ผู้ชายก็เข้าสปาได้! กับ「 #5 สปาสำหรับหนุ่ม ๆ」 มารีเฟรชร่างกายให้เหมือนใหม่

ผู้ชายก็เข้าสปาได้! กับ「 #5 สปาสำหรับหนุ่ม ๆ」 มารีเฟรชร่างกายให้เหมือนใหม่

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับความเครียดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจาการทำงาน ความเครียดจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว จนไปถึงความเครียดจากคนใกล้ชิด ปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญ รวมทั้งการทำงานหน้าคอมอย่างหนัก

ทำให้ร่างกายขาดการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพที่ดี จนอาจก่อให้เกิดโรคออฟฟิศซินโดรม หรืออาการปวดเมื่อยเนื้อตามตัว เรื้อรัง จนยากที่จะแก้ไข นอกจากนี้การนั่งทำงานหน้าคอมนาน ๆ อาจจะทำให้เส้นเอ็นในร่างกาย โดยเฉพาะช่วงคอ บ่า ไหล่ เกิดอาการตึงจนท้ายที่สุด อาจก่อให้เกิดเส้นกดทับประสาท หรือก่อให้เกิดอาการอัมพฤกษ์ อัมพาต ก็เป็นได้

อาการต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้น สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือเพศชาย แต่มักจะมีโอกาสที่จะเกิดกับผู้ชายมากกว่า เนื่องจากภูมิคุ้นกันภายในร่างกายของผู้ชายที่น้อยกว่าผู้หญิง และสภาพร่างกายที่มีโอกาสใช้งานหนักกว่า ทำให้มีโอกาสก่อให้เกิดโรคได้ง่ายกว่า วันนี้ เราเลยจะพาคุณผู้ชาย หรือหนุ่ม ๆ ทั้งหลายมาหาโอกาสผ่อนคลาย

ลดความเหนื่อย เมื่อยล้าสะสม พร้อมทั้งคลายความตึงเครียดของเส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ ด้วยการทำสปา ที่ไม่ใช่ผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่ผู้ชายก็สามารถทำได้เช่นกัน จะมีสปาที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

 #5 สปาสำหรับคุณผู้ชาย

ซันชายน์ สปา แอนด์ มาสสาจ
ส ปา ชาย
www.facebook.com/SunshineSpaandMassage

สปาลักชัวรี่ ย่านเอกมัย ด้วยบรรยากาศที่เงียบ สงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมือง ผ่อนคลายเสมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง พร้อมกับผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ และหมอนวดที่มีประสบการณ์ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายความเครียดให้กับคุณผู้ชาย

ด้วยน้ำหนักมือของหมอนวดที่เหมาะสมกับลักษณะทางกายภาพของลูกค้า พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์สปาที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาหรือ อย. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายความตึงเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ พักผ่อน ให้ร่างกายได้รู้สึกสดชื่น พร้อมรับการทำงานในอนาคต

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ค่าบริการขั้นต่ำ 450 บาทขึ้นไป

หมอนวดที่เจอไม่มีฝีมือเลย เหมือนขยำไปเรื่อย นวดไป จามไป เหมือนป่วย นัดนวดไทยไว้1.30 ชม. ทนให้นวด ได้แค่30 นาที. ควรปรับปรุงฝีมือหมอนวดให้มีระดับและมาตรฐานไกล้เคียงกัน เพราะเชื่อว่ามีหมอนวดที่เก่งอยุ่.แต่จากประสบการณ์ที่เจอมา ไม่ประทับใจ รีวิวจาก google review : Itsawat Soommart คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

ร้านโทรมไปหน่อยครับ รีวิวจาก google review : Chassarun Thansawarat คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

Yunomori onsen
ส ปา ชาย
www.facebook.com/YunomoriOnsen
ร้านสปาสำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาที่ผ่อนคลายความเครียด และอาการตึงตามกล้ามเนื้อ ด้วยร้าน ยูโนโมริ ที่ไม่มีเพียงแพ็คเก็จสปาที่จะมาช่วยบำรุงร่างกาย และผิวพรรณของเราให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ยังมีออนเซ็น ที่จะมาช่วยคลายความตึงเครียดของร่างกาย ช่วยให้ผ่อนคลาย โดยมีให้คุณผู้ชายเลือกแช่ถึง 6 บ่อ

พร้อมทั้งหมอนวดมากประสบการณ์มากมาย ที่การันตีรางวัลจาก Amazing Day Spa ที่จะมาช่วยคืนความสดชื่นให้กับร่างกายของเราอีกครั้ง เรียกได้ว่าครบจนที่เดียวเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ค่าบริการขั้นต่ำ 450 บาทขึ้นไป

บ่อมีอยู่ 3 บ่อ บ่อเย็น 2 บ่อ น้ำก็ไม่ร้อนจนเกินไป มีสตรีม มีซาวน่า ที่สำคัญผมชอบนวดที่นี่ครับ โดยเฉพาะนวดไทย ผ่อนคลายสุดๆ รีวิวจาก wongnai : Nix Bannasarn คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

ออนเซ็นถอดแบบมาจากญี่ปุ่นแท้ สะอาด เป็นระเบียบดี ผู้ใช้บริการอาจมากหน่อย…มีบ่อน้ำร้อนหลายแบบ เช่น บ่อโซดา บ่อจากุชซี่ บ่อน้ำแร่ บ่ออ่างไม้สักแช่เดี่ยว…นอกจากนี้ยังมีซาวน่าและสตรีม…มีร้านอาหารขนาดไม่ใหญ่ อาหารมีพอสมควรแต่ไม่มาก มีเค้ก เครื่องดื่ม…ที่แนะนำคือ ดื่มนมหลังแช่น้ำร้อน…สำหรับการขับรถมาสามารถจอดภายในโครงการเอสแควร์ได้ฟรีสองชั่งโมงถ้าสแตมป์สลิปจอดรถจากทางร้าน รีวิวจาก google review : ธเนศ ชัยสถาผล คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

Calm Spa Ari
ส ปา ชาย
www.facebook.com/Calmspathailand/

สปาสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ทำงานออฟฟิศย่านอารีย์ ที่กำลังมองหาสถานที่ที่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานตลอดวัน ด้วยสปาสำหรับผู้ชายกับหมอนวดที่มีประสบการณ์ และน้ำหนักมือที่เหมาะสมกับสรีระ ร่างกายของผู้ชาย พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ ทรีทเม้นท์ที่ใช้

แบบออร์แกนิค เรียกได้ว่า ทั้งผ่อนคคลายสุขภาพ ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังรักษ์โลกได้อีกด้วยล่ะค่ะ หลังจากการผ่อนคลายแล้วเรายังสามารถเดินทานของอร่อย ๆ แถวร้านย่านอารีย์ได้อีกด้วย 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ค่าบริการขั้นต่ำ 700 บาทขึ้นไป

เหนื่อยเหน็ด เมื่อยล้าจากการงานมาทั้งวัน ขอปลดปล่อยกายยาด้วย การทำ spa ให้ร่างกายสดชื่น spar ระดับ premium เหมือนยก spa ดังจาก โรงแรมมาไว้ที่นี้ เลย พร้อมทั้ง เครื่องหอม aroma นานาชนิด ที่เป็น สูตรของเขาเองเลยขอบอก ที่นี้ ค่อนข้างบรรยากาศผ่อนคลายมากๆครับ รีวิวจาก wongnai : Alve คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

ชอบมากบรรยากาศดีและบริการดีชอบมากบรรยากาศดีและบริการดีชอบมากบรรยากาศดีและบริการดี รีวิวจาก klook : Tanya คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

Kashikiri Onsen And Spa
ส ปา ชาย
www.facebook.com/onsen49
สปาสำหรับผู้ชายที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาผ่อนคลายร่างกาย และพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยหมอนวดมากฝีมือ และประสบการณ์ที่จะมาช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ผ่านการทำงานมาอย่างหนัก

ด้วยการนวดหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นนวดอโรม่า หรือนวดประคบ พร้อมทั้งยังมีบริการออนเซ็น ที่จะมาช่วยผ่อนคลายทั้งกาย และจิตใจ เรียกได้ว่าครบถ้วน ทั้งยังมีของว่างมาเสิร์ฟให้ หลังการใช้บริการอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ค่าบริการขั้นต่ำ 700 บาทขึ้นไป

ครั้งแรกกับออนเซ็นในกรุงเทพ บรรยากาศใกล้เคียงญี่ปุ่นเลย แนะนำครับ รีวิวจาก google review : Jirayut TG คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

ขอบอกว่าน้ำร้อนจริงๆครับ เหมือนจะร้อนกว่าที่ญี่ปุ่นซะอีก อาจจะเพราะอากาศด้านบนไม่ได้เย็นมาก (ถึงแม้ห้องจะเปิดแอร์ให้แล้ว) ต้องประมาณครึ่งทางไปแล้วถึงรู้สึกทนได้-สบาย แต่พอหลังแช่เสร็จก็รู้สึกดีจริงๆ สบายตัวและหายเครียดมากๆ เมื่อขึ้นแล้วก็ไปนวดน้ำมันต่อ เลือกน้ำมันได้จาก 4 กลิ่น ลาเวนเดอร์ ส้ม tea time ยูคาลิปตัส หรือจะผสมกันก็ได้ ห้องดี สะอาดสะอ้าน พนักงานนวดก็สุภาพและนวดได้ดีครับ เมื่อทานเสร็จยังมีของว่างให้เป็นผลไม้กับเค้ก รู้สึกดีครับ คงมาอีกแน่ รีวิวจาก wongnai : Yod Chinsupakul คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

ORGANIKA SECRET SPA
ส ปา ชาย
https://www.organikahouse.com/site/?p=spa
สปาสำหรับหนุ่ม ๆ ที่บรรยากาศดีมาก เพียงแค่เข้ามาภายในร้านก็รู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจเลยล่ะค่ะ ไม่เพียงแต่บรรยากาศดีเท่านั้น ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องบริการนวดที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดน้ำมัน การนวดประคบร้อน นวดบำบัด

จนกระทั่งนวดกดจุดแบบโบราณ ที่จะมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตภายในร่างดาย นอกจากนี้ยังมีบริการทรีทเมนท์ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ และผ่อนคลายจิตใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสอนโยคะ และมีอาหารเตรียมไว้ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบถ้วนเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ค่าบริการขั้นต่ำ 1800 บาทขึ้นไป

อาหาร decorate สวยงาม บรรยากาศร้านดีมากครับ แต่ราคาเอาเรื่องอยู่ รีวิวจาก google review : damrong thamrongloahaphan คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

วันนี้ได้มาลองเป็น 2 อย่างด้วยกันคือ อย่างแรกนวดศรีษะ (Ayurvedic Head Message) ไม่ใช่น้ำมัน เป็นการนวดที่แปลก เพราะไม่ใช่มีแค่นวดหัวเท่านั้น แต่มีการดึงผม ที่ละจุดๆ ซึ่งอาจจะเน้นการหมุนเวียนของเลือด แต่ส่วนตัวว่าเจ็บเกินไป และตอนนวดหูไปมา อาจจะทำให้ยิ่งเจ็บ อาจจะเหมาะกับคนอื่น แต่ไม่ใช่สำหรับเราถัดมาเป็นนวดเท้า อันนี้ค่อยผ่อนคลายหน่อย ชอบที่เป็นแบบนอนนวดในห้องและการนวดไม่ใช้ไม้จิ้ม จังหวะนุ่มนวลสบายๆ แต่พอนอน 2 ชม กลับกลายเป็นเมื่อยทีเดียว พนักงานมีความเชี่ยวชาญในการนวด หากมานวดอีก คงกลับมาเป็นอโรมาเธอราพีเหมือนเดิม รีวิวจาก wongnai : Huang Shu Zhen คลิกอ่านรีวิวสปาชายฉบับเต็มที่นี่

สปาผู้ชายร้านไหนดีนะ

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ยังลังเลว่าจะไปสปาสำหรับผู้ชายร้านไหนดีนะ แนะนำว่าให้ลองเลือกร้านที่ใกล้ และเดินทางสะดวกนะคะ เพื่อที่เราจะได้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่ต้องเหนื่อยจากการเดินทางอีก หวังว่าหนุ่ม ๆ จะได้พบกับร้านนวดที่ถูกใจ และอย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายของเราให้แข็งแรง อยู่สม่ำเสมอนะคะ

สปาLatest articles in the category