#5 ครีมกันเเดดคุมมันตัวเด็ด รับรองว่าถูกใจคนผิวมันอย่างเเน่นอน

#5 ครีมกันเเดดคุมมันตัวเด็ด รับรองว่าถูกใจคนผิวมันอย่างเเน่นอน
ครีมกันเเดดคุมมัน
https://www.freepik.com/free-photo/worried-young-beautiful-woman-touching-cheeks_1305806.htm#page=2&query=oily+skin&position=1

สาวผิวมันอาจจะประสบกับปัญหาการทาครีมเเล้วหน้าเยิ้มหน้ามันในระหว่างวัน โดยเฉพาะการทาครีมกันเเดดที่มีส่วนผสมของน้ำมันทำให้เมคอัพหลุดเเละต้องคอยซับหน้าอยู่ตลอด ปัญหาเหล่านั้นกำลังจะหมดไปเพราะเรามีครีมกันเเดดสำหรับสาวผิวมันมาเเนะนำในวันนี้ถึง 5 ตัวด้วยกัน

โดยครีมกันเเดดตัวที่เเนะนำทั้งหมดนี้สามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละยังมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย เริ่ดขนาดนี้เราอย่ารอช้าไปดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนกันบ้าง

#5 ครีมกันเเดดคุมมันตัวเด็ด ไม่เยิ้มไม่อุดตันระหว่างวัน

1.Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

เรียกได้ว่าเป็นครีมกันเเดดในตำนาน ที่สามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ดีมากที่สุดอีกตัว เพราะมีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA++++ เเละมีเทคโนโลยี Triple Defense Technology ทันทีที่ผิวโดนน้ำเเละเหงื่อก็จะยิ่งทำให้เนื้อครีมน้ำนมกันเเดดได้ดียิ่งขึ้น

ตัวเนื้อครีมน้ำนมเป็นสูตรบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน จึงไม่ทำให้เป็นคราบ สามารถทาทับเมคอัพได้ไม่ก่อให้เกิดความคราบ ส่วนผสมของครีมสูตรนี้มีการเพิ่มสารบำรุงผิวพรรณถึง 50 เท่า จึงช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

ปริมาณ  60 ml
ราคา  899 THB

บอกเลยว่าเลิฟที่สุด ในบบรดากันแดดทั้งหมดที่เคยใช้มาเรียกว่าขาดไม่ได้เลยกับไอเทมตัวนี้ เป็นกันแดดที่บางเบามากกกก ทาง่ายเกลี่ยแล้วสบายผิวที่สุด

เหมือนจะช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบนิดนึง บางวันเราก็ทาแค่กันแดดตัวนี้ ทาแป้งก็โอเคแล้ว ชอบที่เป็นกันแดดที่บางเบา แต่กันน้ำกันแดดได้ดีแล้วติดทนมาก ๆ ด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่เป็นปัญหานะคะ ไม่ต้องกลัวอุดตันเลยจ้า เลิฟจนซื้อมาใช้ซ้ำหลายครั้งมาก ๆๆๆ ราคามีโปร หรือพรีก็ถือว่าไม่แรงเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Rainy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เราป็นคนผิวมัน​ รูขุมขนกว้าง​ ไม่ว่าจะใช้กันแดดตัวไหนทาไม่ถึง5นาที​ หน้ามันเยิ้มเนื่องจากที่บ้านเป็นหลังคาสังกะสีจึงร้อนมากและแดดแรงมากแต่เมื่อได้ทดลองใช้ AnessaPerfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++ กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที เมื่อโดนความชื้นเหงื่อหรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน (สังเกตจากการใช้หนแรกเมื่อวันที่ 22/3/2562 ที่ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลอง หน้าไม่มัน ควบคุมความมันได้ดีมากคะ​ เราทาทุกวันในตอนเช้า เที่ยงก็ยังไม่มัน จะล้างอีกทีตอนเย็นหน้าก็ยังไม่มัน บอกเลยของเค้าดีจริงๆคะ) ผสานคุณค่าการบำรุงด้วย Skincare 50% (เช่น คอลลาเจน สารสกัดจากชาเขียว) ช่วยบำรุงผิวดูออกเลยคะว่าใสขึ้น​ สามารถใช้ได้ทุก ๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น ทั้งบำรุงควบคู่ไปกับการปกป้องผิว เหมาะสำหรับผิวหน้า และผิวกาย​ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองใดๆเลยคะเรากำลังท้องอยู่ก็ใช้ได้เพราะปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากใช้ตัวนี้​ดีคะ​

รีวิวจากคุณ : Noot2538

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

2.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA+++

ครีมกันเเดดตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของความบางเบาจนสามารถทาทับเมคอัพได้ เเละยังมีเทคโนโลยี UV Aqua Jelly Capsule ที่กักเก็บสาร SPF50+/PA+++ ไว้ในเเคปซูลเล็ก ๆ เมื่อเราทาลงบนผิวก็จะเเตกตัวออกเป็นน้ำ เเละเคลือบผิวของเราไว้ด้วยสารป้องกันเเสงเเดด มีประสิทธิภาพในการป้องกัน เเสงเเดดได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB เนื้อครีมเอสเซ้นส์สูตรน้ำไม่อุดตัวรูขุมขน สามารถคุมมันได้ยาวนานทั้งวัน

 

ปริมาณ  50 g
ราคา  357 THB

เป็นครีมกันแดดที่ชอบมากที่สุด เห็นจากสภาพหลอดก็คือใช้จริง พกไปด้วยทุกที่ ประสิทธิภาพการกันแดดดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชอบตรงที่ซึมเร็วและไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม จากรูปจะเห็นว่าเนื้อเป็นสีขาวขุ่น พอเกลี่ยปุ๊บมันซึมไปกับผิวเลย และที่สำคัญไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเป็นคราบด้วยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pichayanut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

กันแดดตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทาลงบนผิว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เป็นคราบ ไม่ทำหน้าหน้าวอก หน้าลอยเด่นมาแต่ไกลและยังคงสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้เหมือนเดิมจ้า และที่เพิ่มเติมมาอีกอย่างคือ…ตัวนี้สามารถกันน้ำได้แล้วน๊า สงกรานต์นี้ก็พร้อมลุย เล่นสาดน้ำสู้แดดแบบไม่ต้องกลัวกันแดดไหลอีกต่อไป ดีงามไปอีก ทดสอบความมันกับกระดาษซับมัน อย่างที่เห็นเลยเด้อ แทบไม่มีน้ำมันทาทับเมคอัพระหว่างวันได้เหมือนเดิมเด้อ

รีวิวจากคุณ : เเม่นางหนิงเอ๋อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

3.SpectraBAN SC SPF40PA+++

ครีมกันเเดดสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวมันเเละผิวผสม เนื้อครีมเป็นเเบบเจลที่มีโครงสร้างเเบบพิเศษ สามารถช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เเละยังช่วยป้องกันเเสงเเดดรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF40 PA+++ สามารถป้องกันการเกิดฝ้ากระเเละริ้วรอยที่เกิดจากเเสงเเดดได้ดียิ่งขึ้น ครีมกันเเดดตัวนี้ไม่มีเเอลกอฮอล์คนที่เเพ้เเอลกอฮอล์สามารถเบาใจได้เลยค่ะ

ปริมาณ  45 ml
ราคา  950 THB

ใช้ดีมากค่ะ ไม่มัน เกลี่ยง่าย เนื้อซิลิโคนอารมณ์เดียวกับไพรเมอร์เบเนฟิต ไม่กี่ปั๊มก็ทั่วหน้า ใช้สะดวกดีค่ะ เวลารีบ ๆ กดมาเกลี่ย ๆ ออกจากบ้านได้เลย ไม่มันไม่ต้องทาแป้งทับค่ะ กันแดดได้ดี ไม่อุดตันค่ะ

รีวิวจากคุณ : Nattinee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ใช้อยู่ค่ะ ค่อนหลอดแรกแล้ว ส่วนตัวแล้วใช้เเล้วไม่เยิ้ม เนื้อเกลี่ยง่ายใช้นิดเดียวทั่วหน้าแล้วไม่วอก ตอนทำความสะอาดชั้นใช้ biore cleansing milk  ก่อน ก็ปกตินะคะ ไม่ได้ก่อให้เกิดสิวอุดตันอะไร คิดว่าจะซื้อหลอด 2 แน่นอนค่ะ

รีวิวจากคุณ : เซียวลี้ปวยตอ มิเคยพลาดเป้า

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
4.ZA True White Power Block UV SPF40PA+++

ครีมกันเเดดสูตร Oil Free ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่รักการเเต่งหน้า เพราะตัวนี้สามารถคุมมันได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งมีคุณสมบัติสามารถปกป้องเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA/UVB เทคโนโลยี Octyl Methoxycinnamate ที่ช่วยดูดซับรังสียูวีไม่ให้ทำร้ายผิว มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF40PA+++ เเละยังมีส่วนผสมของน้ำเเร่เเละวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไม่มันตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  15 g
ราคา  135 THB
เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย กันแดดได้ดี คุมมันดีมาก ช่วงที่หน้ามันมาก ๆ ๆ ใช้ตัวอื่นแล้วหน้ามันที่สุด จนแบบคนมองเราแปลก ๆ แต่พอใช้ตัวนี้รอด เมคอัพติดทนด้วย
รีวิวจากคุณ : January Reem
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อครีมเหมือนจะดูหนา ๆ หนัก ๆ หน่อย เกลี่ยไม่ยากมากนะคะ แต่ต้องค่อย ๆเกลี่ยหน่อย เพราะสักพักมันจะแห้งไปจนเหมือนแป้งแต่ไม่ได้วอก ตอนที่ว่าใช้ว่ารู้สึกว่า ควรจะต้องทากันแดดทิ้งไว้สักพักก่อนด้วยแล้วถึงค่อยทารองพื้น หรือแต่งหน้าตาม ถ้าทาเลยทันทีแล้วมันตีกัน มันจะเป็นคราบนะคะ แต่ถ้าลงตามสเตป รอให้กันแดดซึม แปปเดียวก็สามารถแต่งหน้าได้เลยไม่มีปัญหา และที่ดีมาก ๆ อย่างนึงของกันแดดตัวนี้คือ คุมมันได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ หน้าแมตเป๊ะทั้งวันเลยไม่เยิ้มไม่ไหลเลย ลองทาทั้งกับรองพื้น และทาเดี่ยว ๆ ลงแค่แป้งก็เหมือนกัน ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยกับปริมาณ 50ml

รีวิวจากคุณ : นังนู๋วา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
5.Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SUNSCREEN SPF 50 PA ++++ High Porotection UVA

ครีมกันเเดดสูตรที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่มีผิวมันอีกด้วย เพราะเนื้อครีมปราศจากน้ำมันเเละสารเคมีอันตราย เเต่สามารถช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดทั้งรังสี UVA/UVB โดยเฉพาะ UVA คลื่นยาวที่เป็นตัวการทำร้ายผิวได้ลึกจนถึงระดับเซลล์ เนื้อครีมบางเบาซึมเร็วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  5 ml
ราคา  139 THB

เนื้อโลชั่นบางเบา กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ หลังทาจะรู้สึกวาว ๆ ที่ผิวเล็กน้อย แต่ก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะอะไร สบายผิว ถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี เพราะมันอ่อนโยนนี่แหละ ค่า SPF ก็สูง กันแดดได้ดีเลย

รีวิวจากคุณ : Jn_jenny

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เพื่อน ๆ เป็นกันมั้ยคะ พอเข้าเดือนเมษายนทีไร เวลาออกไปเจอแดดนอกบ้าน แล้วจะแสบผิวทุกทีเลย เราจะมีอาการเป็นผื่นแดง ๆ เป็นปื้น ๆ บนหน้าค่ะ ถึงแม้ว่าจะทากันแดดก่อนออกจากบ้านแล้ว แต่ก็รู้สึกว่าผิวหน้าแสบร้อนอยู่ดีค่ะ ทีนี้เราเลยคิดว่าหรือเป็นที่ตัวกันแดดหรือเปล่า เลยลองไปปรึกษาเพื่อนที่เชี่ยวเรื่องบิวตี้มาก นางเลยแนะนำและให้ลองใช้กันแดดของคีลส์ หลอดสีขาว Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen … พอใช้แล้วแบบ…เหยยย มันดีเลย เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่ายดี แล้วมี SPF50+ มีค่า PA สี่บวก เลยลองซื้อมาใช้  เราชอบตรงที่เนื้อบางเบา ใช้แล้วหน้าไม่มันเลยสักนิด แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิว และสิวอุดตันด้วยค่ะ เราใช้มาสักพักแล้วเราว่ามันโอเคกับเราจริงๆ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองเลย รู้สึกว่าเป็นกันแดดแบบที่ตามหามานาน ใครที่ออกแดดแล้วมีผิวแสบร้อนแบบเราลองใช้ดูนะคะ

รีวิวจากคุณ : 3054472

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ตารางเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์

รูปผลิตภัณฑ์ ครีมกันเเดดคุมมัน ครีมกันเเดดคุมมัน ครีมกันเเดดคุมมัน ครีมกันเเดดคุมมัน ครีมกันเเดดคุมมัน
เนื้อสัมผัส เนื้อน้ำนม เนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อเจล เนื้อครีม เนื้อฟลูอิดบางเบา
ประสิทธิภาพการป้องกันเเสงเเดด SPF50+/PA++++ SPF50+/PA+++ SPF40/PA+++ SPF40/PA+++ SPF 50 PA ++++
ปริมาณ 60 ml 50 g  45 ml   15 g  5 ml
ราคา  899 THB 357 THB 950 THB 135 THB 139 THB
คุณสมบัติเด่น – เนื้อน้ำนมบางเบา

-ป้องกันเเสงเเดดได้ดีพร้อมบำรุงผิว

-ป้องกันรังสี UVA/UVB

-เนื้อครีมบางเบาทาทับเมคอัพได้

-ป้องกันรังสี UVA/UVB

-เทคโนโลยีกักเก็บสารกันเเดดไว้ในเเคปซูล

-เหมาะกับผิวเเพ้ง่าย ไม่มีเเอลกอฮอล์

-ป้องกันรังสี UVA/UVB

-เนื้อเจลเต็มไปด้วยโครงสร้างพิเศษเป็นเกราะป้องกันผิวจากเเสงเเดด

-เนื้อครีมเรียบเนียนเหมาะสำหรับทาก่อนเมคอัพ

-ป้องกันรังสี UVA/UVB

-ควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

-เหมาะสำหรับผิวบอบบางเเละทุกสภาพผิว

-ป้องกันรังสี UVA/UVB

-ป้องกันรังสี Long UVA ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยร่องลึก

บทส่งท้ายครีมกันเเดดควบคุมความมัน

เมื่อเทียบคุณสมบัติของครีมกันเเดดทั้ง 5 ตัวก็จะเห็นได้ว่ามีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกันมาก เเละสามารถช่วยควบคุมความมันได้เหมือนกันทุกตัว เเต่ถ้าหากว่าเทียบปริมาณกับราคาเเล้วจะเห็นได้ว่า ครีมกันเเดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence มีราคาถูกที่สุดเเละมีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50+/PA+++ ที่ค่อนข้างจะสูง

โดยเป็นรองเพียง Anessa เท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นครีมกันเเดดอีกตัวที่มีคุณสมบัติครบครันเเละคุ้มค่า เเต่ก็มีข้อเสียตรงที่มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อครีมกันเเดด ควรเลือกที่เราพึงพอใจเเละคิดว่าเหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาหรือว่าคุณสมบัตินะคะ 

ครีมกันแดดLatest articles in the category