ให้การไปเที่ยวของคุณผ่อนคลายกว่าที่เคยกับ「 #5 ร้านสปาย่านพัทยา」ห้ามพลาด!

ให้การไปเที่ยวของคุณผ่อนคลายกว่าที่เคยกับ「 #5 ร้านสปาย่านพัทยา」ห้ามพลาด!

พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวที่คนกรุงเทพ หรือหลาย ๆ คนชอบไป เนื่องจากเดินทางสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีเที่ยวที่หลากหลาย และน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ หรือร้านอาหารต่าง ๆ สวนสัตว์ โชว์ปลาโลมา

ไปจนถึงอาร์ตแกลลอรี่ เรียกได้ว่ามีกิจกรรมทำหลากหลายมากมาย อีกทั้งยังมีสวนน้ำ มอไซต์วิบาก สนามยิงปืน และกิจกรรมแอดเวนเจอร์หลากหลาย ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกทำจนตาลายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามการทำกิจกรรมต่าง ๆ เรียกได้ว่าต้องใช้พลังงาน และการเคลื่อนไหวไม่น้อย อีกทั้งการเดินทางมาพัทยา บางครั้งก็อาจจะทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่สดชื่นเท่าที่ควรใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 ร้านสปาชั้นนำในเมืองพัทยา

ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกายของเราหลังจากทำกิจกรรมอันหนักหน่วง ให้ทริปเที่ยวของเราผ่อนคลายมากกว่าที่เคย จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

#5 ร้านสปาในพัทยาที่ห้ามพลาด

1. Oasis Spa (Pattaya, Jomtien)
ส ปา พัทยา
https://www.facebook.com/OSPattaya

ร้านสปาพัทยาชื่อดัง ที่เรียกได้ว่าหากเดินทางมาพัทยาแล้วล่ะก็ห้ามพลาดเลยค่ะ กับโอเอซิสสปา ที่มีให้บริการถึง 15 สาขาทั่วประเทศ กับบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับสรรสร้างนวัตกรรมการนวดที่จะช่วยรักษาสมดุลของร่างกาย

ด้วยเทคนิคร่วมสมัยและดั้งเดิม อันเป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน โดยพนักงานที่มีคุณภาพและผ่านการอบรม ของทางร้าน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความผ่อนคลายมากกว่าที่เคย การันตีด้วยคุณภาพด้วยรางวัลการให้บริการด้านสปามามาย ตลอด 17 ปี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 599 บาทขึ้นไป

สถานที่สบายๆ สีเขียวทำให้สดชื่น พนักงานเป็นกันเอง น่ารัก มีมารยาท ในห้องสะอาด สะอ้าน ที่จองรถสะดวกสบายค่ะ สมแล้วที่เป็นสปา รีวิวจาก facebook : Pang-ram Areerat Intasen คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

เป็นการนวดแบบใช้เทคนิคโบราณล้านนา รู้สึกว่าเป็นการช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า ปวดเมื่อย กระตุ้นอวัยวะให้ตื่นตัว ลดภาวะการเครียด, นวดกดจุดในระหว่างการนวดแผนไทย ทำให้รู้สึกสดชื่นมาก, นวดประคบด้วยสมุนไพรไทย ช่วงนี้รู้สึกเลยว่าการไหลเวียนของโลหิตรู้สึกดีขึ้นและนวดอโรมาเธอราพน้ำมันร้อน เป็นการบำบัดร่างกายด้วยกลิ่นหอม ๆ ของน้ำมันให้ความสมดุลย์ของร่างกาย รีวิวจาก wongnai: mamminnie คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

2. 7 Spa Luxury Pattaya
ส ปา พัทยา
https://www.facebook.com/7spamasha.Luxury

ร้านสปาแถวพัทยา อยู่ตรงถนนทัพพระยาซอย 10 ที่จะมาคอยให้บริการลูกค้าแบบเป็นแพ็คเก็จ โดยแต่ละคอร์สของเขาก็จะมีราคาและการให้บริการที่แตกต่างกันไป ด้วยการนวดที่ผสมผสานหลากหลายศาสตร์ เพื่อมาให้บริการแบบลักชูรี่ ที่เรียกได้ว่าครบครัน

ตั้งแต่การทำซาวน์น่า สครับ บอดี้แรป ไปจนกระทั้งการสปาผิวกาย และผิวหน้า ให้คุณได้ผ่อนคลายทั่วเรือนร่าง ดูแลผิวพรรณของสาว ๆ ให้เนียนนุ่ม หลังการใช้บริการ รวมทั้งผ่อนคลายความตึงเครียด และกล้ามเนื้อที่เกร็งตึงจากการเดินทาง ให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย และรู้สึกสดชื่น กระปรี้เปร่าอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1700 บาท

ดีคะ บริการดี บรรยากาศดี หมอนวดดี ถ้าน้ำร้อนอีกนิสจะเพอร์เฟคมากๆๆๆ รีวิวจาก facebook : ครูดีด้าแสนล้าน เสาวลักษณ์ ลออรัตน์ตระกูล คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

ได้เลือกคอรส์นวดสลิมมิ่ง ตอนดูราคาก็คิดว่าราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากนวดเส็รจแล้วกางเกงของฉันหลุดเลย ต้องใส่เข็มขัดลดไป 2 รู หน้าท้องแบนราบลดลงมาน่าจะประมาน 5เซน มหัสจรรย์จริงๆที่ลดได้ขนาดนี้ คุ้มเกินคุ้มเลยค่ะ พอดีฉันไม่ค่อยไปออกกำลังกายดว้ย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง แล้วก็สถานที่หรูหราสะอาดสะอ้านยิ่งนัก รีวิวจาก wongnai : Eva Maria คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

3. Grace Spa
ส ปา พัทยา
https://www.facebook.com/GraceSpaPattaya/

ร้านสปาพัทยาที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบไทย ๆ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมล้านน้า กับสไตล์การนวดที่ผสมผสานการนวดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดศาสตร์ไทย นวดแบบสวีดิช หรืออินเดีย เพื่อให้สาว ๆ ที่มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายกว่าที่เคย

โดยจะมีการให้บริการทั้งการนวดแผนไทย นวดสปอร์ต นวดอโรม่า โดยจะมีการให้บริการเป็นแพ็คเก็จ ให้สาว ๆ ได้เลือกกันหลากหลาย เรียกได้ว่าบริการครบครับทั่วเรือนร่าง ผิวขาวกระจ่างใส รู้สึกผ่อนคลายทันที หลังการใช้บริการเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1000 บาทขึ้นไป

ห้องไม้สักสวยมาก มีอ่างส่วนตัว รีวิวจาก facebook : Jack Mario คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

พอถึงที่สปามีพนักงานต้อนรับฉันด้วยกุหลาบ และนำพาฉันไปที่ห้องรับรอง เพื่อดื่มชาเย็นที่แสนอร่อย และเลือกกลิ่นน้ำมันที่หอม และฟังคำแนะนำจากพนักงาน เสร็จแล้วพนักงานนำพาฉันไปที่ห้องนวด ฉันรู้สึกว่าขณะที่นวดมันรู้สึกดีจริงๆ รู้สึกสบาย นวดเสร็จฉันได้ทานผลไม้แห้งพร้อมกับชาร้อน และนำพาฉันกลับที่โรงแรม รีวิวจาก google review : นัฐชา คําสงค์ คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

4. Yunomori Onsen & Spa
ส ปา พัทยา
https://www.facebook.com/YunomoriOnsen/

ร้านสปาที่เต็มไปด้วยการให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการนวดในศาสตร์ต่าง ๆ ทั้งนวดแผนไทย นวดแบบญี่ปุ่น หรือนวดแบบสวีดิช ออกมาเป็นการให้บริการทั้งการนวดไทย นวดอโรม่า

หรือการสครับผิวพรรณ เพื่อผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ ทั้งยังมีการให้บริการออนเซ็น ถึง 6 บ่อ ให้สาว ๆ ได้เลือกแช่จนหนำใจเลยล่ะค่ะ ทั้งยังมีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ให้ผู้ที่มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย และเปลี่ยนบรรยากาศ ให้ความรู้สึกเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ไทยเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 900 บาทขึ้นไป
มันดีงามมากค่ะ​ ได้พักผ่อนจริงจังมาก​ แช่ออนเซนแล้วกลับไปนอนหลับสบายมากๆเลยค่ะ สถานที่สวยงาม​บรรยากาศ​ญี่ปุ่น​มากๆ​ บริการก็ดีค่ะ​ รับรองใีไปอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก facebook : Sous Vide Love คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

ในส่วนของสถานที่สาขาพัทยาใหญ่กว่าสาขาในกรุงเทพ ใช้บริการสะดวกสบายดีกว่า ชอบห้องซาวน่าที่นี่ใหญ่ ไม่ร้อนมาก เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆค่ะ ที่จอดรถสะดวกสบาย มีอาหารบริการ อาหารรสชาติกลางๆอาจเนื่องจากมีแขกต่างชาติมาใช้บริการด้วยเลยรสชาติไม่จัดจ้านมาก แต่ไม่ขี้เหร่นะ อร่อยพอใช้ ที่ห้องพักผ่อนเอนตัวใครจะแอบงีบผ่อนคลายเล็กน้อยก็เหมาะ รีวิวจาก google review : June Worakanya คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

5. Siladon Spa Pattaya
ส ปา พัทยา
https://www.siladonspas.com/th/pattaya

ร้านสปาพัทยาที่จะมาช่วยฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจไปกับศาสตร์การนวดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย หรืออินเดีย กับการบำบัดด้วยสปาแพ็คเก็จของศิลาดล สปามืออาชีพที่มีประสบการณ์

และมีสาขาในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ต กรุงเทพ และพัทยา กับการสปาในรูปแบบต่าง ๆ สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ทั้งการนวดแผนไทย นวดอโรม่า การซาวน์น่า ไปจนถึงการสครับผิว ให้การผ่อนคลายและดูแลผิวพรรณของสาว ๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และคุ้มค่ากว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 2700 บาทขึ้นไป

มาใช้บริการที่นี้สองครั้งแล้ว ประทับใจมากค่ะ ไม่รู้จะติอะไร ถูกมาก สะอาดมาก และบริการดีมาก เป็นประสบการณ์การนวดที่ดี แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : Pik Kasama คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

ได้ไปพัทยาพักแถวหาดวงศ์อำมาตย์ได้มาใช้บริการสปานี้แบบว่าดีมาก ทั้งการบริการ เรานวดกับแฟนเลือกแพกเก็จ 5 ชั่วโมงมีแถมข้าวเหนียวมะม่วงให้ด้วย ถึงแม้ราคาดูตอนแรกเหมือนจะแพงแต่พอคำนวนสำหรับสองคนแล้วคุ้มมากๆ พนักงานมีมารยาทและฝีมือดีด้วย รีวิวจาก tripadvisor : praneesri คลิกอ่านรีวิวสปาพัทยาฉบับเต็มที่นี่

สปาพัทยาร้านไหนดีนะ

หากเพื่อน ๆ กำลังลังเลใจว่าจะใช้บริการสปาร้านไหนดีนั้น แนะนำให้ลองเลือกร้านที่ใกล้ที่พัก หรือใกล้สถานที่ ๆ เราเดินทางไป เพื่อที่จะย่นเวลาการเดินทาง และทำให้เราได้มีเวลาผ่อนคลาย และรีเฟรชร่างกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าจะได้เจอบริการสปาที่ถูกใจกันนะ มาสุขภาพดี ผิวสวย สดใสไปด้วยกันค่ะ

สปาLatest articles in the category