รีวิว วิตามิน C-E กิฟฟารีนเคอร์คิวมา

ในแต่ล่ะวันนอกจากสาวๆและหนุ่มๆจะต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อให้สามารถนำพลังงานไปใช้ในแต่ล่ะวันได้แล้ว สาวๆหนุ่มก็ยังคงต้องรับประทานอาหารอย่างครบครันเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างครบถ้วนนะคะ

แต่หากเกรงว่าในแต่ล่ะวันสาวๆและหนุ่มๆจะได้รับวิตามินไม่เพียงพอและกำลังมองหาอารเสริมเพื่อบำรุงร่างกายอยู่ ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่า วิตามิน C-E กิฟฟารีนเคอร์คิวมานั้นจะดีจริงหรือไม่ ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

วิตามินซี และ อีมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?

วิตามินซีเป็นกลุ่มวิตามินที่ละลายในน้ำช่วยให้ร่างกายแข็งแรงเพราะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทั้งยังลดปัญหาเลือดออกตามไรฟันและที่สำคัญยังช่วยในเรื่องของผิวทำให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้าอีกด้วย

ส่วนวิตามินอีนั้น มีหน้าที่ช่วยในการดูดซึมของแคลเซียมช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรงและช่วยให้การทำงานของร่างกายเป็นปกติ เห็นไม่ล่ะคะว่าทั้งวิตามินซีและวิตามินอีนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากเลยล่ะค่ะ

วิตามิน C-E กิฟฟารีนเคอร์คิวมา

วิตามิน กิ ฟ ฟา รี น
https://www.lazada.co.th/products/curcuma-c-e-giffarine-30-urcuma-c-e-giffarine-i878946320.html

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและสำหรับผู้ที่ขาดวิตามิน C-E เพราะ วิตามินกิฟฟารีนตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีและอีที่สกัดจากสารอาหารคุณประโยชน์ต่างๆ ทั้งยังมีส่วนผสมของขมิ้นชันจากธรรมชาติอีกด้วย โดยขมิ้นชันจะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายช่วยให้ถ่ายคล่องและยังช่วยบำรุงหัวใจรวมทั้งระบบหมุนเวียนเลือดให้ทำงานได้อย่างปกติ

ทั้งยังช่วยในการยับยั้งเซลล์มะเร็งอีกด้วย ทั้งนี้ส่วนผสมของวิตามิน C และ E เองก็ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย รวมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นตลอดเวลา ลดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้าสะสมได้อีกด้วย

สามารถหาซื้อ วิตามิน C-E กิฟฟารีนเคอร์คิวมา ได้จากที่ไหนบ้าง !!?

วิตามิน กิ ฟ ฟา รี น
https://lovegiffarine.com/.html

สามารถหาซื้อวิตามินดังกล่าวได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ได้ที่

สั่งซื้อทางออนไลน์ 

มีทั้งหมด 60 Capsule ในราคา 240 บาท

สรุป วิตามินเคอร์คิวมาใช้ดีจริงหรือไม่ ?

วิตามิน กิ ฟ ฟา รี น
https://welovegiff.com/-curcuma-c-e-maxx/

วิตามินเคอร์คิวมา จากรีวิวผู้ทานจริงส่วนใหญ่บอกเป็นเสียเดียวกันว่า วิตามินตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการขับถ่ายดี ทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสอีกด้วย แต่ก็ต้องใช้เวลาทานพอสมควรค่ะไม่เห็นผลในทันที แนะนำว่าให้ปรึกษาเภสัชหรือหมอก่อนรับประทานและรับประทานในปริมาณที่เพียงพอในแต่ล่ะวัน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

รีวิว วิตามิน C-E กิฟฟารีนเคอร์คิวมา

กินมา 2 กระปุกค่ะ เราว่าช่วยเกี่ยวกับระบบภายในได้ดี เราปวดแสบท้องเป็นแผลในกระเพาะอาหาร พอทานตัวนี้ บรรเทาอาการได้ดี เห็นผลตั่งแต่กระปุกแรก ชอบค่ะ กินต่อค่ะ รีวิวจาก Vanilla:สุรีพรอินทจักร์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้กินแล้วช่วยขับลมดีค่ะ ทีแรกไม่คิดจะทานแต่แม่ซื้อมาเลยลองเอามาทาน
บางทีแกะแคปซูลออกเอาข้างในมาผสมน้ำ น้ำมะนาวพอกหน้าค่ะ 555
เป้นคนชอบเรอหลังทานอาหารอิ่ม ชอบมีอาการจุกลำคอ
พอทานตัวนี้แล้วอาการเรอ จุกคอเหมือนจะหายไป รีวิวจาก Vanilla:i’am winter ดูเพิ่มเติมได้ที่

เม็ดใหญ่นะ ไม่ชอบเลย กลืนยากนิดหน่อย เรารู้สึกเฉยๆนะ ทานไม่หมดกระปุกด้วย ทิ้งครึ่งกระปุกอ่ะเอาไว้นานจนหมดอายุ รีวิวจาก Vanilla:HyperGirlz ดูเพิ่มเติมได้ที่

รสชาติดีค่ะ ผิวก็สว่างใสดี หมดแล้วคงซื้อทานต่อเรื่อยๆ รอช่วงโปร ก็ประทับใจดีค่ะ สะดวกดื่มง่ายดี แต่เราดื่มแบบไม่แช่เย็นนะคะ รีวิวจาก Vanilla:pupe ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category