รวมวิธี ทำให้ผมตรง ฉบับผู้ชายผมหยักศก

รวมวิธี ทำให้ผมตรง ฉบับผู้ชายผมหยักศก

ผม หยักศก ชาย ทํา ให้ ตรง

 

สำหรับคุณผู้ชายที่มีผมหยักศก และเบื่อผมหยักศกแบบเดิมๆ  อยากลองเปลี่ยนลุค อยากมีผมตรง เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ และกำลังหาวิธีที่ทำให้ผมตรง  ซึ่งวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุด วันนี้มีคำตอบ

ซึ่งวิธีที่จะทำให้ผมตรงก็คือการยืดผม และการหนีบผม แต่เมื่อผมขึ้นมาใหม่ก็จะทำให้โคนผมหยักศกเหมือนเดิม โดยทั้ง 2 วิธีนี้เป็นการใช้ความร้อน และการยืดผมต้องใช้สารเคมีแก่เส้นผม ทำให้ผมแห้งเสีย และชี้ฟูได้ง่าย ถ้าหากดูแลผมได้ไม่ดีพอ

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีผมตรง ช่วยทำให้หล่อและช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ทำให้ได้เปลี่ยนลุคและเปลี่ยนสไตล์ วันนี้ได้รวบรวมวิธี ทำให้ผมตรง และวิธีดูแลผม ฉบับผู้ชายผมหยักศก พร้อมทั้งมีรีวิวเปลี่ยนผมหยักศกเป็นผมตรงจาก หนุ่มๆ ชาว pantip จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวมวิธี ทำให้ผมตรง ฉบับผู้ชายผมหยักศก

ผม หยักศก ชาย ทํา ให้ ตรง

การยืดผมถาวร

สำหรับการยืดผม ในกลุ่มผู้ชายก็เริ่มนิยมกันมากขึ้น เนื่องจากการยืดผม จะทำให้หนุ่มๆ มีผมตรงได้ตามที่ใจต้องการ และสามารถตรงได้นาน ไม่ต้องมาวุ่นวายกับผมหยักศกชี้ฟู แต่การยืดผมถาวรนั้น ไม่ใช่เป็นการยืดผมถาวรอย่างที่คิด เนื่องจากผมที่เกิดขึ้นใหม่ก็จะเป็นผมแบบเดิม

นอกจากนี้สำหรับคนที่เลือกวิธียืดผม ควรเลือกร้านที่ไว้วางใจ เนื่องจากอาจจะเสี่ยงทำให้ผมแห้งเสียได้ เพราะเป็นการใช้ความร้อน และการใช้สารเคมีแก่เส้นผม

 

การหนีบผม

สำหรับการหนีบผม สำหรับผู้ชายผมหยักศก จะทำให้หนุ่มผมตรงตามที่ต้องการ แต่ต้องเสียเวลาหนีบนาน ซึ่งก่อนหนีบควรใช้เซรั่มเพื่อป้องกันความร้อนแก่เส้นผม  และหนีบผมทีละช่อ เพื่อทำให้ผมตรงทั้งหมด และใช้หวีซี่ห่างเพื่อจัดทรง ที่สำคัญควรหนีบอย่างเบาๆ และใช้ความร้อนที่เหมาะสม เพื่อป้องกันผมที่ขาดหลุดร่วง จากนั้นใช้แว็กซ์ หรือสเปรย์เพื่อล็อคผม แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆ มีผมตรง หล่อมั่นใจแล้ว

 

วิธีดูแล ผมหยักศก สำหรับผู้ชายอยากผมตรง

 

  • การหลีกเลี่ยงการสระผมบ่อยๆ

    การสระผมบ่อยๆ จะทำให้น้ำมันจากธรรมของเส้นหายหายไป เพราะการสระผมจะชะล้างความชุ่มชื้นให้หมดไป ทำให้เส้นผมแห้งเสัยได้ง่าย ทำให้ผมชี้ฟู ได้ง่ายขึ้น
  • การใช้ครีมนวด หรือทรีทเม้นท์ทุกครั้งหลังสระผม

    การใช้ครีมหนวดหรือทรีทเม้นท์ทุกครั้งหลังสระผม จะช่วยทำให้ผมมีความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมให้มีความนุ่มลื่น ดูเงางาม และช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น
  • การหมักผมด้วยน้ำมันบำรุงผม

    การหมักผมด้วยน้ำมัน เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก เป็นต้น จะช่วยบำรุงให้ผมมีความชุ่มชื้น ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ทำให้ผมเงางามมากขึ้น ควรหมักเป็นประจำก่อนสระผม หรือสามารถหมักผมข้ามคืนก็ได้
  • การใช้เซรั่มบำรุงผม

    การใช้เซรั่ม เพื่อบำรุงผม จะช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ทำให้ผมดูมีสุขภาพดีมากขึ้น
  • การเลือกช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

    สิ่งสำคัญที่คนที่มีผมหยักศกต้องระวังคือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมเกิดอาการแห้งเสีย และทำให้ผมชี้ฟูนั่นเอง

 

ผม หยักศก ชาย ทํา ให้ ตรง

 

 

รีวิว ทำให้ผมตรง ฉบับผู้ชายผมหยักศก จาก pantip

 

ผมก็เป็นคนยืดผมเหมือนกัน ผมหยิกเลยไปยืด อยากได้ผมตรงๆเหมือนคนอื่น ก็ดีนะพอยืดแล้วดูดีขึ้นมันใจกว่าเดิม เสียอยู่อย่างพอยาวแล้วต้องตัด ผมใหม่ก็ขึ้นอีก ยืดใหม่อีก แล้วอีกย่างเวลาเซ็ทผม มันยากกว่าคนผมตรงมาตั้งแต่เกิดแล้ว แล้วก็ตัดผมอยู่ทรงเดียวคือรองทรงสูงเอาแต่ข้างๆออกไว้ผมข้างบน ไม่กล้าที่จะตัดทรงอื่นกลัวผมเละ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2943704

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนนี้ผมได้ยืดผมได้เดือนกว่าละคับ ตลกตัวเองบ้าง แต่ก็รู้สึกดี ช่วง 10กว่าวันหลังยืด ผมแฮปปี้ดีนะ ไม่ยุ่งยาก ตืนเช้ามาทำไม่กี่อย่างก็เสร็จละ

รีวิวจาก pantip คุณ Onodera_Ritsu

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผมก็หยักศกนะ ซื้อตัวหนีบผมมาสิ หนีบทุกเช้าลงแว็กซ์สเปรย์ก็เอาอยู่แล้ว

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1099941

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้วิธี ไดร์+หนีบ เหมือนกันครับ
ผมว่าแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วนะ วันไหนอยากผมตรงก็หนีบ อยากหัวฟูก็ทำได้ เซ็ทปรับแต่งได้ตามใจชอบ

รีวิวจาก pantip คุณ yerb

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป วิธี ทำให้ผมตรง ฉบับผู้ชายผมหยักศก

 

ผม หยักศก ชาย ทํา ให้ ตรง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมวิธีทำให้ผมตรง และวิธีดูแลผม ฉบับผู้ชายผมหยักศก ซึ่งวิธีซึ่งวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับการอยากมีผมตรงก็คือการยืดผม และการหนีบผม โดยทั้ง 2 วิธีนี้เป็นการใช้ความร้อน และการยืดผมต้องใช้สารเคมีแก่เส้นผม ทำให้เส้นผมเสี่ยงต่อการแห้งเสีย และทำให้ชี้ฟู และวันนี้มีวิธีดูแลผม เพื่อทำให้ผมอยู่ตรงได้ยาวนาน  พร้อมทั้งมีรีวิวจากหนุ่มๆ ชาวพันทิป  ช่วยทำให้หนุ่มๆ หล่อและมีความมั่นใจขึ้นกับลุคใหม่

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category