จะเสียเวลาหุ่นพังไปทำไม!! ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลพบุรี สุขภาพดีได้ง่ายๆแค่เข้าฟิตเนส

จะเสียเวลาหุ่นพังไปทำไม!! ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลพบุรี สุขภาพดีได้ง่ายๆแค่เข้าฟิตเนส

ฟิตเนสลพบุรี

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนน!!

เดี๋ยวนี้หมูกระทะชาบูถือเป็นเทรนที่ฮิตมากๆ ไม่รู้จะกินไรก็หมูทะไม่ก็ชาบูถือว่าเป็นเปรียบเสมือนมื้ออาหาร1มื้อเลยก็ว่าได้ และนั้นทำให้ใครหลายคนหุ่นเสียหุ่นพังเพราะกินหมูกระทะมันอร่อยเหลือเกินอร่อยจนขาดไม่ได้แต่เราจะทำยังไงดีหล่ะ มันหยุดกินไม่ได้ แต่ก็อยากหุ่นสวยอะเส้!!!!

แต่โอ้ยยยจะให้หยุดกินก็คงไม่ได้งั้นวันนี้เรามาหาทางออกด้วยการทำให้หุ่นสวยด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ก้าวขาเข้ามาที่ฟิตเนสเท่านั้นเอง บอกเลยว่าเข้ามาฟิตเนสก็สามารถหุ่นสวยได้เพราะที่นี่มีทั้งเทรนเนอร์ที่จะช่วยให้เราออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและเห็นผลได้เร็วและที่สำคัญยังสามารถกินอาหารที่เราโปรดปรานได้ด้วยน้าา!! จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เอ๊!!! แต่ก่อนไปเราไปทำความรู้จักกับเจ้าฟิตเนสกันดีกว่าว่ามันคืออะไร แล้วมีการออกกำลังกายแบบไหนบ้างไปกันเลยยยย

ฟิตเนสลพบุรี

ฟิตเนสคืออะไรกันน้าา!!

ฟิตเนส คือ สถานที่ออกกำลังกายที่ใช้อุปกรณ์และไม่ใช่อุปกรณ์ในการออกกำลังกายโดยส่วนมากฟิตเนสจะมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำและช่วยเราให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีและตรงจุดเพราะฉะนั้นการเข้าฟิตเนสจึงเป็นที่นิยมมากๆ สำหรับคนที่ต้องการดูและตัวเองเพราะสะดวกง่ายและครบครันเรื่องเครื่องออกกำลังกายและการบริการ

ฟิตเนสมีรูปแบบของการออกกำลังกายแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ

ฟิตเนสลพบุรี

1. Cardiorespiratory Exercise    เป็นการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ๆ มีรูปแบบเป็นจังหวะซ้ำ ๆ การเดิน การวิ่งเหยาะ การปั่นจักรยาน เต้นแอโรบิก

ช่วยอะไร : การออกกำลังกายประเภทนี้จะทำให้ปอด หัวใจ และหลอดเลือดแข็งแรงสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดตีบได้ ทำให้ประสิทธิภาพการสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ได้มากขึ้น

ฟิตเนสลพบุรี

2. Resistance Exercise   การออกกำลังกายประเภทนี้จะมีการเคลื่อนไหวร่างกายในลักษณะต่าง ๆ โดยอาศัยแรงต้านจากน้ำหนักร่างกายเราเอง เช่น ดันพื้น ดึงข้อ ลุกนั่ง
และมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยในการออกกพลังกาย เช่น ดัมเบล ยางยืด เป็นต้น ผู้ที่ออกกำลังกายประเภทนี้ จะมีมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือนิยมในหมูคนรักสุขภาพที่เล่นกล้ามหรือเพาะกล้ามนั้นเอง

ช่วยอะไร : การออกกำลังกายแบบ Resistance Exercise จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของร่างกายและการออกกำลังกายแบบนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานของกล้ามเนื้ออีกด้วย

ฟิตเนสลพบุรี

3. Flexibility Exercise    โดยส่วนมากการออกกำลังกายประเภทนี้จะเป็นแบบโยคะและท่าบริหารร่างกายต่างๆ เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นการออกกำลังกายเพื่อความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายเพื่อความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ เป็นการเหยียดกล้ามเนื้อส่วนต่างให้มีความยืดหยุ่นได้ดี เช่น เอ็น และตามข้อต่อต่าง ๆ

ช่วยอะไร : ลดการบาดเจ็บที่เกิดกับกล้ามเนื้อและข้อต่อ บรรเทาอาการปวดหลังปวดไหล่ บ่า คอ เพิ่มมุมของการเคลื่อนไหวให้ร่างกาย

ต่อไปเราดูกันว่าถ้าหากเราต้องการเข้าฟิตเนสเราจะต้องทำอย่างไรจึงจะเห็นผลลัพธ์ของกการออกกำลังกายได้มากที่สุดจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!

ฟิตเนสลพบุรี

เข้าฟิตเนสควรปฏิบัติตัวอย่างไรให้หุ่นสวยคู่กับสุขภาพดี

การเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างไรให้เห็นผลมากที่สุดและสุขภาพดี วันนี้เราขอเสนอ 5 วิธีการออกกำลังกายที่จะให้สุขภาพดีและเห็นผลได้เร็ว ไปดูกันเลยย!!
1. ดื่มน้ำก่อนออกกำลังกาย                                                                 คุณควรดื่มน้ำก่อนออกกำลังกาย เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสียไปกับเหงื่อ และเพื่อป้องกันการเกิดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อหดตัว , เป็นตะคริว หรือปวดหัว ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของเราสามารถออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเอง

2. วอร์มอัพก่อนออกกำลังกาย                                                              เราจำเป็นจะต้องวอร์มอัพก่อนออกกำลังกายทุกครั้งเพื่อให้ร่างกาย , กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อลดการเกิดความเจ็บปวดหรือบาดเจ็บขณะออกกำลังกายและที่สำคัญการวอร์มอัพก่อนออกกำลังกายเป็นการปรับอุณหภูมิของร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. เริ่มจากการออกกำลังกายเบาๆ ก่อน                                                  จากการออกกำลังกายเบาๆ จากท่าง่ายๆ ก่อนค่อยไปเป็นท่าหนักๆ เพราะวิธีนี้จะเป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อค่อยๆ ตื่นตัวเพื่อลดความหนักหน่วงของกล้ามเนื้อและลดการเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกายได้ ที่สำคัญยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้ออีกด้วย

4. มีการพักยกระหว่างการออกกำลังกาย                                                 การพักระหว่างเซตออกกำลังกายอย่างเหมาะสมจะทำให้เราไม่หักโหมจนเกินไป โดยส่วนมากการพักยกที่ดีมักจะได้คำแนะนำจากเทรนเนอร์ที่เห็นความเหมาะสมของการออกกำลังกายของเราว่าควรพักเซตตอนไหนโดยมีโปรแกรมการออกกำลังกายมาใช้กับเรา ในกรณีนี้ควรเข้าฟิตเนสหรือหาเทรนเนอร์มาให้คำแนะนำ

5. ออกกำลังกายเฉพาะส่วนช้าๆ และเน้นๆ                                               การออกกำลังกายที่ดีจะต้องเน้นส่วนที่เราต้องการหรือเป้าหมายว่าเราต้องการมีรูปร่างสัดส่วนแบบไหนหรือต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือเพียงลดน้ำหนักดังนั้นจึงมีท่าออกกำลังกายเฉพาะและอุปกรณ์ที่ใช้ให้ตรงจุดกับที่เราต้องการ เพื่อให้การออกกำลังกายของเราเป็นไปอย่างมีจุดหมาย โดยในแต่ละเท่าออกกำลังกายจะต้องมีจังหวะที่กล้ามเนื้อคลายตัวยืดออก ซึ่งการทำช้าๆ เน้นๆ จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้เร็วกว่าและเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บน้อยกว่าการทำแบบเร็วๆ
       เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆไม่ยากเลยใช่ไหมเพียงแค่ทำตามวิธีที่บอกไว้ทั้ง 5 ข้อรับรองเลยว่าใครที่กำลังจะดูแลตัวเองหรือสร้างรูปร่างที่ดีด้วยจะเห็นผลได้อย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวินัยและการใช้ชีวิตของแต่ละคนนะว่าเป็นยังไงถ้าหากเราออกกำลังกายอย่างถูกวิธีแต่กินไม่เลือกนอนดึกก็ไม่สามารถที่จะสุขภาพดีได้น้าา

ต่อไปเราไปดู 5 ฟิตเนสที่น่าสนใจย่านลพบุรีกันเถอะที่สำคัญมีรีวิวที่ไหนโดนใจเพื่อนๆบ้าง อยากรู้แล้วใช่ไหมไปกันเลยย!!

ฟิตเนสลพบุรี

#5 ฟิตเนสกู้หุ่นสวยในลพบุรีพร้อมรีวิวดีๆจากผู้ใช้บริการจริง

และนี้คือ 5 ฟิตเนสที่ช่วยเพื่อนกู้หุ่นพังให้กลับมาสวยได้ อย่ามัวเสียเวลาเราไปดูกันเลยยยย!!
1. MonkeyFit ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี
ฟิตเนสลพบุรี
https://www.facebook.com/media/set/?vanity=259032264437486&set=a.259035681103811

MonkeyFit ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี  ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ห้องคลาสกว้าง มีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลายที่นี่มีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลายให้เลือก ทั้งช่วงเวลากลางวันและช่วงเย็น ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถมาเล่นได้เพราะมีเทรนเนอร์คอยเดินดูแลให้คำแนะนำที่สำคัญที่นี้มีห้องอาบน้ำ มีตู้ล้อคเกอร์ไว้ให้บริการอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง 44 ม.3 ถ.พหลโยธิน ท่าศาลา เมืองลพบุรี ลพบุรี 15000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 064 070 5744
 FB MonkeyFit ฟิตเนส ลพบุรี
สถานที่สะอาด มีเครื่องให้เลือกเล่นมากมาย ครับ และ บริการดี มากๆ ท่านใดที่หาที่ออกกำลังกายที่นี้เป็นที่แรกๆ ที่ควรมาครับ                    รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
This fitness centre can told with me about cost of training and he give me an advice about how can I going to this place.
If I have the time , I absolutely to use this service ❤                  รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สำหรับคนที่มองหาที่ออกกำลังกายนะคะ หรือเริ่มต้นที่จะดูแลร่างกายและสุขภาพตัวเอง ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Monkey Fit ฟิตเนส ลพบุรี โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยออกกำลัง พอเหนื่อยหน่อยก็เลิก แต่พอได้มาที่นี่ได้เห็นพี่ๆเขาเล่นกัน เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ( เปลี่ยนแปลงในที่นี้หมายถึงว่าไม่ค่อยเหนื่อยง่ายเหมือนเมื่อก่อน ) 😅😅 เมื่อก่อนเดินนิดหน่อยก็หอบแล้วเดินขึ้นบรรได้สองชั้นก็จะล้าๆหน่อย😂😂 แต่เดี๋ยวนี้สบายๆค่ะ
เลยทำให้มีแรงผลักดันให้ตัวเอง บรรยากาศที่นี่ที่มาเล่นสบายๆค่ะเป็นกันเองอบอุ่น มีคลาสสอนเยอะมาก มีเทรนเนอร์คอยแนะนำ วิธีการเล่นที่ถูกต้อง และดูแลเราอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญมีเครื่องออกกำลังกายที่ครบครันให้เราได้เลือกออกกำลังกาย ค่ะ😁😊😘👍👍                             รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เป็นฟินเนสที่ดีที่สุดที่เคยเข้ามาเลย รู้สึกประทับใจการต้อนรับ และการดูแล ให้คำแนะนำของเทนเนอร์ และการต้อนรับของเจ้าของอัธยาสัยดีน่ารักมาก
อยากจะแนะนำคนที่กำลังหาฟิตเนส ว่าถ้ามาที่นี้คุณจะไม่ผิดหวัง และได้สุขภาพที่ดีกลับไปด้วย    รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. BAAM Fitness ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี
ฟิตเนสลพบุรี
https://www.facebook.com/BAAM-Fitness-%E0%B8%A5%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B5-2164285853592490/
BAAM Fitness ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี   ฟิตเนสลพบุรีมีทั้งร้านกาแฟและอาหารเสริมเวย์โปรตีนและไอศครีมเวย์สำหรับคนต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ ที่นี้เป็นฟิตเนสที่มาคลาสมากมายเช่น โยคะ , Exercise Dance , Zumba , Street Fighter และอีกมากมายให้ทุกคนได้เลือก และเด็กไปกว่าการออกกำลังกายคือ เมนู เด็ด เป็น signature สำหรับฟิตเนส BAAM Fitnessคือ เวย์ปั่นกล้วยอัลมอนด์ครีม ใครมาแล้วต้องแนะนำให้โดนตัวนี้เลยนะค่าา!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 12/1-2 ซอย ศรีสุริโยทัย ตำบลทะเลชุบศร เมือง ลพบุรี 15000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 095 238 6732
 FB BAAM Fitness ลพบุรี
A lot of equipments for working out. It is clean and wide. Then, the owner, she is very kind and friendly. 😘😊                                  รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

Enter content.อุปกรณ์ดี มีคลาสเต้นด้วย เจ้าของยิมเป็นกันเองมาก👍 รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ยิมสะอาดครับ พี่เจ้าของพูดเพราะมาก ปั่นโกโก้อร่อยอีกด้วย😋❤️❤️❤️  รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมสะอาด ครูสอนเต้นน่ารักใจดี ส่วนCEO ยิ่งใจดีปั่นกาแฟอร่อย
ร๊ากกกก    รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
3. Extreme Fitness ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี
ฟิตเนสลพบุรี
https://www.facebook.com/Extreme-Fitness-%E0%B8%A5%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B5-175154210067703/?ref=page_internal

Extreme Fitness ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี ไม่อยากเหนื่อยที่ต้องเริ่มใหม่ซ้ำๆก็แข็งใจทำให้สำเร็จทีเดียวไปเลยสิ เพราะความ Healthy ปังเสมอ และอย่าลืมมาปังด้วยกันที่ฟิตเนส Extreme Fitness ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรีที่มีเป็นกันเองและราคาสบายกระเป๋ามากๆที่นี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-20.00 กันเลย มีทั้งคลาสมวยboxing และคาร์ดิโอ ด้วยน้าา!!

ตำแหน่งที่ตั้ง 142/795 หมู่บ้านการเคหะชุมชนลพบุรี หมู่2 ตำบล กกโก อำเภอ เมือง เทศบาลเมืองลพบุรี 15000   MAP
เบอร์โทรติดต่อ 095 062 7171
 FB  Extreme Fitness ลพบุรี
โค้ชอีฟดูแลดีมากๆ คุณหมอเจ้าของยิมเป็นกันเอง ราคาที่มาใช้บริการจับต้องได้ไม่แพง ยิมสะอาด อบอุ่นมากๆทุกครั้งที่มา                              รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ชอบอ่ะ โค้ชน่ารัก ทำให้มีแรงที่จะออกกำลังกายต่ออีก                        รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ยิมนี้ดีที่สุดเท่าที่เคยเข้ามาแล้วค่ะมีความเป็นกันเอง เล่นแบบครอบครัว แถมมีเทรนเนอร์ฟรีอีก หาแบบนี้ที่ไหน 😍😍😍😘 ผลลัพธ์มันก็ขึ้นกับวินัยของผู้เล่นเองนะคะ แต่เบียร์ได้ผลอย่างเห็นได้ชัดมากๆ                          รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ต้องมารู้จักกับที่นี่ค่ะ หมอเตยทุ่มสุดตัวค่ะ ราคากรุบกริบมากกกค่ะ    รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ยิมนี้ดีที่สุดในโลกค่ะ บอกเลย รายเดือนเล่นนับจำนวนครั้ง 30ครั้งใน1000บาท วันไหนไม่มาเราไม่นับค่ะ😍แถมมีเทรนเน่อร์ฟรีให้อีก จันทร์-ศุกร์คะ เล่นกันแบบครอบครัวคะ    รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

4. Jackkyfitness lopburi ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี
ฟิตเนสลพบุรี
https://www.facebook.com/Jackkyfitnesslopburi-613370859103253
Jackkyfitness lopburi ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี   จะเล่นก้นเล่นขาวันนี้มีอุปกรณ์มาใหม่ แต่ค่าบริการเท่าเดิม ฟิตเนสราคาถูกสามารถเล่นได้ทุกวันและเฟิร์มได้ทุกวัน ที่นี้มีทั้งคลาส motivation , gymlife , cardio, workout , strong , crossfit , Gymedm สามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องกาi ที่สำคัญที่นี้มีบริการอาหารคลีนด้วยนะบอกเลยสุขภาพดีจากออกกำลังแล้วมีสุขภาพดีด้วยอาหารคลีนของที่นี้อีกด้วย ว้าวมากก!!
ตำแหน่งที่ตั้ง โครงการบานาน่าสแควร์ 111 ตำบล ท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 063 841 6378
 FB / LINE Jackkyfitnesslopburi  /  ID : @jackkyfitnesslri
อุปกรณ์ ครบ เพียงพอต่อการเล่นครับ บรรยากาศดี มีที่จอดรถเยอะครับ    รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อาหารอร่อยอุปกรณ์ดีเยี่ยมมมมม  รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ไปเที่ยวยิมใหม่ของคนรู้จักมา อุปกรณ์จัดเต็ม ทำเลโคตรเด่น ชาวลพบุรีคนไหนสนใจเชิญที่พิกัดตามใบเสร็จครับ                                          รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

5. Muscular Strength Gym ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี
Muscular Strength Gym ฟิตเนสดีๆย่านลพบุรี เตรียมใจให้ดี มาออกกำลังกายแบบดุดันกันบ้าง อยากลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หรือเพิ่มกล้ามเนื้อที่นี่สามารถช่วยคุณได้ และที่นี่มีสอนออกกำลังกายด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว ออกกำลังกายที่ Muscular Strength Gym คุ้มมว๊าก!!! ด้วยโปรโมชั่นมากมายราคาสบายกระเป๋าและที่นี่มีวิธีมากมายที่ช่วยให้ร่างกายฟิตและสุขภาพดีอยู่เสมอ ถ้าคุณตั้งใจและทุ่มเทคุณก็ทำให้สำเร็จได้อย่างแน่นอน!!
ตำแหน่งที่ตั้ง Muscular Strength Gym ตำบล ท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 095 945 5855
 FB Muscular Strength Gym – Lopburi
บริการดีมาก ไปมาหลายที่แล้วไม่ถูกใจเท่าที่นี่ สอนเป็นกันเองอุปกรณ์โครตดีครับ   รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อุปกรณ์ฝึกระดับเทพ ชอบมากครับบอกเลย                                          รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

อายุไม่ใช่อุปสรรค มีครูคอยให้คำแนะนำตลอดการเรียน ให้ว่างไม่รู้จะทำอะไร แนะนำมาออกกำลังกายที่นี่ได้คะ  รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ครูใจดี เรียนสนุก สอนเป็นกันเอง 🥰 สอนดีมากกกกก 💪💪 เข้ามาเรียนแล้วจะไม่ผิดหวัง 😊    รีวิวจาก Facebook :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ไปเล่นมาก็หลายที่นะคะ แต่ไม่ถูกใจเท่าที่นี้ ครูเป็นกันเองมาก อธิบายรายละเอียดดี ใส่ใจนักเรียนดีมาก แนะนำเลยค่ะ มากันๆ🏋️‍♂️🏋️‍♂️                          รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ 5 ฟิตเนสพร้อมรีวิวย่านลพบุรีพอจะเข้าตาเพื่อนๆบ้างไหมและถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจแล้วล่ะก็รีบกดเข้าไปสอบถามหรือหารายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยน้าา!! อย่าช้าที่จะดูแลตัวองนะคะ

ฟิตเนสลพบุรี

สรุป!! การเข้าฟิตเนสสามารถกู้หุ่นสวยได้จริงหรอ??

การเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายสามารถช่วยให้หุ่นของเราสวยและมีรูปร่างดีได้จริงแน่นอนแต่จะเห็นผลมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับว่าเราจะมีวินัยในตัวเองมากแค่ไหนเรามีเวลามากพอไหมให้การที่จะเข้าฟิตเนสเราสนุกกับมันจริงๆ หรือเปล่า

ถ้าไม่อาจจะทำให้การออกกำลังกายเห็นผลไม่ชัดเจนหรือใช้เวลานานจึงจะเห็นผลดังนั้นการออกกำลังกายเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราสุขภาพดีและมีหุ่นที่สวยงามแต่ยังมีอีกมากมายหลายวิธีที่ทำให้เราหุ่นสวยได้

แต่หากทำควบคู่กับการออกกำลังกายจะเห็นผลมากขึ้นนั้นคือการเลือกกิน เลือกใช้ เลือกทำ เช่น การกินอย่างถูกวิธีกินอย่างเหมาะสม เลือกใช้ที่เหมาะกับตัวเอง ไม่เน้นความสะดวกสบายมากเกินไปเพื่อให้ร่างกายได้ใช้พลังงานส่วนเกินบ้าง เลือกทำในสิ่งที่จะทำให้เราสุขภาพดีเช่นไม่นอนดึก กินอาหารตรงเวลา ดื่มน้ำให้เพียงพอ และนี้ก็จะทำให้เราหุ่นสวยพร้อมสุขภาพดีได้แล้ว

    วันนี้คงต้องพอแค่นี้ก่อน หากมีสาระอื่นๆน่าสนใจหรือมีฟิตเนสที่ไหนน่าสนในอีกเราจะรีบมาแนะนำเพื่อนๆนะคะ

บ้ายบายยยยยยย!!

ฟิตเนสLatest articles in the category