รวม #5 ครีมทาผิวขาวถาวรจากสาวๆชาวpantip

รวม #5 ครีมทาผิวขาวถาวรจากสาวๆชาวpantip

ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip

สำหรับการมีผิวขาวในปัจจุบันมีหลากหลายวิธี ทั้งการใช้ครีมทาผิว การรับประทานอาหารเสริมและการฉีดผิว ซึ่งการใช้ครีมทาผิวเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและราคาถูกที่สุด เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกคนเพราะมีประสิทธิภาพที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้ขาวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้

และยังช่วยบำรุงผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่ม พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใสเด้ง ทำให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย วันนี้มีครีมทาผิวขาวถาวร จากสาวๆ ชาว pantip จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 ครีมทาผิวขาวถาวร จากสาวๆ ชาว pantip

 

 

1. ผิวขาวถาวรด้วย NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip

สำหรับตัวแรกเป็นครีมทาผิวที่จะช่วยให้ผิวขาวถาวรได้ถ้าหากใช้ต่อเนื่อง โดยตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินเอ เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 7 วัน

และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใส และขาวเนียนอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

2. ผิวขาวถาวรด้วย NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip

สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวถาวรตัวนี้ต้องไม่พลาด กับนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวขาวได้ใน 7 วัน อีกทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น บอกลาปัญหาผิวแห้งหรือหยาบกร้านได้เลย

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

โดยรวมคือชอบมากเลยเอาไปเลยที่ 9/10 (5555 ไม่อยากให้เต็ม เดี๋ยวจะหาว่าอวย) อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวคล้ำเป็นรอยต่อผิวสะสมมานาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เกียจทาครีมกันแดดตัว แต่ชอบไปทำกิจกรรมที่เจอแดด เช่น เดินตลาดนัด 55555555555 คือมันก็จะมีความคล้ำๆอยู่ ใช้ นีเวีย C&E มันก็ดีขึ้นจริงๆแหล่ะ แต่เราว่าต้องใช้เวลาหน่อย ขึ้นอยู่กัยสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่โดยรวมเราเห็นผลไปในทางที่ดี คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง เห็นผลดีแน่นอน
รีวิวจาก  pantip  คุณ aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทดลองใช้ 7 วัน  ส่วนตัวเฟิร์นรู้สึกว่า มันทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และผิวที่แห้งๆของเรามันชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆ มันดีย์มากค่ะ ยืนยันเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 6063146

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. ผิวขาวถาวรด้วย Bhaesaj Extra Whitening Alpha Arbutin Lotion

ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip
สำหรับตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอย่างถาวร ที่มีราคาถูกมาก เป็นไอเทมถูกและดีจากแบรนด์เภสัช ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ คุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน และมีมอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แกผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาอบกร้าน ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจนรู้สึกได้

ปริมาณ 250 ml
ราคา 65 THB
เห็นชัดเลยนะคะ ว่าข้างที่ทาคือขาวขึ้นจริงๆค่ะ เห็นได้ชัดมากว่าขาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ระหว่างวันแยมก็ไม่รู้สึกระคายเคือง หรือเหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้เหงื่อจะออกนะคะ แยมแนะนำให้ทาทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ เพราะตัวนี้มันบำรุงผิวด้วย และเราก็อยู่ในแสงแดดแสงไฟตลอดเวลา
รีวิวจาก pantip  คุณ HappyYammy

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

นี่ใช้จริงคะ ตอนนี้หมดไป1ขวด ใสขึ้นระดับหนึ่งเลยแหละ เน้นใสนะคะยังไม่คอยขาวแบบเด่นชัด ว่าจะลองใช้ไปเรื่อยๆแต่ตอนนี้ร้านที่ซื้อประจำเค้าแอบขึ้นราคาด้วยแหละ ส่วนเรื่องนั้นก็กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่แฟนบอกเหม็น 55555 มันก็แล้วแต่คนเนอะ แต่เราชอบบบ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4172686

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. ผิวขาวถาวรด้วย Vaseline Healthy White UV Lightening
ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip

สำหรับตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวอย่างถาวร เป็นตัวดัง จากวาสลีน ที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 ทำให้ผิวขาวเนียนนุ่ม และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส มีออร่าขึ้น ทำให้ผิวสวยได้โดย ไม่ต้องกลัวเเดดเลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

วาสลีนสูตร Healthy White ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เราซื้อซ้ำบ่อยม้ากกกที่สุด และเชื่อว่าใครๆก็ต้องเคยใช้ตัวนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเร็วทันใจอย่างที่เคลมไว้ว่าขาวเร็วภายใน 2 สัปดาห์ แต่ วาสลีนสูตร Healthy White ก็บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้จริง เราว่ามันช่วยปรับผิวของเราตรงที่เป็นสองสีเวลาโดนแดดมาให้กลับมาสีเท่ากันด้วย เนื้อครีมอาจจะหนักไปนิดนึงสำหรับเราส่วนกลิ่นไม่แรงเท่าไหร่พอรับได้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4442864

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

เคยใช้คะผิวขาวขึ้นจริงคะต้องทาต่อเนื้อโปกเลยอะคะทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆๆตัวแบบหมาดๆอะคะทาเลย แต่ส่วนตัวพอมีรุ่นที่เป็นวาสลีนเซรั่มรู้สึกมันซึมง่ายกว่าคะเลยชอบใช้เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายอะคะถ้าทาแบบขวดปั๊มมันเหนียวตัว สภาพผิวคนเราค่อนข้างต่างกันคะลำพังแค่ทาครีมมันก็ขาวยากนะคะ ครีมกันแดดก็ต้องทาด้วยคะขัดผิวบ้างขัดเสร็จรีบทาครีมขัดเพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าๆที่ตายแล้วออกคะให้ครีมกับสารบำรุงมันทำงานได้ดีขึ้นด้วย ขัดอาทิตนึง2ครั้งอะคะ
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2426456

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. ผิวขาวถาวรด้วย Garnier Sakura Body Lotion
ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip


สำหรับตัวสุดท้ายเป็นครีมทาผิวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวถาวรจากการ์นิเย่ ขวดสีชมพู ตัวขายดี ตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่จะช่วยบำรุงผิวช่วยฟื้นฟูที่หมองคล้ำ ผิวแก้ง หยาบกร้าน ให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แกผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ออร่า ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 139 THB

ตัวนี้เป็นโลชั่นสำหรับ​ body​ เท่านั้น​ เนื้อครีมสีชมพู​ ตามความรู้สึกของเรานะ​เราว่า​ กลิ่นดีงามมาก​ กลิ่นซากุระ​ หอมมาก​ ตัวเนื้อครีมนุ่ม​ จากการสังเกตหลังใช้ทำให้ผิวดูขาวสว่างขึ้นมา1เฉดหลังใช้อมชมพูๆด้วยใช้ไปใช้มารู้สึกผิวขาวขึ้นมันออกใสๆเลยอ่ะชอบมากซื้อตุนไว้เเพ็คคู่เลย​ ชอบทาตอนออกจากบ้านเเละหลังอาบน้ำ
รีวิวจาก  pantip   คุณ ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก
คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

เราว่าก็กระจ่างใสขึ้นนะ แต่มันไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นแบบว่าเห็นแล้วเพื่อนทักไรทำนองนี้ แต่ถามว่าโอเคมั้ย เราว่าโอเคนะ ผิวเราอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านั้นหน่อยเท่านั้นเอง แต่บางคนอาจจะเห็นผลชัดเจนภายใน7วันก็ได้น้า เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มน้ำนม เป็นสีชมพูอ่อนๆ
ซึมซาบช้านิดนึงอาจจะต้องถูวนๆแปปนึง  ส่วนเรื่องกลิ่นก็คือ กลิ่นซากุระหอมฟุ้งไปเลยยย
รีวิวจาก pantip คุณ mukimukiee

คลิกอ่านรีวิวครีมทาผิวขาวถาวรฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป ครีมทาผิวขาวถาวร จากสาวๆ ชาว pantip

 

ครีม ทา ผิว ขาว ถาวร pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับครีมทาผิวขาวถาวร จากสาวๆ ชาว pantip ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นการรรวมรวมรีวิวที่สาวๆ ใช้มากที่สุด และสามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้ขาวจริงได้อย่างถาวร

นอกจากนี้พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นจนน่าสัมผัส ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใสเด้ง ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ซึ่งถ้าใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ช่วยบำรุงผิวให้ขาวได้ถาวรอย่างแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาครีมทาผิวขาวถาวรสามารถหาซื้อได้ง่ายจากวัตสัน ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั่นนำทั่วไปเลย

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category