รีวิว 「#5 วิตามินญี่ปุ่น」DHC แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น

รีวิว 「#5 วิตามินญี่ปุ่น」DHC แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น

วิตามิน คืออะไร ?

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc
https://women.trueid.net/detail/XRN76zej67Zv

วิตามินคือสารอาหารที่มีอยู่ในอาหารต่างๆตามธรรมชาติ ทั้งวิตามินยังเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายและเป็นสารอาหารที่ร่างกายไม่อาจจะสร้างขึ้นเองได้ เราจึงต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินและสารอาหารอย่างครบถ้วน

หากร่างกายขาดวิตามินต่างๆแล้วก็อาจจะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมาได้ นอกจากวิตามินต่างๆจะช่วยดูแลเรื่องสุขภาพแล้ว ก็ยังดูแลเรื่องความสวยความงามและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ หากใครกำลังมองหาอาหารเสริมแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง DHC อยู่ล่ะก็ ไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะว่าทานแล้วจะดีจริงหรือไม่

รีวิว วิตามินญี่ปุ่นDHC แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น

DHC Supplement Vitamin C

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc

วิตามินซีจากญี่ปุ่น ที่สกัดจากธรรมชาติมีปริมาณวิตามินซีถึง 1,000 มิลลิกรัม ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรงและห่างไกลจากหวัด และยังทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นลดอาการอ่อนเพลียเมื่อยล้า ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีอย่างธรรมชาติอีกด้วย

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC-Supplement Vitamin B-mix

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc

วิตามินบีรวม ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ลดการเกิดผดผื่นและอาการคันบนผิวหนัง ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแลดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย ช่วยในการหลั่งฮอร์โมนของร่างกาย ทั้งยังช่วยบำรุงเลือด ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ลดปัญหาสิวบนผิวหน้าให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 40 Capsule
ราคา 225 THB

ตัวนี้กลิ่นแรง ส่วนใหญ่ที่เรากินวิตตามินหลายตัวของDHC.นี้จะมีแถมฉี่เหลืองด้วยค่ะ
ตัวนี้ก็เช่นกันเ เค้าบอกว่าช่อยเรื่องสิวผด แต่สำหรับเรา(ใกล้46ปี)ไม่ได้ช่วยลดสิวผดเลยค่ะ มีแต่ความอยากอาหารล้วนๆ น้ำหนักขึ้นดี๊ดี จนต้องหยุดกินค่ะ รีวิวจาก Vanilla:coach ดูเพิ่มเติมได้ที่

เข้ามาช่วยยืนยันว่าฉี่เหลืองดีจริงๆ แถมกลิ่นก็เหมือนเปิดถุงวิตามินเลย555 สำหรับเราไม่ได้ช่วยเรื่องสิวใดๆทั้งสิ้น ช่วยเรื่องอ่อนเพลียจากการนอนดึกได้นิดหน่อย แต่พอกินไปสักพักก็เฉยๆ สรุปคือกินกับไม่กินก็เหมือนๆกัน เลยหยุดกินดีกว่า จบ รีวิวจาก Vanilla:plaifah ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Hyaluronsan

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc

วิตามินไฮยาลูรอนที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและน้ำมันปลาฉลามน้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยลดรูขุมขนให้แลดูเล็กลง และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูด้วยนะ

ปริมาณ 150 mg
ราคา 320 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla:btphatcharani ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla:mayme’zi ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC-Supplement Natural Vitamin E

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc

วิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและยังช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวให้แลดูจางลงและช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้นไม่ทิ้งรอยแผลเป็นอีกด้วย ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง

ปริมาณ 60 Softgels
ราคา 369 THB

ซื้อมากินพร้อมกับวิตามินซีในแบรนด์เดียวกันค่ะ เห็นราคาไม่แพง แต่ได้ในปริมาณที่เยอะ แถมยังมีสรรพคุณช่วยเรื่องผิวพรรณ เลยซื้อมาลองกินดูค่ะ

แพ็คเก็จเป็นซองซิปล็อคทึบแสงเหมือนวิตามินตัวอื่นในแบรนด์นี้ สกรีนลายได้สดใสโดดเด่นและจำแนกได้ง่ายว่าเป็นวิตามินประเภทอะไร มีภาพประกอบบ่งบอกถึงคุณค่าต่อร่างกายในด้านไหนบ้าง เพียงแต่เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน ^^’ โดยส่วนตัวเราชอบแพ็คเก็จซิปล็อกของแบรนด์นี้มากค่ะ ใช้ต้นทุนต่ำกว่าขวดยา แต่พกพาใส่กระเป๋าง่าย ไม่ต้องกลัวขวดแตก

ตัวซอฟเจลเม็ดเล็กพอประมาณ ขนาดกำลังกลืนได้ดี ไม่ใหญ่เกินไป ตัวซอฟเจลไม่แตกง่าย ไม่ค่อยเหนียวติดมือเหมือนบางแบรนด์

เราซื้อขนาด 60 วันมาลองกินอยู่ 2 ชุด เท่ากับเรากินวิตามินอีจากแบรนด์นี้อยู่ประมาณ 4 เดือน (กินคู่กับวิตามินซีจากแบรนด์เดียวกัน) พบว่า ในเรื่องของผิวพรรณนั้น เฉยสนิทค่ะ

คือต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวคล้ำตามกรรมพันธุ์ และไม่มีปัญหาผิวแห้ง ยกว้นแต่หน้ามันและมีสิวบ้างเท่านั้น ดังนั้น เราจึงไม่เห็นผลลัพธ์จากการกินวิตามินอีอย่างเด่นชัด จึงยืนยันอะไรในส่วนนี้ไม่ได้

พวกริ้วรอย รอยดำ รอยสิว ก็ไม่ได้หายเร็วขึ้น ผิวหน้ายังคงสภาพเดิม มีสิวขึ้นตามรอบเดือนเหมือนเดิม กินแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

สรุปคือ เป็นวิตามินที่ราคาไม่แพง พกพาง่าย ขนาดกำลังพอดี แต่กินแล้วเฉยสนิท ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla:NuJiiii ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินสามัญประจำบ้านอีกตัว
ทานแล้วผิวไม่แห้ง แข็งแรงขึ้น
เรื่องอื่นๆไม่เห็นผล
แค่ผิวไม่แห้งก็พใจแล้ว
ปกติอาบน้ำต้องทาโลชั่นตลอด
พอทานตัวนี้ บางวันขี้เกียไม่ทาโลชั่น
ผิวก็ยังโอเค ไม่แห้งตีง แถมราคาถูก

รีวืวจาก Vanilla:karan ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC-Supplement Premium Mixed Vegetable

วิตามิน ญี่ปุ่น dhc

วิตามินที่สกัดจากผักและผลไม้ช่วยให้ระบบขับถ่ายของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ทั้งยังมีวิตามินเคที่ช่วยสร้างเกล็ดเลือด ลดอาการเลือดออกตามไรฟันรวมทั้งอาการเลือดไหลไม่หยุดอีกด้วย

ปริมาณ 60 Softgels
ราคา 565 THB

เป็นหนึ่งในตัวที่กินมาตลอด
เราว่าดีต่อระบบขับถ่ายนะ
เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบกินผัก แถมท้องอืดบ่อย
พอมาทานตัวนี้รู้สึกว่าขับถ่ายง่าย
ประมาณว่ามีไฟเบอร์เยอะ
แต่กลิ่นเหม็นเขียวนะ ทำใจกลืนๆเข้าไป รีวิวจาก:karan ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตอนแรกพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขับถ่าย เพราะเป็นคนท้องผูก เลยลองแบบ 20 วัน มา 2 ห่อก่อน อยากบอกว่าผิดหวังมากๆคนอื่นอาจจะได้ผลดี แต่เรากินแล้วไม่มีไรเปลี่ยนแปลง ท้องผูกเหมือนเดิม ลองกินทั้งก่อนอาหาร-หลังอาหาร วันละ 4 เม็ดแล้ว เหมือนเดิม มันต้องมีเคล็ดลับการกินอะไรรึเปล่าพยามยามกินน้ำเยอะๆแล้ว ผ่านมา 1 อาทิตย์ยังไม่ถ่ายเลยอะT__Tดีนะไม่ได้ซื้อห่อใหญ่มา แอบเสียดายเงิน รีวิวจาก Vanilla:peaish ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามินญี่ปุ่น DHC ดีจริงหรือไม่ ?

วิตามินแต่ล่ะชนิดมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และยังทำให้ระบบภายในร่างกายทำงานได้อย่างปกติ ถ้าหากใครอยากรับประทานวิตามินแล้วเห็นผลดีก็ควรที่จะรับระทานในปริมาณที่เพียงพอในแต่ล่ะวัน

ทั้งวิตามินแต่ล่ะชนิดก็มีปริมาณที่เพียงพอสำหรับแต่ล่ะวัน แต่หากใครได้รับวิตามินบางชนิดมากอยู่แล้วก็ควรรับประทานวิตามินอาหารเสริมอย่างพอดีหรือปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานนะคะ

วิตามิน DHC ก็อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดและมีปริมาณที่เพียงพอในแต่ล่ะวันค่ะ ทั้งนี้ควรรับประทานอาารให้ครบ 5 หมู่กันด้วยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category