ทำความรู้จักกับวิตามินซีจากธรรมชาติ คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา “วิตามินซีเเอมเวย์”

ทำความรู้จักกับวิตามินซีจากธรรมชาติ คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา “วิตามินซีเเอมเวย์”
วิตามินซีเเอมเวย์
https://www.freepik.com

ในปัจจุบันผู้คนหันมาเลือกทานอาหารเสริมวิตามินต่าง ๆ กันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะวิตามินซีซึ่งจำเป็นต่อร่างกายในการช่วยป้องกันอาการเจ็บป่วยรวมถึงไวรัสต่าง ๆ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดี

ซึ่งการที่เราจำเป็นที่จะต้องทานวิตามินซีเป็นประจำทุกวัน เราจึงควรเลือกวิตามินที่สกัดมาจากธรรมชาติที่สามารถเชื่อถือได้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อร่างกายของเราค่ะ

วิตามินซีเเอมเวย์ดีอย่างไร

วิตามินซีของเเอมเวย์หรือ Nutrilite Vitamin C Extended Release เป็นวิตามินซีที่สกัดมาจากส่วนผสมธรรมชาติที่ปลูกในฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ประกอบด้วยวิตามินซีจากแอสคอร์บิท แอซิด และวิตามินซีเข้มข้นจากอะเซโรร่าเชอร์รี่

ซึ่งให้วิตามินตามธรรมชาติสูงที่สุด มีสารสกัดจากมะนาว ส้ม เเละ ส้มโอ ที่เป็นเเหล่งของวิตามินซีตามธรรมชาติ ไม่เติมรสชาติเทียม สี กลิ่น สารกันบูดรวมทั้งไม่มีส่วนผสมของเเลคโตสเเละฟรุกโดส อีกทั้งเป็นวิตามินซีเเบบออกฤทธิ์นาน

ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินซี ไปใช้ได้นานถึง 8 ชั่วโมง คือจะค่อย ๆ ลดขนาดของเม็ดลงเมื่อเข้าสู่ลำไส้เล็กร่างกายจึงนำมาใช้ได้ตลอดเวลา ช่วยลดการสูญเสียวิตามินซีได้นานมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของวิตามินซีเเอมเวย์

วิตามินซีเเอมเวย์
https://www.nutrilite.co.th

1.เป็นวิตามินประเภทออกฤทธิ์ได้ยาวนาน 8-12 ชั่วโมง ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเเบบเต็ม ๆ ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย

2.มีสาร Bioflavonoids ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เเละช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินซีได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพ

3.ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส เพราะวิตามินซีมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เเละเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวทนต่อการทำร้ายของเเสงเเดดได้นานยิ่งขึ้น

4.เป็นวิตามินซีที่ไม่ทำให้ระคายเคืองกระเพาะอาหาร เเละดูดซึมได้มากจึงให้คุณประโยชน์เเก่ร่างกายสูง

วิธีการรับประทานวิตามินซีเเอมเวย์

วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น เป็นประจำทุกวัน

รีวิวจากผู้ใช้วิตามินซีเเอมเวย์

เพิ่งเริ่มทาน Bio C ของแอมเวย์ครับ วันแรกก็เห็นผลเลยครับ ไม่ได้คิดไปเองนะ คือตื่นมาผิวมันเนียนใสกว่าปกติน่ะ ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะ รู้สึกว่าเว่อ แต่พอลองแล้ว เออเจ๋งอ่ะ ถ้าเทียบปริมาณ bio c 500 mg ที่ออกฤทธิ์นาน ร่างกายดูดซึม

 

ได้ตลอด ที่มีเทียบกับยี่ห้ออื่น ที่ปริมาณเยอะ ๆ แต่ร่างกายรับได้ไม่ทัน เข้าห้องน้ำก็ออกไปกับฉี่เยอะล่ะครับ (ถามหมอมาเพราะได้รับเกินร่างกายจะขับออกทางฉี่เอง) ราคาต่างกัน แต่คุ้มค่ากว่ามากในสิ่งที่ร่างกายได้รับ

 

รีวิวจากคุณ : 4212980

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

คือหลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมกินดับเบิ้ลเอกซ์แล้วเรายังซื้อตัวนี้กินอีก คือ เราคิดว่าร่างกายเราค่อนข้างขาดแคลนวิตามินซีเยอะน่ะค่ะ เพราะเป็นหวัดบ่อย เป็นหวัดง่าย ก็เลยกินควบคู่กันไปด้วย แต่คิดว่าหลังจากที่กินไปสักพัก ให้ร่างกายแข็งแรงดีแล้ว ตัวนี้จะเอาติดไว้กินเฉพาะเวลาที่เป็นหวัด ไม่กินทุกวันแล้วค่ะ
เพราะค่าใช้จ่ายจะเกินเหตุไปอะนะ แหะ ๆ  อีกอย่างคิดว่าการกินโปรตีนเซ็ตกับดับเบิ้ลเอกซ์ก็น่าจะเพียงพอแล้วน่ะค่ะ (หรือเปล่าฟระ? ฮา) มีครั้งหนึ่งเรา ป่วยเป็นหวัด (อดนอนต่อเนื่องทุกวันราวเดือนกว่า ๆ แถมโดนฝนอีก แล้วไม่สระผม บวกกับนอนในห้องแอร์ที่เพื่อนร่วมห้องเปิดแอร์แบบเย็นเจี๊ยบ
จบค่ะเสร็จสนิท ป่วย ไข้ขึ้นสิค้า) เราก็ใช้การกินวิตามินซีแบบอัดมันวันละสามเม็ด ผสมกับดับเบิ้ลเอกซ์แบบสามมื้อ (ส่วนโปรตีนก็กินสองมื้อปกติค่ะ) แล้วเพื่อนก็ให้กินการ์ลิค (กระเทียม) เพิ่ม เรากินอยู่สามสี่วันค่ะ หายป่วยได้โดยไม่ต้องพึ่งยาเป็นครั้งแรก (ตอนนั้นเหมือนจะเพิ่งกินโปรตีนมาสองเดือน
ดับเบิ้ลเอกซ์ได้สองสามอาทิตย์มั้งคะ ไม่ชัวร์นะ) ปลาบปลื้มใจมากค่ะ 

 

รีวิวจากคุณ : ไกด์สาวใจซื่อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Bloggang.com

ช่องทางในการสั่งซื้อ

วิตามินซีเเอมเวย์ Nutrilite Vitamin C Extended Release

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซีกรดแอสคอร์บิทเเละอะเซโรร่าเชอร์รี่ ที่สกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีการใช้กระบวนการทางเคมี ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีจึงไม่ทำให้ระคายเคืองกระเพาะอาหาร

เพียงเเต่วิตามินซีตัวนี้ไม่มีการนำเข้ามาขายโดยเเอมเวย์โดยตรง จึงสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถืออย่างเช่น Lazada Shopee เป็นต้น โดยเราควรดูวันผลิตวันหมดอายุเเละบาร์โค้ดจากร้านค้าให้ดี ว่าเป็นของเเท้หรือไม่ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 1,800 THB

บทส่งท้ายวิตามินซีเเอมเวย์

วิตามินซีจากเเอมเวย์นั้นถึงเเม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากทำมาจากสารสกัดธรรมชาติเเละปลอดภัยต่อสารปรุงเเต่งต่าง ๆ เเล้ว ยังมีประโยชน์ในเเง่ของความคุ้มค่าเพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินซีไปใช้ได้ถึง 75 %

อีกทั้งยังได้ผลดีในการช่วยให้ภูมิคุ้มกันของเราเเข็งเเรงมากยิ่งขึ้นเเละไม่ป่วยง่าย ดังนั้นจึงถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการเลือกสิ่งดี ๆ มาเสริมสร้างร่างกายของเราให้เเข็งเเรงยิ่งขึ้นค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category