มารู้จัก 「#5 ร้านสปาภูเก็ต 」ที่เด็ดจนห้ามพลาด!

มารู้จัก 「#5 ร้านสปาภูเก็ต 」ที่เด็ดจนห้ามพลาด!

ภูเก็ต หนึ่งในจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวมหาศาล เพราะภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีน้ำทะเลสวยงาม นักท่องเที่ยวต่างชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรัสเซีย จีน เกาหลี และอื่น ๆ นักท่องเที่ยวไทยก็มากไม่แพ้กัน

เพราะถึงแม้ว่าค่าครองชีพจังหวัดภูเก็ตจะสูงไปนิดนึง แต่เรียกได้ว่าความสวยงามของธรรมชาติ ทะเล และภูเขา สวยงามจนคุ้มค่าที่จะยอมจ่ายเลยทีเดียวล่ะค่ะ

นอกจากการมาเที่ยวทะเล และทำกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ แล้ว จังหวัดภูเก็ตก็ยังมีสปาที่น่าสนใจ ให้เราได้ลองใช้บริการกันมากมายเลยนะคะ มาผ่อนคลายร่างกาย และกล้ามเนื้อของเราจากการเดินทาง และทำงานมาตลอดปีกับ #5 ร้านสปาภูเก็ตที่น่าสนใจกันค่ะ ว่าจะมีร้านไหนที่น่าใช้บริการบ้างนะ เราไปดูกันเลย!!

#5 ร้านสปาภูเก็ต เด็ดจนห้ามพลาด!

1. Let’s Relax Spa
ส ปา ภูเก็ต
https://www.facebook.com/letsrelaxspa.official

ร้านสปาภูเก็ตที่มีสาขาถึง 5 สาขาในภูเก็ตให้นักท่องเที่ยวได้เลือกใช้บริการ กับแพ็คเกจการนวดที่หลากหลาย มีให้เลือกมากถึง 11 รูปแบบ ตั้งแต่การนวดกดจุดฝ่าเท้า การนวดตัวด้วยหินร้อน การพอกผิว การขัดผิว การนวดแผนไทย

และการอบผิวด้วยสมุนไพรไทย เพื่อกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย พร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ความเมื่อยล้าจากการเดินทาง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยเธอราพิสต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการนวด ให้สาว ๆ ได้รับประสบการณ์ที่แสนประทับใจ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1600 บาทเป็นต้นไป

เพื่อนของฉันและฉันได้รับการนวดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม เราเข้ามาด้วยความเจ็บปวดและปวดเมื่อยเท่านั้นที่จะผ่อนคลายและฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์ น้ำมันและเทคนิคช่วยบรรเทาอาการปวดและจุดปวด เราซาบซึ้งมากกับนักบำบัดที่ดูเหมือนจะรู้วิธีบรรเทาจุดที่ถูกต้อง ขอบคุณ! รีวิวจาก tripadvisor : Miffy C คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

สปาอยู่ชั้น4 ในตัวโรงแรมมิลเลเนียม ฝั่งด้านหลัง เดินทางไปได้สบายมาก หาไม่ยาก พนักงานบริการดี มี ชา ของว่างต้อนรับ บรรยากาศในสปาในส่วนห้องนวดเท้าใช้ได้ สบายดี รีวิวจาก klook : RADCHADAPORN คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

2. Spa Burasari
ส ปา ภูเก็ต
https://www.facebook.com/spaburasari

ร้านสปาภูเก็ตที่เน้นการบำบัดจากธรรมชาติ และสมุนไพร เพื่อให้ความรู้สึกสะอาด บริสุทธิ์ รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้อยู่ท่ามกลางป่าไม้ หลีกหนีความวุ่นวาย ให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

ด้วยบริการการนวดที่หลากหลาย ตั้งแต่การนวดอโรม่า นวดบำบัดแผนไทย การนวดสครับเพื่อล้างสารพิษ และการบำบัดด้วยธรรมชาติกับสูตรต่าง ๆ ที่เป็นเทคนิคลับเฉพาะของสปา บุหราสารี เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และประทับใจจนต้องกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 700 บาทขึ้นไป

บรรยากาศในร้านรู้สึกผ่อนคลายมากคะ พนักงานต้อนรับ รวมถึงพนักงานนวด ให้บริการดีมาก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รีวิวจาก facebook : Watcharee Mailek คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

ดีงามค่ะ ดีทุกอย่าง ต้องมาโดน ตั้งแต่การต้อนรับ รีเซฟชั่นมีความเป็นกันเองมาก พนักงานนวดน้องไอเดียร์ นวดดีมากๆค่ะ รู้สึกผ่อนคลายมากๆ รีวิวจาก tripadvisor : Maifang S คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

3. Suuko Wellness & Spa Resort
ส ปา ภูเก็ต
https://www.facebook.com/suukospa

สปาภูเก็ตที่เป็นทั้งร้านสปาและโรงแรม ให้ผู้ใช้บริการและผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ กับการตกแต่งสไตล์วินเทจ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมไทย พร้อมกับศาสตร์แห่งสปาที่ลงลึกไปถึงต้นกำเนิดของการบำบัด

และรักษาสุขภาพในหลาย ๆ  รูปแบบ จนออกมาเป็นการให้บริการในรูปแบบของสุโขสปา ที่ไม่เหมือนใคร ให้บริการทั้งการแพทย์แผนไทย การนดวไทย และการใช้สมุนไพรไทย ให้สาว ๆ ได้รู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 990 บาทเป็นต้นไป

พนักงานบริการดี โรงแรมแนววินเทจเป็นเอกลักษณ์ นวดสปาถือว่าโอเค รีวิวจาก google review : P SRK คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

ดีมากครับ เบาสบายตัวเลย บริการดีมาก ราคาเหมาะกับคนไทย รีวิวจาก facebook : Pitikorn Tassaneetipakorn คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

4. อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท
ส ปา ภูเก็ต
https://www.facebook.com/amatarawellnessresort

สปาภูเก็ตที่เน้นการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ทั้งการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทำสปาทรีทเม้นท์ การล้างสารพิษออกจากร่างกาย เพื่อปรับสมดุลให้ร่างกาย ด้วยศาสตร์แบบไทย ๆ ผสมผสานกับตุรกี ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะผ่อนคลาย ทิวทัศน์สวยงาม

เพราะตั้งอยู่บนเนินสูง และมีทรีทเม้นท์สูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใครอย่าง ไทยฮัมมัม คือการขจัดขี้ไคล ด้วยการอาบน้ำบนแผ่นหินร้อน และพอกตัวด้วยแบล็กโซพทำให้ขี้ไคลพองตัว และล้างออกง่ายขึ้น ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ และบริการที่ไม่เหมือนใคร

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1600 บาทขึ้นไป

วิวสวยงาม การเอาใจใส่พนักงานดีมากครับ ประทับใจกับการได้มีโอกาสไปสัมผัสบริการที่นี่ รีวิวจาก google review : apilak krajokroop คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

สถานที่บริเวณรอบๆ ห้องพัก พนักงาน คือดีมากค่ะ แนะนำให้มาเที่ยวค่ะ คุ้มมากๆค่ะ วิวทะเล บรรยากาศ คือดีงามค่ะ รีวิวจาก facebook : Chanidapa Khongrod

คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

5. The Spa by Paresa
ส ปา ภูเก็ต
https://www.facebook.com/ParesaPhuket

สปาภารีสา ที่แปลว่าสรวงสวรรค์ กับบรรยากาศที่ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะสปาที่นี่ตั้งอยู่บนหน้าผาอ่าวนาคาเล ที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ พร้อมกับวิวที่เรียกได้ว่าแผ่นฟ้าจรดพื้นน้ำเลยทีเดียว

พร้อมกับการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่มีความหลากหลาย ร่วมทั้งแพ็คเกจการดูแลผิวพรรณที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Dark Chocolate Champagne Body Wrap ทรีทเม้นท์สำหรับคนรักชอคโกแลต

ผสมผสานกับเนื้อสตอเบอรี่ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชอคโกแลตอุ่น ๆ ที่ลูบไล้ไปตามส่วนของร่างกาย ช่วยให้ผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 2000 บาทเป็นต้นไป
สถานที่สวยงามพนักงาน สุภาพมาก รีวิวจาก google review : ชิษณุพัทธ์ ภูงาม คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

พนักงานสุภาพเรียบร้อย ให้ความสนใจและให้ความช่วยเหลือ ดูแลดีมากๆๆๆ รีวิวจาก tripadvisor : PJ J คลิกอ่านรีวิวสปาภูเก็ตฉบับเต็มที่นี่

สปาภูเก็ตร้านไหนดีนะ!

ไม่ว่าจะร้านไหนก็มีบรรยากาศการตกแต่ง และสไตล์การให้บริการที่แตกต่างกันไป แนะนำให้ลองเลือกร้านสปาที่ใกล้ที่พัก หรือที่เที่ยว เพื่อให้มีเวลาพักผ่อนมากยิ่งขึ้น และลดเวลาการเดินทางนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ร้านสปาภูเก็ตที่ถูกใจ และรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกลับไปเผชิญกับความเครียดและการทำงานอีกครั้งนะคะ

สปาLatest articles in the category