บอกเคล็ด (ไม่) ลับฉบับชาวเน็ต แนะนำอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip

บอกเคล็ด (ไม่) ลับฉบับชาวเน็ต แนะนำอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip

อาหารเสริมลดน้ำหนักต่างจากยาลดน้ำหนักอย่างไร ??

อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: www.freepik.com/free-photo

ในปัจจุบันได้มีผลิตนวัตกรรมที่ช่วยลดความอ้วนออกมามากมาย และยาลดความอ้วนเป็นหนึ่งในวิธีที่คนส่วนใหญ่เลือกทาน ด้วยผลลัพธ์ที่ไม่ดีของมันจึงทำให้ใครหลายคนที่เคยใช้เกิดอคติกับยาเหล่านี้มาก ๆ แต่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้เห็นข้อแตกต่างของยาลดน้ำหนัก กับผลิตภัณฑ์ที่เราจะเอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักในวันนี้ก็คือ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

เชื่อว่าใครที่อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนก็คงรู้สึกไม่โอเคเพราะว่ามันก็คงไม่ต่างจากยาลดความอ้วน แต่เราอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจถึงความแตกต่างของมันว่า ยาลดความอ้วนเป็นยาที่มีกลไกการออกฤทธิ์โดยตรงกับระบบการทำงานของร่างกาย กระตุ้นร่างกายให้ไม่อยากทานอาหาร เบื่ออาหาร เมื่อเราไม่อยากทานอาหารน้ำหนักเราก็ต้องลดลงเป็นธรรมดา

แต่ผลข้างเคียงของมันมีค่อนข้างมากเพราะในยาลดความอ้วนส่วนใหญ่จะใช้สารเฟนเทอร์มีน (phentermine) ที่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง ทำให้เราเกิดอาการติดยาได้ ส่วนอาหารเสริมลดน้ำ(weight loss supplement) หนักที่เรายกมาพูดถึงนี้ ไม่ได้มีฤทธิ์ในการกดประสาท หรือทำให้เรารู้สึกเบื่ออาหาร ไม่มีผลข้างเคียง เพียงแต่เข้าไปกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้นแม้เราจะอายุมากขึ้นแล้วก็ตาม เป็น

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กินเพิ่มเติมนอกเหนือจากการกินอาหารตามปกติ โดยจะมีส่วนประกอบของสารอาหาร และสารสำคัญ ๆ อย่าง เอนไซม์ ใยอาหาร กรดอะมิโน หรือ สารสกัดจากพืชต่าง ๆ เป็นต้น ที่จะมาทำหน้าที่ลดการดูดซึมของคาร์โบไฮเดรต (แป้ง) หรือ ไขมัน เข้าสู่ร่างกาย ว่าง่าย ๆ ก็คือการบล็อกแป้ง ลดการสร้างไขมันใหม่ (burn) และที่สำคัญช่วยในเรื่องการการขับถ่าย (detoxification) ให้ระบบ

ในร่างกายของเราทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งมันจะส่งผลให้น้ำหนักของเราเกิดความสมดุล เวลาออกกำลังกายก็จะเบิร์นได้เร็วขึ้น ซึ่งขั้นตอนการผลิต หรือการทดลองนั้นจะได้รับมาตรฐานตามแบบสากล ดังนั้น จึงไม่มีปัญหาผลข้างเคียงแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะนำความคิดเห็นของชาวเน็ตมาเป็นตัวการันตีว่ามันได้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยการรวมอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip มาให้ได้ดูกัน

รวมอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip เคล็ดไม่ลับฉบับชาวเน็ต

เพื่อให้ใครหลาย ๆ คนที่กำลังอยากมั่นใจในประสิทธิภาพของอาหารเสริมที่เราจะยกมาแนะนำในวันนี้ เราจึงได้รวบรวมเอาอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip ที่เป็นเคล็ดฉบับชาวเน็ตเอามาแชร์ต่อ แบบกินจริง ประสบการณ์ตรง มาดูกันว่าจะมีอาหารเสริมลดน้ำหนัดตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

Sye S Plus 
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/chame-sye-s-10-sec/p/BP_261255


มาเริ่มกันที่
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip จากแบรนด์ชาเม่ ของดาราดังอย่างเชียร์ ฑิฆัมพร ตัวนี้เป็น Sye S Plus สูตรใหม่ที่จะมาทำหน้าที่หลัก ๆ อย่างการบล็อก และเบิร์นไขมันของเราได้มากถึง 3 เท่า ผ่านนวัตกรรม Innova Tea Natural Caffeine  หรือการใช้สารสกัด

จากใบชาในปริมาณที่เข้มข้นถึง 95% ได้รับการทดลองว่าสามารถเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีเมื่อทานควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย โดยนอกเหนือจากใบชาก็ยังมีสารสกัดดี ๆ อย่างอื่น อาทิ White สารสกัดจากถั่ว

ขาวที่ช่วยยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล พร้อมดูดซึมอาหารประเภทแป้ง และดึงไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน โดยไม่เกิดการสะสมของไขมันใหม่ ใครที่เป็นเบาหวานก็สามารถทานได้ มีส่วนผสมของสาหร่ายสีน้ำตาลที่คัดสรรรมาจากฝรั่งเศสมีประสิทธิภาพ

ในการบล็อกน้ำตาล และไขมันได้มากถึง 50% ทำให้สัดส่วนกระชับขึ้น ดูเฟิร์มขึ้น และยังมีส่วนผสมสำคัญ ๆ อย่างราสพ์เบอร์รี่ คีโตน มะม่วงแอฟริกา และไคโตซานจากพืชธรรมชาติที่จะผสานคุณค่าและช่วยสลายไขมันเฉพาะจุดตาม ดักจับไขมันในทางเดินอาหาร เพียงแค่ทานก่อนมื้ออาหารหนัก ๆ กินจุแค่ไหนก็ไม่หวั่นแน่นอน

ปริมาณ  3,500 mg
ราคา 690 THB
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/33833636
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/33833636

 

MANA DIETARY  
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://www.plazacool.com/main/product-item2575633.html

ตามติดมาด้วยอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip จากแบรนด์ MANA ซึ่งได้เจ้าของแบรนด์หุ่นแซ๋บ ๆ อย่างขวัญ อุษามณีมาการันตีความปังของหุ่น โดยตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สาว ๆ นักออกกำลังกายได้ผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น โดยการนำสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ ปลอดภัย

ไร้สารอันตราย หลัก ๆ ในส่วนประกอบจะมีแต่สารสกัดจากธรรมชาติอย่างผลส้มแขกที่มาช่วยลดไขมันส่วนเกินในร่างกาย และทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของไขมัน ใช้สารสกัดจากถั่วขาวมาช่วยบล็อกแป้ง กระบองเพชร ช่วยลดความอยากอาหาร เมล็ดกาแฟเขียว

ช่วยยับยั้งการสะสมไขมัน และยังได้พริกไทยดำมาทำหน้าที่ลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกายด้วย เรียกว่าเราสามารถมีหุ่นสวย ๆ ได้ ใช้ชีวิตปกติแบบไม่ต้องอด หรืองดอาหาร เพียงแค่บล็อกไขมันไม่ดีออกจากร่างกาย เป็นการลดน้ำหนักด้วยตามกลไกลธรรมชาติที่ไม่ได้มีฤทธิ์ใน

การกดประสาท หรือทำให้เกิดการโยโย่แน่นอน แถมยังมีส่วนช่วยลดการเกิดโรคคอเลสเตอรอลสูง หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด และโรคตับได้ แบบไม่มีตกค้างในร่างกาย ได้มาตรฐานการผลิตตามแบบสากล การันตีจาก GMP, HACCP และมีอย. รับรอง 100%

ปริมาณ 10 Capsules
ราคา 290 THB
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/39508759
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/topic/39719061

 

PRIMAYA S
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://shopee.co.th/PRIMAYA-S.


อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ตัวต่อมาจากแบรนด์ดังอย่างพรีมายา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อมอบหุ่นเฟิร์มให้สาว ๆ โดยเฉพาะ ตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ถึงผลลัพธ์ที่จะช่วยให้น้ำหนักของเราลดลง

รูปร่างดีขึ้นได้ใน 14 วัน โดยเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีฤทธิ์ในการช่วยเผาผลาญไขมันไขมัน บล็อกแป้ง หรือไขมันไม่ดีในอาหารไม่เข้าสู่ร่างกายเรา เราจึงไม่ต้องกังวลว่ากิยเยอะขนาดนี้น้ำหนักจะขึ้นหรือเปล่า ซึ่งกานทำงานของอาหารเสริมตัวนี้สามารถเผาผลาญได้ทั้งไขมันเก่า และ

ใหม่  อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากส้มแดง ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลีผ่านการรับรองระดับสากล มีสารสกัดจากผลส้มแขก ชาเขียว ถั่วขาว และโปรตีนจากถ่วเหลืองที่จะมาทำหน้าที่ดูดซับสารอาหารดี ๆ เข้าสูร่างกาย มั่นใจได้ด้วยการทดลองว่าเจ้าของแบรนด์กินเอง และ

เห็นผลลัพธ์ที่ดี ใครที่ชอบออกกำลังกายกินตัวนี้มันจะเข้าไปช่วยกำจัดเซลลูไลท์ใต้ผิวหนังเรา หรือที่คนชอบบอกว่าผิวเปลือกส้ม ทำให้สัดส่วนลดลง แต่ยังคงความเฟิร์ม กระชับ ไม่หย่อนคล้อย ทานง่าย ไม่มีผลข้างเคียงด้วย

ปริมาณ 15 Capsules
ราคา 450 THB
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/38214054
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/38214054
LISH FLORA
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://www.lishthailand.com/product/lish-flora-synbiotics-1-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87/


Lish Flora เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คัดสรรโปรไบโอติกส์รวมไว้ด้วยกันทั้ง 7 สายพันธุ์ และมีโปรไบโอติกส์มากถึง 37 พันล้านตัว จึงทำให้เป็นแหล่งรวมคุณค่าจากสารบำรุงดี ๆ ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง

ของการควบคุมน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกินตามส่วนต่าง ๆ อย่างต้นขา แขน หน้าท้อง เมาพร้อมคุณสมบัติในการกระตุ้นการทำงานของระบบการขับถ่าย และระบบทางเดินอาหารให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยดีท็อกซ์

เอาสารพิษต่างๆ ออกจาลำไส้ ลดอาการท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน และอาการท้องผูกได้ ซึ่งมันจะช่วยลดภาวะการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร และไม่ทำให้ตับของเราทำงานหนักเกินไปด้วย ที่สำคัญมันยังมีผลใน

เรื่องการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเราเพื่อให้สุขภาพร่างกายของเราให้สมบูรณ์ แข็งแรง พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขายดี และเปิดขายมายาวนานพอสมควร จึงได้รับความไว้วางใจเรื่องความปลอดภัยแน่นอน

 

ปริมาณ 10 Pcs
ราคา 990 THB
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/40184500
อาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/40150653

อาหารเสริมลดน้ำหนัก pantip เคล็ดลับหุ่นดีไม่มีผลข้างเคียง

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เรายกใสแนะนำทั้งหมเวันนี้เรียกได้ว่าเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนัก Pantip ที่ทำให้เราหุ่นดีได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง อย่างการโยโย่ กดประสาท ใจสั่น หรืออาการใด ๆ ตามมา เพราะอาหารเสริมเหล่านี้ทำหน้าที่แค่บล็อก และเบิร์นไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย ถ้าอยากให้ผลลัพธ์ออกมาเร็ว และอยู่ในระยะยาวควรออกกำลังกาย และทานอาหารตามหลัก

โภชนาการณ์ควบคู่ไปด้วยจะเป็นผลดีกับเรา อยากให้ใครที่กำลังใช้ยาลดความอ้วนอยู่ลองหันมาเปิดใจให้กับอะไรที่ปลอดภัยกว่า อาหารเสริมนอกจากจะช่วยดูแลเรื่องน้ำหนัก ก็ยังมีสารสกัดดี ๆ อย่างอื่นที่จะมาบำรุงร่างกาย ฟื้นฟูการชทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายเราให้สมบูรณ์ขึ้นด้วย มัันจะดีกับตัวเรามากกว่าแน่นอน

สุขภาพLatest articles in the category