มาออกกำลังกายลดพุงด้วย #6ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ทำได้ห่วงยางที่พุงสลายแน่นอน!!!

มาออกกำลังกายลดพุงด้วย #6ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ทำได้ห่วงยางที่พุงสลายแน่นอน!!!
ออกกำลังกายลดพุง
https://nutrilite.co.th/th/article/belly-fat

สวัสดีค่าเพื่อนๆ สาวๆหนุ่มๆเจ้าเนื้อทั้งหลาย วันนี้เรามีสิ่งดีๆมาแนะนำ เบื่อไหมคะกับก้อนห่วงยางบริเวณรอบเอว มันเป็นชิ้นเนื้อส่วนที่เกินออกมาโดยไม่จำเป็น ไม่สวยงาม ไม่ก่อให้เกิดความปัง แบบนี้แล้วถึงเวลาที่เราจะต้องจัดการกับมันสักทีนะคะเพื่อนๆ

แต่จะจัดการกับมันได้อย่างไรกัน เพราะบางคนใช้ชีวิตร่วมกันกับมันมาอย่างยาวนาน จะสามารถกำจัดมันไปได้จริงเหรอ?? แต่เมื่อเพื่อนๆอยู่ตรงนี้แล้วบอกเลยว่าอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เจ้าห่วงยางที่อยู่กับเรามานาน ไม่ได้เเปลว่ามันจะอยู่กับเราตลอดไปสักหน่อย

” วันนี้เรามีวิธีการออกกำลังกายเพื่อกำจัดเจ้าพุงห่วงยางนี้ทิ้งไป เรียกความปังของหุ่นเรากลับมากันสักหน่อย เช่นนี้แล้วจะทำได้อย่างไรด้วยวิธีไหนบ้าง เราไปดูกันเลยย “

กินเพื่อลดพุง!

ออกกำลังกายลดพุง
https://nutrilite.co.th/th/article/belly-fat

การเลือกกินอาหารอย่างถูกวิธีก็สามารถลดขนาดเจ้าพุงห่วงยางของเราลงได้เช่นกันนะคะเพื่อนๆ การที่เราจะลดพุงนั้นก็หมายถึงเราจำเป็นที่จะต้องลดน้ำหนักและควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย งั้นวันนี้ไปดูอาหารที่ควรกินกันค่าาา

  1. ไข่ต้ม ไข่ต้มเป็นอาการชั้นดีสำหรับคนลดน้ำหนักและควบคุมอาหาร ทำให้อิ่มเร็วอยู่ท้อง ฉะนั้นจะลดพุงก็ควรลดอาหารลงด้วยเช่นกันค่ะเพื่อนๆ
  2. อกไก่ บริเวณอกไก่เป็นที่ที่มีไขมันน้อย และอกไก่ก็ให้โปรตีนสูงซึ่งสำคัญต่อร่างกาย ดังนั้นเพื่อนๆก็ควรจะเลือกกินอกไก่ในช่วงควบคุมอาหารกันด้วยนะคะ
  3. ผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีและกากใยสูง เช่น กล้วยหอม กล้วยหอมมีกากใยอาหารที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายสามารถย่อยอาหารได้ดี ลดความเครียดอีกด้วย
  4. น้ำเปล่า เลี่ยงการดื่มน้ำอัดลมและน้ำหวานนะคะเพื่อนๆ เพราะสองตัวนี้จะเรียกพุงห่วงยางของเราได้เป็นอย่างดีมากๆเลย
  5. ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่ จะให้พลังงานที่ต่ำกว่าข้าวขาวทั่วไป
  6. เนื้อปลา จะทำให้อิ่มท้องและสามารถย่อยได้ง่าย
  7. เนื้อหมูแต่ต้องไม่ติดมันนะคะเพื่อนๆ สำหรับใครที่อดใจกินแต่ไก่ไม่ไหวก็สามารถกินหมูได้นะค้า แต่ต้องปริมาณพอเหมาะน้าา

ออกกำลังกายลดพุง

นอกจากการดูแลเรื่องการกินแล้ว วันนี้เรายังมีท่าออกกำลังกายลดพุงที่สามารถพาเพื่อนๆสู่ความสำเร็จได้โดยไม่ต้องพึ่งยาหรือพึ่งวิธีผิดๆให้เสียเวลา อยากรู้แล้วละสิว่ามันคืออะไร ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย ลุยยย!!

5 ท่าออกกำลังกายลดพุง!

ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 1 นอนราบกับพื้นจากนั้นยกขาชันเขาขั้นอ้าแขนทั้งสองข้างวางติดพื้น จากนั้นกระดกตูดขึ้นแล้วเกร็งหน้าท้องให้ร่างกายเป็นเเนวเฉียงค้างไว้ 15 วินาทีแล้วเอาลง ทำแบบนี้ 5 ครั้ง
ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 2 ให้เพื่อนๆหาวัตถุใกล้ตัวมาถือไว้ 1 อย่างจากนั้นนอนราบและยกขาเหนือพื้นเล็กน้อย แล้วทำการดึงขาและมือที่ถือวัตถุหนึ่งๆอยู่เขาขากันให้ชิดกับปลายเท้าแล้วแยกออก ทำแบบนี้ 10 ครั้ง
ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 3 หาวัถตุที่มีน้ำหนักเล็กน้อยมาถือไว้ จากนั้นนั่งลงและยกขาขึ้นประมาณ 45 องศาโดยขาห้ามแยกจากนั้นจากนั้นบิดตัวสลับซ้ายขวา ข้างละ 10 ครั้ง
ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 4 ให้เพื่อนๆเหยียดขาตรง ยกปลายเท้าขึ้นเล็กน้อย มือทั้งสองข้างวางไว้ด้านหนังให้ลักษณะตั้งฉาก จากนั้นดันแขนขึ้นให้สุดพร้อมกับงอขาเข้ามาให้ตั้งฉากพอดี แล้วยืดขาออก ทำแบบนี้ 10 ครั้ง
ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 5 ให้เพื่อนๆทำคล้ายๆการซิทอัพ เพียงไม่จำเป็นต้องขึ้นมาให้สุด เพียงดึงตัวขึ้นมาจากพื้นประมาณ 45 องศา ทำแบบนี้ 10 ครั้ง
ออกกำลังกายลดพุง
https://workoutlabs.com/
ท่าที่ 6 ท่าสุดท้าย ให้เพื่อนๆนอนตะแคง มือข้างหนึ่งดันพื้นตั้งฉาก อีกข้างท้าวสะเอวจากนั้นเกร็งหน้าท้องข้างไว้ 20 วินาที แล้วสลับไปทำอีกด้านหนึ่งอีก 20 วินาทีเป็นอันจบพิธีค่าาา

หากเพื่อนๆควบคุมการกิน กินอาหารให้เป็น พร้อมกับออกกำลังกายการที่ถูกวิธี รับรองว่าห่วงยางที่พุงของเพื่อนๆนั้นต้องหายไปอย่างรวดเร็วแน่นอน!! ไม่เชื่อต้องพิสูจน์เองนะคะเพื่อนๆ เพียงเพื่อนๆทำตามท่าออกกำลังกาย 6 ท่าแบบที่เราแนะนำเป็นประจำทุกหุ่นเพรียวๆก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมนี้เองง

 

 

บทสรุป การออกกำลังกายลดพุง

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีพุงห่วงยางไว้ในครอบครอง วันนี้ถึงเวลาสลัดมันทิ้งไปให้ไกล ได้เวลาทวงคืนหุ่นอันแสนสวยของเรากลับคืนมาแล้ววว ท่าออกกำลังกายลดพุงที่เราแนะนำไปทั้ง 6 ท่ารับรองว่าสามารถช่วยสลายเจ้าห่วงยางนุ่มนิ่มบนพุงของเราได้แน่นอนค่าเพื่อนๆ สู้ๆนะคะเราขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆกลับมาหุ่นดีไร้พุงกันอีกครั้งน้าาา

สุขภาพLatest articles in the category