ขอแนะนำ ออกกำลังกาย 8 นาทีสร้างซิกแพ็ค เนรมิตรหน้าท้องแบนราบได้จริงแบบไม่ขายฝัน!

ขอแนะนำ ออกกำลังกาย 8 นาทีสร้างซิกแพ็ค เนรมิตรหน้าท้องแบนราบได้จริงแบบไม่ขายฝัน!

ออกกำลังกาย8นาที

สวัสดีดีค่าาเพื่อนๆ สำหรับหนุ่มที่มีเวลาน้อยแต่อยากสร้างซิกแพ็คแน่นๆ หรือสาวๆที่อยากกระชับหน้าท้องให้แบนราบสลายไขมันให้หุ้นเป๊ะๆ บอกเลยว่าเราขอเวลาเพื่อนๆแค่วันละ 8 นาทีเท่านั้น เป็น 8 นาทีทองที่มีค่าแน่นอน

ถ้าถามว่าเราจะเอา 8 นาทีนี้ไปทำอะไร เราก็ขอตอบอย่างชัดเจนเลยค่ะว่าเราจะพาเพื่อนๆไปสร้างซิกแพ็คเบิร์นไขมันเพียงแค่ 8 นาทีต่อวันด้วยการออกกำลังกายนั้นเอง!!

ออกกำลังกาย8นาที

เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆหลายคนในตอนนี้คิดว่าเราขายฝันแน่ๆ ออกกำลังกายแค่ 8 นาที มันจะเห็นผลได้อย่างไรกัน อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจไปนะคะเพื่อนๆ ฟังเราให้จบก่อนน เราจะไม่ปล่อยให้เพื่อนๆคาใจเด็ดขาดกับปัญหาที่ว่าออกกำลังกาย 8 นาทีจะเห็นผลได้จริงหรือไม่ ไปดูกัน!!

ออกกำลังกาย 8 นาทีจะช่วยอะไรได้?

ออกกำลังกาย8นาที

เพื่อนๆเคยได้ยินสุภาษิตที่ว่าน้ำหยุดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนไหมคะ เพราะฉะนั้นเราออกกำลังกายทุกวัน ทำไมร่างกายจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงถูกไหมคะ ฉะนั้นการออกกำลังกายไม่ว่าจะกี่นาทีก็มีค่าด้วยกันทั้งนั้น

การออกกำลังกาย 8 นาทีสำหรับการเรียกซิกแพ็คหรือสาวๆที่อยากมีหน้าท้องเรียบแบน ถ้าเพื่อนมีเวลาอันน้อยนิด แต่สามารถทำได้ทุกวันเป็นประจำเราขอรับรองเลยว่า 8 นาทีเท่านี้แหละค่ะมันสามารถทำได้จริงจริ๊งงง

แต่ไม่ใช่ว่า 8 นาทีจะออกกำลังกายแบบไหนก็ได้นะคะเพื่อนๆ เราต้องออกกำลังกายเพื่อเน้นไปที่จุดประสงค์หลักของเรา และรับรองเลยว่าถ้าออกกำลังกายถูกท่า ซิกแพกมาแบบไม่รู้ตัวแน่นอน

ต่อไปเราไปดูการออกกำลังกายภายในเวลา 8 นาทีที่ว่ากันดีกว่าว่ามันจะสามารถเรียกซิกแพกเรียกหน้าท้องแบนมาได้อย่างไรไปดูกัน!!

4 ท่า8 นาที สำหรับการออกกำลังกายเรียกซิกเเพ็คและหน้าท้องแบน

ออกกำลังกาย 8 นาที

1. เริ่มกันที่ท่าแรก ให้เพื่อนๆนอนราบกันพื้น จากนั้นนำมือทั้งสองข้างไว้หลังหัว ยกขาสองข้างขึ้นเหนือพื้นเล็กน้อย จากนั้นทำการบิดตัวไปด้านใดด้านหนึ่งให้ข้อศอกด้านนั้นเกือบติดกับหัวข่าของอีกด้านหนึ่ง ทำสลับกันไปเรื่อยๆข้างละ 10 ครั้ง นับเป็น 1 เซต ให้เพื่อนๆทำท่าที่ 1 นี้จำนวน 2 เซตด้วยกัน

ออกกำลังกาย 8 นาที

2. ท่าที่สอง นอนราบกับพื้นเรีบบมือทั้งสองข้างวางขนานลำตัว เกร็งหน้าท้อง ขาทั้งสองข้างชิดกันจากนั้นยกขึ้น 90 ทำแบบนี้ 10 ครั้งนับเป็น 1 เซต สำหรับท่านี้เพื่อนๆควรทำจำนวน 3 เซตด้วยกัน

ออกกำลังกาย 8 นาที

3. ท่าที่ 3 ยากขึ้นมาหน่อย เพื่อนๆตั้งท่าด้วยการนั่ง เหยียดขาตรง จากนั้นขาหนึ่งข้างชันเข่าขึ้นอีกข้างเหยียดตรง แขนทั้งสองข้างดันพื้นเหยียดตรง จากนั้นกระดกขาข้างที่เยียดตรงติดพื้นยกขิ้นให้ลำตัวตรงและขาข้างนั้นชี้ขึ้นฟ้า ทำแบบนี้ 10 ครั้งจากนั้นสลับไปทำอีกข้างหนึ่งอีก 10 ครั้ง นับเป็น 1 เซต ท่านี้ควรทำ 2 เซตด้วยกัน

ออกกำลังกาย 8 นาที

4. มาถึงท่าสุดท้าย ไม่ยากและไม่ง่าย ท่านี้เพื่อนๆต้องนั่งและยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหนืออากาศโดยที่ขาทั้งสองข้างชิดกัน จากนั้นเกร็งบริเวณหน้าท้องไว้ สำหรับหนุ่มๆแนะนำให้หาดัมเบลที่มีน้ำหนักระดับหนึ่งในการถือยกขึ้นยกลง ส่วนผู้หญิงหากไม่ไหวแนะนำเป็นการกำมือเฉยๆหรืออาจถือของที่มีน้ำหนักน้อยสักชิ้นแทนก็ได้ค่าา

เพียง 4 ท่านี้เท่านั้นรับรองว่าไม่กินเวลาเพื่อนๆไปมากกว่า 8 นาทีแน่นอนแถมยังมั่นใจได้ว่า 4 ท่านี้เป็นท่าออกกำลังกายที่มีไว้เรียกซิกแพ็คและช่วยทำให้หน้าท้องแบนไร้ไขมันสะสมแน่นอน

และแน่นอนว่าต้องมีคนสงสัยว่าแล้วจำเป็นต้องออกทุกวันหรือไม่ แล้วนานแค่ไหนจึงจะเห็นผล ถ้าเพื่อนๆอยากรู้เราก็จะไม่ทำให้เพื่อนๆคาใจ ไปดูคำตอบกันเลยค่าาา

จำเป็นต้องออกกำลังกาย 8 นาทีทุกวันหรือไม่

ออกกำลังกาย8นาที

สำหรับใครที่อยากให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วก็จำเป็นค่ะเพื่อนๆ เพราะการออกกำลังกายประเภทนี้เป็นการออกกำลังกายเพื่อเรียกกล้ามเนื้อ และที่สำคัญเราออกเพียง 8 นาทีเท่านั้น เราจึงจำเป็นต้องอาศัยความสม่ำเสมอเข้าช่วยเพื่อกระตุ้นให้เกิดความเปลี่ยนเเปลงได้อย่างเห็นผลได้ชัดมากยิ่งขึ้นนั้นเองค่าา

แล้วการออกกำลังกาย 8 นาทีต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหนจึงจะเห็นผลกันน้าาา ถ้าอยากรู้ไปดูกันนน

นานแค่ไหนถึงจะเห็นผล

ออกกำลังกาย8นาที

ถ้าเพื่อนๆหมั่นออกกำลังกายแบบนี้ทุกวันแม้เพียง 8 นาทีก็ตามใช้เพียง 1-2 เดือนก็สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงที่สังเกตได้อย่างแน่นอนค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆก็จะต้องควบคุมอาหารการกินให้เหมาะสมด้วยนะคะ

ไม่ใช่ว่าออกกำลังกายไป 8 นาทีแต่ไปกินอาหารทีละ 800 แคลแบบนี้อย่างว่าแต่ออกกำลังกาย 8 นาทีเลยค่ะ ต่อให้เพื่อนๆออกกำลังกาย 1 ชั่วโมงทุกวันแต่ถ้ายังกินเยอะแบบนี้อยู่ก็ไม่เห็นผลน้าาา

บทสรุป ออกกำลังกาย 4 ท่า 8 นาทีช่วยเรียกซิกแพ็คและหน้าท้องแบนราบ

ไม่ว่าใครก็ตามที่มีใจรักอยากออกกำลังกาย แม้นาทีเดียวก็เป็นไปได้ การออกกำลังกายนั้นไม่มีถูกผิดไม่มีใครบอกว่าออกน้อยแล้วจะไม่ได้ผล วันนี้เราจึงแนะนำการออกกำลังกาย 4 ท่าใน 8 นาทีซึ่งเป็นท่าที่ช่วยในการสร้างซิกแพ็คและหน้าท้องแบนไร้ไขมันสะสม ซึ่งตอบโจทย์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่มีเวลาน้อยแต่ใจรัก

“อย่าดูถูกไปว่าการออกกำลังกายด้วยเวลาอันน้อยนิดจะไม่ส่งผลอะไรต่อร่างกายถ้าเพื่อนๆยังไม่ได้ลองพิสูจน์มันด้วยตนเองนะคะ” แล้วมาลุยไปพร้อมกันเลยย

สุขภาพLatest articles in the category