#4 อันดับยาสระผมปิดผมขาว สารสกัดจากธรรมชาติ ปิดผมขาวแนบเนียน ง่าย ไม่ง้อร้านทำผม!

#4 อันดับยาสระผมปิดผมขาว สารสกัดจากธรรมชาติ ปิดผมขาวแนบเนียน ง่าย ไม่ง้อร้านทำผม!

ยาสระผมปิดผมขาว

 

ไม่เฉพาะคนแก่เท่านั้นที่มีผมหงอก สาวๆบางคนก็มีผมหงอกโผล่มากวนใจเหมือนกัน ถึงแม้จะแค่เส้นสองเส้นเราก็จะยอมให้มันขึ้นรกหูรกตาไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ

และยิ่งในปัจจุบันที่สถานการณ์โควิดยังแพร่ระบาดอยู่ การไปร้านทำผมก็เสี่ยงไม่ใช่น้อย แถมยังเปลืองตังค์อีกด้วย วันนี้เราจึงมาแนะนำ #4 อันดับยาสระผมปิดผมขาว สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ปิดผมขาวได้แนบเนียน ทำง่ายด้วยตัวเอง สะดวก รวดเร็ว แค่สระแล้วล้างออก ไม่ง้อร้านทำผมให้เปลืองเวลา เรามาดูกันค่ะว่าจะมีแบรนด์ไหนเข้าชิงบ้าง

#4 อันดับยาสระผมปิดผมขาว สารสกัดจากธรรมชาติ

  1. ยาสระผมปิดผมขาว OK Herbal Shampoo
ยาสระผมปิดผมขาว
ภาพจาก Bestreview

ตัวนี้ใครๆหลายคนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะขายในทุกที่ทั้งร้านขายของชำ ร้านสะดวกซื้อ หาซื้อได้ง่ายแถมราคาถูก อีกทั้งยังไม่มีแอมโมเนียอีกด้วย รับรองกลิ่นไม่ฉุนแน่นอนค่ะ ซึ่งโอเคเฮอเบิลตัวนี้ก็มีสารสกัดจากจากธรรมชาติอย่างอัญชันและโสม ทำให้เวลาที่เราสระเนี่ยกลิ่นหอมคละคลุ้งแน่นอน ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ผมดำสนิทแน่นอน แถมยังมีเฉดสีให้เลือกด้วยนะคะ เริ่ดสุดอะไรสุด

ปริมาณ 30 ml
ราคา 49 THB
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทำให้ผมดำติดทนนาน มีกลิ่นหอม
และปราศจากสารแอมโมเนีย ใช้เวลาในการย้อม 10-15 นาที จ้าาา                รีวิวจาก Pantip.com คุณฝากฟ้าฝากความหวัง คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

2. ยาสระผมปิดผมขาว Lolane Nature Code Color Shampoo

ยาสระผมปิดผมขาว
ภาพจาก Lolane.com

มาต่อกันที่ตัวเด่น ตัวดัง กับยี่ห้อโลแลนด์ ซึ่งการันตีความเริ่ด ไม่เป็นรองใคร ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทั้งข้าวหอมนิล,น้ำผึ้งป่า,ไข่มุกแท้,สารสกัดจากข้าวโพด ตายแล้ว แค่ส่วนผสมยังกินขาด จากส่วนผสมคุณภาพทำให้ผมเข้มอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้นุ่มสลวย อีกทั้งปราศจากแอมโมเนีย ที่สำคัญคือมีสีให้เลือกมากถึง 12 สี ปังปะระรังปังปี้!

ปริมาณ 15 ml
ราคา 80 THB
หลังจากเป่าผมให้แห้งผมสวยไม่เสียและที่สำคัญไม่มีผมขาวมากวนใจแล้วค่ะ
พูดได้คำเดียวว่า..เฮ้ย..ดีงามมาก ผมที่ขาวไม่มีแล้วเป็นสีเข้มขึ้นไม่เด่นชัดแล้ว เรียกว่าคืนความมั่นใจกลับมาได้แลย แถมใช้แล้วผมไม่เสีย สุขภาพดีสีผมยังคงเป็นธรรมชาติไม่เปลี่ยนแปลง เราว่ามันโอเคมาก ๆ เลยค่ะ ทำเองก็ได้ ไม่ทำให้ผมเสีย สีผมเป็นธรรมชาติ แถมประหยัดทั้งเงินและเวลาอีกด้วยค่ะ
รีวิวจาก Pantip.com คุณNaNa_SARAPA  คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 

3. ยาสระผมปิดผมขาว ภูมิพฤกษา

ยาสระผมปิดผมขาว
ภาพจาก Shopee

ตัวนี้ก็คุณภาพคับแก้วไม่แพ้กัน เพราะส่วนผสมหลักคือประกอบด้วยสมุนไพรจีน ซึ่งจะช่วยลดรังแคแถมยังไม่ทำให้ผมแตกปลาย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ต้องกังวลว่าจะแสบหนังหัวเลยค่ะ อีกทั้งยังฟื้นฟูผมเสียอีกด้วยนะ หลังจากสระแล้วให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจกับเส้นผมอย่างแน่นอน สำหรับเฉดสีก็มีให้เลือกถึง 4เฉดสีด้วยกัน ทั้งสีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลอมแดงและสีน้ำตาลประกายทอง ใครชอบสีไหนจัดไปอย่าให้เสีย แถมราคาก็ถูกแสนถูกด้วยค่ะ

ปริมาณ 24 ml
ราคา 89 THB
  • ย้อมแล้วผมไม่แห้งเลยยยย ผมนุ่มลื่น โอเค ผ่าน !
  • ด้วยที่สีมันไม่แรงมาก เลยอาจจะทำให้ต้องย้อมสองรอบเพื่อกลบสีสว่างๆ แต่ใครที่ผมไม่ได้ทองเท่าฝน คิดว่าย้อมรอบเดียวน่าจะอยู่ค่ะ

สรุป ให้คะแนนทั้งหมดอยู่ที่ 4.5/5 หักนิดเดียวที่ต้องย้อมสองรอบ

รีวิวจาก reviewfollowme.com คุณรีวิวดีตามพี่มา  คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 

4. ยาสระผมปิดผมขาว Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO

ยาสระผมปิดผมขาว
ภาพจาก Siamphan

มาที่ตัวสุดท้ายที่สามารถปิดผมขาวได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น!! ประหยัดเวลาแถมยังเซฟแรงได้อีก คุณภาพตัวนี้ก็คับแก้ว ส่วนผสมหลักมาจากน้ำมันจากผลมะกรูด ที่ช่วยลดรังแค อีกทั้งยังมีสารสกัดจากดอกอัญชันช่วยบำรุงรากผมของเรา ถ้ารากผมสุขภาพดี เส้นผมก็จะสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนักตามไปด้วย ส่วนสีให้เลือก มีมากถึง 6สี ย้อมออกมาแล้วได้ผลลัพธ์สีสวย น่าพึงพอใจแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 20 ml
ราคา 39 THB
เอาจริงเราว่าโอเคเลยนะ สีดูเป็นธรรมชาติ แฟนเราเองก็โอเคกับสีที่ออกมา คือไม่ได้ต้องการสีที่โดดเด่นอยู่แล้ว และ Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย
อยากจะแนะนำสำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนสีผม หรือต้องการปิดผมขาวนะคะ วิธีทำคือง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า หาซื้อได้ง่าย ราคาดีไปอี๊กกกกกกก                         รีวิวจาก Jeban.com คุณkaooattt  คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 

บทสรุป #4 อันดับยาสระผมปิดผมขาว สารสกัดจากธรรมชาติ

จบไปแล้วสำหรับยาสระผมปิดผมขาวสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นยังไงบ้างคะ มีตัวไหนเข้าชิงบ้างเอ่ย นอกจากยาสระผมปิดผมขาวจะช่วยกลบผมหงอกเราได้มิดแล้ว การบำรุงจากภายในก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่อย่าลืม พักผ่อนให้เพียงพอ งดดื่มเหล้าสูบบุหรี่ รับประทานขิงและงาดำควบคู่กันอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้เส้นผมก็จะกลับมาเงางาม ดกดำอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category