#6 ข้อดีของโยคะ เล่นโยคะแล้วได้อะไร ? เล่นโยคะไปทำไม ?พร้อมแนะนำสถานที่เล่นโยคะสุดปัง

#6 ข้อดีของโยคะ เล่นโยคะแล้วได้อะไร ? เล่นโยคะไปทำไม ?พร้อมแนะนำสถานที่เล่นโยคะสุดปัง

ความเป็นมาของโยคะ

โยคะ

โยคะนั้นได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 6000 กว่าปีมาแล้ว ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศอินเดีย จากการบริหารกายและจิตใจทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรงเป็นข้อดีหลังจากนั้น จึงเกิดการเป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

หลักสำคัญในการเล่นโยคะนั้นคือการฝึกจิตใจให้สงบและช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วยเช่นกัน ช่วยในการฝึกสมาธิ ทำให้มีสามาธิมากยิ่งขึ้นในการโฟกัสการทำงานหรือสิ่งต่างๆรอบตัว รวมทั้งยังทำให้ร่างกายเกิดสมดุล มีรูปร่างที่สวยงาม

#6 ข้อดีของโยคะ

โยคะ

1.เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย ทำให้ระบบในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

2.ช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุล มีสุขภาพที่แข็งแรง

3.ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดตามข้อ หรืออาการปวดหลัง ปวดเมื่องตามร่างกาย

4.ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเส้นเลือด

5.ทำให้จิตใจสงบมากยิ่งขึ้น ฝึกสมาธิ จดจ่อกับสิ่งที่กำลังกระทำได้นานมากยิ่งขึ้น

6.ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด

แนะนำสถานที่เล่นโยคะ

Absolute You
โยคะ
ภาพจาก www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

สถานที่เล่นโยคะและการออกกำลังกายมากมาย ทั้งโยคะ พิลาทิสสามารถเลือกเล่นได้ทุกคลาส ยิมที่โด่งดังมองไปทางไหนก็เจอ เพราะมีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ มีมากถึง 12 สาขาในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ครูสอนมีความเชี่ยวชาญ ราคาน่ารักเป็นกันเอง

ปริมาณ 10 class
ราคา 2200 THB

เราเล่นที่สาขา exchange tower ประทับใจครูผู้สอน มีความชำนาญและสามารถแนะนำได้ดีเยี่ยม ส่วน staff ก็เป็นกันเองมาก แนะนำเลย หากใครสนใจ คุ้มค่าแน่นอน แถมยังสุขภาพดีด้วย รีวิวจาก FB K.Loogkedz Bonito : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เล่นโยคะมาที่นี่เกือบ8ปี แล้วค่ะชอบที่นี่ครูเอาใจใส่นักเรียนในคลาสดีมากๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สถานที่สะอาด แล้วพนักงานรับฟังความเห็นคำติชม และนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยรวมแล้วสุขภาพดีขึ้น สมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้นมากๆ ค่ะ รีวิวจาก FB K.Noi Jaruwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Yoga and Me
โยคะ
ภาพจาก https://www.facebook.com/YogaandMe

โยคะที่มีครูสอนแบบเชี่ยวชาญ ครูน่ารักเป็นกันเอง รองรับด้วยมาตรฐานสากล เปิดมาแล้วยาวนานกว่า 6 ปี เดินทางได้สะดวกมีสาขาให้เลือกใช้บริการทั้งหมด 6 สาขาทั่วกรุงเทพ

ปริมาณ 25 class
ราคา 9900 THB

เคยเล่นที่ yoga and me สาขา cdc ตอนนี้มีสาขา the walk ด้วย ใกล้บ้านขึ้นมาหน่อย คลาสมีหลายประเภท เลือกได้ว่าชอบแบบไหน อย่างผมตัวแข็งมาก เลยเลือกเข้าคลาสง่ายๆก่อน รีวิวจาก pantip K.เด็กแว่น : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ห้องเรียนสะอาด พนักงานเอาใจใส่ดี เริ่มคลาสตรงเวลา จบตรงเวลา รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Yoga Space Together
โยคะ
ภาพจาก https://www.facebook.com/

โยคะสำหรับผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นมาก่อน สอนพื้นฐานการเริ่มต้นทั้งให้ความรู้และทำความเข้าใจนักเรียนสำหรับการเริ่มต้นได้อย่างดี เหมาะสำหรับคนที่เริ่มเล่นโยคะ สอนโดยครูพิม ใจดีเป็นกันเอง ตั้งอยู่ที่ตึกซีอาร์ซีทาวเวอร์ ใครสะดวกหรืออยู่ใกล้แถวนี้เข้าไปเล่นโยคะกันได้เลยจ้า

ปริมาณ  1 class
ราคา 1200 THB

ชอบๆๆๆ ถูกใจคนสอนแบบนี้มากๆ รีวิวจาก FB K.Poppy S-tgt : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

I’m grateful for being a teacher here, sharing my love and passion. It was such a priceless experience. รีวิวจาก FB K.Katie Waan: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกดีมากตั้งแต่ได้มาเล่นโยคะ ได้รับพลังบวกเยอะมาก รีวิวจาก FB K.Kitiya Saowakul: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Life Yoga Studio
โยคะ
ภาพจาก https://www.facebook.com/lifeyogastudio

สตูดิโอสำหรับเล่นโยคะโดยเฉพาะ มีครูสอนที่เชี่ยวชาญด้านโยคะ มีคลาสให้เลือกเล่นหลายเวลาเพื่อเพิ่มความสะดวก ครูสอนเป็นกันเอง ปรับเปลี่ยนท่าเล่นที่หลากหลาย ไม่ทำให้เบื่อ เพิ่มความสนุกและท้าทาย บริการดี ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า

ปริมาณ class
ราคา สอบถามเพิ่มเติม 085 484 8687

ชอบฝึกโยคะที่นี่ค่ะ คุณครูสอนดีมาก ดูแลนักเรียนเป็นอย่างดี มีหลากหลายคลาสให้เรียนค่ะ รีวิวจาก Fb K.Nis Kruerwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปโยคะ

โยคะ

โยคะถือเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่อยากจะแนะนำให้สำหรับคนที่ยังไม่เคยลอง หรือกำลังมองหาการออกกำลังกายที่ไม่น่าเบื่อ และไม่เหนื่อยมากจนเกินไป ช่วยทำให้เวลาว่างของคุณใช้ไปอย่างเกิดประโยนชน์มากยิ่งขึ้น พร้อมกข้อดีมากมายต่อร่างกาย สามารถเลือกเล่นได้ตามที่สะดวก

สุขภาพLatest articles in the category