ขาวใส ออร่าง่ายๆ แค่ทานอาหารเสริมผิว#5ตัวนี้ !!!

ขาวใส ออร่าง่ายๆ แค่ทานอาหารเสริมผิว#5ตัวนี้  !!!

อาหาร เสริม ผิว

สาว ๆ หลาย ๆ คนก็อยากมีสุขภาพผิวดี สว่าง ผ่องใส กันทั้งนั้น ซึ่งนี่แหละค่ะคือคีย์หลักในการดูแลผิวด้วยวิตามิน แต่บางคนอาจจะกลัวว่าวิตามินที่เราเลือก เมื่อกินเข้าไปแล้วจะดีหรือเปล่า แล้วถ้าเกิดกินในระยะยาวจะเห็นผลไหมเพราะบางตัวก็เป็นสารที่มาจากธรรมชาติจริงๆ กินก็ไม่มีผลอะไร แต่บางอย่างเป็นยาก็ไม่ควรกินนาน ๆ

เพราะอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายเราเหมือนกัน แล้วก็ยังมีหลาย ๆ คนร้อนใจว่าทำไมกินถึงไม่ได้ผล ต้องบอกก่อนนะคะว่าการกินวิตามินไม่ใช่กินแล้วจะเห็นผลเลยนะคะ ทุกอย่างต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนขึ้นไป ถ้ากินแล้วเห็นผลพรุ่งนี้เลยมันไม่ได้นะทุกคน(ฮ่าๆ)วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเกี่ยวกับอาหารเสริมวิตามินที่เรากินอยู่เป็นประจำ นั่นคือ “วิตามินซี”

วิตามินซี เป็นวิตามินที่ช่วยในการต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอควาเสื่อมของเซลล์ภายในร่างกาย เป็นสารอาหารที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ต้องได้รับจากอาหารที่ทานเท่านั้น ซึ่งพบมากในผักและผลไม้ เราจึงควรได้รับวิตามินซีในปริมาณที่เหมาะสมตามที่ร่างกายต้องการเป็นประจำนั่นเองค่ะ

อาหารเสริมผิว

วิตามินซีนั้นพูดได้เลยว่าดีมาก เหมือนกับยาสามัญประจำบ้านที่เราควรมีติดบ้านไว้ตลอด ประโยชน์ของวิตามินซีก็มีเยอะมากเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น ลดความรุนแรงและระยะเวลาในการเป็นหวัด คือไม่ใช่เราจะไม่เป็นหวัดเลยนะคะ แต่แค่อาจจะลดจากปกติที่เราเป็นจะเป็นแบบ 5-10 วัน

แต่พอมีวิตามินซีเข้ามาช่วยก็อาจจะลดวันลง แบบว่าเป็นหวัดหรือเป็นไข้ไม่นาน ป้องกันโรคลักปิดลักเปิดหรือว่าโรคเลือดออกตามไรฟันนั่นเอง ช่วยให้แผลหายไวขึ้นเพราะวิตามินซีนั้นจะช่วยในเรื่องของการสมานแผล ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ช่วยให้ผิวขาวใสกระจ่างขึ้นเนื่องจากวิตามินซีฃมีความสามารถในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (tyrosinase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ในการสังเคราะห์เมลานิน (melanin)

ซึ่งเป็นสารเม็ดสีผิวใต้ผิวหนังชั้นอิพิเดอร์มิส จึงทำให้การสร้างเม็ดสีผิวลดลง ผิวจึงดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งวิตามินในท้องตลาดตอนนี้ก็มีเยอะมาก แต่ทางเราได้รวบรวมวิตามินซีมาแนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาว่าตัวเองควรจะเลือกทานตัวไหนดีมาฝากกันค่ะ

ทานวิตามินอาหารเสริมผิวยี่ห้อไหนดี ?

อาหารเสริมผิวยี่ห้อ NOW Foods C-1000
อาหารเสริมผิว
https://www.vitaminism.com/th/vitamin-c/66-now-foods-buffered-c-1000-complex-180-tablets.html

NOW FOODS เป็นวิตามินซีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ตัวนี้เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงและมีบทบาทสำคัญในการสร้างคอลลลาเจน ซึ่งมีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างและซ่อมแซมเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ เหงือก ผนังหลอดเลือด กระดูกและฟัน

นอกจากนั้นยังเป็นวิตามินซีจากโรสฮิป (Rose hip) หรือผลกุหลาบจะมีไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) และเอนไซม์อื่นๆ ที่ช่วยให้วิตามินซีแตกตัวได้ดี ถือเป็นแหล่งของวิตามินซีตามธรรมชาติที่ดีที่สุด และยังเป็นสูตรแบบค่อยให้ดูดซึมอย่างช้าๆ (Sustained release) ซึ่งสามารถทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่าสูตรปกติค่ะ

ปริมาณ 480 g
ราคา 590 THB
วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยสนับสนุนระดับการอักเสบที่ดีต่อสุขภาพในร่างกาย แต่ยังช่วยระบบภูมิคุ้มกันต่อมหมวกไตระบบโครงร่างและอื่น ๆ เนื่องจากสามารถละลายน้ำได้และไม่สามารถเก็บส่วนเกินไว้ในร่างกายได้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับวิตามินซีอย่างเพียงพอจากการรับประทานอาหารและ / หรืออาหารเสริมในแต่ละวัน รีวิวจาก Lucky Vitamin คุณ Jack C  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมผิวยี่ห้อThompson c 1000 mg
อาหารเสริมผิว
https://www.facebook.com/332776613578041/posts/386282414894127/

อาหารเสริมนำเข้าตัวนี้คือ วิตามินซีตัวนี้ผลิตที่ประเทศอเมริกาโดยบริษัท NutraPure มี Bioflavonoids ช่วยในการทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซี ป้องกันหวัด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ลดการหลั่งสารก่อภูมิแพ้ในร่างกาย บรรเทาอาการแพ้ หอบหืด บำรุงผิว และยังเสริมสร้างความแข็งแรงของคอลลาเจน

ปริมาณ 60 Capsuals
ราคา 250 THB
ซื้อสิ่งนี้ให้ภรรยาของฉันทาน เธอบอกว่ามันได้ผลเหมือนมันช่วยให้เธอนอนหลับและราคาถูกกว่าอาหารเสริมวิตามินซีหลายตัวที่เธอเคยทานด้วย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ Leon  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมผิวยี่ห้อ NAT-C
อาหารเสริมผิว
https://www.facebook.com/MepreawvitaminC/

Nat C วิตามินซี เสริมสร้างสุขภาพพื้นฐาน ลดอาการแพ้ บรรเทาหวัด หอบหืด ไซนัส ช่วยบำรุงผิวเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ ทำให้ผิวแน่น และยืดหยุ่นดีขึ้น ไม่เหี่ยวย่นก่อนวัย ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างเม็ดเลือดขาวมากขึ้น เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแกร่ง ช่วยป้องกันหวัดและลดอาการภูมิแพ้ได้-

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย- ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนที่ยึดเซลล์ร่างกายไว้ด้วยกัน ทพให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่นป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด – ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน

ปริมาณ 90 Capsual
ราคา 345 THB
เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ muku คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla คุณ Fer Blogger คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
อาหารเสริมผิวยี่ห้อ DHC vitamin C Sustainable
อาหาร เสริม ผิว
http://www.dhcthailand.com/product/261/dhc-vitamin-c-

DHC Vitamin C Sustainable ชนิดเม็ด 1000 mg 30Days เป็นวิตามินซีจากญี่ปุ่นแบบแบ่งทานเช้าเย็น โดยวิตามินซี 2 เม็ดจะมีปริมาณวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม และมีวิตามินบี 2 เสริมมาอีก 2 มิลลิกรัม

วิตามินซีเป็นสารอาหารที่จำเป็นเพื่อความงามและสุขภาพ วิตามินซีที่มีช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดความหมองคล้ำจากแสงแดด และยังมีส่วนช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องภูมิแพ้ และโรคหวัด ฮิตมากๆ คนไทยที่ไปญี่ปุ่นทีไรจะต้องซื้อกลับมาตลอด รวมทั้งยอดขายที่นั่นก็ถล่มทลายเลยค่ะ ราคาไม่แพง แถมเห็นผลชัดต้องตัวนี้แหละ

ปริมาณ 120 Capsual
ราคา 229 THB
ปกติซื้อจากที่อื่น เห็นคอนวีมีโปรต้อวรีบจัดำไว้เลย ลูกสาวทานทุกวันเพราะเค้าเริ่มโตเป็นสาว ฮอร์โมนเปลี่ยนทำให้มีสิวบ้าง ผิวแห้งบ้าง ทานตลอดจนสิวน้องหาย หน้าใส ผิวดีขึ้น ช่วยเรื่องภูมิแพ้ด้วย จากที่เคยเป็นเด็กที่มีหวัด แพ้นั่นนี่ วิตีมินซีช่วยได้เยอะเลยค่ะ รีวิวจาก Konvy คุณ Pa***ak คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ทดลองกินมา เดือนกว่า ๆรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ค่อยเป็นหวัด รับประทานง่าย ความกระจ่างใสคงต้องดูกันยาว ๆ ทานแล้วรู้สึกช่วยให้ไม่ค่อยโทรมแม้นอนดึกตื่นเช้า มุแง้ รีวิวจาก Konvy คุณ Ja***ee  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
อาหารเสริมผิวยี่ห้อVistra Acerola Cherry 1000 mg.
อาหาร เสริม ผิว
https://www.pronatureclub.com/vistra-acerola-cherry-1000-mg-45s-142319.product

วิตามินซีจากธรรมชาติ ดูแลผิวกระจ่างใส ลดหวัด ภูมิแพ้ ผิวขาวแบบปลอดภัยได้ผลจริงมี อย. เกรดคุณภาพ ในราคาไม่แพง มาฝากสาวๆที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวเนียนกระจ่างใสแบบมีออร่า โดยไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว ก็สามารถขาวใสได้ไม่แพ้กันสำหรับการได้รับวิตามินซีอย่างเป็นประจำ

มีส่วนช่วยให้ผิวขาวใสได้จริง ประโยชน์ คือป้องกันโรคหวัดและเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้แข็งแรง และช่วยต้านอนุมูลอิสระจากมลพิษในอากาศและอาหารบางชนิด สุดท้ายคือป้องกันโรคโลหิตจาง โดยVitamin Cจะช่วยการดูดซึมธาตุเหล็กได้ดี

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา 280 THB
ผมกินของ วิสทร้า ครับ กินมา1 ปีแล้ว ผิวเนียน ใสมากๆๆ รอยแผลเป็นที่ เป้นอีสุอีใส ตอนนี้หายแล้วครับ ราคาถูก คุณภาพดี หาซื้อง่าย ตัวนี้ ให้ผลลัพเรื่องผิวกระจ่างใสมากว่าอะคับ วิวจาก Pantip คุณ เจ้าชายอสูรน้อย  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

วิตามินซีมากไปก็ส่งผลเสีย จริงหรอ ?

ใช่ค่ะ การทานวิตามินซีไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หากทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณทานวิตามินซีในปริมาณสูงๆ มากจนเกินไปติดต่อกันเป็นเวลานานๆนั้น อาจทำให้เกิดอาการข้างเคียงได้ เช่น ปัสสาวะบ่อย ไม่สบายท้อง ปวดมวน ท้องเสีย เป็นต้น

ข้อสรุปของการทานวิตามินซี

ทานพร้อมอาหารมื้อเช้าและมื้อเย็น เนื่องจากวิตามินซีนั้นจะถูกขับออกภายใน 2 ถึง 3 ชั่วโมง ดังนั้นการรักษาระดับวิตามินซีในเลือดให้สูงเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพ การกินเพื่อบรรเทาหวัด คือการทานวิตามินซี1,000มิลลิกรัม วันละ 2 เวลา ช่วยให้ระดับฮิสตามีน สารที่ทำให้น้ำตาน้ำมูกไหลลดลงได้ สำหรับการทานวิตามินซีให้ผิวสวย ผิวขาวใสเปล่งปลั่ง โดยปกติแล้วต้องทานวิตามินซีในปริมาณ 1,000 มิลลิกรัมต่อวันขึ้นไป

ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าการป้องกันโรคหวัด และควรต้องเป็นวิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ แต่ถ้าจะให้ดีนะคะทุกคน ควรปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวพรรณหรือชะลอวัยเพื่อรับคำแนะนำในการรับปริมาณวิตามินซีที่เหมาะกับร่างกายจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

สุขภาพLatest articles in the category