ไขข้อข้องใจ ฉีดผิวขาวราคาเท่าไหร่กันแน่นะ !!?เทียบราคาแต่ละคลินิกกัน

ไขข้อข้องใจ ฉีดผิวขาวราคาเท่าไหร่กันแน่นะ !!?เทียบราคาแต่ละคลินิกกัน

ฉีดผิวให้ขาวได้จริงหรือไม่ ?

ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

การฉีดผิวให้ขาวสามารถทำได้จริง แต่ผู้ฉีดจะต้องไปฉีดอย่างสม่ำเสมอ สารที่ฉีดเข้าผิวนั้นเรียกว่า กลูต้าไธโอน เป็นตัวช่วยต่อต้านยับยั้งเม็ดเมลานินผิว ทำให้สาวๆและหนุ่มๆที่มีเม็ดสีผิวแทน กลับมาผิวสว่างขาวใสขึ้นได้

ทั้งนี้กลูต้าไธโอน ยังช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งช่วยในการรักษาโรคบางชนิด สาวๆและหนุ่มที่ฉีดผิวขาวจึงควรไปปรึกษาและฉีดผิวกับแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและได้ผิวขาวกระจ่างใสกลับบ้านอย่างแน่นอน

สิ่งที่ ควรรู้ ก่อนตัดสินใจฉีดผิวขาว

ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

  1. การฉีดผิวขาวไม่มีทางที่จะฉีดเข็มเดียวแล้วขาว : การฉีดผิวจะต้องฉีดอย่างสม่ำเสมอ ตามที่แพทย์ผู้เชียวชาญแนะนำ เพื่อผิวที่ขาวใสอย่างสม่ำเสมอ
  2. ผู้แพ้ยาบางชนิดอาจจะไม่สามารถ ฉีดผิวขาวด้วยกลูต้าไธโอนได้ : ทั้งนี้เพื่อความแน่ใจว่าสาวๆและหนุ่มๆมีอาการแพ้ยาอะไรที่เป็นผลต่อการ ฉีดผิวขาวหรือไม่ ให้ปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางโดยเฉพาะ
  3. เมื่อฉีดผิวขาวอาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ : ในบางรายเมื่อได้ ฉีดผิวขาวแล้ว อาจทำให้เกิด การระคายเคืองต่อผิว ทำให้เป็นผื่นแดด หรือ ผิวบอบบางแพ้ง่ายได้ จึงควรหมั่นดูแลผิวอยู่สม่ำเสมอ
  4. หลีกเลี่ยงแสงแดด : เมื่อฉีดผิวขาวแล้ว จะทำให้ กลูต้าไธโอน ไปยับยั้งเม็ดสีเมลานินที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด หากไม่ทาครีมกันแดดหรือหลีกเลี่ยงแสงแล้ว ก็อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองตามมาได้

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไหร่กันนะ ?

ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

ฉีดผิวขาวนั้นจะมีให้เลือกมากมายหลากหลายสูตร แต่หากเป็นสูตรฉีดผิวธรรมดา ราคาก็จะอยู่ที่คอร์สละ 5,000 บาท ครั้งล่ะ 1,500 บาท

ส่วนหากเป็นคอร์สฉีดผิวขาวเร่งด่วนและช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่ม ราคาจะอยู่ที่ราคาประมาณคอร์สล่ะ 11,990 บาท โดยจะจ่ายครั้งละ 4,000 บาทเพียงเท่านั้น

นอกจากนี้อาจจะมีคอร์สฉีดผิวขาวที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวอีกมากมายให้ได้เลือกกันอย่างหลากหลาย และบางช่วงอาจจะมีโปรโมชั่นดีๆรออยู่อีกด้วย สาวๆและหนุ่มๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปติดต่อหรือดูเพิ่มเติมได้ที่ ฉีดผิวที่ไหนดี

แนะนำคลิกนิกฉีดผิวขาว

 

FaceBody Medical Beauty Clinic
ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

คลินิกความสวยความงามที่มีสูตรฉีดผิวถึง 6 สูตรให้เลือกด้วยกัน ทั้งยังมีสูตรที่นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวแล้วยังทำให้ผิวอลดูเปล่งปลั่งและช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำจากแสงแดดอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินมากมาย เพื่อให้สาวๆและหนุ่มๆผิวขาวกระจ่างใสและยังปลอดภัยอีกด้วยนะ

ปริมาณ
ราคา 6,990 THB

ความประทับใจหลังทำตากับพี่หมอธีร์
ตอนแรกไปทำงานแล้วเห็นเพื่อนตาสวยมากสวยแบบธรรมชาติ จนเพื่อนแนะนำ บอกกก่อนว่าไม่เคยมีความคิดอยากทำตาเพราะตาสองชั้นอยู่แล้วหลบในบ้างบางวัน แต่มีปัญหาตาปรือมากกว่า
จึงได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ และพอเห็นรูปภาพคนที่ทำแล้วสวย คือนัดวันทำเลย 😅 ทันทีไม่รีรอ
สรุปคือ ประทับใจมากไม่บวมไม่มีแผล ย้ำว่า วันแรกสามารถออกไปทานข้าวข้างนอกไม่มีใครทักสักคำว่าตาบวม มีแต่คนทีกว่าสวยขึ้น ขนาดคุณป้ายังสนใจว่าทำที่ไหน แนะนำทำตาที่นี่ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ 🙂 คุณหมอประกล้ามเนื้อตา ให้ตาดูโตสวยขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งคอนแทคเลนส์ รีวิวจาก Wongnai:Sheryl 雪兒  ดูเพิ่มเติมได้ที่

วันนี้มาทำสวยที่ เฟสบอดี้ คลินิก ขอบคุณคุณหมอที่ดูแลความสวยให้ค่ะ รีวิวจาก Wongnai:Supanan Kitjaruenvong ดูเพิ่มเติมได้ที่

Amed Clinic
ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

Amed Clinic มีโปรแกรมฉีดผิวขาวสูตรลับอย่าง Aura Celebrity ช่วยให้มีขาวใสแลดูเปล่งปลั่งและฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวบอบบางกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

ปริมาณ
ราคา 14,990 THB

รีวิวจาก Facebook:Amed Clinic Official ดูเพิ่มเติมได้ที่

รีวิวจาก Facebook:Amed Clinic Official ดูเพิ่มเติมได้ที่

Authentic Clinic
ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

มาพร้อมสูตรฉีดวิตามินผิวอย่าง สูตรค็อกเทลผสานส่วนผสมอย่างลงตัวกับมัลติวิตามินช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ทั้งยังฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยให้ผิวแข็งแรงและผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสเร็วขึ้นอีกด้วย โดยคอร์ดนี้คือ Nutrition Radian หรือนั้นก็คือ การฉีดวิตามินบำรุงผิวนั้นเอง เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

ปริมาณ
ราคา 7,199THB

ไปฉีดมาเด้ตอนมีโปร ราคาถือว่าถูกพันต้นๆ แต่พนักงานเช็ดหน้าแรงมากค่ะ กลับบ้านมาหน้าแดงมากๆ T-T รีวิวจาก Wongnai:Dukdik  ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปฉีดผิวขาวดีหรือไม่

ฉีด ผิว ขาว ราคา เท่าไร

การฉีดผิวขาวตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆและหนุ่มๆที่ต้องการมีผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ทั้งนี้ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย การฉีดผิวขาวนั้นอาจทำให้ต้องหลีกเลี่ยงแสงแดด และอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ตามมาได้ รวมทั้งต้องเพิ่มการดูแลรักษาผิวให้มากกว่าเดิมอีกด้วย หากไม่จำเป็นแล้วสาวๆและหนุ่มๆเพียงแค่ดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสเนียนนุ่มก็ทำให้ผิวสวยได้แล้วล่ะ

ผิวLatest articles in the category