Yoga Fly โยคะฟลาย #4 ยิมที่ไหน ก็สามารถบินได้!!!

Yoga Fly โยคะฟลาย #4 ยิมที่ไหน ก็สามารถบินได้!!!

โยคะฟลายคืออะไร ห้อยโหย โบยบินสุดพลัง

โยคะฟลาย

โยคะฟลาย เป็นการผสมผสานระหว่างหลายศาสตร์มารวมกันจนเกิดมาเป็นการเล่นโยคะในรูปแบบใหม่ นั้นคือโยคะที่มีทั้งทักษะกายกรรม การยกน้ำหนัก พิลาทิส ผสมกับการเต้น บวกกับผ้าที่เอาไว้ให้ร่างกายได้ห้อยโหน โบยบินอยู่บนนั้น

ผ้าที่ใช้เล่นจะมีชื่อเรียกว่า ผ้าแฮมมอค ที่มีลักษณะหนาเป็นพิเศษออกแบบมาเพื่อไว้สำหรับเล่นโยคะฟลายโดยเฉพาะ สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี และช่วยห่อหุ่มร่างกายไว้เพื่อความปลอดภัย

โยคะฟลายดีอย่างไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ไหนเล่า!

โยคะฟลาย

ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เหนื่อยหรือหอบง่าย
ช่วยฝึกสมาธิ สำหรับการทำอะไรที่จดจ่อนานๆ
ช่วยฝึกการทรงตัว ทำให้การทรงตัวดีขึ้น
ช่วยให้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น
ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเป็นกังวลและลดความเครียด
ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างหาย ปวดหลัง ปวดตามข้อ
ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้เลี้ยงสมองได้ดี
ช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทาย

โยคะฟลายที่ไหนดี?? อยากไปบินที่ไหน ปักไว้เลย

Fitness First
โยคะฟลาย
ภาพจาก www.wongnai.com

ฟิตเนสชื่อดังที่คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างที่ มีชื่อเสียงเรื่องลื่อในหมู่คนออกกำลังแต่หลายคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าที่นี่นั้นก็มีคลาสการสอนเล่นโยคะฟลายอีกด้วยเช่นกัน มีครบเครื่องพร้อมกับเทรนเนอร์ที่สอนอย่างเก่ง บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 300-500 THB
ที่นี่น่าจะมีแบบเป็นคลาสโดยมีครูนำสอนอยู่ด้านหน้าเวที คุณครูเก่งมากเลย รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นคลาสที่สนุกมาก ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเล่นได้ค่ะ ครูฝึกจะเริ่มจากให้เรายืดกล้ามเนื้อด้วยผ้า แล้วค่อยๆ เพิ่มความยากให้ทีละนิด บรรยากาศสนุกสนาน เป็นกันเองมาก รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Star Pilates Bangkok – Yoga Fly & Pilates

สถานที่เล่นโยคะฟลายที่มีการบอกต่อมาอย่างหนาหู เป็นยิมสำหรับออกกำลังกายที่มีหลากหลายคลาสให้เลือกเล่น ตั้งแต่ โยคะฟลาย พิลาทิส และเต้นซุมบาก็ยังมี สามารถเลือกเล่นได้ตามต้องการ มีครูสอนที่มีความเชี่ยวชาญ ตั้งอยู่ที่อาคารชาญอิสสระ ทาวเวอร์ ชั้น 23

ปริมาณ 3 ครั้ง
ราคา 1200 THB
ครูที่นี่สอนดีมาก เข้าใจสรีระและขีดความสามารถของนักเรียน ทำให้เรียนสนุกมาก รู้สึกได้ผล ไม่น่าเบื่อ และไม่ต้องกลัวอันตรายจากการออกกำลังกาย รีวิวจาก Fb K.Nidde Warawan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูที่นี่สอนดีมากเลยค่ะ ใส่ใจ ท่าสวย เพื่อนๆพี่ๆที่เล่นด้วยกันก็น่ารักค่ะ เป็นกันเองมา คอย support แล้วก็ encourage เราตลอดเลย รีวิวจาก Fb K.Mai Satirapatanakiat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Yoga & Me
โยคะฟลาย
ภาพจาก https://www.facebook.com/YogaandMe

เรื่องโยคะต้องยกให้ที่นี่เลย ด้วยความที่มีมาตรฐานรองรับระดับสากลทำให้มีความน่าเชื่อถือ คัดสรรแต่คุณครูสอนที่มีความเชี่ยวชาญสามารถเลือกเล่นได้หลายคลาสเช่นเดียวกัน มีให้บริการทั้งหมด 6 สาขาด้วยกัน

ปริมาณ 3 month
ราคา 8900 THB
Yoga fly bangkok
โยคะฟลาย
ภาพจาก ww.facebook.com/Yoga-Fly

สถานที่เล่นโยคะแบบครบรูปแบบทั้งโยคะปกติ โยคะร้อน โยคะฟลาย โยคะบำบัด รวมไปถึงโยคะเบื้องต้นสำหรับใครที่ไม่เคยผ่านการเล่นโยคะมาก่อนแนะนำที่นี่เลย ตั้งอยู่ในย่านบางนา ศรีนครินทร์ หาง่าย เดินทางสะดวก ราคาดี

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 200 THB

โยคะฟลาย สรุป!!

โยคะฟลาย

โยคะฟลายเป็นอีกหนึ่งศาสตร์สำหรับการเล่นโยคะที่มีการเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญทำให้การออกกำลังเป็นไปอย่างสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ แล้วยังเต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย แนะนำสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นต้องลองดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต

 

สุขภาพLatest articles in the category