#5 วิตามิน รักษาฝ้า ให้หน้าขาวใสห่างไกลจากฝ้าแดด

#5 วิตามิน รักษาฝ้า ให้หน้าขาวใสห่างไกลจากฝ้าแดด

ฝ้า เกิดจากอะไรกันนะ ?

ฝ้า คือ การที่ผิวหนังสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งมีสีเข้มกว่าสีปกติ เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำร้ายผิวหน้า แต่ในการสร้างเม็ดสีเมลานินนั้น เพียงแต่ขึ้นเฉพาะจุดใดจุดหนึ่งของใบหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนและดูหมองคล้ำขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวหน้าบอบบางลงได้ อีกทั้งยังเป็นต้นเหตุจากการที่สาวๆและหนุ่มๆ ไม่ได้ทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดในระยะเวลานานจนทำให้ผิวหน้าบอบบางลง และเมื่ออายุมากขึ้นก็อาจทำให้เกิดฝ้ากระบนใบหน้าได้

ฝ้ากระนั้นอาจเกิดจากกรรมพันธุ์ได้อีกด้วย การทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำร้ายผิวนั้นจึงนับว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากนอกจากนี้หากเกิดปัญหาฝ้ากระบนผิวหน้าแล้วก็ควรที่จะบำรุงผิวและสุขภาพเพื่อทำให้หายจากฝ้ากะการรับประทานวิตามินถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อช่วยลดฝ้ากระบนผิวหน้าได้ ไปดูกันเลยว่า #5 วิตามิน รักษาฝ้า ให้หน้าขาวใสห่างไกลจากฝ้าแดด มีอะไรกันบ้าง ?

#5 วิตามิน รักษาฝ้า ให้หน้าขาวใสห่างไกลจากฝ้าแดด

TRANSINO White C clear

วิตามิน รักษา ฝ้า

วิตามินรักษาฝ้าแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ก่อให้เกิดฝ้าปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนขาวกระจ่างใสทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้หน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น เพื่อให้ผิวหน้าห่างไกลจากฝ้ากระและขาวสว่างกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 120 Capsule
ราคา 1,150 THB

ใครมี กระ ฝ้า ผิวไม่สม่ำเสมอ อยากหาย ลองซื้อ Transino Shiseido ทานดูคะ คุ้มคะ ราคาก็ไม่แพงมากแต่ทานได้ถึง 2เดือน แล้วก็หยุดพัก 1 เดือน ถ้าพอใจในผลก็เลิกทานได้ แต่ถ้ายังไม่พอใจก็ทานต่อจนพอใจคะ
จากประสบการณ์ที่ได้ทานมาคะ
ขอแนะนำเลยคะผิวหน้าดีขึ้นคะ  เมื่อตอนที่ไปญี่ปุ่น ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนที่ญี่ปุ่น บอกหน้าเราแย่มาก กระ ฝ้า ขึ้นเต็มเลย รักษากับคลีนิค เลเซอร์ก็แล้ว หายแล้วกลับมาเป็นอีก จนเลิกรักษาท้อแล้วคะ เพื่อนก็บอกว่าเค้าหายฝ้า กระ จาก Transino ตัวนี้คะ รู้สึกสนใจไม่เคยรู้จักเลยตัวนี้ เลยค้นหาข้อมูล รีวิวต่างๆ
ถามเภสัชที่ญี่ปุ่น แก้ฝ้า กระ ผิวขาวใสจริงหรือป่าว  รีวิวที่หาได้ ผลออกมาดี โอเคเลย สรุปตัดสินใจซื้อ หลังจากที่ได้ทาน ประมาณ 1-2 อาทิตย์ ผลที่ได้พอใจและดีใจอย่างมากคะที่เป็น ฝ้า ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด กระ ก็ จางช้ากว่า เพราะเป็นกระลึก หายยากมากๆๆ แต่ก็พอใจจนทุกวันนี้ เพราะตอนแรกทาแป้งรองพื้นยังไง ก็มองเห็น ตอนนี้ ทาแป้งตรงกระลึก มองไม่เห็นแล้วดีขึ้น หน้าดีขึ้นเยอะจากที่เป็นมา ตอนนี้ก็ทานๆหยุดๆตามคำแนะนำ ของ Transino ก็ร่วม 2 ปี แล้ว ผิวพรรณดีขึ้นคะ เห็นว่า คนที่ต้องการหน้าขาว ใส ทานได้ด้วยคะ ช่วงระหว่างหยุดพักทาน ก็เสริม ด้วย วิตามินซี dhc ตัวนี้คุณภาพก็ ดีมาก ถูกด้วยด้วย
อ้อ ลืมบอกคะ ตัว Trasino มี วิตามินซี 1000 mg อยู่แล้วด้วยนะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1647939 ดูเพิ่มเติมได้ที่

คอนเฟริมอีกรายค่ะ ว่า  Transino ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร กับ Shiseido  เลยค่ะ  มีแม่ค้าหรือ คนหลายคนในไทย อ้างว่าเป็น  shiseido  จิงๆ เป็นของบริษัท ที่ผลิตยาและเครื่องสำอางเกี่ยวกับ ผิว กระ ฝ้า โดยเฉพาะ ในนามdaiichisankyo ค่ะ คงเป็นช่วงแรก สินค้าตัวนี้ ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แม่ค้าที่เอามาขาย ก็เลยเติม Shiseido Transino ไปมั้งคะ.. ยาตัวนี้เป็นยาควบคุมด้วยนะคะ ห้ามทานติดต่อกันนานๆ  ทานนานสุด 2 เดือนเว้นเดือนหรือ  2 เดือนเภสัชในญี่ปุ่น ต้องเป็นคนขายด้วยนะคะ ไม่ใช่คนทั่วไป หรือร้านทั่วไปวางขาย ที่มีเภสัชขาย ในญี่ปุ่นเข้มงวดมาก เภสัช แจ้งว่า ยาตัวนี้แรงค่ะสำหรับคนที่รักษาฝ้าเยอะโดยเฉพาะ บางคนทานอาจจะมีอาการเวียนหัว  มึนหัวด้วย ดังนั้น คนที่เป็นโรคประจำตัว หรือทานยาอะไร เป็นประจำ บางประเภท ทานคู่กันไม่ได้นะคะ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทาน  ส่วนตัวเราไม่มีโรคอะไร ทานก็ปกติ ไม่มีอาการอะไร ทานแล้วดีด้วย หลังๆ มีหิ้วมาขายด้วยค่ะ คอนเฟริมจากภาพว่ากินเองด้วยค่ะ รีวิวจาก Pantip:poranun ดูเพิ่มเติมได้ที่

HYTHIOL-C White A

วิตามิน รักษา ฝ้า

วิตามินรักษาฝ้า ที่เป็นตัวช่วยป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด ป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำ รวมทั้งการเกิดฝ้ากระจากแสงแดด ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ 40 Tablets
ราคา 580 THB

HYTHIOL-C White A (WhiteA) ตัวนี้ปรับคุณสมบัติใหม่เพิ่มความเข้มข้นเน้นความกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวในการต้านกับแสงแดด ช่วยลดการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ ถึงตัวนี้จะมีวิตามินซีน้อยกว่าตัวอื่นแต่ก็ช่วยให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า บรรเทาอาการล้า และช่วยลดอาหารวิงเวียนเวลาที่ต้องอยู่กลางแจ้งและต้องเจอแสงแดดโดยตรงด้วยนะ รีวิวจาก chillchilljapan:ก้าง ดูเพิ่มเติมได้ที่

Cystina C

วิตามิน รักษา ฝ้า

ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสแลดูสดชื่น ทั้งยังช่วยลดปัญหาฝ้าบนผิวหน้าให้แลดูจางลงและช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นอีกด้วย ให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 210 Tablets
ราคา 1,495 THB

Cystina C ลดการทำงานของเมลานิน แก้ปัญหาผิวคล้ำที่ต้นตอ สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดอาหารเสริมผิวขาว ช่วยลดการทำงานของเมลานินเป็นการหยุดปัญหาผิวหมองคล้ำที่ต้นตอและยังช่วยลดรอยคล้ำจากแสงแดด ลด รอยกระ ฝ้าป้องกันเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอช่วยลดริ้วรอยร่องลึกได้อย่างดี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับพร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสเนียนเรียบสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ผิวขาวเปล่งประกาย ดูอ่อนกว่าวัย รีวิวจาก chillchilljapan:ก้าง ดูเพิ่มเติมได้ที่

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน รักษา ฝ้า

วิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ จากผลเชอร์รี่ เมล็ดองุ่นและทับทิม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยลดฝ้ากระบนผิวหน้าให้แลดูจางลงและบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น เพื่อผิวสวยกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

Vistra Grape Seed

วิตามิน รักษา ฝ้า

วิตามินเมล็ดองุ่นมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนฝ้าบนผิวหน้าให้แลดูจางลง ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุปวิตามินรักษาฝ้าตัวไหนปังสุด

 

หากใครมีปัญหาฝ้ากระแสงแดดบนผิวหน้าทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใสการรับประทานวิตามินรักษาฝ้านอกจากจะรับประทานเป็นวิตามินรักษาฝ้าเฉพาะตัวแล้วการรับประทานวิตามินซีบางชนิดก็ยังสามารถช่วยให้ฝ้ากระดูลดเลือนลงและทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้แต่ทั้งนี้แล้วก็ควรที่จะรับประทานในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวันและไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลานานแล้วอย่าลืมปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนรับประทานด้วยนะคะ 

สุขภาพLatest articles in the category