เทรนเนอร์!! เทรนด์ใหม่ประจำปีนี้ 2020 ตัวช่วยสำหรับสายออกกำลังกาย หุ่นฟิต ฟุ่นเฟิร์ม

เทรนเนอร์!! เทรนด์ใหม่ประจำปีนี้ 2020 ตัวช่วยสำหรับสายออกกำลังกาย หุ่นฟิต ฟุ่นเฟิร์ม

เทรนด์ออกกำลังกาย 2020

เทรนเนอร์ออกกำลังกาย

นาทีนี้เป็นที่นิยมหรือเรียกว่าเป็นกระแสอันดับต้นๆเลยก็คือเทรนด์การออกกำลังกายให้หุ่นดี หุ่นฟิตหรือหลายคนก็มีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป อาจจะเริ่มต้นมาจากการที่เห็นดาราหรือคนดังมีชื่อเสียงรวมถึงคนรอบตัวนั้นมีหุ่นที่ดีน่ามอง

จึงทำให้ใครหลายคนหันมาสนใจเรื่องของการออกำลังกายมากขึ้น เพื่อต้องการที่จะมีหุ่นสวย และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการดูแลตัวเอง

เทรนเนอร์ช่วยอะไร

เทรนเนอร์ออกกำลังกาย

เทรนเนอร์ ? เทรนเนอร์ตามฟิตเนสนั้นมีความสำคัญอย่างไร ทำไมต้องมีเทรนเนอร์ เทรนเนอร์ช่วยอะไรกับการออกกำลังกายของคุณ หลายคนต้องเกิดการตั้งคำถาม วันนี้จึงมาบอกเล่าให้ฟัง

เทรนเนอร์คือคนฝึกสอนหรือคนที่เป็นผู้ช่วยและคอยแนะนำในการออกกำลังกายของคุณให้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง อย่างเช่น ท่าทางในการออกกำลังกาย เลือกเครื่องเล่น รวมไปถึงการช่วยเรื่องของอาหารการกิน ทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

วิธีเลือกเทรนด์เนอร์ออกกำลังกาย

เทรนเนอร์ออกกำลังกาย

หลักฐานยืนยันตัวตน
มีการแสดงตัวตนชัดเจน ถูกต้องในการเป็นเทรนเนอร์เพื่อให้มีความไว้ใจและน่าเชื่อถือด้วยใบรับรองหรือใบจบสายอาชีพที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงประสบการณ์ในการเทรนด์บุลคลอื่นๆ
มีการวางแผน
เริ่มต้นด้วยการวางแผนและปรึกษาร่วมกันในการเทรนในการออกกำลังกายร่วมกัน เพื่อให้เข้าใจถึงเป้าหมายในการของกำลังกายของคุณให้ชัดเจน เพื่อให้เทรนเนอร์เทรนได้อย่างถูกต้อง
รูปร่างของเทรนเนอร์
อีกหนึ่งเครื่องมือยืนยันการน่าเชื่อถือ เทรนเนอร์จึงจำเป็นจะต้องมีหุ่นี่ดีหรือรูปร่างที่ฟิตกระชับ เพราะหากเทรนเนอร์มีวินัยจัดการกับหุ่นตนเองได้ ย่อมมีความสามารถในการช่วยตัวคุณได้อย่างดี แสดงถึงความใส่ใจ
ผลงานเทรนเนอร์
การมีผลงานหรือประสบการณ์การฝึกสอนการออกกำลังกายมาก่อน เพื่อให้คุณได้การันตีความสำเร็จไปก่อนเล็กน้อย จากรูปภาพหรือโปรไฟล์ของเทรนเนอร์ที่เคยผ่านการสอนมาจากผู้คนอื่นมาก่อน หรือในยุคนี้สามารถหาอ่านรีวิวได้มากมาย
มีความสนใจและใส่ใจ
เทรนเนอร์ที่ดีจำเป็นต้องรู้จักกับรูปร่างของคุณอย่างดีเสียก่อน เพื่อไปเป็นการบ้านหรือหาวิธีจัดการในการฝึกสอนการออกกำลังกายให้คุณเพื่อให้เหมาะสมกับรูปร่างของคุณและตรงตามความต้องการ ซึ่งแต่ละบุคคลนั้นมีความแตกต่างกันออกไป

แนะนำ #8 เทรนเนอร์ออกกำลังกาย

Atom Chonmaitree
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก https://bestkru.com/

เทรนเนอร์ อะตอม มีประสบการณ์การออกกำลังกายมามากกว่า 10 ปี รับเทรนนอกสถานที่ เทรนตัวต่อตัว เทรนที่บ้านได้ด้วยตามความสะดวกของคุณ ที่สำคัญคือมีการเปิดสอนเทรนออนไลน์เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน มีผลงานการันตีมากมาย คุณอะตอมเน้นทำน้อยได้ผลเยอะเหมาะสำหรับคนขี้เกียจแต่อยากมีหุ่นสวย หุ่นดี ต้องคนนี้เลย

ปริมาณ 10 วัน/15วัน
ราคา  สอบถามเพิ่มเติม 0812856859

สอนดีมากครับ ใจเย็นมากไม่บังคับ สงสัยอะไรจะได้รับคำอธิบายที่เข้าใจง่ายและเห็นภาพ เห็นผลจริงๆครับ สุขภาพดีขึ้นมากๆเลย นอกจากสุขภาพยังได้ความรู้เรื่องเพิ่ม รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใส่ใจมากเวลาสอน เห็นผล สอนสนุกเป็นกันเองมากค่า รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Trainer.nicha
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru.com

เทรนเนอร์เอาใจสาวๆที่ต้องการเทรนเนอร์ผู้หญิงเพื่อความเข้าถึงง่ายและเข้าใจผู้หญิงด้วยกันเองอย่างที่สุด เทรนเนอร์ที่มีจิตใจอ่อนโยน คุยง่าย เข้าใจความต้องการของคุณ เคยเทรนให้กับคนดังมีชื่อเสียง การันตีจากรางวัล 2nd Silver Medal 2016 of W.M.O Muay thai Business inquires

ปริมาณ  15วัน/30วัน
ราคา  สอบถามเพิ่มเติมที่ IG fitnesstrainer_63

คิดไม่ผิดเลยที่เลือกพี่กราว พี่กราว ใจดีมากค่ะ เทรนสนุก ใจเย็น ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ประทับใจมากค่ะ มาก่อนเวลาตลอด จะเทรนต่อไปเรื่อยๆเลย รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เทรนเรื่อยๆ แบบไม่หักโหม ใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป หลากหลาย ไม่ดุ เป็นกันเอง ช่วยแนะนำเรื่องอาหารด้วย ครบ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Japan
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru.com

เทรนเนอร์ที่รับการเทรนทุกรูปแบบได้ตามความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็นลดน้ำหนัก สร้างกล้าม หรือเพื่อสุขภาพ รับเทรนทั้งแบบกลุ่มและเฉพาะบุคคล ดูแลและใส่ใจ ให้ความรู้แน่นและถูกต้องเกี่ยวกับการออกกำลังกาย

ปริมาณ  10วัน/15วัน
ราคา  สอบถามเพิ่มเติมโทร 064-879-2691
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru.com

รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Trainer Jay area Bangna
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru

เทรนเนอร์เจ เทรนเนอร์ที่มีความใส่ใจในการเทรนสูง น่ารักเป็นกันเอง สามารถรับเทรนได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีการเทรนเรื่องของเวทเทรนนิ่ง โปรแกรมลดน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อให้มีกล้ามเป็นมัดๆหรือจะเป็นเรื่องของการควบคุมอาหารที่ถูกต้อง เปิดเทรนแบบออนไลน์และรับเทรนเป็นแบบไรเพทตัวต่อตัว

ปริมาณ  10ครั้ง
ราคา  4000-6000 THB
คุณ​ครูน่ารัก​ ใจดี​ ใส่ใจ​ แนะนำดีมากค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ตรงต่อเวลา เป็นกันเอง ใส่ใจลูกเทรน น่ารัก รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
PT kang
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru

เทรนเนอร์คัง รับเทรนเรื่องของการออกกำลังกายมีประสบการณ์การเทรนมากกว่า 2000 ชั่วโมง เห็นผลจริงตามความต้องการของนักเรียน การันตีด้วยรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม มีโปรแกรมออกกำลังกายให้เลือกหลากหลาย พร้อมความรู้ที่แน่นจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปริมาณ  10 ครั้ง/20ครั้ง/30ครั้ง
ราคา 5000-8000  THB

ความรู้ดี ตอบได้ทุกคำถามเกี่ยวกับเรื่องเทรนนิ่ง สอนเต็มรูปแบบ แล้วก็เป็นกันเอง 10 ครั้งแรกทำให้รู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เทรนเนอร์ตรงเวลา สอนดี เข้มข้น เป็นกันเองมากครับ ถ้าเรียนครบคอร์ส ไว้จะมารีวิวรูปร่างที่เปลี่ยนไปครับผม รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Kru ae
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru

ครูเอ้ เทรนเนอร์ชื่อดัง ผ่านการเทรนให้กับดาราหรือผู้มีชื่อเสียงมามากมาย เป็นที่ประทับใจใครหลายคน เทรนดี มีความเอาใจใส่ เป็นกันเอง มีประสบการณ์การเทรนกว่า 10 ปี มีหลากหลายคอร์สให้เลือกเทรน ทั้ง weight training, funtional training ,bodyweight และ crossfit

ปริมาณ  3 ครั้ง/ 10 ครั้ง
ราคา  2500-6000 THB
Endurance ดีขึ้นเร็วมากค่ะ คุณครูเอาใจใส่ดีมากค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูเอ้น่ารัก และเป็นกันเองมากๆ ไม่เคร่งจนเกินไป ทำให่รู้สึกrelaxและค่อยเป็นค่อยไป ดีมากๆๆ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Wakul Nartpaiboon
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru

เทรนเนอร์น้องใหม่ไฟแรง จากการคว้ารางวัลเกี่ยวกับการกีฬามามากมายระดับประเทศ สอนสนุกเป็นกันเอง มีความเชี่ยวชาญด้านกีฬาและร่างกายโดยเฉพาะ รับเทรนทั้งฟิตเนส ว่ายน้ำ มวยรวมถึงเทนนิสอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือเป็นสายกีฬาแนะนำเลย

ปริมาณ  1 ครั้ง / 3 ครั้ง / 10 ครั้ง
ราคา  สอบถามเพิ่มเติม 088-7996495
คุยสนุก ตั้งใจสอน  รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เทรนเนอร์ บี
เทรนเนอร์ออกกำลังกาย
ภาพจาก bestkru

เทรนเนอร์สายซอฟและอ่อนโยน คุยง่าย คุยสนุก สายโยคะ รับสอนโยคะมาหลายปี มีประสบการณ์ด้านโยคะมากมาย รับเทรนทั้งฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง รวมถึงโปรแกรมลดน้ำหนัก สอนแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่การกดดันนักเรียน ให้ความรู้และความเข้าใจอย่างดี

ปริมาณ  3 ครั้ง / 10 ครั้ง
ราคา  2000-5000 THB
สอนดี ละเอียดและใจเย็นค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูบีมีความตั้งใจและเต็มที่ในการสอนมากค่ะ พูดคุยสอบถามรายละเอียดความต้องการที่เราอยากได้ และเลือกท่าโยคะที่เหมาะสมสอนให้เรา โดยส่วนตัวมีปัญหาเรื่องการหายใจ ครูบีก็จะสอนวิธีการหายที่ถูกต้องให้เอาไปฝึกต่อด้วยและสอนแบบค่อยเป็นค่อยไปดูว่าเราไหวแค่ไหน ทำให้เวลาเล่นไม่เครียดและไม่กดดันค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบๆครูสอนดี รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเทรนเนอร์ออกกำลังกาย

เทรนเนอร์ออกกำลังกาย

หนึ่งความสำคัญในการออกกำลังกายในเทรนด์ใหม่มาแรงนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยในการสร้างหุ่นฟิตหุ่นเฟิร์มกันสักหน่อย ด้วยเทรนเนอร์หรือผู้ช่วยในการฝึกสอนการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกายและบอกวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

เพื่อให้การออกกำลังกายนั้นมีศักยภาพมากที่สุด เพื่อไม่ให้คุณเสียแรงเปล่าในการออกกำลังกาย สุขภาพดี มาพร้อมกับหุ่นสวยตามที่ต้องการ

สุขภาพLatest articles in the category