เปิดกรุ #5 วิตามินอาหารเสริมผู้หญิงที่ทานเป็นประจำ!!!

เปิดกรุ #5 วิตามินอาหารเสริมผู้หญิงที่ทานเป็นประจำ!!!

อาหาร เสริม ผู้หญิง

การที่ผู้หญิงทุกคนนั้น “สวยจากภายใน” ก็คือว่านอกจากจะเป็นคนจิตใจดีแล้ว คุณจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรม คุณจะต้องหมั่นออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ, เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์, ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว,

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอข้อนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากเหมือนกันเพราะในปัจจุบันสาวๆส่วนใหญ่จะชอบการได้ออกไปสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนสาวข้างนอกมากกว่านอนเบื่ออยู่แต่ที่บ้าน  และการหาอาหารเสริมวิตามินต่าง ๆ มาบำรุงเติมเต็มร่างกายที่สึกหรอ ซึ่งอาหารเสริมถือว่าเป็นตัวช่วยที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นอะไรที่รับประทานง่าย แถมยังได้สารอาหารที่ครบถ้วน หากคุณอยากเน้นในเรื่องไหนเป็นพิเศษก็เพียงทานอาหารเสริมสูตรนั้น ๆ เพิ่มเข้าไปในแต่ละวันเพียงเท่านี้ก็เป็นการสวยอย่างยั่งยืนได้แล้วค่ะ

แต่อาหารเสริมในปัจจุบันนั้น ก็มีมากมายหลายประเภท จนคุณไม่รู้ว่าควรจะรับประทานตัวไหนดี วันนี้เลยทางเราจึงมีไอเทมเด็ดๆมาแนะนำทุกคนกันค่ะ เพราะเป็นไอเทมที่ได้ลองแล้วชอบมาก ไม่อวยและรับรองว่าทางเราแชรร์ด้วยความจริงใจ ข้อมูลที่เป็นความจริงให้คุณได้พิจารณาเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองค่ะ

#5 วิตามินสำหรับผู้หญิง

วิตามินสำหรับผู้หญิงจาก Long Life Memory Plus
อาหาร เสริม ผู้หญิง
https://www.longlife.com/en/memory-plus.html

ตัวนี้เป็นวิตามินรวม พอได้ทานไปแล้วรู้สึกว่าตัวเองมีพลังงานในร่างกายเยอะดี แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าราคาก็ค่อนข้างแอบแพงอยู่เหมือนกันค่ะ ตัวนี้ก็จะอุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโนสารสกัดจากพืช DHA

และเลซิตินสำหรับหน่วยความจำและการทำงานของความรู้ความเข้าใจ Memory Plus เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารอาหารและสารสกัดจากพืชมากมายที่ช่วยในการทำงานของความรู้ความเข้าใจและกิจกรรมทางจิต

การผสมผสานของสารช่วยให้เกิดการสื่อสารระหว่างเซลล์ประสาทและการปลดปล่อยสารสื่อประสาทโดยมีฤทธิ์ป้องกันระบบประสาทที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มความจำสมาธิจิตบกพร่องด้านความรู้ความเข้าใจและอารมณ์

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 500-700THB
ดีมากเลยค่ะ รีวิวจาก Youtube comment คุณ มาริษา คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิตามินสำหรับผู้หญิงจากBlackmores Omega Cardi
อาหาร เสริม ผู้หญิง
https://blackmores.international/th/

ตัวนี้นะคะจะเป็นตัวรวมโอเมก้า 3 ชนิด ซึ่งมันเข้มข้นมาก ผ่านการตรวจสอบปริมาณสารปรอทและตะกั่ว

ถ้าเกิดกินตัวนี้จะทำให้ร่างกายของเรานั้นมีภูมิต้านทานที่แข็งแรง ตัวนี้นะคะแนะนำว่าควรจะเป็นผู้ใหญ่ทานมากกว่า อายุประมาณ 40+

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 800 THB
ดีๆ กินไปเรื่อยๆ ผลตรวจสุขภาพดีจร้า ไขมันไม่เกิน รีวิวจาก Konvy คุณ ดว***าง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ช่วยเรื่องความจำ ผิวพรรณ ป้องการโรคความดันโลหิต เบาหวาน คอเรสเตอรอล แต่สูตรนี้มีกลิ่นนิดหน่อย ดีกว่า fish oil เพราะเข้มข้นกว่า แต่ราคาก้อสูงมากเช่นกัน ถ้าเทียบกับ fish oil รีวิวจาก Vanilla คุณ lmmp009 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิตามินสำหรับผู้หญิงจาก Swisse Ultiboost Sleep
อาหาร เสริม ผู้หญิง
https://www.lazada.com.ph/products/swisse-ultiboost-sleep-100-tablets-i1169170321.html


วิตามินนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย
ตัวนี้มาแนะนำในเรื่องของหลายๆคนที่นอนไม่หลับ หรือเป็นที่นอนหลับยากมาก เป็นตัววิตามินSleep

แต่มันไม่ใช่ยานอนหลับนะคะ แต่เป็นวิตามินที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะง่วงนอน พอทานเข้าไปก็จะทำให้รู้ว่าเราหลับสบายมากขึ้น ส่วนตัวที่ได้รับประทานไปนะคะ ก็รู้สึกง่วงง่ายมากขึ้น และพอตื่นนอนมาก็ไม่เบลอ สดใสตลอดช่วงวัน

ปริมาณ 100 Capsual
ราคา 1,200 THB
ซื้อให้พ่อทาน ขวดที่สองแล้วค่ะ ช่วยในการนอนหลับได้ดี ครั้งแรกรอสินค้าค่อนข้างนาน แต่ครั้งที่สองสินค้ามาถึงเร็วดีค่ะ รีวิวจาก Shoppe Mall คุณ m*****o คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ มาสั่งครั้งที่สองแล้ว ไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจาก Shoppe Mall คุณ tarnsk คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
DHC-Supplement Daisu Isofura Bon
อาหาร เสริม ผู้หญิง
https://shopee.co.th/DHC-Supplement-Daisu-Isofura-Bon-

วิตามินบำรุงร่างกายด้วยส่วนผสมสำคัญ Soybean Inflavone หรือสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยลดรอยดำ – รอยแดง ให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่ง อีกทั้งสารอาหารที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง Estrogen

ช่วยปรับสมดุลให้ฮอร์โมนในให้ี่เหมาะสม ช่วยลดการเกิดสิว ปรับอารมณ์ให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม ไม่หงุดหงิดหรือรู้สึกไม่มีเรี่ยวแรง เพิ่มความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

ปริมาณ 20 Days
ราคา 230 THB
ใช้ดีมากกกกก บีบนิดเดียวแล้วยี้คือทั่วหน้าแล้วอ่ะ กลิ่นมิ้นๆ ผ่อนคลายมาก หลอดขึ้นใช้ได้นานอยู่เด้อการันตรี3เดือน ไม่แพ้เลย กลายเป็นลูกรักซะแล้ว รีวิวจาก Konvy คุณ Ko***ip คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Sun Clara 
อาหาร เสริม ผู้หญิง
http://www.sabuycare.com/product/565/sun-clara-

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ช่วยลดสิว กระฝ้า ริ้วรอยด่างดำ เพิ่มความขาวใสและความเต่งตึงแก่ผิว ผลิตภัณฑ์ ซัน คลาร่า ช่วยให้ผิวสวย หน้าใส ภายในกระชับ ดับกลิ่น และยังมีผลช่วยลดสิว ฝ้า กระ รอยจุดด่างดำบนใบหน้า เพิ่มความขาวใส

ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย ผลิตภัณฑ์ซันคลาร่า (Sun Clara) เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณผู้หญิง เช่น หน้าท้องกลม คล้ายคนตั้งครรภ์ ปวดท้องประจำเดือน และมีเลือดออกเป็นลิ่ม มีกลิ่นจากภายใน ล้างก็ไม่หาย และติดเชื้อง่าย คันช่องคลอด มีระดูขาว (ตกขาว) ตลอดเดือน

ปริมาณ 30 Capsual / 18 g
ราคา 450 THB
เราแต่งงานมาปีนึงไม่ได้คุมแต่ไม่มีน้องซักที หาทุกหมอเลยค่ะคราวนี้ทั้งหมอแผนปัจจุบัน หมอแมะ รวมทั้งหมอดู​55 ก็ยังไม่มาครัช….พี่หมอแนะนำให้ออกกำลังกายทำร่างกายให้แข็งแรงและทานสมุนไพรเพื่อปรับสมดุลภายในให้มดลูกแข็งแรง สเปิร์มจะได้เกาะแล้วติดค่ะ พอได้คำแนะนำมาก็ถึงเวลาหาข้อมูลจาก pantip นี่ล่ะค่ะ ทั้งนับวันไข่ตก/วัดอุณหภูมิร่างกาย ทานกล้วยหอมและน้ำเต้าหู้ และๆๆๆๆๆ ตัวช่วยที่เริ่ดมากสำหรับเราเลยคือ ซันคลาร่ากล่องส้ม ทานได้สองเดือนอาการปวดท้องประจำเดือนลดลง ประจำเดือนสีแดงสดไม่มีลิ่มเลือดต่างจากตอนไม่ทานชัดเจน!! เดือนต่อมาติดน้องเลยครัช ดีใจฝุดๆกับการรอคอย  แนะนำจากประสบการณ์ของตัวเองค่ะ (ของดีก็มีของปลอมก็เยอะ พิจารณากันดีๆก่อนเลือกซื้อนะคะ) รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3442663 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปตอนจบของวิตามินผู้หญิง !!!!

การได้รับประทานอาหารเสริมวิตามินของคุณเป็นสิ่งจำเป็นต่อการรักษาสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หรือคุณอาจจะดัดเปลี่ยนเปลี่ยนอาหารที่รับประทานทานที่มีประโยชน์ลงในมื้ออาหารของคุณก้ได้
แต่อย่างไรก็ตามก่อนทานอาหารเสริมคุณต้องศึกษาหาข้อมูลหรือควรปรึกษาแพทย์ เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าอาหารเสริมตัวนั้นจะปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณ ควรเลือกทานอาหารเสริมที่เหมาะสมกับร่างกาย และไม่ควรทานมากเกินไปเพราะอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายของคุณได้เช่นกัน

สุขภาพLatest articles in the category