คลายข้อสงสัยทำไมต้องอาหารเสริมญี่ปุ่น อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดีที่นี่มีคำตอบ

คลายข้อสงสัยทำไมต้องอาหารเสริมญี่ปุ่น อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดีที่นี่มีคำตอบ

อาหารเสริมจากญี่ปุ่นมีอะไรดี?

 อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

เชื่อว่ามีหลายคนคงจะเคยสังเกตว่าปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาทานอาหารเสริมมากขึ้นด้วยกระแสเรื่องสุขภาพของสายเฮลตี้ และด้วยการใช้ชีวิตเร่งรีบของเราที่บางทีก็ไม่มีเวลาที่จะได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่มากนัก อาหารเสริมจึงกลายเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับเราได้

ในระยะหลัง ๆ และแน่นอนว่าถ้าจะให้พูดถึงประเทศที่เรานำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเข้ามามากที่สุดหนึ่งในนั้นก็ต้องมีประเทศญี่ปุ่น แค่ขึ้นชื่อว่า Made in japan คนก็ให้ความเชื่อถือมากแล้ว ซึ่งก็มีหลายคนที่เป็นมือใหม่ยังไม่เคยกินอาหารเสริมมาก่อนแล้วก็เกิดข้อสงสัยว่าทำไมต้องเป็นอาหารเสริมของญี่ปุ่น ซึ่งเราก็ต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าพื้นฐานแล้วประเทศญี่ปุ่นมี

วัฒนธรรม และการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างละเอียดละออ ประณีต และมันก็ส่งผลไปถึงเรื่องของอาหาร และยาที่คนญี่ปุ่นมักจะมองหา และคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณค่าทางโภชณาการสูง ทำให้คนญี่ปุ่นจัดว่ามีประชากรที่อายุยืนยาวมากเป็นประเทศอันดับต้น ๆ ของโลกเลย ซึ่งอาหารเสริมของญี่ปุ่นจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องของวิตามินเป็นหลัก รองลงมาจะเป็นการเติมสารอาหารบางอย่างให้กับ

ร่างกาย อาทิ โปรตีน คอลลาเจน กรดอะมิโน จนเรีกยว่าเป็รทั้งอาหารเสริมสุขภาพ และอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิว ผม และความงามด้านต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน และนำเข้ามาเยอะมาก ใครไปญี่ปุ่นก็อดหิ้วกลับมาด้วยไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ถือเป็นโอกาสดีเพราะเราอยากจะรวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ Made in japan เป็นการคลายข้อสงสัยให้กับคนที่กำลังสงสัยว่าต้องเลือกินอาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี อาหารเสริมตัวไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ต้องตามมาดูไปพร้อม ๆ กัน

อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดีที่นี่มีคำตอบ

DHC-Supplement Vitamin C 60 Days
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://www.beauticool.com/detailproducts.php?id=DHC1600001

ถ้าจะมาคลายข้อสงสัยว่าอาหารญี่ปุ่นตัวไหนดี ขอมาเริ่มกันที่อาหารเสริมจากแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง DHC ต้องบอกว่าขึ้นเชื่อเรื่องวิตามินมาก ๆ ซึ่งตัวที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือเจ้าวิตามินซีตัวนี้
เหมาะกับใครที่รู้ตัวว่าร่างกายของเราขาดวิตามินซี ผิวพรรณไม่ค่อย กระจ่างใส มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลองซื้อวิตามินตัวนี้มากบำรุงจะ
ช่วยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกายช่วยดูแลฟื้นฟูผิวของเราที่เคยถูกทำร้ายจากรังสียูวี มีส่วนช่วยในการ
สร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ สามารถกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้
ทำงานได้อย่างปกติสมบูรณ์ ใครที่เป็นโรคเลือดออกตามไรฟันช่วยได้แน่นอน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วย ใครที่มักจะ

เป็นไข้บ่อย ๆ เป็นหวัดนาน ๆ การทานวิตามินซีจะเข้าไปจะทำให้เราแข็งแรงขึ้น เรียกได้ว่าวิตามินซีตัวเดียวดูแลปัญหาได้ในหลาย ๆ จุด คนญี่ปุ่นยกให้ขายดีอันดับ 1 เหมือนเป็นยาบำรุงสามัญประจำบ้านเลย ก็ว่าได้

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 250 THB
แพ็คสุดคุ้มของเราเลย เป็นวิตามินที่ทานตลอดทั้งคู่ วิตามินซีเราว่าเห็นผลมาก แต่ก่อนเป็นหวัดง่ายพอทานวิตามินซีประจำเดี๋ยวนี้ไม่ได้เป็นมานานแล้วค่ะ
รีวิวจาก Beauticool: Narm Saswatwong อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ลูกสาวทานทุกวันเพราะเค้าเริ่มโตเป็นสาว ฮอร์โมนเปลี่ยนทำให้มีสิวบ้าง ผิวแห้งบ้าง ทานตลอดจนสิวน้องหาย      หน้าใส ผิวดีขึ้น ช่วยเรื่องภูมิแพ้ด้วย จากที่เคยเป็นเด็กที่มีหวัด แพ้นั่นนี่ วิตีมินซีช่วยได้เยอะเลยค่ะ
รีวิวจาก Konvy: Pa***ak อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
DHC – Supplement Vitamin B-mix 60 Days
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://shopee.co.th/DHC-Vitamin-B-Mix-60-Days.


อาหารเสริมตัวต่อมาของ DHC เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเติมวิตามินให้กับร่างกาย แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะพิเศษขึ้นมา คือ เป็นวิตามินรวมที่ช่วยบำรุงร่างกายได้อย่างครบครัน ทั้งผิว เส้นผม สายตา ไปจนถึงตับ ไต หัวใจ

และระบบประสาท ซึ่งวิตามินบีในทางโภชนาการแล้วเป็นตัวกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจน (Collagen) คุณสมบัติพิเศษของเจ้าวิตามินตัวนี้คือสามารถละลายในน้ำได้ดี ซึมซาบเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายจึงไม่ทำให้

เกิดการสะสมในร่างกาย ซึ่งร่างกายของเรามักจะต้องการวิตามินบีเมื่อต้องใช้สมองทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ โดยวิตามินบีมิกซ์ตัวนี้จะสร้างพลังงานเพื่อส่งต่อไปยังกระแสประสาท ลดอาการใด ๆที่เกิดจากความเครียด ก่อให้เกิดอาการต่อเนื่องจากความเครียดได้ง่าย ภาวะนอน

ไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน หรือระบบขับถ่ายไม่ปกติ ในซองนี้มีวิตามินบีทุกชนิด ที่สำคัญใครเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีวิตามัน B1 – B12 ที่จะมาตัวช่วยได้เลยค่ะ ช่วยให้หน้าเนียนเรียบ สวยใสอย่างที่ใจต้องการแน่นอน

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 239 THB
กินตอนช่วงต้องทำงานหนัก ๆ ไม่มีเวลาพัก คือ รู้สึกสมองมันไม่เหนื่อย ระหว่างวันนะแต่ต้องกินน้ำให้เยอะ
รีวิวจาก Beauticool: Sutima Leakjan อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ทานมาหลายซองมาก เป็นวิตามินที่ทานง่าย และพกพาสะดวก เห็นผลไว แต่ก็ขี้นอยู่กับการดูแลตัวเองด้วยนะ ยิ่งดูแลดีควบคู่กับทานวิตามิน จะยิ่งเห็นผลชัด
รีวิวจาก Konvy: Jo***on อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
DHC Natural Vitamin E 60 Days
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://www.vitaminism.com/th/vitamins-others/325-dhc-vitamin-e-60-days.html

มาต่อกันด้วยอาหารเสริมตัวต่อมาที่ยังคงเป็นของแบรนด์ DHC เป็นวิตามินอีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีส่วนช่วยให้เรื่องการดูแลสุขภาพผิวพรรณของเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดยวิตามินอีจะมีหน้าที่
ในการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ใครที่ประสบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวหย่อนคล้อย ให้ทานวิตามินอีตัวนี้อย่างต่อเนื่องจะช่วยบำรุงให้ผิวพรรณดูชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ ผิวดูกระชับเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนให้ที่เป็นแผลพุพอง แผลเป็่น หรือมีรอยสิวที่รักษายังไงก็ไม่หาย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ช่วยลดรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้ มาพร้อมประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง สร้างเกราะป้องกันให้

ทั้งผม และผิวเพื่อไม่ให้ถูกแสงแดดที่ร้อนจัดทำร้าย ลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวได้ และที่สำคัญสามารถบำรุงสมอง ลดโอกาสการเกิดโรค อัลไซเมอร์ได้อย่างดีอีกด้วย ถือว่าเป็นอาหารเสริมวิตามินอีที่ช่วยให้ดูแลให้เราแลดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก 

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 300 THB
ชอบวิตามินอีมากที่สุดในบรรดาวิตามินที่เคยทานมาของ DHC ยิ่งทานคู่กับวิตซีคือดีมาก ผิวหน้าในช่วงนั้นคือเนียน   ดูชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล สิวคือลดลงไปเยอะจนแทบไม่มี เห็นผลชัดเจนที่สุดแล้ว
รีวิวจาก Beauticool: pairrj อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
กินมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกผิวหน้าเรียบขึ้นค่ะ แต่งหน้าติดดีค่ะ รู้สึกผิวตัวก็ดูอิ่มขึ้นจากปกติผิวแห้งม๊ากกกกกกก    กินต่อจนหมดซองหน้าจะเห็นผลมากกว่านี้ ซื้อมากินคู่กีบ วิตตามินบีและ ตัวแพลตตินั่มนาโนค่ะ
รีวิวจาก Konvy: จี***จี อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Asahi Co-Enzyme Q10
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


ตัวต่อมาต้องบอกว่าคนญี่ปุ่นวัยทำงานชอบมาก ๆ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ประกอบไปด้วย โคเอนไซม์ Q10 สูงถึง 90 mg มาพร้อมการผสานพลังกับวิตามินสำคัญ ๆ วิตามินกว่า 11 ชนิด มีส่วนผสมของ

ไบโอตินที่เป็นสารอารอาหารในการบำรุงให้ผิวให้มีสุขภาพดี และบำรุงเยื่อบุผิวหนัง คนญี่ปุ่นหลาย ๆ คนต้องรู้จักเพราะขายมานานแล้ว จนเรียกว่าเป็นอาหารเสริมที่ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ลึกถึงระดับเซลล์ เพราะ

ถ้าเราอายุมากขึ้นแล้วการผลิต Co Q10 จะน้อยลงมาก ๆ ซึ่งมันจะส่งผบโดยตรงต่อเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวพรรณ ผิวมีความยืดหยุ่นน้อยลงอย่างชัดเจน ดังนั้น เราจึงมีความจำเป็นต้องกินอาหารเสริมที่ช่วยเติม Co Q10 ให้กับร่างกายเพื่อให้มันไปทำหน้าที่ยับยั้งสารต้าน

อนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย และผิวเสื่อมก่อนวัย ช่วยให้ผิวดูใสเต่งตึงขึ้น ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นเคล็ดลับผิวดีฉบับสาวญี่ปุ่น ผิวเด้ง ผิวดีแบบมั่นใจแลดูเด็กลงไปได้อีก 4 – 5 ปีเลยทีเดียว

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 789 THB
Asahi ราคาไม่แพง พอๆ กันกับของ DHC เลยค่ะ วันละเม็ด รับประทานได้ 20 วัน ราคา ประมาณ 900 เยน ช่วยเรื่องทำให้สาว อยู่ยงคงกระพัน
รีวิวจาก Japantourlist: พี่ม้าพาเที่ยว อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
FANCL HTC Collagen
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


อาหารเสริมจากญี่ปุ่นตัวต่อมาเป็นคอลลาเจนจากอีกหนึ่งแบรนด์ดังของญี่ปุ่นอย่าง FANCL ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่พัฒนามาจากสูตรเดิม เปลี่ยนรูปแบบซองใหม่ ดังนั้น คนอาจจะงง ๆ เพราะมันมี 2 แบบ แต่ยัง

คงให้ความสำคัญกับตัว คอลลาเจน เช่นเดิม เพราะเป็น HTC ผลิตด้วยนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของฟังเคลใสมาให้ถึง 1000 mg ผสานพลังเข้ากับวิตามินซี เพื่อช่วยดูแลผิวของเราให้กลับมาดูสวยสดใสอีก

ครั้ง เป็นสูตรพิเศษที่ผลิตออกมาให้คอลลาเจนซึมซาบเข้าสู่ร่างกายของเราได้ดีขึ้น โดยใช้สารสกัดจากดอกกุหลาบ (Rose Tsubomi Extract) ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น anti septic และ anti bacteria ที่จะมาป้องกันการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ บนผิวของเราได้ พร้อมกับทำหน้าที่กระชับ

รูขุมขน ไม่ให้สะสมสิ่งสกปรกใต้รูขุมขนหลังล้างหน้า เติมความชุ่มชื้นอิ่มน้ำกลับคืนสู่ชั้นผิว นอกจากนี้ยังให้คุณสมบัติแบบ Anti-oxidant ที่จะมาทำหน้าที่ลดต้นตอการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำทำให้ผิวพรรณสว่างสดใสสุขภาพดี และดูแลเข้าไปได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิวเลย

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา 610 THB
เราเคยทานแบบขวดอ่ะค่ะ เพราะพี่แนะนำว่า ถ้าอยากเห็นผลเร็ว แบบขวดจะเหมาะกว่า ทานแล้วดูบลิ๊ง ๆ ดีค่ะ ชอบ ^^ ดุขาวใสแบบบลิ๊ง ๆไม่โทรมดีอ่ะ สนใจก้อลองดูนะคะ

รีวิวจาก Cosmenet: Rutt อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ตอนทานรู้สึกว่าผิวดี ลื่นนุ่มแตปริมาณเยอะไปหน่อย ติดคอตลอดเลยเลิกทานแต่ผิวดีขึ้นระดับหนึ่ง จริงๆ ๆ
รีวิวจาก Vanilla: anne_anne
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Shiseido Pure White
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


มาถึงอาหารเสริมจากแบรนด์ดัง ที่ใครไปญี่ปุ่นกดคิวกลับมาไม่ได้อย่าง
SHISEIDO PURE WHITE W  ตัวนี้เป็นอาหารเสริมชื่อดังช่วยบำรุงให้ผิวขาว จนขึ้นชื่อว่าฮอตฮิตที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเลย ต้องบอกว่าประสิทธิภาพของอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการพัฒนามาจาก 2 สูตรอย่าง

ทั้ง Pure White และ Pure White EX  เชื่อว่าจะถูกใจวัยรุ่นกว่าเดิมเพิ่มเติมมาด้วยสาร anti – oxidant ที่จะช่วยให้ผิวของเราขาวใสขึ้นให้ความชุ่มชื้น เรียกว่ากระปุกเดียวสารพัดประโยชน์ เพราะไม่ได้บำรุงแค่ผิวที่ขาวเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงร่างกายได้จากการนำวัตถุดิบเกรดดีที่

เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ คงสภาพให้คุณค่าของวิตามินและสารบำรุงต่าง ๆ อยู่ได้นานขึ้น เมื่อทานอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวของเราเต่งตึง สดใส อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และมลภาวะให้ด้วย เหมือนเป็นการกิน

อาหารเสริมเพื่อเพิ่มเกราะป้องกันให้กับผิวพรรณโดยเฉพาะ ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี ไม่ทิ้งสารตกค้างอันตราย ต้องไปลองสอยตัวนี้กินสักกระปุก ใครที่ผิวขาวอยู่แล้วก็จะทำให้ผิวเนียนขึ้น ดูเปล่งประกายฉายแววแบบสาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ปริมาณ  240 Capsules
ราคา 1,300 THB
เพิ่งเริ่มทานได้ยังไม่หมดกระปุก แต่เพื่อนทักขาวขึ้น ใสขึ้น รู้สึกว่าดีนะคะ
รีวิวจาก Jeban: loveaholic อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ผิวดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น เพราะมันทำให้เราทานข้าวได้เยอะขึ้นด้วย
รีวิวจาก Bloggang: Little Missy kwany
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Shiseido Pure White
อาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี
ภาพจาก: http://www.cosmemakeup.com/product/885/meiji-amino-collagen.


และสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากญี่ปุ่นตัวสุดท้ายขอเปลี่ยนแนมากจากรูปแบบแคปซูลมาเป็นแบบชงดื่มง่าย ๆ กันบ้าง สำหรับอาหารเสริมตัวนี้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ที่สกัดได้จากปลาทะเลลุกใส่มาถึง 5,000

mg เพราะฉะนั้นมันจึงมีคุณสมบัติพิเศษกว่าคอลลาเจนชนิดทั่วไป เป็นคอลลาเจนที่ติดอันดับขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยสรรพคุณของคอลลาเจนตัวนี้สามารถช่วยดูแลผิวของเราได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และความหมองคล้ำให้แลดูจางลง ใครที่อยาก

ผิวเนียน ๆ เด้ง ๆ แบบสาวญี่ปุ่นอาหารเสริมตัวนี้จะเติมคอลลาเจนเปปไทด์ (Collagen Peptide) ให้ผิวเราเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ลึกไปถึงการปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ มาพร้อมกับวิตามินซีที่จะมาส่งเสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนให้มากขึ้น

พร้อมทั้งให้ความผ่อนคลายด้วยอาร์จินีน (Arginine) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน และที่สำคัญสายรักสุขภาพไร้กังวลเลยเพราะว่าไม่มีน้ำตาล แถมแคลอรี่ก็ต่ำมาก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องสัดส่วน หรือกำลังลดหุ่นด้วย ตัวนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ได้อย่างดีเลย

ปริมาณ  140 ml
ราคา 800 THB
จะบอกว่าตอนแรกที่ทานเนี่ยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย แต่พอใกล้จะหมดกระป๋องแรกเท่านั้นแหละ ปกติบอกก่อนว่าเรามีปัญหารูขุมขนกว้าง วันนั้นเพื่อนทักหน้าดีขึ้นอะ ดีใจ ๆ ๆ

รีวิวจาก Vanilla: bellkie อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นตัวเดียวที่กินแล้วได้ผล ผิวใส ผิวเนียน ลดสิว สดชื่นไม่เพลีย ถ้าเซลล์เหลือ 600 จะตุนตลอด ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของข้อด้วย อันนี้กินเรื่อยๆทุกครั้งที่มีตังค์ซื้อ ช่วยให้ไม่โทรม เห็นผลช่วงสั้นๆนะ ถ้าหยุดกินสักพักก็จะกลับมาเหมือนเดิม แต่ดีกว่าไม่กินเลย เพราะอายุ 36 กว่าแล้ว ร่างกายสร้างคอลลาเจนน้อยแล้ว ต้องช่วยมันหน่อย กินเพิ่มเข้าไปจ้า
รีวิวจาก Konvy: an***op
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

หมดข้อสงสัยอาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี การันตีผลลัพธ์

อาหารเสริมจากญี่ปุ่นที่เราได้รวบรวมมาให้ทั้งหมดนี้ก็น่าจะพอตอบข้อสงสัยได้แล้วว่าทำไมเราถึงต้องให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของประเทศญี่ปุ่น และน่าจะตอบข้อสงสัยของใครหลาย ๆ คนได้แล้วว่าถ้าเราอยากจะลองกินอาหารเสริมบ้างเราควรต้องเริ่มเลือกอาหารเสริมญี่ปุ่นตัวไหนดี ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมอาหารเสริมที่เรียกว่าขายดีติดอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่นมา

รวมไว้ให้ทุกคนได้ลองไปซื้อหามาดูแลสุขภาพกัน แต่ละตัวเรียกได้ว่ามีสารบำรุงสำคัญ ๆ ที่ร่างกายของเราต้องการ เป็นตัวช่วยดี ๆให้กับคนที่ไม่มีเวลาในการดูแลตัวเองมากนัก แต่อยากเติมสารอาหารให้กับร่างกายให้เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งอย่างที่เราได้บอกไปว่าญี่ปุ่นค่อนข้างพิถีพิถันเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบ และสารบำรุงต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคน และนอกเหนือ

จากจะช่วยดูแลสุขภาพของเราได้อย่างครบครันแล้ว ก็ยังมีคุณสมบัติในการซึมซาบเข้าสู่ร่างกายแบบไร้สารตกค้าง ปลอดภัย พร้อมการันตีได้จากการที่คนญี่ปุ่นก็ให้ความสนใจในการรับประทานอาหารเสริมเหล่านี้เช่นกัน ส่วนเรื่องผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายเราที่อาจจะเห็นผลช้าเร็วต่างกัน แต่เชื่อว่าอย่างน้อย ๆ ถ้าเราถ้าเรากินอย่างต่อเนื่องแล้ว อย่างน้อย ๆ เราก็จะมีภูมิต้านทานในร่างกายที่แข็งแรงขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

สุขภาพLatest articles in the category