คำแนะนำจากแพทย์ ควรตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันถึงจะไปทำงานได้

คำแนะนำจากแพทย์ ควรตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันถึงจะไปทำงานได้

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันสำคัญอย่างไร

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วัน
freepik.com

การตรวจสุขภาพก่อนเข้างาน คือการตรวจสุขภาพก่อนที่เราจะเริ่มเข้าทำงานในองค์กรหรือบริษัทต่างๆ เพื่อให้ทางบริษัทมั่นใจว่า พนักงานมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลรอบตัวเป็นต้น

ส่วนเรื่องของการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันนั้น ส่วนใกญ่จะเน้นการซักถามถึงประวัติของร่างกาย โรคประจำตัว อาการเจ็บป่วยในอดีตที่ผ่านมา ตรวจสายตา ตรวจหู ตรวจฟัน เอกซเรย์ปอด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจหาสารเสพติด ซึ่งผลตรวจส่วนมากมักจะออกภายใน 1 วันหรือน้อยกว่านั้นและจะถูกส่งตรงไปที่บริษัทซะส่วนมากอีกด้วย

 

คำแนะนำจากแพทย์ ควรตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันถึงจะไปทำงานได้

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วัน
freepik.com

ในปัจจุบันการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานรอผลกี่วัน สามารถทราบผลได้ภายใน1วันหริอน้อยกว่า ใช้เวลารวดเร็ว ดังนั้นการกลับไปทำกิจกรรมอื่นๆหรือทำงานต่อสามารถทำได้เลย โดยสถานที่ที่สามารถตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานได้เลยมีดังนี้

1.บริษัทกำหนดโรงพยาบาลมาให้แล้ว

คือบริษัทอาจทำสัญญากับโรงพยาบาลบางแห่งเอาไว้โดยเฉพาะ และกำหนดให้ใช้ผลตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลนั้นๆเท่านั้นโดยที่อาจจะช่วยออกค่าใช้จ่ายในกราตรวจให้หรือไม่ได้ออกก็ได้ตามแต่นโยบายของบริษัทนั้นๆ

2.โรงพยาบาลรัฐหรือเอกชนเท่านั้น

บางบริษัทจะไม่รับผลตรวจจากสถานพยาบาลหรือคลีนิกแต่จะรับผลตรวจจากโรงพยาบาลรัฐหรือเอกชนเท่านั้น      ควรสอบถามรายละเอียดให้ชัดเจนจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

3.สถานพยาบาลที่ให้บริการตรวจสุขภาพและคลีนิก

มีหลายบริษัทที่อนุญาตให้ใช้ใบรับรองสุขภาพจากสถานพยาบาลหรือคลีนิกซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและสะดวก

 

รายละเอียดของการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน

ข้อบังคับการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานของบริษัทจะมีความแตกต่างกันไปตามลักษณะงาน งานที่ต้องเสี่ยงมาก เช่น พยาบาลอาจจะต้องตรวจละเอียดมากเป็นพิเศษ เป็นต้น แต่โดยทั่วไปมาตรฐานการตรวจจะเป็นไปตามนี้

1.ตรวจสุขภาพพื้นฐาน ซักถามประวัติ

2.ตรวจสายตา หรือตรวจหู

3.ตรวจเอกซ์เรย์ปอด ตรวจโรคระบบทางเดินหายใจ

4.ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ หรืออุจจาระ

5.ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือดและเกล็ดเลือด

6.ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

7.ตรวจโรคติดต่อต่างๆ เช่น ไวรัสตับอักเสบ วัณโรค และโรคติดเชื้อเอชไอวี

8.ตรวจสุขภาพฟัน

9.ตรวจการตั้งครรภ์

10.การตรวจอื่นๆที่อาจจะถูกขอเพิ่มเติมมา เช่น ตรวจหาสารเสพติด ตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์เป็นต้น

แนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันราคาประหยัด

 

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันที่ Glove Clinic
ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วัน
facebook.com
ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันที่ Glove Clinic เป็นการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน 6 รายการ สำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงโดยมีรายการตรวจดังนี้

พบแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหาสุขภาพพร้อมตรวจร่างกายเตรียมตัวก่อนเข้าทำงาน (Physical examination), ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด (Complete blood count: CBC), ตรวจการทำงานของไต(Creatinine/eGFR),

ตรวจการทำงานของตับ(Alanine transaminase: ALT), ตรวจปัสสาวะ (Urine analysis) และตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี (HBsAg)

ปริมาณ 1 โปรแกรม
ราคา 1,235 THB

เพิ่งไปมาวันนี้ครับ
คุณหมอที่ดูเเลน่ารักมากเลย รวมทั้งน้อง ๆ เจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยครับ ต้องขอขอบพระคุณมากเลยครับ
ปล. จะบอกต่อให้เพื่อน ๆ มาใช้บริการเยอะเลยครับ
#ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง รีวิวจาก facebook : คุณ Arku Revolutions คลิกเพื่ออ่านรีวิวตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันฉบับเต็ม

glove ไม่ใช่แค่คลินิก แต่ที่นี่คือชุมชนที่อบอุ่น
การรักษาแบบองค์รวม คือสุขภาพกาย ใจ สังคม และจิตวิญญาณ คือหัวใจสำคัญของคลินิกแห่งนี้ ที่นี่ไม่เพียงแต่รักษาทางกายเท่านั้น แต่ยังให้คำปรึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน ครอบครัว ความสวยความงาม การใช้ชีวิตในสังคม เรียกได้ว่า ในทุกๆ มิติของการใช้ชีวิตเลยทีเดียว รีวิวจาก ahfthailand : คุณ AHF Thailand  คลิกเพื่ออ่านรีวิวตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วัน

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วัน
freepik.com

 

เวลามีค่ายิ่งกว่าทอง สำนวนนี้ยังใช้ได้จริงอยู่เสมอ การหาข้อมูลตรวจสุขภาพก่อนเข้าทํางานรอผลกี่วันเพื่อที่จะได้ทำการจัดการเวลาของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเป็นสิ่งที่ควรทำนอกจากนี้ควรศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับ

วิธีเตรียมตัวการเข้ามาตรวจสุขภาพเพื่อที่จะได้ผลลัพธ์การตรวจสุขภาพที่ตรงที่สุดและไม่ต้องเสียเวลากลับมาใหม่ในภายหลัง เหนือสิ่งอื่นใดเราควรดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอไม่ใช่เพียงแค่ก่อนมาตรวจสุขภาพเพียงไม่วันเพราะกังวลกับผลตรวจที่จะได้รับ ควรดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างยั่งยืนจะดีกว่านะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category