ดูแล้วผิวหน้าให้ขาวใสถูกใจอปป้า!! กับโทนเนอร์พี่จุน

ดูแล้วผิวหน้าให้ขาวใสถูกใจอปป้า!! กับโทนเนอร์พี่จุน

สกินแคร์ที่เรียกว่าโทนเนอร์

โทนเนอร์ หนึ่งในสกินแคร์ที่สาว ๆ ต้องมี เพราะเจ้าโทนเนอร์เนี่ยถึงแม้ว่าสาว ๆ หลายคนจะรู้สึกว่าไม่ได้ช่วยให้การบำรุงผิวหน้าของเราเห็นผลดีขึ้นเท่ากับการใช้เซรั่ม หรือการมาสก์หน้า

ทั้งยังค่อนข้างสับสนว่าเจ้าโทนเนอร์นี่ต่างอะไรกับเอสเซ้นส์นะ ด้วยความที่มีลักษณะเป็นย้ำเหมือนกัน แต่สาว ๆ หลายคนจะสังเกตเห็นว่าจริง ๆ เจ้าโทนเนอร์จะมีเนื้อสัมผัสที่เบาบางกว่าเอสเซ้นส์ใช่ไหมล่ะคะ

โทนเนอร์ พี่ จุน

นอกจากเนื้อที่เบาบางกว่าเอสเซ้นส์และเซรั่ม หรือแม้กระทั่งครีม โทนเนอร์ยังทำหน้าที่ต่างออกไป หลาย ๆ คนมองว่ามันทำหน้าที่คล้ายกับคลีนซิ่ง ในการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

จึงรู้สึกว่าหากเราทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งจนสะอาดแล้วเจ้าโทนเนอร์ก็คงไม่จำเป็น ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดค่ะ! วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ ที่มีปัญหาผิว สิวผด สิวอุดตัน มารู้จักกับเจ้าโทนเนอร์พี่จุน!

โทนเนอร์ตัวดังจากเกาหลีที่มีพี่จุนโฮ Exo ของเราใช้นั่นเอง มันจะดียังไง และมีประโยชน์ยังไงนั้นเราลองมาดูกันค่ะ

ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

โทนเนอร์พี่จุน หรือโทนเนอร์ที่พี่จุนโฮ ได้แนะนำให้พวกเรารู้จักผ่าน Instagram Live ทำให้สาว ๆ หลายคนรีบตามหามาใช้ตามพี่จุนนั้น

มีชื่อเรียกจริงๆ ว่า ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner เป็นของแบรนด์ ANUA หรือแอนนัว ด้วยส่วนผสมของ เจ้า Heartleaf หรือชื่อเรียกในภาษาไทยว่า พลูคาว

เป็นพืชสมุนไพรที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของสาว ๆ ช่วยลดผด ผื่น สิวอุดตัน และสิวอักเสบ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือพลูคาวถึง 77% ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารระคายเคืองต่าง ๆ

โทนเนอร์ พี่ จุน

วิธีใช้โทนเนอร์พี่จุน

วิธีใช้ เทโทนเนอร์พี่จุนลงบนสำลี และวางสำลีลงบนนิ้วกลางใช้นิ้วชี้และนิ้วนางคีบไว้ หลังจากนั้นค่อยๆ ซับบนใบหน้า จากล่างขึ้นบน เพื่อให้เนื้อโทนเนอร์ซึมซาบเข้าสู่รูขุมขน ควรใช้หลังล้างหน้าไม่เกิน 3 นาที เพื่อเป็นการเติมน้ำเข้าสู่ผิวก่อนที่ใบหน้าจะผลิตน้ำมันออกมา และเป็นการเตรียมผิวหน้าสู่การบำรุงขั้นถัดไป

โทนเนอร์ พี่ จุน

หรือจะใช้เป็นมาสก์หน้าในบริเวณที่มีสิวอักเสบ หรือสิวอุดตันมากเป็นพิเศษ สาว ๆ สามารถใช้สำลีชุบโทนเนอร์พี่จุนและวางทิ้งไว้บนใบหน้า 10-15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก แค่นี้โทนเนอร์ก็จะทำหน้าที่เสมือนมาสก์หน้า ค่อย ๆ ซึมซาบและปลอบประโลมผิวหน้าของสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเชียวล่ะค่ะ

รีวิวโทนเนอร์พี่จุน

ส่วนตัวเราชอบมากเลยค่ะ หลังทดลองใช้วันแรก แบบไม่ทาสกินแคร์อื่นๆร่วมด้วย พบว่าหน้าแอบนุ่มเบาๆ เพราะว่าหลังจากใช้เช็ดหน้าเรายังใช้แทนน้ำตบอีกด้วยค่ะ ซึ่งมีหลายๆเสียงในทวิตเตอร์นำโทนเนอร์ตัวนี้มามาร์กหน้า ก็บอกว่าหน้านุ่มฟูมากเลยค่ะ และหลังจากวันแรกเราทดลองใช้ต่ออีก 10 วันพบว่า รอยสิวอักเสบและสิวผดตามกรอบหน้าลดลงไปค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดสุดๆน่าจะเรื่องความนุ่มและฟูของผิวที่บอกเลยว่าชอบมากกกก ก.ไก่ล้านตัว คิดว่าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะดีมากกว่านี้อีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก True id : imaimildpz คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์พี่จุนฉบับเต็มที่นี่

จากที่ใช้มาเป็นเดือนรู้สึกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด ผิวหน้าดีขึ้น ผิวดูเนียนๆนุ่มๆขึ้น หน้าไม่แห้งไม่เป็นขุย สิวผดก็ลดลงดีมาก  เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆจากใจจริงเลยค่ะ

พอลองใช้ไปสักพักก็ยกให้น้องเป็น โทนเนอร์ประจำบ้าน ไม่รู้จะใช้อะไรก็วนกลับมาใช้เถอะ รู้สึกผิวสะอาด สิวลดลงประมาณนึง ฟีลแบบผิวแข็งแรงขึ้น แต่เรื่องรุขุมขนไม่แน่ใจว่าช่วยได้มั้ย ส่วนตัวนุ้งไม่มีปัญหารูขุมขนกว้าง (มากสักเท่าไหร่) แต่ก็คือชอบแหละ รีวิวจาก cosmenet : paniixreview คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์พี่จุนฉบับเต็มที่นี่

ผิวเราเป็นผิวผสม ไม่ได้แพ้ง่าย แต่มีสิวเสี้ยนง่ายมาก สิวไม่เยอะแต่มีรอยแดงรอยดำประปราย หลังจากที่เราใช้มาได้ประมาณสองเดือน จนตอนนี้เหลือเกือบครึ่งขวดแล้ว(พอดีใช้เปลืองไปหน่อย555) รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ รูขุมขนเล็กลง หน้าเนียนขึ้น รอยสิวก็จางลงเร็วขึ้น สำหรับตอนเป็นสิว นางช่วยได้มากค่ะ ลดสิวอักเสบได้ดีสมคำร่ำรือ สิวเสี้ยนก็ลดลงด้วย จนตอนนี้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ สิวไม่ค่อยขึ้นเลย ถึงมาก็น้อยมากๆ ผิวก็ดูอิ่มน้ำมากขึ้น รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 6088419 คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์พี่จุนฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์พี่จุนสามารถซื้อได้ที่ไหน

สามารถซื้อโทนเนอร์พี่จุนได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watson Eveandboy หรือจะซื้อผ่านช่องอย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สะดวกมาก ๆ ค่ะ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์พี่จุนนั้นราคาไม่แพง สนนราคาอยู่ที่ 250 ml. 790 บาทเท่านั้น

โทนเนอร์พี่จุนดีไหม

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว อาจจะสนใจ และกำลังลังเลหรือ ตัดสินใจซื้อโทนเนอร์พี่จุนมาใช้นั้น อยากให้สาว ๆ ลองทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานก่อนนะคะ เพื่อจะได้ทดสอบว่าเหมาะกับสภาพผิว หรือมีอาการแพ้ หรือระคายเคืองหรือไม่

อย่างไรก็ตามโทนเนอร์ลดสิว รักษาผิวมีค่อนข้างเยอะ วันนี้ที่เราพามารู้จักเป็นเพียง 1 ในตัวเลือกเท่านั้น หวังว่าสาว ๆ จะได้เจอโทนเนอร์ที่ถูกใจ และเหมาะกับผิวหน้าของตัวเองนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category