วิตามินซี DHC ตัวช่วยให้ผิวสวยใส ร่างกายเเข็งเเรงห่างไกลโรคหวัด

วิตามินซี DHC ตัวช่วยให้ผิวสวยใส ร่างกายเเข็งเเรงห่างไกลโรคหวัด
วิตามินซีdhc
https://www.konvy.com

อากาศในปัจจุบันค่อนข้างที่จะเเปรปรวน ดังนั้นวิตามินซีจึงจำเป็นต่อร่างกายในการช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ร่างกายของเราเเข็งเเรง เเละถ้าหากว่าเราจะนึกถึงอาหารเสริมวิตามินซีสักตัว หนึ่งในยี่ห้อที่เราจะนึกถึงอันดับต้น ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นวิตามินซีจากเเบรนด์ DHC

ด้วยราคาที่ไม่เเพงจนเกินไปจึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นเเละประเทศไทย ซึ่งเเบรนด์ DHC นั้นมีชื่อเสียงเกี่ยวกับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเเละความงามมาอย่างยาวนาน ดังนั้นวันนี้เราจึงจะพาผู้อ่านไปเจาะลึกถึงคุณสมบัติของวิตามินซีเเบรนด์นี้กันค่ะ

ทำความรู้จักกับเเบรนด์ DHC

เเบรนด์ DHC มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามไปจนถึงอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมากมาย ซึ่งเริ่มต้นจากการที่ประธานของบริษัท Daigaku Honyaku Center ได้มีโอกาสเดินทางไปที่ประเทศสเปนเเละได้รู้จักกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณเเละความสวยความงาม

จึงมีการนำน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์มาพัฒนาเเละก่อตั้งจนกลายเป็นบริษัท DHC นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ DHC นั้นมีราคาที่ไม่เเพงเพราะสามารถผลิตเเละจัดจำหน่ายได้ด้วยตัวเอง จึงทำให้ได้รับความนิยมเเละมีความโด่งดังมาจนปัจจุบัน

เหตุผลที่วิตามินซีจาก DHC ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น

วิตามินซี DHC นั้นมาจากการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเเละสดใหม่ในทุกวัน ร่วมกับการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งบริษัท DHC นั้นเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมายาวนานมากว่า 30 ปี จึงเป็นที่ไว้วางใจจากคนญี่ปุ่น เพราะมีคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์หนุ่มสาววัยทำงานได้ดี ซึ่งส่วนใหญ่มักจะทำงานหนักเเละพักผ่อนน้อย

ร่างกายจึงไม่เเข็งเเรง ผิวพรรณก็หมองคล้ำไม่สดใส วิตามินซี DHC ประกอบไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ 500 มิลลิกรัม เเละยังมีส่วนผสมของวิตามินบีอีกด้วย มึคุณสมบัติช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายเเข็งเเรงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น

วิตามินซีdhc
https://www.freepik.com

คุณสมบัติของวิตามินซี DHC

1.ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น จึงมีผลทำให้ไม่เป็นหวัดง่าย

2.ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตจึงเหมาะสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่

3.วิตามินซีมีส่วนช่วยลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ เเละจุดด่างดำบนผิวได้

4.ช่วยให้ผิวทนต่อเเสงเเดดได้ดียิ่งขึ้น

5.สามารถช่วยบรรเทาอาการภูมิเเพ้บางชนิดเช่น ภูมิเเพ้อากาศ

วิธีการทานวิตามินซี DHC

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น แล้วตามด้วยน้ำอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง

วิตามินซีdhc
https://www.lazada.co.th

รีวิวจากผู้ใช้

เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดีมาก เราไม่ใช่คนขาวมาก แต่เวลาโดนแดดแล้วจะแสบลอกเป็นแผ่น ๆ แต่เริ่มกินตัวนี้ก็ไม่ค่อยลอก ไม่ค่อยแสบ ตอนนี้คือผิวสว่าง ทากันแดดครั้งเดียวไม่ต้องทาซ้ำอีก ไม่ได้ทำให้ขาวนะคะ แค่ใสขึ้นและเนียนมากขึ้น

รีวิวจากคุณ : Anchalee_faa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เรากินแต่วิตซี ได้จะหกเดือนแล้ว ผิวใสขึ้นเยอะเลย คือสังเกตได้ว่าเห็นเส้นเลือดที่แขนชัดกว่าเมื่อก่อนค่ะ เรื่องกันไข้หวัดก็ปกตินะ เราไม่ค่อยป่วยอยู่แล้ว เรื่องขาวไหม…เราว่าไม่ขาวขึ้น แต่ผิวใสขึ้นค่ะ

รีวิวจากคุณ : Miracle_rainyteddy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ทานเเล้วรู้สึกผิวสว่างขึ้น เวลาโดนเเดดเเรง ๆ ผิวหมองคล่ำได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็เริ่มกลับมาสว่างใสเหมือนเดิมค่ะ

รีวิวจากคุณ : Mu***me

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ช่องทางในการสั่งซื้อ

วิตามินซี DHC

อาหารเสริมวิตามินซี 500 มิลลิกรัมมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันให้เเข็งเเรง ลดจุดด่างดำเเละทำให้ผิวพรรณเรียบเนียนสม่ำเสมอ

เหมาะสำหรับบำรุงผิวเเละบำรุงสุขภาพ มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา Tsuruha,Watsons หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Konvy,Beauticool,Watsons เเละ Lazada

ปริมาณ 40  เม็ด
ราคา 130 THB

บทส่งท้าย

วิตามินซี DHC เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพเเละสามารถเชื่อถือได้ ใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติเเละมีราคาไม่เเพงจนเกินไป อีกทั้งมีปริมาณของวิตามินซีเพียงพอกับที่ร่างกายของเราต้องการ

ได้รับการตอบรับที่ดีเเละมียอดขายที่สูงมากในญี่ปุ่นเเละไทย ดังนั้นผู้เขียนจึงคิดว่าวิตามินซีของ DHC นั้นเป็นวิตามินซีที่คุ้มค่าเเละน่าซื้อมาลองทานเป็นอย่างมากค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category