How to การทานวิตามินซีที่ถูกต้อง พร้อม #5 แบรนด์วิตามินซี 500 mg และ 1,000 mg สุดฮิตที่ไม่ควรพลาด !!

How to การทานวิตามินซีที่ถูกต้อง พร้อม #5 แบรนด์วิตามินซี 500 mg และ 1,000 mg สุดฮิตที่ไม่ควรพลาด !!

ในปัจจุบันการดูแลผิวให้ขาวใสแลดูสุขภาพดีนั้นไม่เพียงแต่บำรุงแค่ภายนอกเท่านั้นแต่จะต้องบำรุงจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย การทานอาหารเสริมจึงนับว่าเป็นที่นิยมในปัจจุบันโดยเฉพาะพวกวิตามิน C  ที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพช่วยให้ภูมิต้านทานปกป้องร่างกายจากหวัดหรือโรคต่างๆแล้ว

ยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและช่วยลดจุดด่างดำร่วมทั้งทำให้ผิวขาวใสแลดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ควรทานวิตามินตามความต้องการของร่างกายแต่ล่ะวันเพียงเท่านั้นหากได้รับในปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการท้องเสียตามมาได้ หากใครอยากรู้ว่าควรทานวิตามินอย่างไรบ้างก็ไปดูกันเลย !!

How to การทานวิตามินที่ถูกต้อง

วิตามิน ซี 500 mg

  • ควรกินวิตามินซี 1,000 มิลิกรัมต่อวัน เพื่อที่จะให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเพียงพอในแต่ล่ะวัน
  • ควรกินวิตามินซีพร้อมกับอาหารเช้าและเย็น เพื่อไม่ให้วิตามินซีที่ร่างกายนำไปใช้ดูดซับไปอย่างรวดเร็ว
  • วิตามินซีอาจทานร่วมกับแคลเซียม หรือวิตามินตัวอื่นได้ ทั้งนี้ควรปรึกษาเภสัชหรือแพทย์ผู้แนะนำ
  • ไม่ควรกินวิตามินซีในปริมาณที่มากจนเกินไปในแต่ล่ะวัน เพราะอาจทำให้กิดอาการท้องเสียได้

#5 แบรนด์วิตามินซีสุดฮิตที่ไม่ควรพลาด !!

VISTRA Acerola Cherry
วิตามิน ซี 500 mg

วิตามินซีที่สกัดจากผลเชอร์รี่ ทับทิมและเมล็ดองุ่น ที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวใสและลดจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยให้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดดกลับมาขาวใสได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี เบต้า แคโรทีน และ ไลโคพีน ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

ห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Supplement Vitamin C
วิตามิน ซี 500 mg

วิตามินซี แบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวขาวใสแลดูมีชีวิตชีวาทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำสิว และฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นห่างไกลโรคหวัดอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 150 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

MEGA We Care NAT C
วิตามิน ซี 500 mg

วิตามินซีที่มีส่วนผสมของ ไบโอฟลาวานอยด์ช่วยในการดูดซึมวิตามินซีและช่วยเก็บรักษาวิตามินซีได้นาน ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายห่างไกลจากหวัด

ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นและลดจุดด่างดำรวมทั้งรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดี นอกจากนี้ยังดูแลผิวไม่ให้ผิวหมองคล้ำได้ง่ายรวมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใส ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 330 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla:muku ดูเพิ่มเติมได้ที่

หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger ดูเพิ่มเติมได้ที่

MEGA We Care NAT C
วิตามิน ซี 500 mg

วิตามินซีแบบอมที่มาในรูปแบบเม็ดรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ง่ายดายต่อการกินหากใครกินยายากแล้วก็ต้องตัวนี้เลย ควรรับประทานวันล่ะ 2 เม็ด เพราะวิตามินซีมีปริมาณเพียง 500 mg

ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดี ลดเลือนจุดด่างดำรอยดำรอยแดงลดปัญหาสิว และทำให้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดดกลับมาขาวใสได้อีกด้วย และยังช่วยในเรื่องของภูมิคุ้มกันได้เหมือนกันค่ะ

ปริมาณ 500 mg
ราคา 69 THB

กิน เพราะอร่อย 555+

ไม่ชอบกินยาเม็ด กลืนยาไม่ค่อยเป็น ก็คิดแค่เรื่องให้ผลเหมือนวิตามินทั่วไป เรากินเพราะเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แต่เรื่องผิวสวยขาวใสนี่ไม่แน่ใจ เพราะผิวไม่มีปัญหาเท่าไหร่ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1137058 ดูเพิ่มเติมได้ที่

กินค่ะ อร่อยดี เภสัชบอกหวานแต่ไม่มีน้ำตาลค่ะ ไม่อยากกินแบบเม็ดมันเหมือนกินยาอ่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2331831 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Blackmores Vitamins Bio C
วิตามิน ซี 500 mg

วิตามินซีที่ถูกออกแบบปรับให้มีกรดน้อยลงช่วยให้ไม่แสบท้องแม้กินก่อนอาหาร นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวสวยและลดจุดด่างดำรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวแล้ว

ยังช่วยให้ภูมิคุ้มกันร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากหวัดและช่วยบำรุงหลอดเลือดให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 499 THB

เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Pakawadee Mangpor ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Beautysweeties ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปวิตามินซีแบรนด์ไหนดีที่สุด

วิตามินซีแต่ล่ะแบรนด์ก็ล้วนแต่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย หรือช่วยให้ผิวขาวใสอย่างธรรมชาติ ทั้งช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว แต่หากเป็นวิตามินซี 500 mg

ก็ควรรับประทานวันล่ะ 2 เม็ด เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินเพียงพอ หากใครชอบทานแบบอมก็สามารถหาทานได้แต่ควรระวังเรื่องของกรดวิตามินซีที่อาจทำให้ฟันผุได้ง่าย ทั้งนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการแบรนด์ไหนก็เป็นวิตามินซีที่ช่วยบำรุงร่างกายได้เหมือนกันค่ะ

 

สุขภาพLatest articles in the category