ผิวสวยใสสุขภาพดี! ไปกับไอรดา สปาพระราม 5

ผิวสวยใสสุขภาพดี! ไปกับไอรดา สปาพระราม 5

สาว ๆ รู้ไหมคะว่าผิวกายของเราก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องการการบำรุงรักษา และดูแลไม่ต่างจากผิวหน้าเช่นกัน เพราะ ในแต่ละวันผิวกายของเราต้องเผชิญกับมลภาวะ และสิ่งเร้าต่าง ๆ รอบตัวที่จะเข้ามาทำร้าย

และส่งผลกระทบกับผิวของเรา ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ไม่สดใส เกิดอาการระคายเคือง ซึ่งอาจจะเกิดจากการสะสมของแบคทีเรีย การขาดการบำรุงรักษา จะส่งผลให้ผิวของเราแห้งกร้าน หยาบ ไม่ชุ่มชื้น และดูแก่กว่าวัย

ไอ ร ดา ส ปา พระราม 5 การ บ้าน

การสปาจึงเป็น 1 ในกิจกรรมดูแลผิวที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะการสปาผิวนั้นช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนังของเรา รวมทั้งยังช่วยผ่อนคลาย ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น

เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนของระบบโลหิต ทำให้ผิวพรรณของเราดูเปล่งปลั่ง เป็นประกาย กระชับ และเต่งตึงกว่าที่เคย วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับสปาที่จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณ ของเรากับ ไอรดาสปา พระราม 5 จะน่าสนใจ และมีบริการอะไรบ้างนั้น เราลองไปดูกันเลยค่ะ

ไอรดา สปาพระราม 5 

ไอรดา ร้านสปาที่มีสาขาถึง 4 สาขา ที่จะมาช่วยดูแลผิวพรรณ ให้บริการทางการนวดต่าง ๆ ช่วยให้สาว ๆ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กับการบริการที่มีคุณภาพ และสามารถเข้าถึงง่ายเพราะมีการกระจายไปถึง 4 สาขา

ไม่ว่าจะเป็นสาขาวังหิน สาขาพระราม5 สาขานวมินทร์ สาขาวัดสวนแก้ว ที่จะมาให้บริการ พร้อมมาตรฐานการดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวด เป็นไปตามมาตราการการดูแลและป้องกันโรค Covid 19 ของรัฐบาล

ไอ ร ดา ส ปา พระราม 5 การ บ้าน
https://www.facebook.com/irada.spa

สำหรับไอรดาสปา สาขาพระราม 5 ที่มีการให้บริการด้านผิวพรรณและการนวดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเกลือสปา และนวดครีมต่าง ๆ ไปจนถึงการสครับผิวพรรณ การแช่อ่างน้ำวัน เรียกได้ว่าการให้บริการครบครัน

เพื่อช่วยให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รับการผ่อนคลาย และการดูแลที่มีคุณภาพ ไอดราสปาพระราม 5 ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 90/1 หมู่ 4 หมู่บ้าน – ซอย ถ. บางกรวย – ไทรน้อย ตำบล บางสีทอง อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130 สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถส่วนตัว มีบริการที่จอดรถให้

ไอรดาสปาพระราม 5 ราคาเท่าไหร่

  • นวดน้ำมัน ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท
  • นวดอโรม่า ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
  • นวดสปอร์ต ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
  • นวดอบร้อน ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
  • นวดครีมน้ำนม ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
  • นวดเกลือน้ำนม ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท
  • ขัดผิว ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท

    ไอ ร ดา ส ปา พระราม 5 การ บ้าน

และยังมีการให้บริการอีกหลายหลาย สามารถดูได้ที่ Irada Spa & Massage

รีวิวไอรดาสปาพระราม 5

หมอนวดดี บริการสุภาพ ร้านสะอาด จอดรถสะดวก ได้ทั้งหน้าร้านและฝั่งตรงข้าม รีวิวจาก google review : You Fa Zeng คลิกอ่านรีวิวไอรดาสปาพระราม 5 ฉบับเต็มที่นี่

เจ้าของกันเองมาก. พีอาร นิสียดี หมอนวดผ่อน นวดฝีมือ. สบายตัวสุดๆ. ตอนนี้มีหมอใหม่นิสัยดีๆมาเพียบ!!! เชิญแวะมาทักทาย ผ่อนคลายสบายตัวได้เลยน้าจ้ะะะะ รีวิวจาก google review : Sweet Sweet คลิกอ่านรีวิวไอรดาสปาพระราม 5 ฉบับเต็มที่นี่

เป็นร้านสปาที่สะอาด บรรยาการดี หอมกลิ่นอโรม่า แต่ละห้องเป็นส่วนตัวมากๆเลย รีวิวจาก google review : รุจิรดา กาบแก้ว คลิกอ่านรีวิวไอรดาสปาพระราม 5 ฉบับเต็มที่นี่

ไอรดาสปาพระราม 5 ดีไหม

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะไปใช้ไอรดา สปาพระราม 5 ดีไหมนั้น แนะนำว่าหากอยู่ไม่ไกล และเดินทางสะดวกก็ลองไปใช้บริการได้เลยค่ะ เพราะการที่ร้านไอรดาสปามีการเปิดถึง 4 สาขาด้วยกันนั้น

แสดงว่ามีผู้มาใช้บริการไม่น้อยเลยทีเดียว นับว่าเป็นร้านสปาที่น่าสนใจร้านหนึ่งเลยล่ะค่ะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ลองใช้บริการกันนะคะ

สปาLatest articles in the category