L.B. อาหารเสริมจากดาราดัง ! ดีเจต้นหอม ที่พร้อมมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คุณ

L.B. อาหารเสริมจากดาราดัง ! ดีเจต้นหอม ที่พร้อมมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คุณ

อาหาร เสริม ต้น หอม

สิ่งดี ๆ ที่ดีเจต้นหอมอยากบอกต่อ

เคล็ดลับความสวยของคุณต้นหอม หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในนาม “ดีเจต้นหอม” ดีเจชื่อดัง ที่ขายขำไม่พอ ยังขายสวยอีกด้วย ด้วยความที่เป็นดารา จึงต้องมีการดูแลตัวเองอยู่เสมอ คุณต้นหอมจึงไม่ได้เพียงแค่ดูแลด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์หรือออกกำลังกายเท่านั้น

แต่ล่าสุด คุณต้นหอมได้ออกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวเด็ด ที่ช่วยให้คุณต้นหอมสวยคืนสวยวันและหุ่นดีสุด ๆ  มาทำความรู้จักกับอาหารเสริมของคุณต้นหอมกันเลย

 

อาหาร เสริม ต้น หอม

 

อาหารเสริมที่ว่านั่นก็คือ อาหารเสริม “L.B.” ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของการเปลี่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ การสร้างกล้ามเนื้อ และที่สำคัญคือไปช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ยิ่งหากทานคู่กับการออกกำลังกาย น้ำหนักก็ยิ่งลดเร็วมากขึ้นอีกด้วย

 

อาหาร เสริม ต้น หอม

 

ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม L.B. ตัวนี้ จะช่วยเปลี่ยนคุณ จากเอวโอ่งเป็นเอวเอส ด้วยส่วนผสมของสารสกัดต่าง ๆ อย่าง สารสกัดจากถั่วขาว ซึ่งมีส่วนช่วยเร่งการเผาผลาญ สารสกัดจากเปลือกปู มีส่วนช่วยในการลดการดูดซึมไขมันเข้าร่างกาย

สารสกัดจากกระบองเพชร และสารสกัดจากส้มแขก ที่ช่วยลดความต้องการอาหาร เรามาดูกันเถอะว่า นอกจากประโยชน์ที่บอกมาข้างต้นแล้ว สารสกัดแต่ละตัว มีประโยชน์อะไรอีกบ้าง

คุณประโยชน์จาก 4 สารสกัด

1.ประโยชน์จากถั่วขาว

อาหาร เสริม ต้น หอม

ถั่วขาว เป็นแหล่งวิตามินและแหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ประโยชน์หลักของถั่วขาวเลยก็คือ ในถั่วขาวจะมีสาร
ฟาซิโอลามิน ซึ่งไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลส ทำให้เอนไซม์ชนิดนี้ย่อยแป้งได้ดีขึ้น

เมื่อเราทานแป้งเข้าไป แป้งก็จะไม่ได้ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาลทั้งหมด และยังยืดเวลาให้ย่อยแป้งนานขึ้นด้วย ส่งผลให้แป้งส่วนเกินไม่สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และถูกขับออกในรูปของเสียในที่สุด

อาหาร เสริม ต้น หอม

นอกจากนั้น ถั่วขาวยังช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดโรคอ้วน โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด แถมยังไปช่วยบำรุงเสมอ เพราะในถั่วขาวมีวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ โดยเฉพาะวิตามินบี 1 และ 9 ซึ่งช่วยส่งเสริมการทำงานของเซลล์ประสาทและสมอง ลดความเครียด ความกังวลได้อีกด้วย

2.ประโยชน์จากส้มแขก

อาหาร เสริม ต้น หอม

หลายคนน่าจะเคยได้ยินสรรพคุณของส้มแขกมาบ้างแล้ว เพราะส้มแขก มีสรรพคุณในเรื่องของการเป็นยาระบายอ่อน ๆ ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ถ่ายสะดวก เร่งการเผาผลาญอาหาร ลดความอยากอาหาร และยังช่วยดักจับแป้งและไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไปอีกด้วย

3.ประโยชน์จากกระบองเพชร

กระบองเพชร เป็นพืชชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์เช่นกัน เพราะกระบองเพชนเป็นพืชที่มีไฟเบอร์สูง แคลอรี่ต่ำ และเต็มไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน แร่ธาตุ ซึ่งมีส่วนช่วยควบคุมการอยากอาหาร และดักจับไขมัน ทั้งยังช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าร่างกาย และลดคอเลสเตอรอลและระดับไตรกลีเซอไรด์

อาหาร เสริม ต้น หอม

นอกจากนั้น กระบองเพชร ยังมีวิตามินเอและวิตามินซี ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคไขมันในเส้นเลือด

ที่สำคัญ ในกระบองเพชร มีสารฟีนอลิก และฟลาโวนอยด์ ที่ไปช่วยชะลอการเติบโตของเซลล์มะเร็ง ปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ส่วนในผู้ที่เป็นเบาหวาน กระบองเพชร จะช่วยไปรักษาระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้เพิ่มมากขึ้น

อาหาร เสริม ต้น หอม

และหากใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในท้อง กระบองเพชร จะช่วยให้ระบบการย่อยดีขึ้น โดยเข้าไปช่วยกำจัดของเสีย และดูแลระบบทางเดินอาหาร ลดปัญหาท้องผูกและโรคริดสีดวง

4.ประโยชน์จากเปลือกปู

อาหาร เสริม ต้น หอม

สารสกัดจากเปลือกปู มีไคโตซาน ซึ่งมีคุณประโยชน์มากมาย เช่น

-ขับสารพิษของเสียในร่างกาย

-ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน

-ทำให้แบคทีเรียภายในลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น

-ป้องการการเกิดโรคกระดูกพรุน

-ช่วยให้ความดันโลหิตลดลง

-เข้าไปฟื้นฟู ซ่อมแซม ร่างกายให้หายจากการบาดเจ็บเร็วขึ้น

วิธีการทานอาหารเสริม

อาหาร เสริม ต้น หอม

เพียงแค่วันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 15-20  นาที เท่านี้ ลำไส้ของคุณก็จะเริ่มทำงาน พร้อมจะขับของเสียส่วนเกิน ส่งผลให้หน้าท้องของคุณแบนราบ จะใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ
อาหาร เสริม ต้น หอม
ทั้งนี้ ดีเจต้นหอม ได้ออกมาบอกไว้ก่อนว่า อาหารเสริมตัวนี้ อาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่เป็นโรคบางอย่าง เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน หรือในคุณแม่ตั้งครรภ์ ดังนั้น ใครอยากจะทานอาหารเสริมของคุณต้นหอมล่ะก็ ดูดี ๆ ก่อนนะคะ

รีวิวจากทางบ้าน

จากกระทู้ Pantip “LB ดีเจต้นหอม”

     ใครเคยทานLB ของดีเจต้นหอมบ้างคะ ดีมั้ย อยากลองกินดู

ช่องทางการสั่งซื้อ

อาหาร เสริม ต้น หอม

สำหรับใครที่อยากลองซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร L.B. ของคุณต้นหอมมาทานดู  ราคาเพียง 590 บาท 

สามารถสั่งซื้อได้ที่หน้า เว็บเพจเฟสบุ๊ค คลิกลิ้งก์นี้เลย หรือจะเข้าไปสั่งซื้อได้ที่นี่ LB  ดีเจต้นหอม

ได้เลยค่า เพียงเท่านี้ ทุกคนก็จะได้หุ่นดีอย่างที่ใฝ่ฝันกันแล้ว รีบมาซื้อตุนไว้เลยน้า

ให้อาหารเสริมจากดีเจต้นหอมดูแลคุณ

ใครที่อยากดูแลรูปร่าง ให้หุ่นสวย หุ่นเป๊ะ ก็ลองมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม L.B. จากคุณต้นหอมดูนะคะ ดาราดังอย่างคุณต้นหอมออกมาคอนเฟิร์มขนาดนี้ ต้องมีลดจริง เห็นผลจัง กันบ้างล่ะ ถ้าใครยังไม่เชื่อ ก็ลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่ายกายคุณอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

สุขภาพLatest articles in the category