#6 วิตามิน ช่วยให้นอนหลับ เพื่อผิวสวยและสุขภาพดีจนต้องบอกต่อ !!

#6 วิตามิน ช่วยให้นอนหลับ เพื่อผิวสวยและสุขภาพดีจนต้องบอกต่อ !!

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

หากใครที่มีปัญหานอนหลับยากอันเนื่องมาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น ความรู้สึกไม่สบายตัวหรือง่วงแต่นอนไม่หลับเพราะเครียด ภาวะร่างกายที่อ่อนแอ รวมไปถึงการนอนหลับยาก วิตามินซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงรางกายให้แข็งแรงและสุขภาพดีแล้ว ยังสามารถช่วยผ่อนคลายให้นอนหลับได้ง่ายอีกด้วย วิตามินที่ช่วยให้หลับง่ายจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย !!

#6 วิตามินช่วยให้นอนหลับง่าย

 

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Natrol Melatonin

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินเมลาโทนินที่ช่วยผ่อนคลายหลับง่ายและยังทานได้ไม่ยากอีกด้วย โดยมาในรสสตอเบอรี่แบบเคี้ยวทานเพลิน วิธีรับประทานก็แค่ทาน 1 เม็กก่อนนอนประมาณ 20-30 นาทีก็สามารถช่วยให้หลับได้ง่ายขึ้นแล้วล่ะค่ะ

ปริมาณ 10 mg
ราคา 431 THB

เราไม่เคยกินลูน่า เคยกินแต่natrolตามรูปเพราะหาซื้อง่าย ราคาโอเค  สำหรับเราพอใจ natrol นะ คือกินแล้วแป๊บนึงจะง่วงและหลับเร็วขึ้น  ไม่ต้องมัวพลิกไปพลิกมาเหมือนแต่ก่อน ตื่นมาก็ไม่งัวเงีย  แต่เรื่องหลับลึกสำหรับเรามันไม่ช่วยให้หลับลึกขนาดนั้นอ่ะแล้วแต่คนด้วยแหละ แต่ก็หลับสบายอยู่นะ  อยากลองกินลูน่าเหมือนกันแต่หาซื้อยากไปนิด รีวิวจาก Pantip:เบื่อใส่แว่น ดูเพิ่มเติมได้ที่

Natrol กินแล้วปวดหัว ไปครึ่งวัน รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2380656 ดูเพิ่มเเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Blackmores Valerian Forte

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินที่ช่วยในเรื่องของการนอนหลับให้หลับง่ายและหลับสบายด้วยสารสกัดจากสมุนไพรวาลาเรี่ยนและยังมีเมลาโทนนิน

ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและคลายเครียดทำให้นอนหลับสบายและไม่มีอาการปวดหัวหลังตื่น

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 370 THB

ประสบการณ์ตรงของคนเคยเป็นโรคนอนไม่หลับมามากกว่า 5 ปีครับ

ไม่ช่วยครับ

bed time milk ยังช่วยให้หลับได้ดีกว่า google โลดครับ รีวิวจาก Pantip:ammie the lazy teddy ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Natrol Gummies Melatonin

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินเมลาโทนินที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบของเยลลี่กัมมี่ ที่ทานง่ายรสชาติอร่อย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหลับได้อย่างง่ายได้อีกด้วย ทั้งยังมีรสของสตอเบอรี่ให้ความรู้สึกละมุนหวานลิ้นทานก่อนนอนเพื่อนอนหลับได้อย่างเต็มตื่น

ปริมาณ 10 mg
ราคา 599 THB
https://www.youtube.com/watch?v=FZxbOeDC37I “เยลลี่ที่ช่วยในเรื่องของการนอนหลับ ให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น” รีวิวจาก Youtube:คุณป่าน Channel ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก LEEP

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินช่วยให้หลับได้ง่าย และยังทำให้รู้สึกสดชื่นหลังตื่นไม่รู้สึกงัวเงียหรือปวดหัว ทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ทานก่อนนอนประมาณ 20-30 นาที ทั้งนี้ควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

ปริมาณ 12 Capsule
ราคา 150 THB

หลังจากที่ฝนได้ลองทานเจ้าตัวนี้แล้วนั้นรู้สึกว่าหลับง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน หลังจากทานแล้วประมาณ 30 นาทีก็หลับปุ๋ยไปเลยจ้า  (ปกติจะหลับยากมาก หลับได้ประมาณทีละ 2ชั่วโมงก็ตื่นตลอดเลย TT ) ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีมากหลับได้ยาวขึ้น ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าสดชื่น อารมณ์ดี ชีวิตก็แฮปปี้สุดๆไปเล๊ยยยย ^^ รีวิวจาก Vanilla:nunnunyelly ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดีไปหมดทุกอย่าง หลับสบาย ตื่นไม่ปวดหัว ร่างกายได้หลับพักผ่อนเต็มที่ กลางวันไม่เบลอ มีความสุขขึ้นเยอะ รีวิวจาก Vanilla:jiraporn239 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก DHC Yuttari

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิดไม่ว่าจะเป็น กรดอะมิโนที่ได้จากชาเขียวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหลับสบายขึ้น กินเพียงแค่วันล่ะสองเม็ดก่อนนอนเท่านั้นก็ทำให้หลับสบายแล้วล่ะคะ

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 620 THB

คราวนี้เป็นวิตามินยีห้อ DHC จากญี่ปุ่นกันบ้าง มีส่วนผสมหลายอย่างที่ช่วยในการนอน ตัวนี้เราเคยกินเมื่อนานนนนมาแล้ว สมัยอยู่มัธยมต้น 555 คือที่รีวิวตัวนี้เผื่อคนที่ไปญี่ปุ่นอาจซื้อมาลองทานดูก็ได้ ไม่รู้ว่ามีปัจจุบันยังมีขายอยู่รึป่าว ตัวนี้เค้าให้ทานก่อนนอน 2 เม็ด แต่สำหรับเรา หึหึ…ไม่หลับ เลยจัดไปเลย 3 เม็ดค่า รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2058480 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่าย Nature’s Bounty Sleep Complex Gummies

วิตามิน ช่วย ให้ นอน หลับ

วิตามินที่มาในรูปแบบของเยลลี่ รสพั้นช์ผลไม้เคี้ยวง่ายรสชาติอร่อยและยังทำให้หลับง่าย รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ทั้งมีสารสกัดรสชาติจากธรรมชาติทั้งส้ม เชอร์รี่และอีกมากมาย  หลับสบายรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น

ปริมาณ 200 mg
ราคา 490 THB

ทานตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ  อร่อยดีหลับสบายด้วยค่ะ ซื้อได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

ขาย Nature’s Bounty, Sleep Complex Gummies, Tropical Punch Flavor, 60 Moon & Star Shaped Gummies ในราคา ฿490 ซื้อได้ในแอพ Shopee ตอนนี้เลย! https://shopee.co.th/aom2010/686723289/ รีวิวจาก Pantip:อยากจะหลบเเต่ระบบมันช้า ดูเพิ่มเติมได้ที่

Nature’s Bounty Sleep Complex Gummies 60 Gummies
สำหรับท่านใดที่หลับยาก มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ หรือเดินทางแล้วมีอาการ jet lag
กระปุกนี้ช่วยได้ เค้าเป็นอาหารเสริมที่มาในรูปแบบ gummies ทานง่าย อร่อย
เพียงเคี้ยววันละ 2 เม็ดก่อนนอน จะช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบาย หลับง่ายขึ้น
เยลลี่มาในรูปทรงดวงจันทร์ กับรูปดาว มีสีส้ม น่าทานมากก ขอบอกว่าทานง่าย อร่อย มีส่วนผสมของผลไม้ รส Tropical Punch ทำจากธรรมชาติ
มีส่วนผสมของ Melatonin ปริมาณ 3 mg และ L-Theanine 200 mg
จะช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบาย
เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปนะคะ
รีวิวจาก Facebook:Nuknik zabee ครีมเครื่องสำอาง ปลีก-ส่ง ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับยี่ห้อไหนดีที่สุด

วิตามินแต่ล่ะยี่ห้อมีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันนั้นจะมีส่วนผสมของเมลาโทนินที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและนอนหลับได้ง่าย หากใครไม่ชอบทานวิตามินแบบยาแล้วก็สามารถกินแบบเยลลี่แทนได้

นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับได้อย่าง่ายดายแล้ว ยังทานได้ง่ายและมีรสชาติอร่อยอีกด้วย อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำตามเยอะๆด้วยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category