองที่โดดเด่นมาก มีสไตล์การออกแบบหรือแรงบันดาลใจจากวังเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ก็มีการนวดที่ใช้ชื่อตามเมืองต่างๆของไทยอีกด้วย สำหรับใครที่อยากชมบรรยากาศดีๆแบบนี้พร้อมวิวกรุงเทพฯแบบพาโนรามา สามารถไปได้ที่ เซนทรัลเวิร์ลค่ะ

เวลา 90min
ราคา 1,590THB

ทั้งบรรยากาศและการบริการนับว่าสมศักดิ์ศรีสปาระดับHigh-end จริงๆค่ะ พนักงานให้คำปรึกษาแบบละเอียดลออเพื่อให้ Treatment ออกมาตรงใจเรา ไม่เร่งรัด ขั้นตอนการให้บริการดูเป็นมืออาชีพมากๆ ส่วนฝีมือ Therapist นี่มั่นใจว่าต้องคัดมาเลย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นเป็นแบรนด์ของ Harnn ทั้งหมด คุณภาพไว้ใจได้แน่นอน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆครบครันสะอาดสะอ้าน บรรยากาศก็ทั้งสวยงาม กว้างขวาง และผ่อนคลาย เป็น spa visit ที่น่าประทับใจมากๆ รีวิวจาก Wongnai : Achaya อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มี่ไปด้วยอาการ Office syndrome ปวดน่อง และปวดหลัง Consultant เลยจัดชุด เจ้าพระยา Head and Shoulder Massage และ บริการนวดน่อง กับหลังให้ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง Therapist มือดีมากจริงๆค่ะ นวดเสร็จนี่ตัวเบาเลยค่ะ รีวิวจาก miyeonthereviewer : NAPHATSORNอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สปาสไตล์หรูหรา THANN Sanctuary Spa
สปา

สปาสุดหรูที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมค่ะ ใครได้ลองต้องบอกว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมาก ฮิตสุดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะร้านนี้ติดอันดับ 1 ใน 4 ของสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในกรุงเทพ จาก CNN ด้วยค่ะ

สปาที่นี่จะตกแต่งด้วยศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน โดยศิลปะและการตกแต่งเหล่านี้แหละ มีส่วนช่วยให้ลูกค้ารู้สึกกระตุ้นและรู้สึกผ่อนคลายได้ รวมถึงพนักงานทั้งหลายได้รับการอบรมจนเชี่ยวชาญมาอย่างดีอีกด้วยค่ะ มีสาขาอยู่ที่สยามพารากอน ห้างเกสร เอ็มโพเรียมค่ะ

เวลา 60min
ราคา 2,000THB
การนวดของทีนี่จะเป็นทรีทเมนท์ THANN Sanctuary Signature massage 90 นาที ราคา 3,000 บาท ที่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เหมาะสำหรับคนไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงาน ทรีทเมนท์นี้เป็นการนวดแบบผสมผสานระหว่างการนวดไทย ที่เน้นการไล่ระดับการกดจากกลางไปหนัก โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือ ฝ่ามือ และศอก รีวิวจาก Sanook : Siriwan S อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
อยากให้ไปลองด้วยตัวเองจริงๆค่ะ
แล้วจะรู้ว่าเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าเงินมากจริงๆ ราคานวดต่อครั้งก็แพงหน่อย
เรทราคาราวๆสองพัน แต่นวดเป็นชั่วโมง พร้อมบริการที่สุดพิเศษ ห้องบรรยากาศดี
ตกแต่งสวยงาม เป็นส่วนตัวมากๆ พนักงานสุภาพ มารยาทดีมากกกกกก น่ารักมากๆๆๆๆ
สรุปเลยว่า คือ ดีงามจริงๆ แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Bellyly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทส่งท้าย

ร้านสปา 8 ร้านดังในวันนี้ที่เราหยิบมา แต่ละที่ล้วนมีสไตล์เป็นของตัวเองทั้งนั้นเลยค่ะ ต้องถามใจตัวเองแล้วว่าชอบสไตล์แบบไหน หรืออยากจะลองให้ครบทุกสไตล์เลยก็ได้นะคะ

ในส่วนร้านสปาที่เด่นที่สุด เห็นว่าจะมีร้าน HARNN Heritage Spa ที่เป็นสปาแบรนด์ไทย แต่ดังไกลระดับโลก ใส่ใจทุกขั้นตอนและทุกรายละเอียด ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ การตกแต่งเล็กๆน้อย รวมไปถึงการบริการที่หลายคนประทับใจค่ะ

สปา

ส่วนอีกร้านที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก ก็จะเป็นสปาและออนเซนของ Kashikiri Onsen and Spa ที่ทุกคนรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีงามมาก เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางกรุงเทพค่ะ

นี่ก็เป็นบทสรุปเล็กๆน้อยๆเท่านั้นนะคะ หากใครชอบสไตล์ไหน หรือใกล้ที่ไหนมากที่สุด ก็ไปลองดูก่อนได้นะคะ ที่คัดมาแล้วจัดว่าเริ่ดทุกที่เลยค่ะ

สปาLatest articles in the category