รวมอาหารเสริมวิตามิน #4 ตัวที่ช่วยบำรุงสมอง !!! เห็นผลชัดสุด

รวมอาหารเสริมวิตามิน #4 ตัวที่ช่วยบำรุงสมอง !!! เห็นผลชัดสุด

เนื่องจากเราเป็นคนที่มีความจำไม่ค่อยดี บางทีก็ชอบหลงๆลืมๆอยู่บ่อยๆ (แงๆไม่ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้บ่อยๆเลย มันหงุดหงิดอ่ะทุกคน เข้าใจไหม) ทั้งๆที่ตัวเรานั้นก็อายุยังน้อย

แต่พักนี้ทำอะไรหยิบจับอะไรก็ลืมไปหมด
เลยอยากหาวิตามินหรืออาหารเสริม ที่จะสามารถช่วยเราในเรื่องความจำได้บ้าง เพราะตอนนี้ก็ทั้งเรียนทั้งทำงานไปด้วยพร้อมๆกัน บางครั้งก็พักผ่อนไม่เพียงพอถึงขั้นเคยทำหยิบยาสีฟันมาล้างหน้าก็มี แง

ทุกคนเคยเป็นกันไหม หรือมีแค่เราที่เป็นอยู่คนเดียว (ฮ่าๆ) ซึ่งวันนี้ตัวที่เราจะนำมารีวิวนั้นจะเป็นรูปแบบเม็ดทั้งหมดนะคะ เราสามารถรีวิวได้เพราะเราลองมากับตัวเองแล้วมันเห็นผลจริงๆเลยอยากแนะนำทุกคนให้ได้ลองกันไปด้วย เชิญรับชมได้เลยค่า

#4 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสมอง

 

#1 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสมองจาก แบรนด์เม็ด ซุปไก่สกัดผสมวิตามินบีคอมเพล็กซ์ และธาตุเหล็ก
อาหาร เสริม วิตามิน

ตัวนี้คือไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะใครๆก็รู้ว่าเขาขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์บำรุงสมองโดยเฉพาะ น้องคนนี้เป็นซุปไก่สกัดแบบเม็ดพกพาง่าย ผสานคุณค่าของซุปไก่สกัด กับวิตามินบีคอมเพล็กซ์ และธาตุเหล็ก

มีวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง และยังช่วยเสริมด้วยวิตามินอี ซึ่งช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งมีธาตุเหล็ก ช่วยบำรุงระบบไหลเวียนเลือด

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 360 THB
หลังจากรับประทานอาหารเสริมแบรนด์วิตามินบีคอมเพล็กซ์รู้สึกได้เลยค่ะว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเลือด เมล็ดเลือดตอนตรวจสุขภาพประจำปี อาหารเสริมแบรนด์เป็นอาหารเสริมที่ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องมาตรฐานของอาหารเสริม ทำให้เลือกอาหารเสริมแบรนด์ทุกครั้งที่รับประทานอาหารเสริมค่ะ รีวิวจาก Try and review คุณ NOI.KUPOONSAP5 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผมทำงานกะ พักผ่อนไม่เป็นเวลา ตอนตื่นนอนมักจะปวดหัวและไม่สดชื่น พอได้ลองทานแบรนด์ชนิดเม็ด รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันแรก ตื่นเช้ามาสดชื่นไม่ปวดหัวเลยครับ รีวิวจาก Try and review คุณ ANNOP คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#2 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสมองจาก Blackmores Omega Cardi
อาหาร เสริม วิตามิน

สำหรับใครที่ต้องการวิตามินบำรุงสมอง ต้องตัวนี้เลย น้ำมันปลาสูตรเน้น EPA เพื่อหัวใจแข็งแรง มีกรดไขมันกลุ่มโอเมก้า 3 ได้แก่ อีพีเอ และดีเอชเอ เป็นสูตรที่มีโอเมก้า 3 เข้มข้น โดยมีอีพีเอ 420 มิลลิกรัมต่อแคปซูล

จากน้ำมันปลาที่ผ่านกรรมวิธีทำให้ปราศจากกลิ่นคาว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องหลอดเลือดและหัวใจเป็นพิเศษ น้ำมันปลาไร้กลิ่น ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์ ลดคลอเลสเตอรอล ลดอัตราการเกิดโรคจากหลอดเลือด เช่น หัวใจวายเฉียบพลับ เส้นเลือดในสมองแตก ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น และมีส่วนช่วยในการบำรุงสมองและหลอดเลือดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 900 THB
ช่วยเรื่องความจำ รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ fernn jula คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#3 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสมองจาก Blackmores Exec B
อาหาร เสริม วิตามิน

ตอนนั้นเรากำลังเล่นเน็ตอยู่เพลินๆดูพวกอาหารเสริมต่างๆอยู่นี่แหละ แล้วพอดีไปเจอโฆษณาของ Blackmores EXEC B ค่ะ เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ เคร่งเครียด ทำงานหนัก  และนอนไม่ค่อยหลับ

พออ่านถึงตรงนี้ปุ๊ปกดสั่งอย่างไวเลยจ้า เจ้าน้องตัวนี้แอบมีกลิ่นแรงอยู่เหมือนกันค่ะ  พอมากินๆดูแล้วรู้สึกว่าสติไม่เบลอ ไม่พังเหมือนแต่ก่อน ถือเป็นตัวทางเลือกที่คนส่วนใหญ่จะชอบทานกัน

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 550 THB
เป็นวิตามิน B รวม กับวิตามิน C และแร่ธาตุเป็นธาตุอาหารที่เกี่ยวกับการทำงานของร่างกาย และระบบประสาท ที่ซื้อมาทาน เพราะทำงานใช้สายตา สมอง บวกกับเป็นคนนอนดึกบ่อย หลับยากเพราะสมองมัวแต่คิด กังวลเรื่องต่างๆที่ผ่านมาทั้งวัน ร่างกายอ่อนเพลียง่าย ไม่สดชื่น สมองเบลอๆบ่อย บางครั้งมีอาการเครียด ทำให้นอนหลับยาก ตัวนี้หลังจากที่ได้ทานครั้งแรก จะง่วงๆ แต่สมองจะโล่งๆ รู้สึกผ่อนคลายขึ้น ทำให้เราหลับง่ายมาก ตื่นมาไม่เบลอ ไม่ง่วงซึมแบบตอนไม่ได้ทาน จากที่อ่านรีวิวของหลายๆคน บอกว่ากินแล้วจะง่วง เราก็เลยไม่กินตอนกลางวัน เพราะกลัวง่วง เลยทานช่วงหลังอาหารเย็นดีกว่า ทานแล้วฉี่สีเหลืองเข้ม แต่ไม่ได้ตกใจ คิดว่าเป็นเรื่องปกติ รีวิวจาก Vanilla คุณ Gominumvn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เริ่มแรก รู้สึกตัวว่าอ่อนเพลียจากการพักผ่อนน้อย เลยหันมาทานวิตามินตัวนี้ รู้สึกดีขึ้นค่ะ ช่วยลดความอ่อนเพลียได้ ทำกิจกรรมหนัก ๆ อย่างการวิ่งออกกำลังกาย ไม่ค่อยเหนื่อยมาก โดยรวมถือว่าดีค่ะ ถ้าหมดก็จะซื้อมาทานซ้ำแน่นอน เพราะเภสัชกรบอกว่า สามารถทานต่อเนื่องได้ รีวิวจาก Vanilla คุณ poonwe คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้เพื่อนซื้อมา เเล้วเราเเบ่งกินกับเพื่อน เพราะเพื่อนไม่ชอบกินยา ช่วงนั้นเราเข้าโปรดักชั่นละครต้องนอนเกือบเช้า เเต่เรากินตัวนี้ทุกคืนก่อนเข้านอน เราตื่นมาไม่มึนงง เราไม่ป่วยเลย เเข็งเเรงทั้งๆที่ไม่ได้พักผ่อนเท่าไร เยี่ยม !!! รีวิวจาก Vanilla คุณ oumoimmickey คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#4 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสมองจาก Alinamin Ex Plus
อาหาร เสริม วิตามิน
https://www.facebook.com/people/Alinamin-Ex-Plus/100010080336667

ตัวนี้เห็นพี่สาวทานอยู่ทุกวัน เห็นบ่อยจนอยากลองว่ามันจะดีจริงๆไหม ก็เลยไปลองซื้อมากินดู อันนี้เภสัชบอกว่าถ้ามีอาการเหนื่อยล้ามากๆ ให้กินวันละ 3 เม็ดหลังอาหารเช้า แต่ถ้าดีขึ้นก็ลดจำนวนได้ค่ะ เจ้าตัว Alinamin ex plusนี้เหมาะสำหรับบำรุงร่างกาย บำรุงปลายประสาท แถมยังลิขสิทธิ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น นางเป็นตัวดังในประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ราคาก็ค่อยข้างแพงอยู่นะ แต่ถ้ากู้ร่างกายเราได้มันก็คุ้มอยู่ ใครที่ไม่พังมากกินแค่วันละเม็ดก็พอค่ะ

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 420 THB
ผมมีอาการปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางชาแบบหมดความรู้สึกสัมผัสเลยบางที่ก็ปวดนิ้วร่วมด้วย ลองใช้สิตามินตัวนี้ดูไม่กี่วัน มันตอบสนองดีคับเริ่มเบาชาลง คือผมเป็นแบบเรื้อรังคับแต่ดีขึ้นจนดีใจเลยคับ รีวิวจาก W&W Healthy Plus คุณ นพเล คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อให้แม่ทาน เพราะแม่มีอาการชามาก กลางคืนก็นอนไม่ได้เพราะชามือมาก ทานยาตัวไหนก็ไม่ดีขึ้น เลยลองสั่งวิตามินตัวนี้ให้แม่ทานดู พอทานครั้งแรกแม่บอกว่าอาการดีขึ้นไม่ค่อยชาเท่าไหร่ค่ะ ได้รับของไวมากค่ะ รีวิวจาก W&W Healthy Plus คุณ พรรณทิพา คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุป ร่างกายต้องการวิตามินบำรุงสมองจริงไหม

สมองต้องการสารอาหารทั้ง 5 หมู่ ไม่ว่าจะเป็นคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน วิตามินและเกลือแร่ ดังนั้นเพื่อส่งเสริมการทำงานของสมอง จึงควรรับประทานอาหารให้ได้ครบ 5 หมู่ หลากหลายและไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะมีเวลาที่จะสามารถทานได้ครบ 5 หมู่จริงๆได้ อาจจะมีน้อยมากด้วยซ้ำเพราะคนส่วนใหญ่ต้องทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ทำจนลืมรับประทานอาหารเลยก็มี กินอีกทีมื้อเย็นเลย

การมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือวิตามินบำรุงสมองนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนไม่มีเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนว่าร่างกายของเราสามารถรับประทานได้แค่ไหนถึงจะเรียกว่าเหมาะสมกับร่างกายค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category