เรื่องดีบอกต่อ!!!!ออกกำลังกายช่วงเย็นเเค่ไม่กี่นาที ก็ผอมได้นะ เเล้วเผาพลาญพอกับที่ร่างกายต้องการด้วย

เรื่องดีบอกต่อ!!!!ออกกำลังกายช่วงเย็นเเค่ไม่กี่นาที ก็ผอมได้นะ เเล้วเผาพลาญพอกับที่ร่างกายต้องการด้วย
ออกกำลังกายกี่นาที
https://maimoo.teenee.com/tip/513.html

ทุกวันนี้ใครๆก็ออกกำลังกายกันใช่ไหมคะ ซึ่งหลายๆคนคงเริ่มออกกำลังกายกันเเล้ว โดยเฉพาะช่วงเย็น หลังเลิกงาน เเต่ก็ยังสงสัยกันใช่ไหมคะว่า เอเราจะออกกำลังกายช่วงเย็นเเค่ไม่กี่นาทีมันจะได้ผลจริงไหม โห่ แบบนี้เราจะรู้ได้ไงว่า มันเผาพลาญเพียงพอกับร่างกายเรา

แบบนี้ เราต้องออกกำลังกายช่วงเย็นเท่าไรเนี่ยถึงจะเพียงพอต่อร่างกายของเรา ทุกวันนี้ออกอย่างเดียวเลย ไม่เคยกำหนดเวลาเลยค่ะ

ผมด้วยครับ เลิกงานมาก็เล่น ตอนไหนก็เล่น ไม่ได้กำหนดนาทีเล่นเลยครับ เล่นไปเรื่อยๆแบบนี้จะเรียกว่าไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนหรือเปล่าครับ

ออกกำลังกายช่วงเย็นเเค่ไม่กี่นาที ได้ผลลัพท์ที่ปังกว่าที่คิดนะคะ !!!!

การออกกำลังกายเราจะรู้ได้ไงว่า เราออกกี่นาทีถึงจะได้ผล เเล้วเเต่ละคนเหมือนกันไหมนะ ซึ่งวันนี้เรามีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกายช่วงเย็นว่า การออกกำลังกายช่วงเย็นเนี่ย มันได้ผลเเละเผาพลาญดีบ้างไหม

ซึ่งวันนี้เราเลยนำประโยชน์ที่จะได้จากการออกกำลังกายช่วงเย็นมาฝากนะคะ ซึ่งมีประโยชน์เยอะมากเลยค่ะ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง!!

1.  ออกกำลังกายกี่นาที นานเท่าไรก็ได้ไม่จำกัด

เนื่องจากการออกกำลังกายตอนเย็นเราค่อยข้างมีเวลาว่างเยอะกว่าการออกกำลังกายช่วงเช้านะคะ ดังนั้น การออกกำลังกายช่วงเย็นจึเป็นช่วงที่เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่นะเเละไม่เร่งรีบในการออกกำลังกาย
ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=sweetmombear&month=10-2017&date=25&group=2&gblog=161

2. เผาพลาญได้มากกว่ากว่า

การเผาผลาญในช่วงเย็นดีกว่าตอนช่วงเช้านะคะ เพราะว่าร่างกายเราได้ทำกิจกรรมมาเเล้วหลายอย่างทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูง เกิดการเผาพลาญได้ง่ายเเละเร็วกว่าช่วงเช้าที่ต้องมาวอร์มก่อนออกกำลังกายเพื่ออุ่นร่างกายให้พร้อม
ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.thaihealth.or.th/Content/52341-โรคจากความร้อน%20ความเสี่ยงของคนทำงาน.html

3. ความเครียดจากการทำงานลดน้อยลง

เเน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนมีความเครียดมาจากการทำงานเเน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเครียดยังไง การออกกำลังกายก็สามารถช่วยได้ ซึ่งการออกกำลังกายช่วงเย็นเหมือนเอาเรื่องต่างๆมาระบายในการออกเเรงออกกำลังกาย โดยสามารถระบายความเครียดได้นะคะ
ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.pobpad.com/เคล็ดไม่ลับ-รับมือความเ

4. กล้ามเนื้อส่วนต่างๆยืดหยุ่นได้ง่าย

การที่เราออกกำลังกายตอนเย็น จะทำให้เรายืดกล้ามเนื้อได้ดีมากนะคะ เพราะมากร่างกายเราวอร์มมาจากการทำกิจกรรมหลายอย่างมาเเล้วทำให้การออกกำลังกายส่วนไหนก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเเละยืดหยุ่นได้มากขึ้นค่ะ เนื่องจกอุณภูมิในร่างกายสูงขึ้นด้วยเผาพลาญดีมากๆค่ะ
ออกกำลังกายกี่นาที
https://fitkabdao.com/ท่ายืดคลายกล้ามเนื้อ/

ปัญหาโลกเเตก กินข้าวเย็นก่อนหรือออกกำลังกายก่อน!!!

เพื่อนๆเจอปัญหานี่ใช่ไหมคะ เราควรที่จะกินข้าวก่อนหรือออกกำลังกายก่อนดีน้าาาา วันนี้เราเลยมีคำตอบมาให้ค่ะ ซึ่งการที่เราจะเลือกกินข้าวหรือออกกำลังกายก็สามารถเลือกได้ทั้งคู่ งั้นเราไปดูข้อดี ข้อเสียของทั้งสองทางเลือกกันเลยดีกว่าค่ะ !!!!

การกินอาหารก่อนไปออกำลังกาย

ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.fitterminal.com/อาหารหลังออกกำลังกาย/

หากพูดถึงการกินอาหารก่อนออกกำลังกายเเล้ว ต้องบอกว่าหลายคนคงตกใจ เพราะส่วนใหญ่เเล้วจะมีความเชื่อที่ว่าหากกินอาหารก่อนออกกำลังกายจะส่งผลกระทบต่อร่างกายหลายๆด้าน

ประโยชน์จากการทานอาหารก่อนออกกำลังกาย

  • การออกกำลังกายเราต้องใช้เเรงเเละพลังงานมากในการออกนะคะ ซึ่งหากเรามีพลังงานไม่เพียงพอก็นะทำให้เหนื่อยงาน ไม่มีเเรงที่จะออก เเล้วมีโอกาสเป็นลมด้วยนะคะ ดังนั้น ขอเเนะนำว่า ควรที่จะทานอาหารเบาๆหรืออาหารหลักเเต่ปริมาณพอดีก่อนออกกำลังกายก็ได้ค่ะ เเล้วรอให้ระบบย่อย 20-30 นาที เเล้วจึงออกกำลังกาย จะทำให้เราไม่จุกเเละยังมีพลังงานในการออกกำลังกายอีกด้วยนะคะ

ข้อเสียของการทานอาหารก่อนไปออกกำลังตอนเย็น

  • อาการจุกที่ตามมา ถ้าเพื่อนๆกินอิ่มมากๆเเล้วไปออกกำลังกายต่ออาการที่ตามมาเเน่นอนค่ะต้องเป็นอาการจุกเเน่นอน ต้องอาหารยังไม่ย่อยนะคะ ดังนั้นควรกินให้พอดีนะคะอย่างกินจนอิ่มเกินไป
  • ระบบย่อยอาหารผิดปกติ การที่กินอาหารมื้อหนักเเล้วไปออกกำลัง เชื่อเลยว่าอาหารไม่ย่อยเเน่นอนค่ะ จนทำให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติได้ เพราะอาหารไม่ย่อยเเละเกิดการกระเเทกอีก เกิดอาการจุกเสียดบางทีอาจก่อให้เกิดลำไส้อักเสบได้

#5วิธีออกกำลังกายใช้เวลาไม่กี่นาที ง่ายๆทำได้ที่บ้าน

การออกกำลังกายตอนเย็นเพียงเเค่ไม่กี่นาทีก็สามารถช่วยให้เราฟิตเฟิร์สได้นะคะ ซึ่งการออกช่วงเย็นก็มีหลายวิธีเลยน้า ที่ใช้เวลาไม่มาก

วันนี้เราเลยขอแนะนำ5 วิธีออกกำลังกายช่วงเย็นที่ใครๆก็สามารถทำได้ อย่ารอช้าไปดูกันเลยสวย

1. วิดพื้น

ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.jeab.com/fit-firm/fitness/11-arms-exercise-without-equipment

การวิดพื้นช่วยบริหารกล้ามเนื้อที่ท้องนะคะ ซึ่งจะเน้นมากๆ ช่วยสลายไขมันที่สะสทจากการทานของมันหรือไขมันที่ไม่สลายไป

ขั้นตอนการออกกำลังกาย

  1. ให้เพื่อนๆนอนคว่ำหน้าลงนะคะเเละตั้งปลายเท้าลงกับพื้น เอามือยันที่พื้นเอาไว้ค่ะ
  2. เเล้วออกเเรงกันไปที่เเขนพยุงตัวเองเเละเกร็งหน้าท้องไว้นะคะ

2. เเพลงค์

ออกกำลังกายกี่นาที
https://jelly.in.th/articles/30-day-plank-squat-challenge

การเเพลงค์นะคะ เราสามารถทำได้ที่บ้านเลยน้า ใช้พื้นที่ไม่มากด้วย ท่านี้นะคะจะช่วยเน้นบริเวณหน้าท้องและต้นขา ซึ่งใครที่อยากมี 6 ก้อนสวยๆบนท้องต้องท่านี้เลย ช่วยสลายไขมันที่หน้าท้องอีกด้วยนะคะ

ขั้นตอนการออกกำลังกาย

  1. เริ่มจากการนอนคว่ำนะคะ เเล้วนำปลายเท้าชี้ลงพื้นค่ะ มือทั้งสองข้างดันพื้นเเละงอให้ศอกติดพื้นเป็นรูปตัวเเอลค่ะ
  2. เกร็งหน้าท้องนะคะ เเล้วเริ่มจับเวลา เริ่มเเรกอาจจะเเค่ 1 นาทีก่อน ถ้าทำได้ชำนาญเเล้วค่อยเพิ่มนาทีไปเรื่อยๆนะคะ

3.ท่าสควอท

ออกกำลังกายกี่นาที
https://sistacafe.com/summaries/60035

ท่านี้นะคะ สาวต้องมาโดนเเล้ว ใครอยากก้นสวยเด้งละก็ต้องท่านี้เลยน้า ช่วยให้ก้นของเรากลมสวย สลายไขมันสะสมที่ช่วงก้นเเละที่สำคัญนะคะยังได้กระตุ้นการเผาพลาญไขมันอีกด้วยนะคะ สามารถทำง่ายๆได้ที่บ้านเลยยยย ใช้พื้นที่น้อยอีกด้วย

ขั้นตอนการออกกำลังกาย

  1. เริ่มจากเพื่อนๆยืนหลังตรงนะคะเเล้วเหยียดเเขนทั้งสองข้างออกไปข้างหน้าปลายมือชี้ไปด้านหน้านะคะ
  2. ค่อยๆโยกก้นของเราไปด้านหลังโดยที่อย่าให้หัวเข่าของเราเลยปลายเท้าเราค่ะ เกร็งหน้าท้องด้วยนะคะ ทำแบบนี้ค้างไว้ 20 วินาทีเเล้วลุกขึ้น เริ่มใหม่ค่ะ

4.ท่ายกเข่าสูง 

ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.popsugar.com.au/fitness/How-Do-Quick-Skips-43331462

ท่ายกเข่าสูง เป็นท่าเบสิคนะคะ สามารถทำได้ง่ายๆเลย ท่านี้ช่วยบริหารกล้ามเนื้อส่วนของหน้าท้องนะคะ รวมไปถึงต้นขาด้วย ช่วยในการสลายไขมันเปลี่ยนมาเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดการกรถชังมากขึ้น เป็นท่าที่ง่ายเเต่ประโยชน์เยอะมากค่ะ

ขั้นตอนการออกกำลังกาย

  1.  เริ่มจากการที่เพื่อนๆยืนหลังตรงนะคะเเละกางขาออกเล็กน้อย จากนั้นงอเเขนขึ้นเป็นรูปตัวเเอลค่ะ
  2. เริ่มยกเข่าขึ้นเหมือนเวลาวิ่งเเต่ต้องยกหัวเข่าให้ถึงสะโพกนะคะ เพื่อจะได้เกร็งหน้าท้องไปด้วย ทำสลับไปมา ซ้ายขวาค่ะ ซึ่งสามารถทำได้ครั้งละ 20 ครั้ง ต่อเซต รอบละ 2-3 เซตต่อวันเเล้วเเต่ว่าเราไหวเเค่ไหนค่ะ

5. ท่าฟรอกเกอร์

ออกกำลังกายกี่นาที
https://sites.google.com/site/healthycenter44/kheld-lab-sukhphaph-di/kar-xxk-kalang-kay-tha-f-rxk-kexr-frogger

ท่าฟรอกเกอร์ เป็นท่าที่ใช้เเรงขาเเละการเกร็งหน้าท้อง เเละเป็นท่าที่การเผาพลาญสูงมาก ซึ่งสามารถเผาพลาญได้ถึง 200 เเคลอรี่ ต่อการออกกำลังกาย 5 นาที

ขั้นตอนการออกกำลังกาย

  1.  เริ่มทำท่าเดียวกับที่เราเเพลงค์นะคะ คือการนอนคว่ำลงเหยียดขาปลายเท้าชี้ลงพื้น เเขนทั้งสองข้างเหยียดตรงฝ่ามือติดพื้นพร้อมดัน
  2. ออกเเรงไปที่ส่วนขานะคะ จากนั้นทำท่าคล้ายๆกบกระโดด ซึ่งขาทั้งสองขากระโดดตัวมาข้างหน้า เเละเด้งกลับไปข้างหลัง ทำแบบนี้สลับไปมา

สรุปแล้ว เราสามารถออกกำลังกายตอนเย็นเพียงไม่กี่นาที ให้หุ่นสวยปังได้หรือไม่!!!!

สรุปเเล้ว เราสามาราถออกกำลังกายช่วงไหนถึงจะดีหรอครับ เเล้วถ้าออกช่วงเย็นเเค่ไม่กี่นาทีจะได้ผลเเน่ใช่ไหมครับแบบนี้ เราไม่ค่อยมีเวลาเลย

เวลาที่มีก็เเค่หลังเลิกงาน ตอนเย็น ถ้าได้ใช้เวลาออกกำลังกายเเค่ไม่กี่นาทีเเต่ได้ผลลัพธ์ที่ปัง มันก็น่าลองนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนนน เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้ววว หลายคนก็ยังคงมีคำถามใช่ไหมคะว่า ตกลงออกกำลังกายช่วงเย็ยเเค่ไม่กี่นาทีจะสามารถช่วยเราให้ปังได้หรอออออ

คำตอบคือ ได้ค่ะ !!!! เพราะการออกกำลังกายไม่มีจำกัด เเค่เราคิดเริ่มที่จะออก ไม่ว่ากี่นาทีก็มีประโยชน์ต่อตัวเราทั้งนั้นนะคะ ซึ่งท่าออกกำลังกายที่เราเเนะนำวันนี้สำหรับคนไม่มีเวลา เวลาน้อยเเต่อยากออกกำลังกาย

ท่าออกกำลังกายพวกนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆเเน่นอนค่ะ งั้นวันนี้ขอจบเท่านี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวไปออกกำลังกายต่อเเล้ว ไว้ครั้งหน้ามีสาระดีๆจะมาบอกต่อนะคะ บายบ๊ายยย

ออกกำลังกายกี่นาที
https://www.ryoiireview.com/article/best-times-to-excercise-morning-or-evening/

สุขภาพLatest articles in the category