Curves Fitness ฟิตเนสและเทรนเนอร์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ!! สาวๆไม่ควรพลาด

Curves Fitness ฟิตเนสและเทรนเนอร์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ!! สาวๆไม่ควรพลาด

เทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิง

ฮัลโหลววค่าา สาวๆวันนี้สำหรับสาวสปอร์ตนักออกกำลังกายทั้งหลาย วันนี้เรามีฟิตเนสสำหรับผู้หญิงมาแนะนำ ใครที่มีปัญหาอยากได้เซฟโซนสำหรับผู้หญิงในการออกกำลังกาย พูดคุยตามสไตล์สาวๆต้องที่นี่เลยค่า

อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์ฟิตเนสใจดีสำหรับสาวๆคอยเทรนให้อีกด้วย  ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับ Curves Fitness กันก่อนดีกว่า ลุยเลยยย

Curves Fitness คือฟิตเนสอะไรกัน

เทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิง
https://www.wongnai.com/chains/curve-fitness

เคิร์ฟฟิตเนส เป็นฟิตเนสสำหรับผู้หญิงที่ได้รับคอนเซ็ปต์มาจากทางประเทศญี่ปุ่น ภายในฟิตเนสมีเครื่องออกกำลังกายมากมาย และมีเครื่องออกกำลังกายไฮดรอลิค โดยมีสโลแกนที่ว่าออกกำลังกายเพียงแค่ 30 นาทีก็หุ่นสวยเป๊ะได้ ตอบโจทย์สาวๆที่เวลาน้อยสุดๆไปเลย

เทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิง

และภายในฟิตเนสยังมีเทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิงคอยให้คำแนะนำในการเล่น นอกจากนี้ยังมีการเทรนคาร์ดิโอ ที่สามารถทำได้เป็นกลุ่มๆ ให้สุขภาพดีกันทั่วหน้า และมีกิจกรรมสนุกๆภายในฟิตเนสเพื่อนเป็นการผ่อนคลายและยังทำให้ได้เพื่อนใหม่อีกด้วย

รีวิวการันตีความปังของ Curves Fitness จาก 2 ผู้ใช้จริง

ฟิตเนสนี้เป็นฟิตเนสสำหรับผู้หญิง ใช้เวลาออกประมาณวันละ 30-40 นาทีต่อวันเป็นการออกกำลังกาย เครื่อง สลับกับการแอโรบิคถ้าออกทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 2-3 วันเป็นอย่างน้อย รับรองเลยว่า

หุ่นจะกลับมาฟิต กล้ามเนื้อจะเฟิร์มทันทีเทรนเนอร์ทุกคนใจดี เป็นกันเอง รับรองว่า สนุก มันส์ และที่สำคัญผอม สุขภาพร่างกายดีเลยจร้า
รีวิวจาก Wongnai คุณ อ้วนตะลุยกิน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทั้งหมดจะมี 12 เครื่อง แต่ละเครื่องจะไม่มีตุ้มน้ำหนักแบบฟิตเนสทั่วไป แต่ความหนักจะมากขึ้นก็ต่อเมื่อเราเล่นเร็วขึ้นค่ะ แต่ละเครื่องจะเล่นประมาณ 30 วินาที / เครื่อง รวมเล่นจนครบทุกเครื่องใช้เวลา

ประมาณ 30 นาทีค่ะ ระหว่างการเล่นก็จะมีเพลงเปิดพร้อมกับบอกว่าจะไปที่  Step Borad และจะเข้าเครื่องต่อไปค่ะเริ่มจากการวิ่งเหยาะๆ ที่ Step Borad ก่อนค่ะ ซึ่ง Step Borad จะอยู่ตรงกลางของเครื่อง

ทุกเครื่องตามภาพค่ะ หลังจากนั้นก็เข้าที่เครื่องเล่นตามเวลาที่กำหนด พอจบที่เครื่องก็กลับมาที่ Step Borad ตรงนี้ Trainer จะเริ่มให้ออกท่าทางที่มากขึ้น หลังจากนี้ก็จะมีการนับชีพจรด้วยค่ะ

รีวิวจาก Blonggang คุณ Rainyseasons-n อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Curves Fitness ตั้งอยู่ที่ไหน?

เคิร์ฟฟิตเนสตั้งอยู่ที่ :เลขที่ 408 อาคาร พหลโยธินเพลส ซอย พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10400
เวลาทำการ : เวลา 08.00 – 13.00 น. และ 15.00 – 20.00 น.  *ปิดทุกวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์*

อัตราค่าบริการของ Curves Fitness

หัวข้อ ค่าบริการ
ค่าแรกเข้า (จ่ายครั้งเดียว) 4,500
ค่าฟิตเนสรายเดือน (1 เดือน) 1,500
ค่าฟิตเนสเหมา 3 เดือน 6,688
ค่าฟิตเนสเหมา 6 เดือน 10,433
ค่าฟิตเนสเหมา 1 ปี  18,190
ต่อไปเพื่อนๆหลายคนน่าจะอยากรู้กันใช่ไหมคะว่าฟิตเนส Curves Fitness มันต่างจากฟิตเนสทั่วๆไปอย่างไร งั้นเราไปดูกันเลยค่าา

ฟิตเนส Curves Fitness ต่างกับฟิตเนสธรรมดาอย่างไร ?

เทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิง
https://thebrandgym.com/the-power-of-brand-led-design/curves-hong-kong-1024×768/

ฟิตเนสธรรมดาทั่วๆไปตามที่เพื่อนๆเคยเข้าอาจจะมีเครื่องออกกำลังกายวางเรียงรายมากมายให้เพื่อนๆสามารถเลือกเล่นเองได้เลยตามสะดวกใช่ไหมคะ แต่ฟิตเนส Curves Fitness จะเป็นการออกกำลังกายแบบเวทผสมกับคาร์ดิโอสลับกัน เปรียบเสมือนเราได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆกับการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาทดแทนนั้นเองค่ะ

โดย Curves Fitness จะมีเทรนเนอร์คอยนำเป็นสเต็ปบายสเต็ป ทำอย่างละ 30 วินาทีเท่านั้น ทำวนๆไปจนครบ 30 นาทีก็ถือเป็นการเสร็จสิ้น 30 นาทีที่สามารถเผาผลาญหลังงานไปได้มากถึง 550 แคลอรี่เลยทีเดียว

และที่แตกต่างมากจากฟิตเนสทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดนั้นคือ

  • เป็นฟิตเนสที่เข้าได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น
  • มีเทรนเนอร์ฟิตเนสเป็นผู้หญิงทั้งหมด
  • มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดเวลา เพื่อสานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ๆ

Curves Fitness เหมาะกับใคร

  1. สำหรับสาวๆที่เวลามีจำกัด
  2. สำหรับคนที่อยากมีโซนเป็นของผู้หญิง
  3. สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายพร้อมกับสร้างกล้ามเนื้อไปพร้อมๆกัน

เทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิง

สำหรับสาวๆคนไหนที่เห็นแล้วถูกใจละก็สามารถเข้าไปสอบถามได้ตามที่อยู่ที่เราให้ไว้ได้เลยย ตอบโจทย์คนยุคใหม่สุดๆ ไม่ลองไหวเหรออออ

บทสรุป Curves Fitness ฟิตเนสและเทรนเนอร์สำหรับผู้หญิง

Curves Fitness ฟิตเนสเป็นฟิตเนสที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ให้ได้มากที่สุด และสำหรับใครที่ต้องการเทรนเนอร์ฟิตเนสผู้หญิงที่นี่ก็มีบริการเทรนเนอร์ผู้หญิงมากความสามารถมากมายคอยให้คำแนะนำ

ใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น แต่ต้องบอกเลยว่าเป็น 30 นาทีที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่ามากมายเลยทีเดียว ถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมแวะไปลองกันดูนะค้าาสาวๆ สำหรับวันนี้หมดเวลาของเราแล้วต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่น้าา บ๊ายบายยย

สุขภาพLatest articles in the category