หมดปัญหากวนใจป่วยบ่อย ภูมิต้านทานไม่ดีด้วยอาหารเสริมภูมิแพ้ที่ดีที่สุด

หมดปัญหากวนใจป่วยบ่อย ภูมิต้านทานไม่ดีด้วยอาหารเสริมภูมิแพ้ที่ดีที่สุด

ภูมิแพ้เกิดจากสาเหตุใดบ้าง??

อาหารเสริมภูมิแพ้
ภาพจาก: https://www.freepik.com/free-photo/

โดยพื้นฐานแล้วร่างกายของคนเราสามารถสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาได้ แต่จะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาของยแต่ละคนด้วยถ้าหากเราพักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำไม่เพียงพอก็อาจเป็นปัจจัยให้ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันได้เพียงพอ ซึ่งอาการภูมิแพ้ก็เป็นโรคที่เกิดจากภาวะที่ร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันต่ำ ทำให้แพ้อะไรได้ง่าย ๆ อาจจะแพ้อากาศ แพ้

น้ำ แพ้อาหาร หรือแพ้แมลงสัตว์กัดต่อย ซึ่งลักษณะอาการที่แสดงออกมาก็อาจจะแตกต่างกันออกไป มีทั้งอาการไอ จาม น้ำมูกไหล คัดจมูก มีตุ่มบวมแดงบริเวณปาก ลิ้น คอ หน้าซีด ใจสั่น มีผื่นผดคันตามลำตัว ชีพจรเต้นเร็ว ร่างกายอ่อนล้า หมดแรง ความดันต่ำ คลื่นไส้ อาเจียน วิงเวียนศีรษะ ปวดท้อง ท้องเสีย และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยอาการแพ้ต่าง ๆ เหล่านี้้ เกิดจากที่ร่างกายของ

เราพยายามกำจัดสิ่งแปลกปลอมออกไป แต่เพราะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอเกินกว่าจะปกป้องสิ่งเร้าต่าง ๆ ได้จึงแสดงอาการแพ้ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นในร่างกายของเรารู้ตัวว่าเรากำลังอยู่ในภาวะที่อ่อนแอ พร้อมป่วย และเราควรต้องเติมสารอาหารบางอย่างเข้าไปทำให้เรามีภูมิคุ้มกันของเราแข็งแรงยิ่งขึ้น ดังนั้น เพื่อเป็นการเอาใจคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ไปบ่อย ๆ เราจึงอยากแนะนำอาหารเสริมภูมิแพ้ ที่จะมาแก้ปัญหาสารพัดอาหารแพ้ของเราให้หมดไป มาดูกันว่ามีอาหารเสริมตัวไหนที่จะช่วยเราได้บ้าง

 

https://www.pobpad.com/%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%89

สารพัดอาการแพ้แก้ได้ด้วยอาหารเสริมภูมิแพ้

Mega We Care Natural Vitamin E 
อาหารเสริมภูมิแพ้
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th


มาเริ่มต้นกันด้วยอาหารเสริมภูมิแพ้จากแบรนด์ เมก้าวีแคร์ ตัวนี้เป็นสูตร Natural Vitamin E ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายได้อย่างดี พร้อมลดความเสี่ยง

ของการเป็นโรคเกี่ยวกับระบบหัวใจ หลอดเลือด สมอง อัลไซเมอร์หรือพาร์กินสัน นอกจากนี้วิตามินอีธรรมชาติในกระปุกนี้ยังช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่เป็นภูมิแพ้ ป่วย

บ่อย ป็นหวัดง่าย ตัวนี้มีส่วนช่วยเข้าไปดูแลร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยให้ปอดของเราทำงานดีขึ้น ไม่อ่อนเพลียง่าย ช่วยนำออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายเพื่อเพิ่มสมรรถภาพความทนทานให้กับ

ร่างกาย นอกจากนี้ก็ยังได้มอบสาร Anti oxidant ซึ่งจะเข้าไปช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ โดยมีออกซิเจนเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดการเผาผลาญได้ดี ร่างกายของเราก็จะแข็งแรงขึ้น

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา 345 THB
ดิฉันกิน Natural Vitamin E 400 ตัวนี้อยู่ ผ่านไป 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบลื่น ชุ่มชื้นขึ้น ผิวใส อิ่มน้ำ สุขภาพดี (กินคู่กับ NAT C นะคะ) อาการปวดกระดูก ปวดข้อเข่า ผิวแห้ง หายไป
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4150926 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
อาหารเสริมภูมิแพ้อย่างวิตามินอี ก็เป็นวิตามินที่ร่างกายขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยลดริ้วรอย ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์แล้วนั้น ยังบำรุงระบบร่างกายให้สมดุล ทั้งยังบำรุงเซลล์ประสาท กล้ามเนื้อ และไขกระดูกอีกด้วย วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง จึงดีสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ เพราะช่วยปกป้องเซลล์จากมลพิษต่าง ๆ
รีวิวจาก diyinspirenow: กองบรรณาธิการเว็บ อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

Vistra Grape Seed Extract

อาหารเสริมภูมิแพ้
ภาพจาก: https://www.shopat24.com/p/VISTRA-Grape-Seed-Extract.


ต่อมาเป็นอาหารเสริมภูมิแพ้จากวิสตร้า ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นแท้ 100% อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้หายไป โดยในเมล็ดองุ่นเต็มไป

ด้วยคุณสมบัติสำคัญมากมาย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่า วิตามินซีถึง 20 เท่า มากกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า โดยในอาหารเสริมกระปุกนี้มีสารชนิดหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มฟลาโวนอยด์ ที่จะมาทำหน้าที่ช่วยป้องกันเราจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้เซลล์ หรือเนื้อเยื่อเสื่อมสมรรถภาพ

ลดภาวะการเกิดโรคภูมิแพ้ได้อย่างดี เหมาะกับคนที่มักจะแพ้อากาศฝุ่น ควัน มลพิษต่าง ๆ เพียงแค่ทานพร้อมมื้ออาหารวันละ 1 แคปซู,ก็จะช่วยเพิ่ภูมิคุ้มกันให้กับเรา ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น จะได้ไม่ต้องมานั่งจาม นั่งไปให้รำคาญตัวเอง 

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา 349 THB
ถือเป็นอีกตัวที่เราชอบมากค่ะ!!! ไม่ได้เห็นผลเรื่องความขาวนัก ที่เห็นจริงๆ จะเป็นเรื่องความแข็งแรงของผิวที่มากขึ้นจนน่าตกใจ เมื่อก่อนแพ้ง่ายค่ะเพราะใช้โฟมที่ค่อนข้างกัดหน้าระดับหนึ่ง สองปีต่อมาไปเจอรีวิวของพี่คนหนึ่งที่ใบหน้าติดเสตียรอยด์แล้วพี่เค้าทานตัวนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า เราไปเจอตัวนี้ในเซเว่นเลยลองซื้อมาทานดู สุดยอดจริงๆ ค่ะ ชอบมาก ถ้ามีเงินจะซื้อต่อแน่ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกตัวที่แนะนำเลย
รีวิวจาก Vanilla: aa_aom อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
ทานหมดไปหลายขวดแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกายต่าง ๆ กินแล้วสุขภาพดีขึ้น ช่วยลดอาการภูมิแพ้ ริ้วรอยฝ้ากระจางลง เมื่อทานอย่างต่อเนื่องจ้า
รีวิวจาก Vanilla: MelonMelon อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

BRAND’S Synbiotic

อาหารเสริมภูมิแพ้
ภาพจาก: https://store.brandsworld.co.th

 

ตัวต่อมาเป็นอาหารเสริมภูมิแพ้จาก BRAND’S ตัวนี้เป็นสูตรอินเนอร์ไชน์ โพรไบโอเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ประกอบด้วยจุลินทรีย์โปรไบโอติก และกากใยอาหารที่จะมาช่วยกระตุ้นการขับถ่าย โดยตัวนี้มี

คุณสมบัติช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณที่ไม่สดใส ลดอาการอ่อนเพลียจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และยังดูแลเรื่องภูมิแพ้ที่ไม่ทราบสาเหตุได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากปัจจัยเดียวกัน คือเกิดจากภาวะเสียสมดุลของ

จุลินทรีย์ในทางเดินอาหาร ดังนั้น จึงได้ส่งตรงสารซิมไบโอติกเข้าไปทำงานร่วมกับโพรไบโอติก เพื่อไปย่อย หรือดูดซึมสิ่งสกปรกต่าง ๆ ในระบบทางเดินอาหาร หรือในร่างกายแล้วขับออก เป็นการทำความสะอาดร่างหายภายในให้เราดูคลีน สุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ปริมาณ  30 Pcs
ราคา 970 THB

DHC-Supplement Vitamin C

อาหารเสริมภูมิแพ้
ภาพจาก: https://www.beauticool.com/product/DHC


สุดท้ายเป็นอาหารเสริมภูมิแพ้จากแบรนด์ดังของญี่ปุ่นอย่าง DHC ซึ่งเป็นวิตามินซี 1000 mg ที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ลดปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้กับผิวแล้ว ก็ยังมี

ส่วนช่วยในเรื่องการกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะส่วนต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายได้อย่างดี คนที่

เป็นภูมิแพ้แนะนำให้กินวิตามินซี เพราะมันสามารถป้องกันหวัด รวมทั้งฆ่าเชื้อ หรือแบคทีเรียต่าง ๆ ที่จะก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ในภายหลังได้ โดยในซองนี้ได้กะเกณฑ์ปริมาณวิตามินซีใน 1 แคปซูลอย่างพอดิบ

พอดี ให้รับประทานวันละ 2 แคปซูลก็จะเได้ทั้งวิตามินซีและวิตามินบี 2 หมดปัญหาภาวะเลือดออกตามไรฟัน ช่วยดูแลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และกระตุ้นให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานได้อย่างปกติ

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 265 THB
ลูกสาวทานทุกวันเพราะเค้าเริ่มโตเป็นสาว ฮอร์โมนเปลี่ยนทำให้มีสิวบ้าง ผิวแห้งบ้าง ทานตลอดจนสิวน้องหาย
หน้าใส ผิวดีขึ้น ช่วยเรื่องภูมิแพ้ด้วย จากที่เคยเป็นเด็กที่มีหวัด แพ้นั่นนี่ วิตีมินซีช่วยได้เยอะเลยค่ะ
รีวิวจาก Konvy: Pa***ak อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เป็นวิตามินที่ทานตลอดทั้งคู่ วิตามินซีเราว่าเห็นผลมาก แต่ก่อนเป็นหวัดง่ายพอทานวิตามินซีประจำเดี๋ยวนี้ไม่ได้เป็นมานานแล้วค่ะ
รีวิวจาก Beauticool: Narm Saswatwong อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ปลดล็อกภูมิคุ้มกันให้ร่างกายด้วยอาหารเสริมภูมิแพ้

โดยส่วนใหญ่แล้วการเกิดภาวะโรคภูมิแพ้นั้นแม้ว่าจะเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันโดยตรง แต่ก็ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันของเราไม่แข็งแรง หนึ่งในนั้นคือเรื่องของการขาดสารอาหาร หรือขาดวิตามิน เพราะการสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงนั้นต้องอาศัยการพัก

ผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อเติมเต็มวิตามินเหล่านี้จึงจะได้เกราะป้องกันที่ดีให้กับร่างกาย ดังนั้นหากเรามีภาวะภูมิคุ้มกันต่ำทำให้เป็นภูมิแพ้ได้ง่ายก็ควรแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ อย่างการทานอาหารเสริมภูมิแพ้เพื่อเติมวิตามินต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายให้เพียงพอ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภูมิแพ้ที่เรามาแนะนำวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นวิตามิน มีทั้งวิตามินอี วิตามินซี

หรือ สารต้านอนุมูลอิสระ ซินไบโอติก กรดอะมิโน ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้เป็นส่วนหนึ่งของภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ดังนั้น ใครที่เป็นโรคภูมิแพ้บ่อย ๆ จนเกิดรำคาญใจก็ลองแก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการทานอาหารเสริมที่เราแนะนำวันนี้ดู รับประกันว่าคัดสรรมาแล้วว่าดี และเห็นผลลัพธ์ในระยะยาวแน่นอน

 

สุขภาพLatest articles in the category