ทำความรู้จักกับ 7fit ตัวช่วยใหม่ในการลดน้ำหนัก

ทำความรู้จักกับ 7fit ตัวช่วยใหม่ในการลดน้ำหนัก

“ความอ้วน” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความกังวลของทุกเพศจริงๆ เพราะความอ้วนไม่ใช่แค่บุคคลิกภาพภายนอก
แต่ยังมีผลต่อสุขภาพอีกด้วย การที่มีน้ำหนักตัวเยอะมากๆส่วนใหญ่จะมีปัญหาสุขภาพอื่นๆตามมา เช่น เบาหวาน มีปัญหาเรื่องหัวเข้าเนื่องจากรับน้ำหนักตัวมากๆ เหนื่อยง่ายไม่กระชับกระเฉง และอีกหลายๆปัญหาตามมา ตอนนี้หลายๆคน เริ่มกลับมาดูแลตัวเองโดยการเริ่มออกกำลังกาย แต่สำหรับคนที่อ้วนมากๆนั้น
จะให้อยู่ดีดีมาออกกำลังกายเลยก็อาจจะไม่ไหวแถวกว่าร่างกายรูปร่างจะเข้าก็ใช้เวลานาน
หลายๆคนก็ต้องหาด้วยช่วยเพื่อให้ร่างกายกระชับได้อย่างเร็วขึ้น…..
ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยในตอนนี้ก็มีมากมายหลายชนิดซึ่งมีหลายคนเลือกที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยในรับประทาน ซึ่ง 7Fit ก็เป็นหนึ่งในนั้น……

 

อาหารเสริม7fit

 

ผลิตภัณฑ์ 7Fit เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นตัวช่วยในการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าน้ำหนักจะไม่ได้ลดทีละมากๆหรือลดลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะ 7Fit ไม่ใช้สารอันตรายจึงจะไม่ทำให้น้ำหนักลดลงอย่างฉับพลันซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่า
เราจะปลอดภัยจากอันตรายต่างๆอย่างแน่นอน

มีอะไรอยู่ใน 7Fit ?

เหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ 7Fit ปลอดภัยปราศจากสารอันตรายแน่นอนเพราะด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ที่มีส่วนผสมหลักเช่น สารสกัดจากใบชาเขียว, สารสกัดจากถั่วขาว, แอลลูซีน และไซลิทอล เป็นต้น

สารสกัดจากใบชาเขียว
ชาเชียว ถือเป็นเคล็ดลับในการลดน้ำหนักชองชาวญี่ปุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidants) ที่ชาเชียวมีสารแคทีชินที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดปริมาณคอเลสเตอรอล รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ ช่วยเร่งการทำงานของระบบเผาผลาญได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยชะลอวัยได้ดีมาก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 7Fit 1 เม็ด = ชาเขียว 70 แก้ว! เลยทีเดียว

สารสกัดจากถั่วขาว
ถั่วขาวเต็มไปด้วยสารอาหารหลากชนิด เช่น โปรตีน ไฟเบอร์ รวมถึงวิตามินและเกลือแร่ต่าง ๆที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ถั่วขาวมีสารที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลส ที่ใช้ย่อยอาหารประเภทแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตให้กลายเป็นน้ำตาลที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย

แอลลูซีน
มีส่วนในการช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง การฟื้นฟู และเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่งประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันให้ดียิ่งขึ้น

ไซลิทอล
ช่วยลดความอยากอาหารหวานลงไปได้ สังเคราะห์ไกลโคเจน ลดการใช้ไขมันและโปรตีนในเนื้อเยื่อของตับ

สารสกัดจากส้มแขก
มีกรดHCA ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันและลดความอยากอาหาร และดีต่อระบบขับถ่าย

กลูโคแมนแนน
ช่วยควบคุมน้ำหนักตัว ทำให้ท้องอิ่ม ลดความอยากอาหาร

สาหร่ายเคลป์
ช่วยล้างพิษ ปรับปรุงระบบการเผลาผลาญ

 

อาหารเสริม7fit

 

นอกจากนี้ 7Fit ยังมีไฟโตคอมเพล็กซ์ที่มีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเข้ามาช่วยในการเผาผลาญไขมันอีกด้วย
ทุกส่วนผสมที่เลือกมานอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้ว ยังช่วยเรื่องการทำงานและระบบเผาผลาญที่ดีให้กับร่างกายของเราอีกด้วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไขมันไม่ให้สะสมในร่างกาย ลดผิวเปลือกส้ม พร้อมโจมตีความหิว  โดยที่ไม่ทำให้เกิดการเสพติด ไม่มีผลข้างเคียงอันตราย

อาหารเสริม7fit

 

ถูกใจ 7Fit มากครับ เพราะนอกจากน้ำหนักที่ลดลงแล้ว ผมไม่รู้สึกอ่อนเพลียเลย
รีวิวจาก พนัสพล: Body academia อ่านรีวิวฉบับจริงได้ที่นี่

บทสรุป การลดน้ำหนักที่ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด

 

เมื่อเรามีตัวช่วยที่ดีแล้วก็อย่าชะล่าใจเพราะการลดน้ำหนักให้ได้ผลพร้อมกับมีสุขภาพดีแข็งแรงนั้น
ต้องควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารและออกกำลังไปพร้อมๆกันด้วย อีกทั้งเรื่องการนอนหลับพักผ่อนและความเครียด
ก็มีผลเช่นกัน การมีหุ่นสวยอย่างสุจภาพดีนั้นจะหวังพึ่งแต่ทางลัดอย่างเดียวคงจะไม่ได้ตัวเราเองก็ต้องมีความพยายามในการดูแลตัวเองอย่างมีวินัยควบคู่ไปด้วยจะเห็นผลลัพท์ได้อย่างชัดเจนและถาวร

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category