แนะนำ 「#4 รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น 」ขึ้นเขา ลงห้วยก็เดินไหวสบายๆ

แนะนำ 「#4 รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น 」ขึ้นเขา ลงห้วยก็เดินไหวสบายๆ

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น ขึ้นเขา ลงห้วยก็เดินไหวสบายๆ

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
freepik.com

หากพูดถึงรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น ภาพในหัวของหลายๆคนจะจินตนาการณ์ถึงรองเท้าที่มีรูปลักษณ์ค่อนข้างล้าสมัยมีข้อดีอย่างเดียวคือใส่สบาย ช่วยถนอมเท้า แต่ในปัจจุบันได้มีการดีไซน์ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น

ให้ดูทันสมัย โมเดิร์น เพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้ใส่ได้ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน เหตุนี้เองกระแสความนิยมของรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นจึงกลับมา แม้จะมีราคาสูงกว่ารองเท้าทั่วๆไปแต่ผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ฉลาดเลือกก็เต็มใจที่ควักเงินซื้อเพราะคำนวนถึงความคุ้มค่าแล้วว่าเหมาะสม ดีงาม ใช้ได้นาน

แนะนำ #4 รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น ขึ้นเขา ลงห้วยก็เดินไหวสบายๆ

 

1.รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Shoes Like Pottery
รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
http://shoeslikepottery.com/

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Shoes Like Pottery รองเท้าคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่นที่มีการนำรองเท้าไปอบในเครื่องปั้นดินเผา คล้ายๆกับการทำเครื่องปั้นดินเผา POTTERY ทุกชิ้นเป็นสินค้า Handmade กระบวนการผลิตพิถีพิถัน เอาใจใส่ในรายละเอียดต่างๆอย่างดี น้ำหนักเบา เดินระยะไกลได้สบายๆ สามารถบิดหรืองอเพื่อจัดเก็บได้โดยไม่ทำให้รองเท้าเสียทรงแม้แต่น้อย ยัดใส่กระเป๋าเดินทางได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 3,990 THB

 ในส่วนของการสวมใส่บอกเลยว่าใส่สบายมากค่ะเนื่องจากรองเท้ามีน้ำหนังเบาและพื้นรองเท้านุ่ม อันนี้อยากให้ลองใส่เดินก่อนจะซื้อจริงๆ แล้วก็รองเท้ายืดหยุ่นมากแบบว่าบิดงอแล้วรองเท้าไม่เสียทรง แล้วถามว่ารองเท้านี้มีข้อเสียบ้างไหมส่วนตัวพบแค่ตัวพื้นรองเท้าค่ะ อย่างที่บอกพื้นรองเท้ามีความขรุขระก็จริงแต่พอใส่เดินบ่อยพื้นรองเท้าก็กลายเป็นพื้นเรียบๆได้ทำให้อาจจะยึดติดพื้นเวลาเดินไม่ดีเท่าแต่ก่อน (เจ้าของกระทู้นี่ใส่เฉลี่ยสัปดาห์ละ 3 วันโดยใส่ทั้งวัน)และทรงรองเท้าตรงบริเวณปลายนิ้วเท้าค่อนข้างแคบสำหรับคนที่เท้าบานอาจจะต้องลองสวมไซส์ขยับไซส์กันก่อนซื้อ แต่ดูรวมๆแล้วมีสเน่ห์เหลือเกิน คุ้มค่าน่าซื้อไปใส่แน่นอน รีวิวจาก jeban : คุณ Firstkopz คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

อ่านแล้วรู้สึกภูมิใจ..ไม่เสียดายที่ผมได้คลอบครองไว้แล้วหนึ่งคู่😊😊😊😊 รีวิวจาก facebook : คุณ Aek Itsaranuwat คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

2.รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ JOLI SNOB
รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
https://www.facebook.com

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ JOLI SNOB ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระของเท้า ใช้วัสดุคุณภาพชั้นดีและผลิตด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถกันไวรัสและเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย มีรูปทรงที่เหมาะสมกับเท้าของคนเอเชียและคนไทย มีหลายแบบให้เลือกสรร ทั้งคนที่ชอบใส่เพื่อความสวยงาม ใส่ทำงาน หรือ ใส่เดินทางระยะไกล ลุยหิมะก็เอาอยู่ ทนทานมากๆ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 2,000-4,000 THB

ใส่ดีมากๆค่ะ นิ่มสบาย รีวิวจาก facebook : คุณ Cherry Jirawan
คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

ทางเลือกอื่นจาก fitflop เราให้คะแนน รองเท้าญี่ปุ่นกับ crocs ด้วยคุณสมบัติที่เบา ทุกย่างก้าวที่ยกเท้าขึ้น ไม่มีภาระ นน.จากรองเท้ามารบกวนเลย (ตัวเราก็หนักพออยู่แล้ว)

รองเท้าญี่ปุ่นที่ว่าหาซื้อได้ตามห้างชั้นนำที่เคาน์เตอร์ joli snob มีหลายรุ่นให้เลือก เบาหวิว ความยืดหยุ่นสูง และมีหลากแบบให้เข้ากับการเดินทาง รีวิวจาก pantip : คุณ ตัวบุสก้า คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

3.รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Moonstar
รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
http://www.selektivbkk.com/blog/4madeinkurume/

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Moonstar กระบวนการผลิตพื้นยางของรองเท้าเป็นแบบ Fine Vulcanized คือการอบยางด้วยความร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Moonstar ซึ่งกระบวนการดังกล่าวทำให้พื้นยางของรองเท้ามีความแข็งแรงคงทน แต่ยังคงมีความยืดหยุ่นเป็นเยี่ยม อีกทั้งยังมีการเคลือบด้วยสารที่ช่วยทำให้เนื้อผ้าใบนั้นกันน้ำและรอยเปื้อนต่างๆได้ดี สามารถใส่เดินยาวๆในเมืองหรือลุยตามป่าเขาได้สบายเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 3,800 THB

ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ Mendetails รู้สึกชอบรองเท้าคู่นี้มากๆก็คือความเนี้ยบในการตัดเย็บครับ คือเรารู้สึกได้ถึงความพิถีพิถันของการทำรองเท้า ตั้งแต่รอยเย็บผ้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เว้นช่องไฟสม่ำเสมอ รอยเย็บไม่มีการมาชนกันมั่วๆแบบที่เรามักเห็นกันทั่วไปเป็นปกติในรองเท้ายี่ห้ออื่นๆ รายละเอียดของพื้นยาง รอยต่อของยางกับตัวรองเท้าก็ทำได้เรียบเนียนแทบไม่มีที่ติสมเป็นงาน Handmade จริงๆครับ รีวิวจาก Mendetails : คุณ MDs’ REVIEW คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

ใส่มา 2 เดือนได้แล้วเลยถือโอกาสรีวิวเพราะชอบจริงหลังจากใช้แล้วโดยรวม ทรงไม่เชย คุณสมบัติดี ร็อควิ่งสบายมีความคล่องตัว ปัจจุบันนอกจากใส่ไปเที่ยวก็เป็นรองเท้าใส่ไปเรียนด้วย ใส่- ถอด ง่ายเป็นแบบลอกแปะ ง่ายกับเด็กหัดใส่รองเท้าเอง เมื่อเทียบกับรองเท้าผ้าใบคู่อื่นที่มี รีวิวจาก rockyjourneyth : คุณ Papa Jakkkk คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

4.รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Pansy
รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
https://www.facebook.com

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นแบรนด์ Pansy รองเท้าเพื่อสุขภาพที่สามารถช่วยดูแลสุขภาพเท้าได้อย่างแท้จริง น้ำหนักเบา พื้นนุ่มนิ่ม เกาะติดพื้น ไม่ลื่น วัสดุพรีเมี่ยม มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ สามารถใส่เดินทางไกล ตลุย ผจญภัย เที่ยวได้ไกล ไม่ปวดเท้า คู่เดียวเอาอยู่ตลอดทริป

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 2,500+ THB

ยืนยันตาม ความเห็นที่ 8 ค่ะทุกข้อ เราก็ไปซื้อที่ เซ็นทรัล เวสต์เกทตอนเปิดห้างใหม่ๆ ใช้รองเท้าสุขภาพมาหลายยี่ห้อ ทั้งไทยและเทศ pansy ถูกใจที่สุด ไม่เสียดายเงินเลยค่ะคุ้มราคา ตอนนี้เรามี 4 คู่ที่ใช้อยู่ทั้งใส่เที่ยว ใส่ไปทำงาน ซื้อให้ papa mama อีกท่านละ 2 คู่ เมื่อเดือน ต.ค.59 ใส่ไปเที่ยวจีนเดินมากแค่ไหนไม่ปวดเท้าเลย และผิวรองเท้าคืนตัวไวมาก ไม่มีรอยง่ายๆ เราเป็นโรครูมาตอยมีปัญหาปวดตามข้อต้องใช้ไม้เท้า ยังไปเที่ยวที่ต้องเดินไกลๆได้เลย หมดปัญหา กำลังจะไปซื้อบูทพับได้อีกคู่ เตรียมไปเที่ยวยุโรปค่ะ ปลื้มกับคุณภาพจริงๆ ไม่ได้โม้ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3628728 คลิกเพื่ออ่านรีวิวรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของรองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น

รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่น
freepik.com

รองเท้ามีส่วนสำคัญมากๆกับการใช้ชีวิตประจำวัน ยิ่งชีวิตคนเมืองซึ่งอาศัยรถขนส่งสาธารณะในการเดินทางไปทำงาน ถ้าหากเลือกใช้รองเท้าที่ไม่ดี การเดินทางอาจจะสะดุด รองเท้ากัดเท้าเป็นแผลทำให้ได้รับบาดเจ็บได้

เฉกเช่นเดียวกับชีวิตสาวออฟฟิศที่ต้องใส่รองเท้าหุ้มส้น คัชชู ส้นสูงยืนทั้งวัน ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยล้า เส้นเลือดขอดและโรคเกี่ยวกับเท้าต่างๆ หากเลือกใช้รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นจะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ไปได้ ในปัจจุบันที่ดีไซน์ทันสมัย เน้นเรื่องแฟชั่นมากขึ้น ทำให้รองเท้าสุขภาพญี่ปุ่นเข้าถึงได้ทุกอาชีพทุกวัย

สุขภาพLatest articles in the category