Upgrade ชีวิตไปอีกขั้น ปรับเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตกับ “เทรนเนอร์นริสา”

Upgrade ชีวิตไปอีกขั้น ปรับเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตกับ “เทรนเนอร์นริสา”

ทำความรู้จักเทรนเนอร์นริสา

เทรนเนอร์นริสา
ภาพจาก www.facebook.com/trainernalisa

เทรนเนอร์นริสา หรือเรียกว่า ครูกิ๊บ ผู้ก่อตั้ง บริษัท Nalisa & Associates จำกัด เทรนเนอร์นริสาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์เป็นโค้ชในการให้คำปรึกษาหรือสอนเกี่ยวกับมุมมองการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เพื่อให้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข

จุดยืนของเทรนเนอร์นริสา

เทรนเนอร์นริสา

มีความเชื่อในเรื่องของ”ความสุข” เชื่อว่าความสุขเป็นตัวแปรสำคัญในการใช้ชีวิต จึงได้หาวิธีหรือหนทางที่จะให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข ซึ่งความสุขนี้จะนำพาไปสู่ความประสบความสำเร็จในที่สุด

โดยยึดมั่นและเชื่อในความเป็น “ผู้หญิง” ที่เป็นบุคคลที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงคนรอบข้างเพื่อให้พัฒนาไปได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ให้ผู้หญิงเสมือนเป็นบุคคลที่จะขับเคลื่อนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวและรอบข้าง เพื่อให้เป็นครอบครัวที่สวยงาม

รวบรวมแนวคิดของเทรนเนอร์นริสา

เทรนเนอร์นริสา
ภาพจาก www.facebook.com/trainernalisa

“การเข้า ออก นั้นเป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อรู้จักเลือกเข้าให้ฉลาด และเลือกออกให้ทันเวลา ธรรมชาติก็จะไม่เป็นภัยแต่เรา เมื่อเขาเข้ามาในชีวิตเราได้ เขาก็ออกจากชีวิตเราได้เหมือนกัน อย่าปล่อยให้เขา เป็นภัยธรรมชาติในชีวิตเรา” 

อย่าได้เสียใจ เพียงเพราะเขาไม่เห็นเราสำคัญ แต่ให้เสียดายที่ปล่อยให้คืนวัน
หมดไปกับคนที่ไม่คู่ควร เสียถูกเรื่อง ก็มีแต่ได้ “

“การที่จะได้มาเกิด ไม่ใช่เรื่องง่ายเราขอบคุณชีวิตขนาดไหน
ที่ได้มีชีวิตจนถึงทุกวันนี้ อย่าเพิ่งตาย ไปต่อ”

อยากรู้ว่าชีวิตจะ move on ได้อย่างไร ก็แค่เอาอุปสรรคตัวใหญ่ออกไปจากชีวิต
ความรัก กับคนเฮงซวย คือเรื่องใหญ่ ถ้าเอามันออกไปจากชีวิตไม่ได้ ก็ให้เอา “ความรัก” ออกไป บางที “ความรัก” ก็คืออุปสรรคตัวใหญ่ ที่หยุดเราไว้จากชีวิตที่ดีกว่านี้ หยุดรักคนนี้ได้เมื่อไหร่ ก็มีใจไปรักคนใหม่ได้ทันที”

“การคิดบวกคือการหาเหตุผลดีๆ เพื่อหลอกให้เราสามารถอยู่ได้กับเรื่องเดิมๆ
จมอยู่กับปัญหาเดิมๆ ไปวันๆ จนลืม การคิดจริง หันกลับมามองความจริงได้แล้ว ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันดีต่อเขา มันดีต่อเรา มันดีกับทุกคนจริงๆไหม หากได้คำตอบแล้ว ลองเลือกดูว่านาทีนี้ เราควรเลือกที่จะ คิดจริง กันได้หรือยัง”

 

สนใจคอร์สออนไลน์เทรนเนอร์นริสา

Trainer Nalisa
เทรนเนอร์นริสา
ภาพจาก www.facebook.com/trainernalisa

คอร์สพัฒนาตัวเองสำหรับผู้หญิง ปลดเรื่องความไม่มั่นใจตัวเอง ความไม่เห็นคุณค่าในตัวเองและการไม่เข้าใจตัวเอง คอร์สที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กลับมาเห็น”ความงดงาม”ในตัวคุณเองอีกครั้ง จากเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์โค้ชมากว่า 4,000 ชั่วโมง ได้รวบรวมไว้เพียง 4 ชั่วโมง แห่งการู้จักตัวตนของตัวเองมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 4 ชั่วโมง
ราคา 1,500 THB

ช่องทางการติดตามเทรนเนอร์นริสา

Facebook : Trainer Nalisa ชีวิตยิ่งใหญ่ ถามใจให้เป็น 

Instagram : trainer_nalisa
Youtube : Trainer Nalisa 
Website : trainernalisa

สรุปบทความเทรนเนอร์สนริสา

เทรนเนอร์นริสา

 

เทรนเนอร์ที่ให้ความปรึกษาและช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหากับตัวเองหรือปัญหาความสัมพันธ์กับผู้อื่น ช่วยให้เพิ่มความมั่นใจในตัวเองทำให้เกิดความสุขขึ้นได้จากตัวของคุณเอง เปิดมุมมองในการเห็นคุณค่าในตัวเอง โดยเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 4 ปี

สุขภาพLatest articles in the category