สวยหวานละมุนไม่ใช่เรื่องยาก ขอแนะนำ#5อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน ละมุนจริงอะไรจริง!!

สวยหวานละมุนไม่ใช่เรื่องยาก ขอแนะนำ#5อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน ละมุนจริงอะไรจริง!!

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน

สวัสดีค่าสาวๆๆๆๆ วันนี้เรามาเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ บอกเลยว่าวันนี้สำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้หญิงที่สวยหวานละมุน ดูดีจากภายในสู่ภายนอกวันนี้เราจะมาสานฝันเพื่อนๆด้วยการแนะนำสิ่งดีๆมาให้เพื่อนๆกัน

ก่อนอื่นขอถามก่อนนะคะว่าเพื่อนๆรู้จักฮอร์โมนเอสโตรเจนกันบ้างหรือไม่ ถ้าไม่บอกเลยว่าเพื่อนๆนั้นพลาดแล้วนะคะ เพราะว่าเจ้าฮอร์โมนตัวนี้เป็นผลดีอย่างมากสำหรับสาวๆแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าฮอร์โทนเอสโตรเจนคืออะไร วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับมันกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

ฮอร์โมนเอสโตรเจนคืออะไร?

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน

ฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นเป็นฮอร์โมนที่ผลิตโดยธรรมชาติในรังไข่ของเพศหญิง ช่วยให้ร่างกายของผู้หญิงนั้นสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยควบคุมระบบสืบพันธุ์การมาของรอบเดือนให้เป็นปกติ

ฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นมีประโยชน์มากมายหลากหลายอย่าง ซึ่งหากฮอร์โมนเอสโตรเจนมีปริมาณที่น้อยจนเกินไปก็อาจทำให้สุขภาพร่างกายนั้นแย่ลงตามไปด้วยเช่นกัน มาถึงตรงนี้เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิค่ะว่าฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นมีดีอย่างไร ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

ฮอร์โมนเอสโตรเจนดีอย่างไร ?

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน

ฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นสามารถช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคกระดูกพรุน โรคหัวใจ ความจำเสื่อม เบาหวาน ความดัน ที่สำคัญที่สุดคือช่วยในเรื่องของผิวพรรณที่ดูสวยเปล่งปลั่งผิวเรียบเนียนเสมอกันทั่วเรือนร่าง ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสละมุนเป็นออร่าหน้าจับตามอง อีกทั้งยังชะลอความเหี่ยวย่นและการเสื่อมโทรมของร่างกายได้ดีมากเลยทีเดียว

เป็นไงคะเพื่อนๆประโยชน์เยอะขนาดนี้เริ่มสนใจเจ้าฮอร์โมนตัวนี้กันขึ้นแล้วล่ะสิ แต่ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นการหลั่งฮอร์โมนของแต่ละบุคคลนั้นไม่เหมือนกัน บางคนมากบางคนน้อยแตกต่างกันออกไป

ซึ่งหากถ้าสาวๆคนใดมีการหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนในปริมาณที่มากหรือน้อยเกินไป ก็อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้เช่นกัน จะส่งผลอย่างไรไปดูกันเลยย

ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มี”มากเกินไป”มีผลกระทบอย่างไร?

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน

ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มากเกิดไปจะส่งผลเสียต่อร่างกายดังนี้

  1. ทำให้น้ำหนักพุ่งปรี๊ด เนื่องจากกักเก็บน้ำในร่างกายมากจนเกินไปทำให้เกิดเป็นอาหารบวมน้ำ และการที่มีฮอร์โมนมากเกินไปจะกระตุ้นให้สาวๆนั้นเป็นคนที่หิวง่าย และน้ำหนักขึ้นได้เร็วนั้นเอง
  2. เนื้องอก ความไม่สมดุลของฮอร์โมนเอสโตรเจนสามารถส่งผลให้เกิดเนื้อเยื่อส่วนเกินงอกออกมาในมดลูก หรือเต้านมได้
  3. อาจส่งผลให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มากเกินไปจะทำให้เลือดนั้นเกาะตัวกันเป็นลิ่มและทำให้เลือดขอดได้นั้นเอง
  4. อาจส่งผลให้เกิดโรคไทรอยด์ เนื่องจากฮอร์โมนที่ไม่สมดุลของร่างกายก็จะกระตุ้นในการทำงานของระบบไทรอยด์นั้นผิดปกติขึ้นมาได้ในที่สุด

ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มี”น้อยเกินไป”มีผลกระทบอย่างไร?

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน

ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่น้อยเกิดไปจะส่งผลเสียต่อร่างกายดังนี้

  1. การเจริญเติบโตและการพัฒนาทางระบบสืบพันธุ์ล่าช้า เช่นประจำเดือนมาในช่วงอายุที่ช้าผิดปกติจากเพื่อน
  2. ส่งผลต่อผิวพรรณ ทำให้ดูแห้งกร้าน ผิวคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ
  3. อารมณ์แปรปรวนง่ายเป็นพิเศษ หงุดหงิดง่ายกว่าใครเขา
  4. อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุนได้เมื่อมีอายุมาก
  5. ผิวและหุ่นไม่กระชับ หย่อนคล้อย ดูแก่กว่าวัยอันควร
  6. หมดความสนใจทางการมีเพศสัมพันธุ์ หรืออาจจะรู้สึกเฉยไปเลยก็เป็นได้

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสียเลยใช่ไหมคะ การที่จะใช้ประโยชน์จากเจ้าฮอร์โมนชนิดนี้เราเองก็ต้องพยายามรักษาสมดุลของฮอร์โมนไม่ให้มีมากหรือน้อยจนเกินไป

ด้วยการหมั่นดูแลร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายบ้าง และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และมีประโยชน์กันด้วยน้าา และสำหรับวันนี้เราก็ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเอสโตรเจนมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ตัวด้วยกัน เพื่อช่วยให้ร่างกายมีฮอร์โมนเอสโตรเจนที่สมดุลและให้ประโยชน์ได้มากที่สุด จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

 

5 อาหารเสริมช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกาย

1. ขอแนะนำอาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน “DHC-Supplement Daisu Isofura Bon 20 day”
อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน
https://www.konvy.com/dhc-supplement/dhc-supplement-daisu-isofura-bon-20-days-7403.html

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ มีติดบ้านไว้ไม่อารมณ์ไม่บูด!! แน่นอนเพราะว่า มีวิตตามินที่เป็นส่วนผสมสำคัญ มาจากสารสกัดถั่วเหลืองซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มี”สารฮอร์โมนเอสโตรเจน” ช่วยทำให้อารมณ์คงที่ไม่แปรปรวนและยังช่วยปรับอารมณ์ให้อยู่ในภาวะที่เหมาะสมอีกด้วย แถมยังช่วยในการลดรอยดำ และผิวหน้าที่แพ้ง่ายไม่ให้เกิดรอยแดง ไม่ให้เกิดสิว ทำให้ผิวเนียนอีกด้วย

 

ปริมาณ  25 mg
ราคา  360 THB

ใช้ดีมากกกกก บีบนิดเดียวแล้วยี้คือทั่วหน้าแล้วอ่ะ กลิ่นมิ้นๆ ผ่อนคลายมาก หลอดขึ้นใช้ได้นานอยู่เด้อการันตรี3เดือน ไม่แพ้เลย กลายเป็นลูกรักซะแล้ว

รีวิวจาก konvy คุณKo***ip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อเพิ่ม เนื่องจากทานไปก่อนหน้านี้ 2 อาทิตย์ แล้วตอนประจำเดือนใกล้มา แต่สิวไม่มาเลย (ปกติจะสิวขึ้นก่อนมีประจำเดือนตลอด)

รีวิวจาก konvy คุณAa***89 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ขอแนะนำอาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน “Pherone 30capsules”
อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน
https://pheronethailand.com/manage_product/pherone_product/

อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจนจากแบรนด์ Pherone ตัวนี้เป็นสูตรที่มีสารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และเปลือกสนช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีที่ผิดปกติและยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอไม่ให้แก่ก่อนวัยยังไม่หมดแค่นั้น!! ยังมีซิงค์ที่ช่วยลดต้นเหตุการเกิดสิวและวิตามินซีงค์ที่สกัดจากผลไม้หลากหลายชนิดที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้แก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 30แคปซูล
ราคา 890 THB

ดีมากกๆๆๆเลยคร่าทานได้1แพ็กแล้วดีมากกกผิวก้ดีขึ้น

รีวิวจาก konvy คุณ Ch***ew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ขอแนะนำอาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน Hi-Balanz Isolated Soy Protein 30Tablets
อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน
https://shopee.co.th/Hi-Balanz-Isolated-Soy-Protein-30Tablets-1-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-i.82585314.7533144585

ผลิตภัณฑ์ไฮ-บาลานซ์ ตัวนี้มีสารสกัดมาจากถั่วเหลือง มีส่วนช่วยในการเป็นการสกัดแบบพิเศษเพื่อให้ได้สารที่มีชื่อว่าไอโซฟลาโวน เป็นสารที่มีคุณสมบัติเหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนช่วยในการทดแทนฮอร์โมนที่เสื่อมลงของคุณผู้หญิง และยังช่วยให้ผิวเปร่งปรั่งอ่อนวัย

ปริมาณ  30เม็ด
ราคา 284  THB

แม่เราทานอยู่ค่ะ

ตัวนี้แม่เราทานทุกวันวันละ2เม็ด เพราะเหมาะกับสาววัยหมดประจำเดือน

ช่วยบำรุงกระดูก หน้าเต่งตึง เสริมสร้างคอลลาเจน

สำหรับวัยไม่หมดประจำเดือนก็ทานได้นะคะ แค่1เม็ดพอ เราทานบางไม่ทานบ้างเลยไม่ค่อยรู้สึกอะไร

เห็นว่าช่วยเรื่องหน้าใสด้วย แต่เราทานเพราะเราไม่กินผลิตภัณฑ์จากถัวเหลืองทุกชนิด ไม่ว่าจะนมถัวเหลือง เต้าหู้ etc.ก็เลยทานเสริมส่วนที่ขาดจ้า

รีวิวจากvanilla คุณkuraneiki คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทานดี ดูสุขภาพดี แข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ไม่โทรม

รีวิวจาก รีวิวจากkonvy คุณ Su***tu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ขอแนะนำอาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน Solaray, Female Hormone Blend SP-7C
อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน
https://shopee.co.th/Solaray-Female-Hormone-Blend-SP-7C-100-VegCaps-

สินค้าตัวเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้จะช่วยทดแทนฮอร์โมนเอสโตรเจน มีสารสกัดมาจากผักและดอกไม้นาๆพรรณเหมาะมากสำหรับใช้ในการทดแทนฮอรโมนที่ขาดเช่นคนที่เข้าสู่วัยทอง หรือสาว2ที่ต้องการฮอร์โมนเพศหญิง และผู้หญิงที่มีฮอร์โมนเพศชายเยอะ นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องสัดส่วนด้วยถ้าใครอยากได้หน้าอกที่ทรงสวย หน้าอกเล็ก ผิวที่สวยเนียน และเรื่องสิวจากฮอร์โมนหายห่วง

ปริมาณ 180เม็ด
ราคา  990 THB

พึ่งเคยลองสั่งทาน เขาบอกทานแล้วสวย ต้องลองร้านจัดส่งไวมากจ้า ต้องกี่กระปุกถึงจะสวยน๊าาา ราคาไม่แพง พึ่งเคยลองสั่งทาน เขาบอกทานแล้วสวย ต้องลองร้านจัดส่งไวมากจ้า ต้องกี่กระปุกถึงจะสวยน๊าาา ราคาไม่แพง

รีวิวจากshopee คุณ khanisphitphibulphong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ขอแนะนำอาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน “M TALE”
อาหารเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจน
https://www.mtaleproducts.com/product/3/m-tale-cordyceps-plus-gojiberry-10-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B8%A5

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องบอกเลยนะคะว่าดีต่อผู้สูงอายุหรือวัยทอง โดย1แคปซูลที่ทานจะได้โปรโยชน์ถึง5เท่าเลย ไม่ว่าจะเป็นถังเช่าทิเบตสกัดช่วยในการฟื้นฟูร่างกายไม่ให้อ่อนเพีย โกจิเบอรี่ทำให้ส่วนประสาทตื่นตัวบำรุงผิวพรรณและสายตาทั้งยังช่วย เผาผราญไขมันอีกดวย โสมเกาหลีช่วยคลายความปวดเมื่อย และยังมี สารสกัดจากหอยนางรมมีส่วนช่วนในการบำรุงโลหิต และซิงค์ทำให้สารต่างๆดูดซึมได้อย่างรวดเร็วดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาวัยทองหรือฮอร์โมนไม่สมดุลมากเลยคะ

ปริมาณ 10 แคปซูล
ราคา  599THB

M TALE เป็นตัวที่ทานอยู่หลักๆตอนนี้ ซึ่งเพื่อนแนะนำมาอีกทีนึง ที่เห็นชัดๆว่าช่วยคือ เรื่องการนอนหลับ เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนนอนหลับยากมาก และชอบตื่นกลางดึกอยู่บ่อยๆ พอได้ลองแล้วรู้สึกชีวิตดีขึ้นค่ะ ไม่ปวดหัว ไม่ปวดสายตาเวลาจ้องคอมบ่อย ตาไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อนด้วย

รีวิวจากpantip คุณ สมาชิกหมายเลข4626614 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเองเริ่มจะวัยทอง ฮอร์โมนเริ่มตก ง่วงเพลีย ผิวเหี่ยวแห้งจนตกใจ ลอง google ดูแล้วสั่งอาหารเสริม M TALE มากิน มันรวมๆหลายตัว มีถั่งเช่า โสม โกจิเบอร์รี่ กินได้ 2 เดือนอาการดีขึ้น หน้าใสมาก

รีวิวจากpantip คุณJanie K.  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป อาหารเสริมช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจน

ฮอร์โมนเอสโตรเจนภายในร่างกายของผู้หญิงถือเป็นฮอร์โมนที่มีประโยชน์อย่างมาก เรียกได้ว่าสำหรับสาวๆที่อยากสวยใสละมุนจากภายในสู่ภายนอก และมีสุขภาพร่างกายที่ดีต้องให้ความสนใจ

กับเจ้าฮอร์โมนนี้ให้มากๆเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอะไรที่มากเกินไปก็ไม่ดี น้อยเกินไปก็ไม่ดี ฮอร์โมนเอสโตรเจนจะส่งผลดีกับเราก็ต่อเมื่อมีปริมาณฮอร์โมนที่สมดุล เหมาะสมกับร่างกาย

ดังนั้นวันนี้เราจึงได้แนะนำอาหารเสริมดีๆที่จะช่วยปรับให้ฮอร์โมนในร่างกายนั้นสมดุลเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากมันมากที่สุดนั้นเองง เพราะฉะนั้นใครอยากสุขภาพดีผิวพรรณผ่องสวยใสละมุนเวอร์ละก็ต้องลองตำมาสักตัวแล้วแหละน้าา

สุขภาพLatest articles in the category