รวม #5 โลชั่นผิวขาวใช้แล้วขาวจริงจากชาว pantip

รวม #5 โลชั่นผิวขาวใช้แล้วขาวจริงจากชาว pantip

ผิว ขาว pantip

 

ในแต่ละวันที่สาวๆ ต้องเจอกับแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ผิวของเราโดนทำร้ายจากแสงแดด ทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้านและหมองคล้ำ ดูไม่สวยงาม ไม่สดใส ดังนั้น สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วย โดยเลือกใช้สกินแคร์อย่างโลชั่นบำรุงผิว เป็นครีมบำรุงผิวกาย

ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ให้นุ่มอย่างน่าสัมผัส ทำให้ดูเปล่งปลั่ง มีออร่า และยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส วันนี้มีโลชั่นผิวขาว ใช้แล้วขาวจริง ที่สาวๆ ชาว pantip  เลือกใช้มากที่สุด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 โลชั่นผิวขาว ใช้แล้วขาวจริง จากชาว pantip

 

 

1. โลชั่นผิวขาว Vaseline Healthy White UV Lightening
ผิวขาว pantip

สำหรับโลชั่นที่จะช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสตัวแรกเป็นของวาสลีน ตัวนี้เป็นลูกรักของสาวๆ หลายคน เพราะมีประสิทธิภาพที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้ขาวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้

และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่ม ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใสเด้ง ทำให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

เคยใช้คะผิวขาวขึ้นจริงคะต้องทาต่อเนื้อโปกเลยอะคะทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆๆตัวแบบหมาดๆอะคะทาเลย แต่ส่วนตัวพอมีรุ่นที่เป็นวาสลีนเซรั่มรู้สึกมันซึมง่ายกว่าคะเลยชอบใช้เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายอะคะถ้าทาแบบขวดปั๊มมันเหนียวตัว สภาพผิวคนเราค่อนข้างต่างกันคะลำพังแค่ทาครีมมันก็ขาวยากนะคะ ครีมกันแดดก็ต้องทาด้วยคะขัดผิวบ้างขัดเสร็จรีบทาครีมขัดเพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าๆที่ตายแล้วออกคะให้ครีมกับสารบำรุงมันทำงานได้ดีขึ้นด้วย ขัดอาทิตนึง2ครั้งอะคะ
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2426456

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

วาสลีนสูตร Healthy White ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เราซื้อซ้ำบ่อยม้ากกกที่สุด และเชื่อว่าใครๆก็ต้องเคยใช้ตัวนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเร็วทันใจอย่างที่เคลมไว้ว่าขาวเร็วภายใน 2 สัปดาห์ แต่ วาสลีนสูตร Healthy White ก็บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้จริง เราว่ามันช่วยปรับผิวของเราตรงที่เป็นสองสีเวลาโดนแดดมาให้กลับมาสีเท่ากันด้วย เนื้อครีมอาจจะหนักไปนิดนึงสำหรับเราส่วนกลิ่นไม่แรงเท่าไหร่พอรับได้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4442864

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. โลชั่นผิวขาว  NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ผิวขาว pantip

สำหรับโลชั่นบำรุงผิวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอี จากนีเวียตัวดัง ที่ทางแบรนด์การันตีว่าสามารถเห็นผลลัพธ์ใน 7 วัน ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

หลังจากทดลองใช้ 7 วัน  ส่วนตัวเฟิร์นรู้สึกว่า มันทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และผิวที่แห้งๆของเรามันชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆ มันดีย์มากค่ะ ยืนยันเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 6063146

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

โดยรวมคือชอบมากเลยเอาไปเลยที่ 9/10 (5555 ไม่อยากให้เต็ม เดี๋ยวจะหาว่าอวย) อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวคล้ำเป็นรอยต่อผิวสะสมมานาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เกียจทาครีมกันแดดตัว แต่ชอบไปทำกิจกรรมที่เจอแดด เช่น เดินตลาดนัด 55555555555 คือมันก็จะมีความคล้ำๆอยู่ ใช้ นีเวีย C&E มันก็ดีขึ้นจริงๆแหล่ะ แต่เราว่าต้องใช้เวลาหน่อย ขึ้นอยู่กัยสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่โดยรวมเราเห็นผลไปในทางที่ดี คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง เห็นผลดีแน่นอน
รีวิวจาก  pantip  คุณ aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. โลชั่นผิวขาว  Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
ผิวขาว pantip


สำหรับโลชั่นบำรุงผิวให้ขาวตัวนี้ เป็นโลชั่นของการ์นิเย่ มีสารสกัดจากมะนาว ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใสขึ้นจนสัมผัสได้ และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้เนียนนุ่ม เนื่องจากช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

 

ปริมาณ 120 ml
ราคา 59 THB

ให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึง ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี เนื่องจากไม่มีค่า SPF เลยใช้แค่ตอนกลางคืน คะแนน 9/10
รีวิวจาก  pantip   คุณ สมาชิกหมายเลข 2000721

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวไม่เหลวมาก สำหรับเรามันเกลี่ยยากในระดับนึง จะซึมช้าหน่อย แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ส่วนในเรื่องของกลิ่นเราว่ากลิ่นมะนาวจะแรงไปนิสส อารมณ์แบบเดินผ่านทีเหมือนอยู่ในสวนมะนาวอะไรทำนองนั้น หลังจากใช้มาสักพักใหญ่ๆ รู้สึกว่าผิวมันกระจ่างใสขึ้นจริงๆ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4442864

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. โลชั่นผิวขาว NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ผิวขาว pantip

สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว ซึ่งทางแบรนด์เครมว่า ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสภายใน 7 วันเลย โดยมีส่วนผสมจากวิตามินซีและวิตามินเอ ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB
ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. โลชั่นผิวขาว  Bhaesaj Body Lotion Body Whitening Lotion Mixed With Collagen

ผิวขาว pantip

ตัวนี้เป็นโลชั่นบบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ของเภสัช เป็นโ,ชั่นที่ถูกและดี ราคาถูกมาก ใช้ได้เยอะไม่ต้องกลัวเปลืองเลย ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรคอลลาเจน มีส่วนผสมของวิตามิน บี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรู้สึกได้ พร้อมทั้งมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวันเลย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 51 THB
เราใช้สีชมพูคะ เพิ่งใช้มา 3-4 วันนี่เองคะ
รู้สึกว่า เริ่มผ่องๆใสๆขึ้นคะ กลิ่นหอมด้วยคะ ฟินนน
รีวิวจาก pantip  คุณ สาวใต้ในเมืองเคปทาว

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราใช้ฝาชมพูมุกๆค่ะ ใน 7-11 ราคา 30 บาท ยืนยันว่าขาวจริง เรายังงงว่าเป็นไปได้ไง ราคาก็ถูก ปกติใช้วาสลีน แต่เภสัชเรากลับโคราชเลยซื้อติดไป ตากแดดทุกวัน โคราชร้อนมาก ผิวเข้มขึ้นนิดเดียว ปกติวาสลีนเราดำเป็นท่อนๆเลยค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ candy_mymint

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
โลชั่นผิวขาว ใช้แล้วขาวจริง จากชาว pantip

 

ผิว ขาว pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับโลชั่นผิวขาว ที่ใช้แล้วขาวจริง โดยการันตีจากชาว pantip  ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นโลชั่นที่สาวๆ ชาว pantip เลือกใช้ ส่วนใหญ่จะช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย และที่สำคัญราคาถูกมาก

สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั่นนำทั่วไป นอกจากนี้ ถ้าหากอยากมีผิวขาวนอกจากการทาโลชั่นบำรุงผิวแล้ว จะต้องใช้ครีมกันแดดและพยายามหลีกเลี่ยงแดด เพื่อจะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ

 

ผิวขาวLatest articles in the category