สาวขอนแก่นมาทางนี้!! มารู้จักกับ #4 ร้านสปาน่าสนใจในย่านขอนแก่นกันเถอะ!

สาวขอนแก่นมาทางนี้!! มารู้จักกับ #4 ร้านสปาน่าสนใจในย่านขอนแก่นกันเถอะ!

ในแต่ละวันร่างกายของเราต้องเผชิญมลภาวะ และความเครียดในแต่ละวันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากภายนอก ฝุ่น ควัน และรังสียูวีต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อผิวพรรณและรูปลักษณ์ของเรา หรือมลภาวะจากภายใน อันเกิดจากความเครียดจากการทำงาน และสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่กระทบต่อจิตใจ

ไม่เพียงเท่านั้น การนั่งทำงานในแต่ละวันก็ทำให้เราไม่ได้ออกกำลังกาย หรือขยับตัวในรูปแบบที่ถูกที่ควร ทำให้เกิดเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมที่ใคร ๆ หลายคนมักจะเป็นกัน เกิดจากการนั่งท่าเดิมเป็นเวลานาน จนทำให้เกิดอาการเกร็ง ตึงเครียดในบริเวณไหล่ คอ และหลัง

จนเกิดเป็นอาการเรื้อรัง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสาว ๆ หรือคนที่พักอยู่ในจังหวัดขอนแก่น มารู้จักกับ #4 สปาแนะนำในจังหวัดขอนแก่น ที่จะมาช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความตึงเครียด และบำรุงผิวพรรณให้กับสาว ๆ จะมีร้านไหนบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ

#5 ร้านสปาขอนแก่น

1. สปาขอนแก่นร้าน ปราณิสา สปา
ส ปา ขอนแก่น
https://www.facebook.com/pranisaspa

ร้านสปาที่ขอนแก่นที่ได้รับการรับรองเรื่องสุขอนามัยอย่าง SHA ที่มาพร้อมกับบริการที่ราคาเข้าถึงง่าย พร้อมทั้งประสบการณ์การนวดของพนักงานที่มีมาอยากยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดน้ำมัน

นวดโอรม่า และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ของสาว ๆ ที่เกิดจากการทำงาน หรือการเดินทางให้คลายลง พร้อมทั้งกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ช่วยให้กระชับรูขุมขนในร่างกาย เผยผิวขาว ดูสุขภาพดีหลังการใช้บริการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 290 บาทเป็นต้นไป

พนักงานที่นี่นวดดีมาก และแนะนำเป็นกันเอง แต่งกายก็เรียบร้อยดูเป็นมืออาชีพ สถานที่ดูสะอาด ราคาไม่แพง ใครอยู่โซนบึงหนองโคตรหรือใกล้สนามบินแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รีวิวจาก wongnai : Araya Nid คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

พนง.งานนวดดีมากและมารยาทดี ไม่ชวนคุย เหมาะที่จะมาผ่อนคลายมากไม่เสียดายตังค์เลย ร้านสะอาด เสื้อผ้าลูกค้ามีการแพคเก็บอย่างดี ประทับใจตรงนี้มาก ดูเหมือนพิถีพิถันทุกขั้นตอน รีวิวจาก wongnai : nittaya ph คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

2. สปาขอนแก่นร้าน Khemjira Spa
ส ปา ขอนแก่น
https://www.facebook.com/khemjiraspa

ร้านสปาขอนแก่น ที่มีการบริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดในศาสตร์ต่าง ๆ นวดแผนไทย นวดสไตล์จีน นวดอโรม่า รีดเส้นต่าง ๆ ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย รวมไปถึงการให้บริการออนเซ็น

ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ชำระล้างความสกปรก เปิด ปิดรูขุมขนต่างผิวกาย รวมทั้งยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายในร่างกายอีกด้วย ผสมผสานกับการทำทรีทเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็นสครับขัดผิวกาย หรือทรีทเม้นต์บนผิวหน้า เรียกได้ว่าสปาแห่งนี้มีให้สาว ๆ เลือกใช้บริการอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 990 บาทเป็นต้นไป
ออนเซนดีมากๆเลยค่ะ แช่แล้วสบายมากๆค้า หม่อนทำการนวดน้ำนมต่อ สบานมากๆเลยค่ะ ตัวน้ำนมหอมมากๆและผิวนิ่มขึ้นมากๆเลยค่ะ สบายมากค่ะ มาอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก facebook : ปิยภรณ์ หลิ่ววิรัช คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

ตัวทำหน้าเราว่าเค้ามีหลากหลาย​ เราเลือกแบบ​ 10​ ขั้นตอน​ เพราะพี่เค้าบอกว่าตัวนี้​ มีฉายไลท์​ ให้​ เหมาะกับคนที่มีฝ้ากระ​ หรือรอยสิว​ เจ้าของแถมมาร์คให้ด้วยคือดีมาก ส่วนของเพื่อนเราเลือกสลายไขมันค่ะ​ ที่นี่เค้าเป็นเครื่องสลาย​เห็นแล้วอยากทำมากคะ​ แต่กลัวเสร็จไม่พร้อมเพื่อน​ เพื่อนบอกเอวลดไป​ 2​ นิ้ว​ เบาตัว​ ด้วยเค้ามีนวดยกกระชับแถมด้วย​ เราว่าสปาครบวงจรถ้าขอนแก่นที่นี่เราก็ให้​คะแนน​ 10​ เต็ม​ 10​ นะ​ โอเครเลย​ ราคาไม่แพงด้วย รีวิวจาก wongnai : Zp Chayakoon คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

3. สปาขอนแก่นร้าน วิมานดิน
ส ปา ขอนแก่น
https://www.facebook.com/wimandinspa

สปาจากขอนแก่น ที่มีการตกแต่งร้านสีสันสวยงาม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปกับดอกไม้ ต้นไม้หลากหลายสี สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เป็นกันเอง พร้อมทั้งมีบริการการนวดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

การนวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า การรีดเส้น ไปจนถึงการขัดผิว สครับผิว ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอีกครั้ง นอกจากนี้ร้านสปาวิมานดิน ยังเป็นศูนย์ฝึกอาชีพนวดแผนไทย และสปาประจำจังหวัดขอนแก่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 200 บาทเป็นต้นไป
สถานที่ บรรยากาศดี ร่มรื่น เป็นส่วนตัว เจ้าของร้าน กับ พนักงานเป็นกันเอง สูตรขัดผิว มีหลากหลายแบบ รักเลยคร้า  ไว้ว่างๆจะไปอุดหนุนอีกนะคะ เยิฟ รีวิวจาก facebook : Santhipan Songjaroen คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

ปลี่ยนทีสครับที่นวด นอกสถานที่บ้างก็ทำให้คลายเครียด  ก็ยังได้ผิวเนียนนุ่มกลับห้องด้วยอ่ะค่ะ  แน่นอนค่ะว่า มาสปาที่นี้มันก็ดีกว่าทำเองแน่ๆ ทุกซอกทุกมุม แต่พี่เขาก็ได้แนะนำว่ารดาอย่ามาทำบ่อยน่ะค่ะ พี่เขาบอกว่าไม่ดีหรอก ต้องประมาณ 2-3 อาทิตย์ถึงจะมาได้ และอีกอย่างหนึ่งได้ความรู้ในการทำสครับเอง เพียบเลยค่ะ รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 1692305 คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

4. สปาขอนแก่นร้าน Khonkaenram Thai Spa & Massage
ส ปา ขอนแก่น
http://www.khonkaenram.com/

ร้านสปาขอนแก่นที่อยู่ภายใต้ โรงพยาบาลขอนแก่น ราม ที่อุดมไปด้วยบุคลากรทางการแพทย์คอยให้คำปรึกษา และแนะนำการนวด พร้อมพนักงานที่ได้รับการรับรอง และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

ให้บริการการนวดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า รวมทั้งบริการสครับ ขัดผิว ซาวน่า เรียกได้ว่าบริการดูแลผิวพรรณ และผ่อนคลายร่างกายอย่างครบครัน ในราคาที่เข้าถึงได้

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มที่ 320 บาทขึ้นไป

Facility สถานที่ ดีมากครับ แต่ พนักงาน นวดไม่เป็นเลย ไม่แนะนำจริงๆ นวดไม่เป็นคือ ไม่ใช่จับไม่ตรงจุด แต่ จับไม่เป็นเลย แขน ขา ไม่รู้วิธีจับ วิธีกด รีวิวจาก google review : Qwerty BKK คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

ชอบบรรยายกาศคะ นวดเเล้วรุ้สึกผ่อนคลายหายเมื่อยด้วยคะ รีวิวจาก facebook : Putcharaporn Hongweha คลิกอ่านรีวิวสปาขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

สปาขอนแก่นร้านไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวขอนแก่น หรือสาว ๆ ที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวขอนแก่น และกำลังมองหาร้านสปาที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจนั้น แนะนำให้ลองไป 4 ร้านที่พามาให้สาว ๆ ได้รู้จักในวันนี้
หรือจะเลือกเดินทางไปร้านที่ใกล้ที่พัก หรือใกล้บ้านก็นับว่าสะดวกไม่แพ้กัน หวังว่าสาว ๆ จะได้พักผ่อนทั้งร่างกาย และจิตใจ รีเฟรชตัวเองกันได้อย่างเต็มที่เลยนะคะ

สปาLatest articles in the category