เนรมิตหุ่นสวยปังมองข้างหลังเหมือนดารา ด้วย「เทรนเนอร์จัน」ซุปตาร์แห่งการปั้นหุ่น

เนรมิตหุ่นสวยปังมองข้างหลังเหมือนดารา ด้วย「เทรนเนอร์จัน」ซุปตาร์แห่งการปั้นหุ่น

เทรนเนอร์จัน

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้บอกเลยว่าเป็นบทความที่น่าตื่นเต้นมากเลยทีเดียว เราจะพาเพื่อนๆมาเนรมิตหุ่นสวยแบบปังๆเหมือนดารานางแบบหลายๆคนที่เราเห็นในจอทีวี เพราะว่าในวันนี้เราจะมาพูดถึงเทรนเนอร์จัน เทรนเนอร์ที่ช่วยให้ดาราหลายๆคนไม่ว่าจะเป็นทั้งชายและหญิงได้มีหุ่นสวยเดินแบบสับๆกันมานับไม่ถ้วนแล้วว!!

เป็นไงละคะเพื่อนๆตื่นเต้นเหมือนที่บอกไหมคะ ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับเทรนเนอร์จันกันสักพอสังเขปหน่อยดีกว่า ว่าเขาคนนี้คือใครกันแน่ ไปดูกันเลยค่าาา

เทรนเนอร์จัน คือใคร!

เทรนเนอร์จัน
https://www.posttoday.com/life/healthy/556983

เทรนเนอร์จันที่เราพูดถึงนั้น หรือเรียกเต็มๆว่าเทรนเนอร์จัน “อานันท์ อภินันทน์” เป็นเทรนเนอร์ซุปตาร์ชื่อดังที่มีดารามากหน้าหลายตาแห่เวียนมาเป็นลูกศิษย์มากมายเลยทีเดียว เทรนเนอร์จันเริ่มต้นจากผู้ชายตัวอ้วน

พลิกชีวิตกลับมาดูแลหุ่นตัวเองและเข้าสู่วงการเทรนเนอร์มามากกว่า 10 ปีด้วยประสบการณ์มากมายจึงได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย และเทรนเนอร์จันยังมีเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า Forcejun คอยให้คำแนะนำและไลฟ์สดการสอนออกกำลังกายในช่วงโควิดอีกด้วย

การเทรนกับเทรนเนอร์จันแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร

เทรนเนอร์จัน
http://entertain.enjoyjam.net/forum/index.php?topic=77620.0

ต้องบอกก่อนว่าในการเทรนของเทรนเนอร์แต่ละคนมักมีเทคนิคที่แตกต่างกันไปตามความถนัดของแต่ละบุคคลอยู่แล้ว เทรนเนอร์จันจะทำการวิเคราะห์รูปร่างและสรีระของแต่ละคนก่อนทำการเทรนเพื่อที่จะทำการออกกำลังกายให้ถูกจุดเพื่อกระชับหุ่นให้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วจึงทำการวางแผนวิธีการเทรนตามความเหมาะสมนั้นเอง

ซึ่งเทรนเนอร์จันจะขึ้นชื่อในเรื่องของการปั้นหุ่นเป๊ะปังมากๆด้วยเทคนิคที่พิชิตหุ่นได้ใน 6 อาทิตย์ สังเกตได้จากดาราหลายๆคนที่แห่แหนเข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอรี่ ขวัญอุษามณี เบเบ้ ปุ๊กลุ๊ก และอีกยาวเยียดพูดไม่หมดเลยทีเดียว

เก่งจริงค่ะ พอได้เริ่มเทรนดาราแล้วก็มีชื่อเสียง ดาราก็มาเรียนกันต่อเนื่อง โค้ชจัน ตอนนี้ดังมากจนได้ทำรายการในทรูไอดีเลย เคยดูคลิปที่โค้ชจันสอน เก่งและล่ำมากกก
2เซท เหงื่อแตกพลั่กๆ ขอบคุณโค้ชมากๆ ท่าไม่ยากเกินไป                                                      รีวิวจากผู้เรียนออนไลน์จาก Youtube คุณ Pilaiwan Saengpibarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากเข้าคอร์สปั้นหุ้นสวยปังกับเทรนเนอร์จันวันนี้เราก็ได้รวบรวมราคาคอร์สมาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย

“ราคา”คอร์สฟิตเนตของเทรนเนอร์จัน “แบบตัวต่อตัว”

เทรนเนอร์จัน

  • 10 ครั้ง ราคาคอร์ส 30,000 บาท ไม่จำกัดเวลาสามารถซื้อไว้และเข้าตอนไหนก็ได้เลย
  • 20 ครั้ง ราคาคอร์ส 60,000 บาท แถมการเข้าคอร์สได้ฟรีอีก 5 ครั้ง
  • 40 ครั้ง ราคาคอร์ส 120,000 บาท แถมการเข้าคอร์สได้ฟรีอีก 20 ครั้ง

“ราคา”คอร์สฟิตเนตของเทรนเนอร์อื่นๆที่อยู่ในทีมเทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

  • 10 ครั้ง ราคาคอร์ส 15,000 บาท
  • 20 ครั้ง ราคาคอร์ส 30,000 บาท แถมการเข้าคอร์สได้ฟรีอีก 5 ครั้ง
  • 40 ครั้ง ราคาคอร์ส 60,000 บาท แถมการเข้าคอร์สได้ฟรีอีก 20 ครั้ง

ราคาแอบบาดเนื้อเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ สำหรับใครที่มีกำลังอยากลองสักครั้งว่าจะดีสมคำร่ำลือหรือไม่ ถ้าลองแล้วก็อย่าลืมกลับมารีวิวให้เพื่อนๆคนอื่นได้ฟังกันด้วยน้าา ส่วนใครที่กำลังทรัพย์ยังไม่ถึงวันนี้เราก็มีทริคลดน้ำหนัก 30 วันจากเทรนเนอร์จัน มาบอกกันฟรีๆอีกด้วย!! อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ไปลุยกันเลยย

2 ทริคลดน้ำหนัก 30 วันจากเทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

2 ทริคที่เทรนเนอร์จันแนะนำทำได้ง่ายๆดังนี้

  1. ควบคุมแคลอรี่ในการกินอาหาร 1,600-2,000 แคลอรี่ต่อวัน โดยให้เน้นที่โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และผักผลไม้รองลงมา เลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง
  2. ออกกำลังกายควบคู่กับการควบคุมอาหารอย่างน้อยควรออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่ออาทิตย์ โดยอาจเข้าฟิตเนสหรือออกกำลังกายได้ตามสะดวกไม่ต่ำกว่า 30 นาทีต่อครั้ง

และสำหรับเพื่อนๆงบน้อยวันนี้เราก็ยังแถมวิธีการออกกำลังกายแบบง่ายๆมาแนะนำอีกด้วย อยู่ที่ไหนก็ออกได้ไม่เห็นจะยาก!!

วิธีการออกกำลังกายง่ายๆแบบไม่งง

เทรนเนอร์จัน

เพื่อนๆจงท่องไว้ว่าแค่ขยับเท่ากับออกกำลังกายแล้ว วันนีเรามีวิธีการออกกำลังกายมาแนะนำ

  1. การวิ่ง อาจจะวิ่งในสวนสาธารณะหรือวิ่งในหมู่บ้านก็ได้เช่นกัน(วิ่งตามรถเมล์ก็นับนะคะเพื่อน555+) จับเวลาสัก 30 นาทีตามที่เทรนเนอร์จันแนะนำ
  2. การเดินขึ้นบันไดเเทนการใช้ลิฟท์ นอกจากออกกำลังกายแล้วยังประหยัดไฟช่วยโลกได้ด้วยน้า แต่หากที่ทำงานอยู่ชั้น 20 ก็แนะนำว่าเดินเพียง 6-7 ชั้นก็พอแล้วค่าา เดี๋ยวจะเป็นลมเป็นแล้งไปก่อน
  3. เปิดเพลงที่ชอบดนตรีที่ใช่แล้วแดนซ์ในห้องนอนไปเลยค่าเพื่อนๆ นอกจากได้ออกกำลังกายแล้วยังได้ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วยน้าา
3 วิธีที่ประยุกต์ใช้ง่ายๆก็ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องจิ๋วๆแล้วว เพื่อนๆลองดูนะคะรับรองว่าเผาผลาญได้จริงไม่โม้แน่นอน

บทสรุป เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จันเป็นเทรนเนอร์ซุปตาร์ที่มีชื่อเสียงมากในแวดวงการออกกำลังกายและการปั้นหุ่นเป๊ะ การันตีได้โดยกองทัพดาราที่เป็นลูกศิษย์มากมาย แต่ราคาคอร์สก็ต้องสูงนิสสสหน่อยไปทางมากตามคุณภาพและชื่อเสียง

ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนอยากปั้นหุ่นสวยเป๊ะปังเหลียวหลังเหมือนดาราก็ต้องลองสักครั้งในชีวิตกันแล้ว แต่สำหรับใครงบน้อยก็ลองทำตามทริคที่เทรนเนอร์จันแนะนำมาก็ได้เช่นกันนะค้าา

สุขภาพLatest articles in the category