รีวิว แชมพูจอห์นสันสีชมพูแก้ผมร่วงได้จริงหรือไม่ !!

รีวิว แชมพูจอห์นสันสีชมพูแก้ผมร่วงได้จริงหรือไม่ !!

ปัญหาผมร่วงเกิดจากอะไร

แชมพู จอ ห์ น สัน สีชมพู แก้ ผม ร่วง

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงเกิดจากการหมักหมมจากมลภาวะในแต่ล่ะวัน ทั้งยังเกิดจากสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในเส้นผมไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่มีอยู่ในแชมพูทำความสะอาดผมบางยี่ห้อที่มีส่วนผสมของ พาราเบนและซิลิโคน

ทำให้เข้าไปอุดตันหนังศีรษะและเกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และรังแคตามมาได้ เพื่อแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง แชมพูจอห์นสันสีชมพูจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่แก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้จริงหรือไม่ ไปดูกันเลย!!

แชมพูจอห์นสันสีชมพู แก้ปัญหาผมร่วงได้จริงหรือไม่ ?!!

แชมพู จอ ห์ น สัน สีชมพู แก้ ผม ร่วง

แชมพูจอห์นสันสีชมพู ที่มีส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิวเพราะถูกผลิตมาให้เหมาะกับเด็กและยัง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย ทั้งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเด็ก แถมยังปราศจากพาราเบน รวมทั้งซิลิโคน และสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อเส้นผม

ไม่ทำให้เกิดรังแครวมทั้งลดความมันบนหนังศีรษะ ทำให้ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างแน่นอน แถมยังมีค่า Ph ที่เหมาะกับผิวเด็กและผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ระคายเคืองต่อผิว อีกทั้งมีส่วนผสมของ อาร์แกนออยล์และซิลค์โปรตีน เพื่อผมสุขภาพดีและสวยเงางามอีกด้วย

แชมพูจอห์นสันสีชมพูซื้อได้จากที่ไหนบ้าง ?

แชมพูจอห์นสันสีชมพู หรือ JOHNSON’s Active kids shiny drops Shampoo

ริมาณ 500 ml ราคา 159 บาท หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 

รีวิวแชมพูจอห์นสันสีชมพู

ซื้อมาลองใช้หลังจากเห็นรีวิวมากมายในทวิตเตอร์ว่ามันดี เอาตรงๆเลยโดยส่วนตัวคิดว่า มันก็เหมือนกับแชมพูทั่วไปที่ใช้อ่ะ คือ รู้สึกสะอาด ใช้แล้วผมนุ่ม เค้าเคลมมาเรื่องความอ่อนโยนน่าจะเหมาะกับคนที่มีสิวที่หน้าผากจากการแพ้แชมพู ซึ่งโดยส่วนตัวไม่มีปัญหานั้นเลยไม่รู้สึกว้าวอะไร แต่ข้อดีมากๆของตัวนี้คือมีกลิ่มหอม แบบหอมมากๆ หอมแบบเด็กๆ(ก็มันเป็นแชมพูเด็กอ่ะเนอะ) ตอนนี้คือเอาไปให้หลานใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดคือแม่ปลื้มสุดๆบอกว่าหลานผมหอมมากกก รีวิวจาก Vanilla:Bs_Fantasy ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราไปหาหมอรักษาสิว แล้วหมอแนะนำให้เปลี่ยนแชมพูมาใช้แชมพูเด็ก เราเลยลองแชมพูตัวนี้ แบรนด์นี้มีครีมนวดด้วยนะคะสูตรเดียวกันเลย ขวดสีชมพูอ่อนๆ

ผลออกมาประทับใจนะคะ สิวบริเวณกรอบหน้ากับบนหนังศีรษะหายไปเลยค่ะ

แต่มีข้อเสียตรงที่ฟองไม่เยอะเหมือนแชมพูผู้ใหญ่ แล้วก็หัวมันไว ต้องสระทุกวัน รีวิวจาก Vanilla:นางสาวเยาวเรศ ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลิ่นหอม​ ใช้แล้วผมนุ่มไม่พันกัน​ ใช้พร้อมครีมนวดดีมาก รีวิวจาก johnsonsbaby:ชนัญชิดา ดูเพิ่มเติมได้ที่
เราเป็นคนสระผมบ่อย เลยลองใช้ดู  รู้สึกว่ามีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เหมือนผมล่วงน้อยลง และผมใหม่เกิดเยอะขึ้น รีวิวจาก cosmenet:kittties ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุปแชมพูจอห์นสันสีชมพูใช้ดีจริงหรือไม่

เนื่อจากถูกคิดค้นมาให้เหมาะกับเด็กจึงอ่อนโยนต่อหนังศีรษะรวมทั้งผม เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายและผู้ที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเพราะปราศจากพาราเบนและซิลิโคนที่ก่อให้เกิดรังแคและปัญหาผมขาดหลุดร่วงตามมาได้ แชมพูจอห์นสันสีชมพูจึงลดปัญหาผมหลุดร่วงได้และให้ผมสวยสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category