สุดปัง!คุณแม่ตั๊กบงกช ลดน้ำหนักไป 30 กิโล สวยสะกด !!!

สุดปัง!คุณแม่ตั๊กบงกช ลดน้ำหนักไป 30 กิโล สวยสะกด !!!

ลดน้ำหนักตั๊กบงกช

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับคุณแม่ตั๊กบงกช ภรรยาเจ้าสัวบุญชัย ที่ตอนแต่งงานคุณแม่มีน้ำหนักถึง 86 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงอวบถึงขั้นอ้วนเลยทีเดียว แล้วจู่ ๆ คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างตั๊กบงกชก็สละภาพสาวอวบทิ้งไปแล้วกลับมาด้วยลุคสาวสวย เซ็กซี่ หุ่นฟิตและเฟิร์ม ทำเอาสาว ๆ และหลาย ๆ คนอึ้งกันไปยกใหญ่ เพราะสวยขึ้นแบบต้องมนตร์สะกดเลยค่ะ หลาย ๆ คนจึงยกคุณแม่ตั๊กบงกชเป็นไอดอลในการลดน้ำหนักที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เพราะน้ำหนักของคุณแม่ลดลงมาจนเหลือแค่ 56 กิโลกรัมในระยะเวลา 2 ปี จึงมีนักข่าวหลายสำนักมาก ๆ ไปขอสัมภาษณ์คุณแม่ ซึ่งก็ได้ความมาว่าอย่างนี้ค่ะ

สูตรลดน้ำหนัก แม่ตั๊ก บงกช เห็นผลจริงชัดเจน !!

คุณตั๊กไปทำอะไรมาคะ/ครับ ถึงได้ผอมเพรียวมากขนาดนี้

“วิ่งค่ะ และควบคุมเรื่องการทาน ตอนแรกลำบากมากค่ะ เหนื่อยใจมากทำยังไงก็ไม่ลง แต่พอลงแล้วก็ลงเรื่อยๆ ค่ะ แรงบันดาลใจคือหนึ่งเรื่องสุขภาพ สองอยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ถ้าเราสุขภาพแข็งแรงเราก็อยากจะทำอะไรมากขึ้น อยากจะปฏิวัติตัวเองใหม่หลังจากที่แม่เสีย ปฏิวัติชีวิตใหม่ลองดูสักตั้งนึง ลงมา 30 กก. จาก 87 ตอนนี้เหลือประมาณ 60 กก. ใช้เวลาประมาณ 9 เดือน

ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://www.posttoday.com/ent/news/603193
ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://women.kapook.com/view118452.html

วางแผนลดน้ำหนักฉบับ แม่ตั๊ก บงกช !

ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://twitter.com/sssmileye/status/1165945645045174272
  • แพทย์ประเมินอาการ ร่วมกับหมอโภชนาการ ให้เลือกกินตามกรุ๊ปเลือด โดยเจาะเลือดที่ไทย และส่งไปให้ทีมจากประเทศออสเตรเลียวางแผนเรื่องอาหาร
  • มีจิตแพทย์คอยให้คำปรึกษาตลอดการลดน้ำหนัก เพราะอาจเกิดความเครียดได้
  • ให้วิตามินปรับไทรอยด์ให้สู่สภาวะปกติ
  • ฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู
  • การออกกำลังกายช่วงแรก แพทย์ประเมินให้วิ่งในน้ำ สัปดาห์ละ 3-5 วัน เพื่อให้ขาแข็งแรง พร้อมวิ่งบนลู่และถนนจริงได้
  • กินน้ำสมุนไพรถังเช่า เพื่อเพิ่มออกซิเจนในเลือด เวลาที่ต้องวิ่งหนักๆ
  • นวดกระชับ สลายไขมัน
ลด น้ํา หนัก ตั๊ ก บงกช
https://www.thebangkokinsight.com/200388/

“แรงใจ” ก็สำคัญไม่แพ้ “แรงกาย” ในการลดน้ำหนักของแม่ตั๊ก บงกช

ถึงแม้ก่อนหน้านี้คุณแม่อย่างตั๊ก บงกช จะเคยมีน้ำหนักพุ่งสูง 86 กิโลกรัม แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่า แม่สวยปังมาก เพราคุณแม่ตั๊กหันมาออกกำลังกาย ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนสามารถลดน้ำหนักลงมาได้เกือบ 30 กก. เลยทีเดียว ซึ่งเคล็ด(ไม่)ลับคุณแม่ตั๊กใช้ ก็เป็นวิธีแบบเบสิคพื้นฐานที่รู้จักกันเป็นอย่างดี แต่มันก็ยากที่จะสำเร็จ นั่นก็คือการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างจริงจังสม่ำเสมอนั่นเองค่ะ แบบนี้แม่ต้องมีความอดทนแบบสุดมากๆ ปลื้ม!

 

ลด น้ํา หนัก ตั๊ ก บงกช
https://www.newtv.co.th/news/36566

โดยคุณแม่ตั๊กเองก็บอกเลยว่า ตอนแรกมันลำบากและเหนื่อยใจมาก กว่าจะลดได้แต่ละกก. ใช้เวลาพอสมควร แต่เมื่อลดได้แล้ว มันก็จะลงเรื่อยๆ และคุณแม่ตั๊กเองก็หาแรงบันดาลใจมาเป็นเป้าหมาย กำลังใจในการลดน้ำหนักครั้งนี้ด้วย ซึ่งนั่นก็คืออยากมีสุขภาพที่ดี

สองคืออยากจะตั้งใจดูแล เลี้ยงดูน้องข้าวหอมให้ดีที่สุด เพราะถ้าเรามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง เราก็จะสามารถทำอะไรๆได้หลายมากขึ้น รวมถึงคุณแม่ตั๊กก็อยากจะปฏิวัติตัวเองด้วย หลังจากที่แม่เสีย และด้วยความทุ่มเท ตั้งใจเลยทำให้ตอนนี้น้ำหนักลดลงมากว่า 30 กก.แล้วภายในระยะเวลา 10 เดือนเท่านั้น สุดยอดมากๆใช่ไหมล่ะคะกับผู้หญิงคนนี้ หลังจากน้ำหนักลงเยอะขนาดนี้ คุณแม่ก็ได้อวดหุ่นแซ่บแบบปัง ๆ ลงไอจี ทำเอาเรายังอิจฉาหุ่นแม่เลย สวยแถมหุ่นเฟิร์มมาก ๆ

 

สูตรลดน้ำหนัก ตั๊ก บงกช 13 วัน 13 กิโลกรัม !!!

สูตรอาหารที่ลดน้ำหนักอย่างเร็ว ๆ จะมีสูตรหนึ่งที่เรียกว่า “Very low calories diet” คืออาหารที่ให้พลังงานน้อยกว่า 800 kcal ต่อวัน หลักการคือคนเราต้องการพลังงาน 1,800-2,200 kcal ต่อวัน ถ้ากินเหลือ 800 ก็จะหายไปวันละ kcal ดังนั้นก็จะลดน้ำหนักได้เร็ว

ลองมาดูอาหารที่คุณตั๊กโพสต์นี้
ไข่ 2 ฟอง (70+70)
หมูอบ 2.5 ขีด (ไม่ติดมัน 360)
ไก่อบ 2 ขีด (340)
โยเกิร์ต (150)
ผักกาด 3 ขีด (60)
มะเขือเทศ 1 ลูก (10)

วันที่ 1 ได้แคลอรีอย่างน้อย 550 (ไม่รวมสลัดน้ำใสและน้ำมะนาว)

วันที่ 2 ได้แคลอรีอย่างน้อย 850 (ไม่รวมสลัดน้ำใสและน้ำมะนาว)

  • ดูสูตร 13 วัน ทุกวันได้เกิน 400 แล้วทำไมต้อง 400 เพราะ 400 คือค่าต่ำสุด ที่ร่างกายทนได้ก่อนที่จะสลายกล้ามเนื้อเพียว ๆ

สูตรลดความอ้วนฉบับคุณแม่ ตั๊ก บงกช !

ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://health.kapook.com/view114387.html
ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://health.kapook.com/view114387.html
ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://health.kapook.com/view114387.html
ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://health.kapook.com/view114387.html
ลดน้ำหนักตั๊กบงกช
https://health.kapook.com/view114387.html

บทสรุป

เมื่อทำตามที่กล่าวไปแล้วน้ำหนักจะลดลงไม่มากก็น้อยแล้วแต่ว่าคุณสามารถทำได้ถึงขั้นไหน แต่สิ่งสำคัญก่อนจะลดน้ำหนักด้วยสูตรนี้คือการปรับสมดุลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี อย่าคาดหวังตัวเลขบนตราชั่งมากนัก ระหว่างทางอาจมีบ้างที่น้ำหนักจะนิ่ง แต่อย่ากังวล ให้เราใช้การวัดสัดส่วนจากเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ หรือจากคนรอบข้าง จำไว้ว่าเราลดน้ำหนักแข่งกับตัวเอง ไม่ได้แข่งกับคนอื่น ลดเพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นแต่สิ่งที่ได้คือการมีหุ่นที่ดี ถ้าคิดแบบนี้สาว ๆ หลาย ๆคนอาจจะมีกำลังใจในการลดน้ำหนักมากขึ้นนะคะ

 

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category