ผิวสวยหน้าใส ดูสุขภาพดีง่ายๆ กับขั้นตอนสปาผิวหน้าที่บ้าน! พร้อม 3 ร้านสปาหน้าน่าสนใจ

ผิวสวยหน้าใส ดูสุขภาพดีง่ายๆ กับขั้นตอนสปาผิวหน้าที่บ้าน! พร้อม 3 ร้านสปาหน้าน่าสนใจ

ผิวหน้าของเราในแต่ละวันต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน รังสี UV UVVA จากแสงแดด จนทำให้การบำรุงด้วยสกินแคร์เพียงอย่างเดียว กลับไม่เพียงพอต่อการดูแลผิวหน้าของเรา รวมถึงความเครียดในแต่ละวันจากการทำงาน ยังมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ดูแก่กว่าวัยอันควร ทำให้สาว ๆ ต้องเริ่มมองหากิจกรรม หรือวิธีการที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้คงความขาวกระจ่างใส สดใส ไร้ริ้วรอย เพื่อความมั่นใจในแต่ละวัน

การทำสปาหน้าจึงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะช่วยดูแลผิวของสาว ๆ ให้คงความขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดความสกปรกบันชั้นเซลล์ผิว และรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าสดใส อ่อนกว่าวัย วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับการทำสปาหน้าด้วยตัวเองอย่างง่าย ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาเดินทางออกไปสปาข้างนอก ทั้งง่าย ทั้งสะดวก กับ 5 ขั้นตอนทำสปาหน้าด้วยตัวเอง หรือจะใช้บริการ 3 ร้านสปาผิวหน้า จะดียังไงนั้น เรามาดูกันค่ะ

# 5 วิธีสปาผิวหน้าด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่บ้าน

ขั้นตอนที่หนึ่ง ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด

ส ปา หน้า
เริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ด้วยการล้างหน้าทั้งหมด 2 ครั้ง โดยครั้งแรกให้ล้างหน้าด้วยการใช้คลีนซิ่งแบบออยล์ เพื่อที่จะช่วยชำละล้างเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้า รวมถึงขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิวหน้า หลังจากนั้นใช้โฟมล้างหน้า ค่อย ๆ ล้างบนผิวหน้าให้สะอาด เพื่อให้ตัวโฟมล้างหน้าเข้าไปทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดไขมัน และแบคทีเรียตกค้าง อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ขั้นตอนที่สอง ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหน้าและผลัดเซลล์ผิวใหม่

ส ปา หน้า
หลังจากมีการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดเรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนผลัดเซลล์ผิว ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณในการผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แบบ enzyme-based powder ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าของสาว ๆ แต่ยังคงความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งจึง

ขั้นตอนที่สาม มาสก์หน้า

ส ปา หน้า
หลังจากที่เราได้มีการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนถัดไปแล้ว การมาสก์หน้า ควรเลือกมาสก์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง อย่างเช่น สาวผิวมัน และเป็นสิวง่ายควรให้มาสก์ที่มีส่วนผสมของโคลน และวิตามินซี ที่จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และช่วยขจัดต้นเหตุของการเกิดสิว หรือสาวผิวแห้งก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์มาสก์ที่มีส่วนผสมของ อโลเวร่า กรดไฮยารูรอนิค ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำให้กับผิวหน้าของเรา เป็นต้น

ขั้นตอนที่สี่ เปิดรูขุมขนด้วยการอบไอน้ำ

ส ปา หน้า
หลังจากที่มีการมาสก์หน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าของเราแล้ว จึงจะมีการอบไอน้ำบนผิวหน้าของเราเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้สารบำรุงผิวต่าง ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยการใช้น้ำร้อนเติมลงในชาม ใช้ผ้าขนหนูพื้นเล็กโพกไว้บนศีรษะ หลังจากนั้นก้มลงให้ตำแหน่งใบหน้าของเรา อยู่เหนือชาม เพื่อให้ความร้อนและไอน้ำช่วยเปิดรูขุมขนของเรา สาว ๆ อาจจะใส่ส้มลงไปในน้ำร้อนด้วยก็ได้ เพื่อเป็นการช่วยทำให้ผิวหน้าของเรานุ่มมากขึ้นค่ะ

ขั้นตอนที่ห้า บำรุงผิวหน้าตามปกติ

ส ปา หน้า
หลังจากที่เราได้บำรุงผิวหน้าผ่านการสปาและมาสก์หน้าไปตามขั้นตอนที่ผ่านมาแล้ว ขั้นตอนที่ห้าคือการใช้สกินแคร์ตามปกติของเราเลยค่ะ โดยเริ่มจากการลงเซรั่มบนผิวหน้า ตามด้วยสกินแคร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และครีมบำรุงผิวต่าง ๆที่เหมาะกับผิวหน้าของตนเอง โดยให้เลือกลงจากเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาที่สุด ไปจนถึงเข้มข้นที่สุด เพื่อให้ผิวหน้าสามารถซึมซาบวิตามิน และสารบำรุงผิวต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3 ร้านสปาผิวหน้าชื่อดัง

1. Divana Divine Spa
ส ปา หน้า
https://www.divanaspa.com/

สปาผิวหน้าที่สุดแสนจะลักชูรี่ ด้วยบรรยากาศที่แสนจะสงบ ผ่อนคลาย กับสไตล์การตกแต่งที่เป็นธรรมชาติ ราวกับอยู่บ้านพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด มาพร้อมกับคอร์สสปาหน้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสครับเพื่อดีท็อกซ์ผิวหน้า นวดหน้าล้างสารพิษ หรือจะเป็นการนวดหน้าเพื่อกระตุ้นการก่อให้เกิดการผลิตคอลลาเจนภายใต้ผิวหน้า ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลผิวหน้าของตนเองเป็นพิเศษ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1,950 บาทขึ้นไป

Therapist มีความปราณีตและใส่ใจในทุกขั้นตอนของการนวดค่ะ รวมถึงระดับของการลงน้ำหนักกำลังพอดี กดตรงจุด รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ ตัวสครับมีความนุ่มลื่น ระหว่างสครับไม่รู้สึกเจ็บ หลังล้างน้ำออก ผิวนุ่มมากค่ะ และต่อด้วยนวดน้ำมันอุ่นๆ เคลิ้มเลยค่ะ จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน รีวิวจาก wongnai: Lalita คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่

สถานที่สวย บริการดีมาก ราคาเหมาะสม มีโปรโมชั่นมากมาย โปรแกรม แจ้งรายละเอียด และเวลา เป็นอย่างดี ชอบ แค่เดินเข้ามา บรรยากาศ ก้อผ่อนคลายแล้ว ข้อเสียข้อเดียว สถานที่ค่อนข้างเล็ก ถ้าเทียบกับสาขาอื่น ที่จอดรถค่อนข้างน้อย ไม่ควรนำรถมา แนะนำ นั่ง bts ลงทองหล่อ มี รถ จากทางสปา รับส่งฟรี เครื่องดื่มรับรอง น้ำใบเตย ทำเสร็จ มีชาร้อนและผลไม้เสริฟ รีวิวจาก google review : MoMo Mona คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่

2. Infinity Spa
ส ปา หน้า
https://www.infinityspa.com/

ร้านสปาผิวหน้าที่เดินทางสุดแสนจะสะดวก เหมาะกับสาว ๆ วัยทำงานอย่างพวกเราที่กำลังมองหา ร้านสปาที่จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณ และกระตุ้นผิวหน้าให้สดชื่นกว่าที่เคย ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับบริการที่จะมานวดผิวหน้าเพื่อผ่อนคลาย ลดอาการตึงเครียด ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังการนวด สามารถนวดได้กระทั่งผิวแพ้ง่ายบอบบาง และนอกจากนี้ยังมีบริการ แวกซ์ขน และทำเล็บอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบ จบที่เดียวจริงๆ ค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 2,100 บาทขึ้นไป

นวดดีมากคะ การบริการเป็นกันเองมาก บรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ มีการแนะนำเมนูการนวดของทางร้านได้อย่างคล่องแคล่ว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เป็นสไตล์โมเดิน ไม่เหมือนร้านนวดอื่นๆที่เราเคยไปใช้บริการมา ดูสะอาดตามากคะ สำหรับคนไทยราคานวดอาจจะมองดูสูงมาก แต่ หลังจากได้ทดลองใช้บริการก็ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปคะ เค้ามีโปรโมชั่นใหม่ๆไว้ให้บริการด้วยคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจและชอบนวดเชิญชวนนะคะ และลองมาแชร์ประสบการณ์กันคะ รีวิวจาก tripadvisor : Kongkaew N คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่

มาครั้งแรก​ พนักงานนวดดี​ สุภาพ​ บรรยากาศดี​ เดินกลับแบบสบายตัวเลย​ รีวิวจาก google review : K. Kodchaporn คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่
3. Face Plus by Yamano
ส ปา หน้า
http://www.faceplusbyyamano.co.th/

สปาผิวหน้าที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาว เรียบเนียน กระจ่างใส ราวกับสาวญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ ด้วยการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกับคอร์ส  Kohaku Facial Treatment ที่เป็นคอร์สเทคนิคลับเฉพาะ ของทางร้าน ที่จะมาช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า กระชับรูขุมขน และช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวของสาว ๆ ขาวเปล่งปลั่งกว่าที่เคย บอกเลยว่าห้ามพลาดเชียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 4,700 บาทขึ้นไป

ตอนแรกมีเพื่อนแนะนำ ว่านวดหน้าที่นี่ดี ก็เลยเข้าไปSearchใน Website หลังจากนั้นก็นัดเข้ามานวดหน้า พนักงานแนะนำดีมาก ใส่ใจกับสุขภาพผิวของเราจริงๆ เนื่องจากผิวเราเป็นผิวภูมิแพ้และเป็นสิวง่าย พนักงานก็แนะนำแพ็คเกจ นวดที่เหมาะกัวผิวเรา เพื่อเห็นการปรับสภาพผิว หลังจากนวดไป2-3เดือน ผิวเริ่มดีขึ้นจนหลายๆคนทัก รู้สึกดีใจมากค่ะ ตอนนี้เริ่มมีคนทักว่าผิวสวยดูแลตัวเองยังไง ต้องขอบคุณ เฟสพลัส บายยามาโน๊ะ จริงๆค่ะ รีวิวจาก faceplusbyyamano :คุณ สราญรัตน์ ศรีจิรารัตน์ (ก้อย) คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่

ตั้งแต่ลองใช้มาหลายแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ยามาโน๊ะเป็นแบรนด์ที่ประทับใจมากที่สุด เห็นถึงสภาพผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน จนไม่นึกมองหาแบรนด์อื่นอีก เวลาที่เจอแสงแดด ฝุ่น มลภาวะ ทำให้หน้าหมอง มีสิว เห็นได้ว่า พอใช้ผลิตภัณฑ์ยามาโน๊ะแล้ว หน้าจะกลับมาฟื้นฟูเร็วมาก ผิวแข็งแรง รูขุมขนที่เคยทำยังไงก็ไม่หาย
เดี๋ยวนี้มองไม่เห็นรูขุมขนเลย ตอนนี้แทบไม่ต้องแต่งหน้าอะไร แต่งบางๆหรือแบบเปลือยๆคนก็จะชมตลอดว่า หน้าใส หน้าเด้ง หน้าไบร์ท มากค่ะ รีวิวจาก faceplusbyyamano : คุณ ทิพรัตน์ พณิชไพโรจน์ (แอนนา) คลิกอ่านรีวิวสปาหน้าฉบับเต็มที่นี่

สปาผิวหน้าที่บ้านหรือที่ร้านดีนะ

การสปาผิวหน้าตามขั้นตอนที่บอกไปในเบื้องต้น จะเป็นการช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ที่หมองคล้ำ ให้ได้รับสารอาหารผิวอย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยขจัดและผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน โดยจะช่วยสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ให้กลับมามีผิวขาว สดใส ดูสุขภาพดีอีกครั้ง หรือหากต้องการการบำรุงแบบพรีเมี่ยม ผ่านผู้เชี่ยวชาญก็แนะนำว่าไปที่ร้านสปา รับรองว่าจะได้รับการบริการที่ไม่ผิดหวังเลยล่ะค่ะ

สปาLatest articles in the category