หน้าขาวใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม ขอแนะนำ#5อาหารเสริมหน้าใสปิ๊ง ไม่กิงก่องแก้วแน่นอนน!!

หน้าขาวใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม ขอแนะนำ#5อาหารเสริมหน้าใสปิ๊ง ไม่กิงก่องแก้วแน่นอนน!!

อาหารเสริมหน้าใส

หมดยุคใบหน้าหมองคล้ำ สิวเห่อ ผิวดูสุขภาพแย่กันแล้วว!!! สาวๆหนุ่มๆอยากหน้าขาวใสสุขภาพดีไร้สิวผิวใสจากภายในสู่ภายนอกต้องฟังทางนี้!! สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของอาหารเสริมกัน

หลายคนอาจจะเริ่มงงว่าเอ๊ะ อาหารเสริมจะมาช่วยลดสิวได้อย่างไรกัน? เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าสิวนั้นส่วนหนึ่งก็เกิดจากการทำงานภายในร่างกายที่ผิดปกติทำให้ร่างกายแสดงสัญญาณเตือนออกมาในรูปแบบต่างๆ

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสิวด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ถ้าภายในเราสวยภายนอกก็ไม่พูดถึงเลยค่าาา  อยากรู้แล้วล่ะสิว่ามันดีขนาดนั้นจริงหรอ ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับเจ้าอาหารเสริมพอสังเขปกันก่อนดีกว่าค่ะ

อาหารเสริม คือ?

อาหารเสริมหน้าใส

อาหารเสริมนั้นก็มีความหมายตรงตามชื่อเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นอาหารที่เรากินเข้าไปเพื่อบำรุงดูแลร่างกายและส่วนต่างๆให้แข็งแรงและได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ให้ประโยชน์นอกเหนือจากอาหารที่เรากินเข้าไปในชีวิตประจำวัน

ซึ่งอาหารเสริมนั้นก็มีมากมายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบ แคปซูน แบบเม็ด แบบน้ำ และแบบผง แต่ละแบรนด์แต่ละยี่ห้อก็จะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไปนั้นเองค่าา ต่อไปเราไปหาคำตอบกันดีกว่าค่ะว่าอาหารเสริมนั้นจะสามารถช่วยให้เราหน้าใสไร้สิวไร้รอยดำได้จริงๆหรออ ไปดูกันเลยย

อาหารเสริมช่วยให้หน้าใสได้จริงหรอ ?

อาหารเสริมหน้าใส

อาหารเสริมในยุคปัจจุบันเรียกว่าได้คิดค้นกันออกมาอย่างหลากหลายสรรพคุณ ซึ่งถ้าหากพูดถึงอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องของการลดรอยด่างดำ ฝ้า กระ สิวและรอยสิว แน่นอนว่าต้องมีแน่ๆ

หากถามว่าเพียงแค่อาหารเสริมนั้นจะช่วยลดปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้จริงหรือ ขอตอบเลยว่าจริงค่ะแต่อาจต้องใช้เวลาในการเห็นผลเนื่องจากจะเป็นการรักษาสุขภาพของเราจากภายในให้ดีออกมาสู่ภายนอก

จึงจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อยเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น ซึ่งอาหารเสริมที่จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้นั้นมักเป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากผลไม้และวิตามินต่างๆที่ช่วยในการเผยความกระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

และช่วยให้สารอาหารแก่ร่างกายอีกด้วยนั้นเองง  แต่!! อาหารเสริมก็มีข้อควรระวังในการใช้อยู่นะคะเพื่อนๆไม่ใช่ว่าใครอยากกินก็กินได้เลยน้าต้องดูดีๆกันสักหน่อย ซึ่งวันนี้เราก็มีข้อแนะนำมาบอกเพื่อนๆสำหรับการกินอาหารเสริมอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

คำแนะนำ ! เพิ่มความปลอดภัยในการกินอาหารเสริมให้หน้าใส

อาหารเสริมหน้าใส

  1. ห้ามกินอาหารเสริมร่วมกับการกินยา หากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้วแนะนำว่าอย่าเลยจะดีกว่าค่ะเพื่อนๆเพื่อความปลอดภัย
  2. ก่อนจะเลือกกินอาหารเสริมควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อน เพื่อทราบถึงปริมาณที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ปริมาณยานั้นสะสมในร่างกายเยอะจนเกินไป
  3. คนท้อง คนที่ต้องให้นมลูก หรือคนที่กำลังอยากมีลูก แนะนำให้เลี่ยงอาหารเสริมไปก่อน เนื่องจากอาจส่งผลต่อเด็กได้
  4. ผู้ป่วยโรคไต เบาหวาน ตับ หัวใจ   ควรเลี่ยงการกินอาหารเสริมหรือหากอยากกินจริงๆแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อน
  5. ศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์นั้นๆให้ดีว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง มีอย.หรือไม่ อันนี้สำคัญมากนะคะเพื่อนๆ

อาหารเสริมนั้นมีทั้งคุณและโทษ หากเราเลือกรับประทานอย่างถูกวิธีก็จะส่งผลดีให้กับตัวเราหากเลือกไม่ดีละก็ผลที่ได้มาอาจตรงกันข้ามเลยก็ว่าได้ และในวันนี้สำหรับมิตรรักแฟนเพลงเพื่อนๆของเราที่ฝันอยากจะหน้าขาวใสออร่าจับ วันนี้เราก็มีอาหารเสริมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ตัวด้วยกันแบรนด์ดังๆปังๆทั้งนั้นน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 5 อาหารเสริมพลิกหน้าขาวไร้รอยกวนใจ!!

1. อาหารเสริม Hi-Balanz Grape Seed Extract C Plus

อาฟารเสริมหน้าใส
https://shopee.co.th/Hi-Balanz-Grape-Seed-Extract

อาหารเสริมตัวแรกที่เราอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆนั้นคืออาหารเสริมจากแบรนด์ไฮ-บาลานซ์นั้นเอง ซึ่งอาหารเสริมตัวนี้นั้นมีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น มีวิตามินซีสูงถึง 20 เท่าเลยทีเดียว ช่วยชะลอความเหี่ยวย่นบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความเเข็งแรงให้กับคอลลาเจนในชั้นผิว ลดการเกิดฝ้า กระ ลดเลือดริ้วรอยและจุดดางดำ เผนใบหน้าขาวกระจ่างใสดูอ่อนเยาอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับวัย25++ต้องลองเลยค่ะตัวนี้ ได้ทั้งหน้าใสและชะลอวัยอีกด้วยย

ปริมาณ 30 Capsules / 1 กล่อง
ราคา 490 THB

กินแล้วผิวจะสัมผัสดูลื่นๆ หน้าดูขาวใสขึ้น

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Kh***ai คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

กินแล้วรู้สึกผิวเรียบ เนียนขึ้น กินต่อแน่นอนคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ อย***ัน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. อาหารเสริม Hi-Balanz Lycopene 

อาการเสริมหน้าใส
https://shopee.co.th/Hi-balanz-Lycopene-30-Capsule

อาหารเสริมจากแบรนด์ไฮ-บาลานซ์  อีก 1 ตัวสูตรนี้เป็นสูตรสหารสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศ บอกเลยว่าเข้มข้นจรงค่ะเพื่อนๆใน 1 แคปซูนเหมือนการกินมะเขือเขือเทศถึง 15 ลูกเลยทีเดียว แน่นอนว่าช่วยต่อต้านในเรื่องอนุมูลอิสระที่จะเกิดต่อผิว ช่วยลดรอยดำรองแดงจากสิว ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ช่วยเผยผิวขาวอมชมพูกระจ่างใสแบบถึงขีดสุด และที่สำคัญยังป่วยลดการเผาไหม้และแสบร้อนของผิวเมื่อเจอแสงแดดอีกด้วย หน้าใสแบบแข็งแรงต้องตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ 30 Capsules / 1 กล่อง
ราคา  490 THB

กินแล้วรู้สึกผิวใสขึ้นจริง แต่แนะนำควรดำน้ำเยอะนะคะสำหรับคนกินอาหารเสริมเพื่อไม่ให้ไตทำงานหนักนะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ พัฒนาพร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เราทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน ได้ประมาณ  1 กล่อง ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเหมือนผิวมีน้ำมีนวลขึ้น พอดีช่วงที่ทานเป็นหน้าร้อนแดดจะแรงมาก เวลาโดนแดดก็ไม่ค่อยแสบผิว  ช่วงที่ทานตัวนี้ผมก็จะหยุดดื่มดอยคำบ้างนะครับ กลัวมะเขือเทศในร่างกายเยอะเกิน 5555  อ่อ!! สินค้าแบรนด์นี้เป็นของคนไทยนะ ราคาจึงไม่แพง แถมคุณภาพก็ใช้ได้เลยเราซื้อตอนที่วัตสันจัดโปรชิ้นที่สอง 1 บาท  ตุนไปอี๊กกกก  ตัวนี้บล็อกเกอร์สายป่านก็แนะนำ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ AEดีแตก คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. อาหารเสริม Ubereen Acerola Cherry

อาหารเสริมหน้าใส
https://www.ubereen.com/shop/ubereen-acerola-2/

อาหารเสริมตัวที่  3 จากแบรนด์ยูเบรีน สำหรับเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากเชอรรี่ ทับทิม และ กลูต้า ช่วยให้ร่างกายซึมซับคอลลาเจนในชั้นผิวได้ดีขึ้น เติมวิตามินให้แก่ผิว สูตรนี้สำหรับใครที่หน้าหมองคล้ำมากขอแนะนำเลยค่า เพราะเขาเน้นในเรื่องหน้าขาวสว่างใสไร้รอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ ให้เพื่อนๆได้สัมผัสถึงแก่นแท้ของผิวสุขภาพดีกันเลยก็ว่าได้

ปริมาณ 20 Capsules / 1 กล่อง
ราคา 260 THB

คอลลาเจนสามารถลดการเกิดรอยดำ รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น ประโยชน์ของคอลลาเจนนั้น จริงๆแล้วยังมีอีกมากมายที่เรานั้นยังไม่รู้ ยังสามารถไปช่วยในเรื่องของผม และเล็บแข็งแรงขึ้น

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ k*****n คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. อาหารเสริม Blackmores Marine Q10 Collagen Advance
อาหารเสริมหน้าใส
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/en-GB/products/6073538663

อาหารเสริมจาก แบลคมอร์ส ตัวนี้ก็เป็นอีกสูตรที่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากหน้าขาวใส อาหารเสริมตัวนี้มีสารสกัดจากคอลลาเจนจากปลาน้ำทะเล เปลือกสนและเมล็ดองุ่น ช่วยในการฟื้นฟูผิวที่เสียดูสุขภาพแย่ หมองคล้ำให้กลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวหน้าดูขาวใสและแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 1,376 THB

ทานแล้วรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยจากแดดจางลงทำให้ผิวหน้าใสขึ้น ออกแดดแล้วผ่องมากจนเพื่อนถึงขั้นทักเลยว่าไปทำอะไรมาทำไมผิวหน้าดีขนาดนี้ ปลื้มมาก

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ อยากเป็นสไปดี้ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ครั้งแรกที่เริ่มทาน ความรู้สึกแรกเลยคือ เม็ดใหญ่ แต่กลืนง่าย ปกติเราทานวิตามินซี และอาหารเสริมอื่นอยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยตกใจกับขนาดเม็ดแคปซูลตัวนี้เท่าไหร่ พออ่านส่วนประกอบในแคปซูล ก็รู้สึกว่า เริ่ดดี มีหลายวิตามิน ทานแค่แคปซูลเดียวได้หลายวิตามินเลย ก่อนที่จะทานตัวนี้ ก็ต้องหยุดทานตัวอื่นก่อน เพื่อที่จะให้เห็นผลชัดค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้สินค้าจริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 2010414 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. อาหารเสริม Clover Plus Gluta Complex 3

อาหารเสริมผิวใส
https://www.beauticool.com/product/Clover_Plus-Gluta_Complex_3_30_Capsule_%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%95%e0%b8%b2–CVP0050008/

อาหารเสริมตัวสุดท้ายไอเท็มเสริมหน้าขาวใสจากแบรนด์โคลเวอร์ พลัส สำหรับอาหารเสริมตัวนี้เรียกได้ว่ามีกลูต้าไธโอนถึง 3 ชนิดด้วยกัน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระของผิว ลดรอยดำ ฝ้า กระ ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะระหว่างวัน ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวหน้าดูขาวใสไร้มลพิษ สำหรับใครที่ใช่ชีวิตแบบลุยๆแนะนำลองตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  750 THB

กินแล้วรู้สึกได้ว่าผิวใส และเนียนขึ้น

รีวิวจาก Beauticool คุณ kanomtan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกดีค่ะ กินแล้วได้รับผลดีเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ เจนจิรา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมหน้าขาวใส

มิติใหม่แห่งการดูแลผิวพรรณมาถึงแล้วค่าา ยุคนี้จะสวยก็ต้องสวยจากภายในมาก่อน สำหรับใครที่หน้าสิว ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง วันนี้หมดกังวลได้เลยเพราะเรามีอาหารเสริมช่วยพลิกใบหน้าหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ

ให้กลับมาเป็นหน้าใสได้สมดั่งใจเพื่อนๆแน่นอน เราก็มีมาให้เพื่อนๆเลือกดูถึง 5 สูตรด้วยกัน ใครชอบสูตรไหนก็ตำกันได้เลยเด้ออและอย่าลืมคำแนะนำที่เราแนะนำไปด้วยนะคะเพื่อนๆ สำหรับวันนี้เราต้องจากลากันอีกแล้ว แล้วพบกันใหม่นะค้าา

สุขภาพLatest articles in the category